Wikimua Uncategorized Điểm danh 37 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam 2019

Điểm danh 37 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam 2019

Điểm danh 37 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam 2019

Đeo một chiếc đồng hồ trên tay giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính, đẳng cấp? Hay việc đó đã trở thành lỗi thời?

Thực tế thì sở hữu một chiếc đồng hồ chưa bao giờ là lỗi thời cả. Còn chiếc đồng hồ có có thể hiện cá tính, đẳng cấp hay phong cách như thế nào lại là tùy vào chiếc đồng hồ mà bạn lựa chọn.

Đeo đồng hồ trên tay ngày nay thể hiện tính thời trang nhiều hơn là công dụng xem thời gian của nó. Mặc dù không thể phù nhận công cụ xem thời gian, nhưng có rất ít người chọn đeo đồng hồ trên tay chỉ vì cần xem giờ giấc.các hãng đồng hồ nổi tiếng

Lựa chọn một chiếc đồng hồ thì yếu tố quan trọng nhất chính là hãng sản xuất. Nó vừa thể hiện đẳng cấp của chiếc đồng hồ mà bạn đeo trên tay, vừa là sự đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm khi bạn chọn mua đồng hồ chính hãng của thương hiệu lớn.

Bài viết này sẽ cùng bạn tổng hợp 37 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất hiện nay. Lưu ý rằng các hãng đồng hồ này được sắp xếp theo mức độ phổ biến và được quan tâm tại Việt Nam. Còn trên toàn thế giới thì câu chuyện hãng đồng hồ nào nổi tiếng sẽ khác rất nhiều.

Các hãng đồng hồ trong bài viết được chia làm 3 nhóm: nhóm đồng hồ bình dân, nhóm trung cấp và nhóm cao cấp. Lưu ý rằng sự phân chia này chỉ là tương đối, vì nhiều hãng có các mẫu mã đồng hồ từ giá rẻ đến cao cấp.

Nhóm thương hiệu bình dân

Đồng hồ Casio

Đây là hãng đồng hồ nổi tiếng từ rất lâu tại Việt Nam. Những chiếc đồng hồ điện tử Casio đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ thanh thiếu niên Việt.

đồng hồ Casio

Chiếc đồng hồ điện tử Casio huyền thoại

Casio được thành lập năm 1957 tại Nhật Bản, ban đầu là sản xuất đồng hồ, máy ảnh, máy tính, điện thoại, dụng cụ chơi nhạc điện tử. Hiện nay hãng này vẫn được biết đến nhiều nhất với những chiếc đồng hồ điện tử. Sau khi mở rộng thị trường và nhà máy ra nhiều nước khác thì tổng số nhân viên của Casio hiện nay là khoảng 12000 người.

Ngoài đồng hồ thương hiệu Casio thì hãng này còn cho ra nhiều thương hiệu đồng hồ khác nữa. Trong đó, đồng hồ G-shock (gồm G-Shock Baby G) và Edifice là hai thương hiệu con của Casio nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Đồng hồ SkmeiĐồng hồ Skmei

Đồng hồ Skmei là thương hiệu đồng hồ của Trung Quốc nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với số lượng mẫu mã rất lớn, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Nếu bạn muốn tìm chiếc đồng hồ bắt mắt nhưng giá thành rẻ thì Skmei có thể là sự lựa chọn phù hợp

Đồng hồ Skmei đắt nhất cũng chỉ khoảng 1 triệu đồng, trong khi rẻ nhất là các mẫu mã đồng hồ cho trẻ em giá chỉ vài chục nghìn đồng.

Xem đồng hồ Skmei đang bán chạy nhất trên Lazada tại đây 

Đồng hồ Sunrise

Đây là thương hiệu đồng hồ được sản xuất tại Trung Quốc với mức giá được xem là vừa túi tiền của người Việt.Đồng hồ Sunrise

Bạn sẽ cảm thấy băn khoăn khi tìm hiểu về lịch sử hình thành của thương hiệu đồng hồ Sunrise. Nhưng theo chúng tôi, điều đó không còn quá quan trọng nữa. Dù có giới thiệu là thương hiệu Thụy Sỹ hay sử dụng máy Nhật Bản thì cũng không quan trọng bằng đánh giá của những người đã sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

Theo đó, đồng hồ Sunrise nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng Việt. Với các mẫu mã đồng hồ thời trang có giá phổ biến khoảng 2 triệu đồng. Sunrise cũng có các mẫu mã đồng hồ dưới 1 triệu và loại đắt trên 10 triệu.

Đồng hồ Aolix

Một số đơn vị giới thiệu đồng hồ Aolix là thương hiệu của Nhật Bản, nhưng thực chất Aolix là hãng đồng hồ của HongKong, Trung Quốc.Đồng hồ Aolix

Xem đồng hồ bán chạy trên Tiki tại đây

Mặc dù là sản phẩm “made in china” nhưng chất lượng đồng hồ Aolix được nhiều người dùng đánh giá cao. Tất nhiên nếu bạn không có cái nhìn thiện cảm với đồng hồ xuất xứ Trung Quốc thì có thể lựa chọn thương hiệu khác.

Giá thành của đồng hồ Aolix hiện nay là từ khoảng 1 triệu đến hơn 4 triệu đồng. Đây là mức giá hấp dẫn nếu so với nhiều thương hiệu khác trong danh sách này.

Đồng hồ Curren

Đây là thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khá thành công trên thị trường hiện nay. Tương tự như các thương hiệu lớn khác của Trung Quốc trên thị trường như Xiaomi hay Oppo. Sản phẩm của Trung Quốc do các thương hiệu lớn, có uy tín sản xuất thì cũng có chất lượng tương xứng, được thị trường thế giới chấp nhận chứ không chỉ tại Việt Nam.Đồng hồ Curren

Xem đồng hồ nam trên Adayroi tại đây

Đồng hồ Curren có thiết kế và màu sắc không qua nổi bật, nhưng đổi lại giá thành  cao nhất cũng chỉ gần 1 triệu, trong đó có cả các mẫu mã giá rẻ dưới 1 triệu.

Đồng hồ Halei

Đồng hồ Halei đôi khi cũng bị nhiều nhà bán hàng giới thiệu là đồng hồ xuất xứ Nhật Bản. Nhưng thực chất đây là thương hiệu đồng hồ được thiết kế và sản xuất tại Trung Quốc.Đồng hồ Halei

Đồng hồ Halei có nhiều mẫu mã cho cả nam và nữ, với mức giá là từ hơn 100 nghìn đến hơn 1 triệu đồng. Các mẫu đồng hồ Halei được bán không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà cả các nhà bán lẻ nổi tiếng trên thế giới như Amazon hay Ebay.

Khi bạn chưa sẵn sàng cho các loại đồng hồ cao cấp thì nên bắt đầu từ những chiếc đồng hồ bình dân để làm quen.

Xem đồng hồ nữ trên Adayroi tại đây

Đồng hồ Geneva

Nghe tên gọi có vẻ rất Thụy Sỹ nhưng thực chất đây chỉ là cách gọi tên cho đẹp của thương hiệu đồng hồ từ Trung Quốc.Đồng hồ Geneva

Xem các mẫu đồng hồ nam bán chạy trên Shopee

Đồng hồ Geneva có các mẫu mã bán chạy, giá chỉ trên dưới 100 nghìn đồng. Bạn có thể mua về cho trẻ em hoặc mua về để “chơi”. Mẫu mã đắt nhất của thương hiệu này có giá hơn 1 triệu đồng.

Đồng hồ NaryĐồng hồ Nary

Xem các mẫu đồng hồ nữ bán chạy trên Shopee

Đồng hồ Nary là thương hiệu của Trung Quốc nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Nary có cả đồng hồ nam và nữ nhưng chủ yếu là nam. Đồng hồ Nary có giá từ 100 nghìn đến 1 triệu đồng. Các mẫu mã đồng hồ giá rẻ của họ được nhiều người chọn mua do có hình thức đẹp, chức năng tạm được, mặc dù bạn khó có thể kỳ vọng nhiều vào độ bền.

Đồng hồ GuouĐồng hồ Guou

Đây là thương hiệu đồng hồ của Trung Quốc mới nổi lên trong thời gian 1-2 năm trở lại đây.

Họ cung cấp các mẫu mã đồng hồ chủ yếu là cho nữ với mức giá thành là từ hơn 100 nghìn đến gần 1 triệu đồng. Giá rẻ như vậy nhưng đồng hồ Guou lại được nhiều người chọn mua vì nó có thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc.

Nhóm thương hiệu trung cấp

Đồng hồ Michael Kors

Michael Kors là thương hiệu thời trang nổi tiếng, họ bán các mẫu đồng hồ đồng hồ Michael Kors nam và đồng hồ nữ Michael Kors đều rất được ưa chuộng.Đồng hồ Michael Kors

Thương hiệu Michael Kors thành lập năm 1981 tại Mỹ bởi Michael Deloris Kors. Nhưng phải đến những năm 2000 thì đồng hồ Michael Kors mới chính thức có mặt trên thị trường. Đồng hồ Michael Kors được nhiều người dùng bình chọn là hàng hiệu giá rẻ.

Các mẫu mã đồng hồ Michael Kors trên thị trường hiện nay có mức giá thành phổ biến khoảng 3 đến 8 triệu đồng.

Đồng hồ DW (Daniel Wellington)

Daniel Wellington là hãng đồng hồ non trẻ của Thụy Điển nhưng đây gây được tiếng vang lớn trong ngành. Hãng đồng hồ DW được thành lập năm 2011, tên Daniel Wellington đặt teo tên của một du khách người Anh với phong cách du lịch bụi bặm. Chỉ sau hơn 4 năm hãng đã bán được hơn 1 triệu chiếc đồng hồ dù giá thành không phải quá rẻ.Đồng hồ DW

Đồng hồ Daniel Wellington DAPPER là bộ sưu tập nổi tiếng nhất của hãng.

Đồng hồ DW trên thị trường hiện nay có mức giá từ gần 2 triệu đến 6 triệu đồng. Đây được xem là mức giá tầm trung bình tại thị trường Việt Nam.

Đồng hồ Seiko

Seiko là thương hiệu đồng hồ từ Nhật Bản và cũng là nổi tiếng nhất tại đất nước mặt trời mọc. Hãng này thành công nhất với các mẫu đồng hồ có mức giá tầm trung.

Seiko được thành lập năm 1881 nhưng phải đến năm 1917 mới vận hành đầy đủ. Hãng này nhiều lần tài trợ đồng hồ cho các sự kiện lớn như World Cup hay Olympic.Đồng hồ Seiko

Tại Việt Nam, Seiko cũng thâm nhập thị trường khá sớm và thành công ở TP Hồ Chí Minh rồi sau đó là Hà Nội. Những mẫu mã đã trở thành huyền thoại là đồng hồ Seiko 5 hay Seiko chém cạnh.

Seiko cũng là hãng đồng hồ rất chịu khó trong việc cập nhật các công nghệ mới. Là hãng đồng hồ đầu tiên tích hợp GPS chạy bằng năng lượng mặt trời, giúp cập nhất thời gian chính xác khi bạn di chuyển giữa các múi giờ. Hay gần đây hơn là đồng hồ Kinetic, giúp biến chuyển động của cánh tay thành năng lượng chạy đồng hồ.

Đồng hồ Citizen

Citizen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Nhật Bản. Hãng được biết đến với các mẫu mã đồng hồ đeo tay thời trang ở phân khúc giá trung bình. Cụ thể, đồng hồ Citizen có mức giá thấp nhất là khoảng 2 triệu đồng còn cao nhất là khoảng 20 triệu đồng.Đồng hồ Citizen

Citizen được thành lập năm 1918 với tên gọi ban đầu là Shokosha, đến năm 1930 hãng đổi tên thành Citizen như ngày nay.

Citizen không chỉ sản xuất đồng hồ mà còn nhiều sản phẩm sinh hoạt và y tế gia đình khác.

Đồng hồ Orient

Orient cũng là hãng đồng hồ từ Nhật Bản, đã và đang rất nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng này tập trung vào những chiếc đồng hồ cơ bền bỉ hơn là chạy đua ứng dụng công nghệ mới.

Đồng hồ Orient

Đồng hồ Orient SK vang bóng một thời

Những người thuộc thế hệ 6x, 7x và 8x hẳn chưa quên những chiếc đồng hồ SK của Orient với đầy sự nam tính. Đồng hồ này còn được gọi là đồng hồ thủy quân lục chiến với khả năng chịu nước và chịu va chạm tốt. Hiện nay Orient còn được biết đến với nhiều thương hiệu đồng hồ bán chạy khác nữa như Bambino, Mako, Sun hay Moon.

Đồng hồ Anne Klein

Đồng hồ Anne Klein thành lập năm 1968, bởi một người phụ nữ cùng tên rất nổi tiếng trong lịch sử ngành thời trang tại Mỹ. Với xuất phát điểm như vậy nên đồng hồ Anne Klein có thiết kế thời trang hơn là chú trọng vào tính năng hay công nghệ (nhưng cũng có khá ít phàn nàn về độ bền của đồng hồ Anne Klein). Vì vậy thương hiệu này được xếp vào nhóm đồng hồ thời trang.Đồng hồ Anne Klein

Khác với nhiều thương hiệu nêu trên, đồng hồ Anne Klein có mức giá chỉ vài triệu đồng. Rõ ràng mức giá này sẽ giúp nó dễ phổ biến ở thị trường Việt Nam hơn.

Đồng hồ Bulova

Cái tên Bulova được thành lập năm 1875 bởi một người nhập cư từ Cộng hòa Czech vào Mỹ. Nhưng các mẫu đồng hồ Bulova chỉ được chính thức xuất xưởng vào năm 1911. Năm 2008, Bulova đã được công ty Citizen mua lại, nhưng thương hiệu đồng hồ Bulova thì vẫn còn giữ nguyên.Đồng hồ Bulova

Trên thị trường hiện nay, các mẫu đồng hồ Bulova được chào bán với giá từ 2.5 đến 60 triệu đồng. Trong đó, được ưa chuộng nhất vẫn là các mẫu mã có giá dưới 20 triệu đồng.

Đồng hồ Fossil

Nếu bạn cần tìm một thương hiệu đồng hồ thời trang uy tín nhưng vừa túi tiền thì Fossil hẳn là một trong các lựa chọn tốt.Đồng hồ Fossil

Fossil được thành lập năm 1984 tại Texas, Mỹ. Là thương hiệu không quá lâu đời nhưng với việc mua lại công ty đồng hồ Zodiac (thành lập năm 1888) của Thụy Sỹ vào năm 2001, Fossil đã làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ thời trang tại Mỹ và nhiều nước khác. Các thương hiệu con của Fossil từ trung đến cao cấp gồm có Skagen, Michele và Zodiac.

Các mẫu mã đồng hồ Fossil trên thị trường hiện nay có mức giá phổ biến từ gần 2 triệu đến 12 triệu đồng. Trong đó, bán chạy nhất là các mẫu mã giá 2 đến 6 triệu đồng.

Đồng hồ Binger

Đây là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ nhưng với mức giá mà bạn có thể dễ dàng mua được.

Binger thành lập năm 1853, tại Geneva. Hiện nay hãng đặt nhà máy sản xuất ở nhiều nước khác và có hệ thống phân phối ở hơn 150 quốc gia.Đồng hồ Binger

Đồng hồ Binger được nhiều người sử dụng ở Việt Nam đánh giá là có thiết kế hiện đại, sang trọng, có độ chính xác cao, chống nước hiệu quả.

Điều quan trọng là đồng hồ Binger chỉ có giá phổ biến là từ hơn 1 triệu đến 5 triệu nên nó dễ dàng đến tay người tiêu dùng Việt hơn.

Đồng hồ Guess

Guess là thương hiệu đồng hồ của Mỹ, có khả năng cạnh tranh tốt tại thị trường Việt Nam nhờ nằm ở phân khúc giá trung bình.

Nhãn hiệu thời trang Guess thành lập năm 1981 tại California, Mỹ bởi 4 anh em người nhập cư từ Maroc là Georges, Armand, Paul, và Maurice Marciano. Ban đầu hãng chỉ sản xuất các mặt hàng thời trang, đến năm 1984 hãng mới cung cấp các mẫu mã đồng hồ.Đồng hồ Guess

Các mẫu đồng hồ Guess được đánh giá là có thiết kế trẻ trung, năng động, chịu khó cập nhật theo các xu hướng thời trang mới.

Các mẫu mã đồng hồ Guess trên thị trường hiện nay có mức giá phổ biến từ 4 đến 15 triệu đồng.

Đồng hồ Marc Jacobs

Đây là thương hiệu đồng hồ của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Marc Jacobs. Ông là người giành nhiều giải thưởng thiết kế thời trang danh tiếng.

Bộ sưu tập đồng hồ Marc Jacobs ra đời năm 2007 và nhanh chóng nổi tiếng nhờ thương hiệu của Marc.

Các mẫu đồng hồ Marc Jacobs chú trọng vào sự tỉ mỉ của thiết kế, tinh tế về màu sắc, chú trọng vào điểm nhấn hơn là công cụ xem thời gian bình thường.Đồng hồ Marc Jacobs

Tại Việt Nam, đồng hồ Marc Jacobs có giá thành phổ biến trong khoảng từ 4 đến 8 triệu đồng. Trong đó, đồng hồ nữ Marc Jacobs được quan tâm nhiều hơn và cũng có nhiều mẫu mã hơn.

Đồng hồ Olym Pianus

Đây là hãng đồng hồ có lịch sử thành lập năm 1950 tại Thụy Sỹ. Nhưng ngày nay nó đã thuộc Hongkong Trung Quốc, thế nên nó mang nhiều đặc điểm của đồng hồ xuất xứ Trung Quốc tương tự như hai hãng trên dù ở phân khúc giá cao hơn.Đồng hồ Olym Pianus

Các mẫu đồng hồ Olym Pianus hiện nay có mức giá từ 1.5 triệu đến gần 6 triệu đồng. Các mẫu đồng hồ được chia ra thành nhiều dòng con khác nhau nhằm phục vụ các nhóm đối tượng khách hàng cả nam và nữ.

Đồng hồ Timex

Đây là thương hiệu thành lập năm 1854 tại Mỹ nhưng phải đến những năm 1940 họ mới đổi tên thành Timex. Biểu tượng của thương hiệu này là những chiếc đồng hồ trải qua những cuộc “tra tấn” như nhúng vào nước đá, hút vào máy hút bụi hay cột vào gậy đánh bóng chày.Đồng hồ Timex

Các mẫu đồng hồ Timex trên thị trường hiện nay có mức giá thành từ 1 đến 6 triệu đồng. Trong đó, đồng hồ cho nam phổ biến hơn là nữ, do đặc điểm hình thành của nó.

Đồng hồ Julius

Đồng hồ Julius là thương hiệu đồng hồ của Hàn Quốc, với các mẫu mã đồng hồ nữ phổ biến hơn là nam.

Julius thành lập năm 2001 tại Seul. Họ nổi tiếng với các mẫu đồng hồ đa dạng thiết kế, thời trang, tinh xảo và đặc biệt là mang đậm tính chất tiểu thư, sang chảnh nếu là là đồng hồ Julius cho nữ.Đồng hồ Julius

Mặc dù là thương hiệu đồng hồ của Hàn Quốc nhưng mức giá là khá cạnh tranh, chỉ từ hơn 100 nghìn đồng đến khoảng gần 4 triệu đồng. Bạn hãy chú ý mua tại những nhà bán lẻ uy tín để tránh mua phải hàng nhái.

Đồng hồ Swatch

Nếu bạn muốn sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ nhưng chỉ có giá vài triệu thì có thể lựa chọn Swatch. Đây là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ phổ thông được nhiều người ưa chuộng.Đồng hồ Swatch

Mặc dù công ty này có lịch sử hình thành lâu đời nhưng các mẫu mã đồng hồ Swatch chỉ được ra đời vào năm 1983. Là thành quả của Nicolas Hayek nhằm chống lại sự vươn lên quá mạnh của ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản.

Đồng hồ Alexandre Christie

Đây là thương hiệu đồng hồ có lịch sử từ Thụy Sỹ nhưng hiện nay nó đã thuộc về Nhật Bản. Các mẫu mã đồng hồ của họ hiện nay cũng được thiết kế và sản xuất tại Nhật.Đồng hồ Alexandre Christie

Các mẫu mã đồng hồ Alexandre Christie trên thị trường hiện nay có mức giá từ 1.5 đến 6 triệu đồng, đây là mức giá phù hợp với mức thu nhập của người Việt.

Đồng hồ Invicta

Đây là thương hiệu đồng hồ của Mỹ có lịch sử lâu đời, với xuất phát điểm là công ty đồng hồ của Thụy Sỹ thành lập năm 1837.

Từ khi mới thành lập đến giai đoạn hồi phục những năm 1990, Invicta luôn hướng đến khách hàng là những người lao động bình thường.Đồng hồ Invicta

Các mẫu đồng hồ Invicta trên thị trường hiện nay có giá từ hơn 1 triệu đến 3 triệu đồng.

Đồng hồ Burgi

Burgi là thương hiệu đồng hồ nữ của Mỹ được quan tâm khá nhiều hiện nay. Các mẫu mã của họ có thiết kế thời trang, với mức giá khoảng 2-3 triệu đồng.Đồng hồ Burgi

Burgi thuộc sở hữu của tập đoàn AUGUST STEINER của Mỹ. Họ cung cấp nhiều sản phẩm thời trang khác nữa chứ không chỉ có đồng hồ.

Nhóm thương hiệu cao cấp

Đồng hồ Rolex

Hãng đồng hồ Rolex của Thụy Sỹ cũng rất nổi tiếng tại Việt Nam. Nhưng Rolex được biết đến là thương hiệu đồng hồ cao cấp, đối tượng khách hàng của họ khác nhiều so với Casio.Đồng hồ Rolex

Đeo một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng trên tay hẳn là sẽ thể hiện được đẳng cấp, cho dù bạn là ai. Còn bạn chưa có khả năng sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex? Cũng không sao cả vì không nhiều người tại Việt Nam có khả năng sắm một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng.

Rolex được thành lập năm 1905 tại London, Anh. Nhưng hãng chỉ thực sự bắt đầu thành công khi phát triển sản xuất tại Thụy Sỹ. Hiện nay, mỗi ngày hãng này cho ra lò khoảng 2000 chiếc đồng hồ, con số có thể khiến bạn ngạc nhiên nếu nhìn vào giá thành của chúng.

Đồng hồ Omega

Omega là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ. Không ngạc nhiên khi có nhiều thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ trong bài viết này. Khi mà chúng ta đều biết rằng nói đến Thụy Sỹ là nói đến đồng hồ, và ngược lại, nói đến đồng hồ thì người ta cũng nghĩ ngay tới Thụy Sỹ.Đồng hồ Omega

Omega được thành lập năm 1848. Từ những năm 1917, 1918, Omega đã được quân đội các nước Anh và Mỹ lựa chọn làm hãng cung cấp đồng hồ. Do hãng này thiên về các loại đồng hồ kỹ thuật cao, đồng hồ phục vụ du hành vũ trụ.

Tương tự như Rolex, đồng hồ Omega thường có mức giá hàng trăm triệu đồng. Nhưng Omega không phổ biến bằng Rolex.

Đồng hồ Hublot

Hublot là thương hiệu đồng hồ ra đời năm 1980, bởi Carlo Crocco. Đây là thương hiệu đồng hồ được gọi là đồng hồ của “VIP”, bởi các mẫu mã của họ đều là những thiết kế siêu việt với mức giá rất cao. Đồng hồ Hublot được săn lung bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo, riêng biệt, khả năng thích nghi tuyệt vời với các điều kiện khắc nhiệt khác nhau.Đồng hồ Hublot

Đồng hồ Hublot có mức giá thành trên 100 triệu đồng trở lên.

Đồng hồ Movado

Thương hiệu đồng hồ Movado thành lập năm 1881 tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ, bởi Achille Ditisheim và các cộng sự. Tên gọi Movado được dùng từ năm 1905 với ý nghĩa là luôn vận động, luôn cải tiến.Đồng hồ Movado

Tại Việt Nam, Movado được biết đến với các mẫu đồng hồ có thiết kế thời trang, đơn giản, tinh tế với giá thành phổ biến trong khoảng từ 10 đến 50 triệu đồng.

Trải qua nhiều thăng trầm, các mẫu mã trong bộ sưu tập Museum Watch của Movado như Strato, Rondiro, Dolca vẫn đang được ưa chuộng hơn cả.

Đồng hồ Frederique Constant

Frederique Constant là hãng đồng hồ của Thụy Sỹ còn khá non trẻ, nếu đặt cạnh các thương hiệu đồng đồ khác của đất nước này. Frederique Constant thành lập năm 1988 tại Geneva. Trong quá trình phát triển, họ đã đưa ra thị trường nhiều dòng đồng hồ được công chúng ưa chuộng.Đồng hồ Frederique Constant

Tại Việt Nam, Frederique Constant được biết đến là thương hiệu đồng nam với mức giá từ hơn 1 triệu đến 50 triệu đồng. Họ thừa hưởng nhiều công nghệ của ngành công nghiệp đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới, nên bạn không phải lo nghĩ về chất lượng.

Đồng hồ Rado

Rado là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác từ Thụy Sỹ với điểm nổi bật là hãng tiên phong về công nghệ chống trầy xước trên những chiếc đồng hồ.

Mặc dù thành lập năm 1917 nhưng ban đầu Rado chỉ sản xuất máy đồng hồ. Phải đến năm 1957 hãng mới đưa ra thị trường bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên. Năm 1962 hãng tung ra dòng đồng hồ chống xước đầu tiên có tên Diastar Rado, bây giờ gọi là DiaStar The Original.Đồng hồ Rado

Tại Việt Nam, giá của đồng hồ Rado là từ 15 triệu đồng, phổ biến là các mẫu mã giá vài chục triệu. Các phiên bản cao cấp của Rado cũng có giá rất cao nên ít được tiêu thụ.

Đồng hồ Ogival

Thương hiệu đồng hò Ogival thành lập năm 1905 tại Thụy Sỹ bởi Rene Brandt. Biểu tượng của hãng này là đồng hồ chú cá nhảy (Ogival Lucky Fish)

Đồng hồ Ogival được đánh giá là có khả năng chịu nước cực tốt, độ chính xác cao, thiết kế tinh xảo, khác biệt.Đồng hồ Ogival

Các mẫu đồng hồ Ogival phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay có giá trong khoảng từ 5 đến 30 triệu đồng.

Về cơ bản, sở hữu đồng hồ Ogival mang lại giá trị thời trang và đẳng cấp cho bạn. Mặc dù không thể sánh với các mẫu đồng hồ đắt tiền.

Đồng hồ Burberry nữ

Mặc dù Burberry cũng có mẫu mã đồng hồ nam nhưng đại đa số mọi người biết đến họ như một thương hiệu đồng hồ cho nữ giới.

Thương hiệu thời trang cao cấp Burberry được thành lập năm 1856 bởi Thomas Burberry khi ông mới 21 tuổi. Đến nay Burberry vẫn đang là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Anh và thế giới.Đồng hồ Burberry nữ

Các mẫu đồng hồ Burberry nữ tại Việt Nam có giá thành phổ biến từ hơn 10 triệu đến 30 triệu đồng.

Đồng hồ Gucci

Có lẽ không cần quá nhiều lời giới thiệu về thương hiệu thời trang đã qua nổi tiếng là Gucci.Đồng hồ Gucci

Các mẫu đồng hồ thời trang của Gucci trên thị trường hiện nay có mức giá thành phổ biến từ 15 đến 30 triệu đồng.

Đồng hồ Piaget

Đây là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ, thành lập năm 1874 bởi Georges Édouard Piaget. Hiện nay thương hiệu đồng hồ Piaget được sở hữu bởi tập đoàn Richemont.Đồng hồ Piaget

Các mẫu đồng hồ Piaget trên thị trường hiện nay có mức giá từ vài trăm nghìn đến vài tỷ đồng.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post