Wikimua Uncategorized Những lý do khiến điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime vẫn hot

Những lý do khiến điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime vẫn hot

Samsung Galaxy J2 Prime luôn là một trong những dòng điện thoại đứng ngôi đầu bảng trong top các sản phẩm bán chạy nhất những tháng vừa qua. Sở hữu thiết kế tinh tế, cấu hình vượt trội so với phân khúc giá rẻ, được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ… chính là những ưu điểm của model này.

Mặc dù hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng điện thoại mới nổi lên nhưng Samsung vẫn luôn giữ vị trí nhất định và nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Điều này có thể thấy ngay ở doanh số bán hàng của các nhà bán lẻ. Samsung và Oppo chính là 2 thương hiệu có nhiều sản phẩm nhất nằm trong top các sản phẩm bán chạy năm 2017 và những tháng đầu năm 2018, từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc cao cấp.

Một trong sản phẩm đáng chú ý nhất của thương hiệu điện thoại Hàn Quốc trong phân khúc giá rẻ đang được quan tâm nhất hiện nay và mang lại cho các nhà bán lẻ doanh số bán hàng khủng nhất chính là “đứa con nhỏ” mang tên Samsung Galaxy J2 Prime. Dưới đây là những ưu điểm đáng tự hào của dòng điện thoại này.

 

Giá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa sống người dân

Giá niêm yết cho sản phẩm này là 2.690.000đ, một mức giá hoàn toàn lý tưởng để sở hữu được một điện thoại có cấu hình tiên tiến như Samsung Galaxy J2 Prime. Nằm trong chuỗi các sản phẩm của dòng J Prime nên model này được thừa hưởng hầu hết những ưu điểm vượt trội mà không phải điện thoại giá rẻ nào cũng có.

điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime
Mức giá hấp dẫn cũng giúp model này của Samsung đến gần hơn với đại đa số người dùng, đặc biệt là phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, giúp các bạn trẻ tiếp cận được công nghệ hiện đại mà không phải bỏ ra số tiền quá lớn. Không quá khi nói rằng Samsung Galaxy J2 Prime là một chiếc điện thoại đáng mua khi “rẻ mà vẫn chất”.

Samsung Galaxy J2 Prime sở hữu thiết kế tinh tế

Không chỉ có mức giá hấp dẫn mà một ưu điểm nữa đưa J2 Prime trở thành điện thoại đang “làm mưa làm gió” trên thị trường chính là nó sở hữu thiết kế thanh lịch, cao cấp và sang chảnh so với loạt điện thoại cùng phân khúc giá rẻ.

Samsung ưu ái khi mang đến cho Galaxy J2 Prime thiết kế khung kim loại, các cạnh được bo tròn trau chuốt. Đặc biệt, mặt lưng sau của sản phẩm được in vân nổi lạ mắt. Nhờ vậy mà điện thoại mang vẻ đẹp thanh lịch nhưng vẫn giúp người dùng có cảm giác chắc tay và đặc biệt mặt lưng không bị bám vân tay. Samsung cũng mang đến cho người dùng 3 lựa chọn là màu đen, màu vàng và vàng hồng thời trang nên nó không chỉ đơn giản là một chiếc điện thoại thông thường mà còn được xem là đồ trang sức của đa số phái nữ hiện nay.

Có thể nói J2 Prime là một chiếc điện thoại sở hữu tất cả những nét đặc trưng của dòng Samsung truyền thống như phím Home nhô lên cao so với màn hình, camera hình vuông được bo tròn nhẹ nhàng, logo Samsung tinh tế được đặt ở phía sau.

Nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn của máy vẫn được đặt ở cạnh phải và trái. Trong khi đó, vị trí cắm tai nghe 3.5 mm của máy được đặt ở cạnh trên, cổng micro USB dùng để kết nối trao đổi dữ liệu và sạc được đặt ở cạnh dưới. Và cũng như các sản phẩm tiền nhiệm, người dùng có thể tháo rời ở mặt lưng của J2 Prime để thay pin, lắp thẻ nhớ, lắp SIM và máy cũng hỗ trợ chuẩn micro SIM thông dụng.

Thiết bị có độ dày trung bình 8,9mm và nặng 160, các thiết kế được hoàn thiện tỉ mỉ. Đó đều là những nét rất quen thuộc của hãng điện thoại Hàn Quốc, khó lẫn với bất kỳ hãng điện thoại nào hiện nay.

Tuy vẫn mang thiết kế đậm chất Samsung nhưng điểm cải tiến nhất ở dòng điện thoại này chính là sản phẩm được viền bằng khung kim loại chứ không phải khung nhựa giả kim loại như trước. Thiết kế này giúp máy tăng vẻ sang trọng và hạn chế tình trạng bong tróc viền như các dòng máy tiền nhiệm. Đây chính là một cải tiến đáng khen nhất trong dòng J Prime của Samsung.

Cấu hình và hiệu năng vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc

Trên thị trường điện thoại hiện nay, phân khúc điện thoại giá rẻ đang khá sôi động nhưng để có thể tìm được một sản phẩm sở hữu hiệu năng và cấu hình tốt như Samsung Galaxy J2 Prime thì không phải là nhiều. Cấu hình mạnh mẽ của sản phẩm này thể hiện ở bộ vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6737T cho tốc độ 1.4Ghz và được tích hợp RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB.

Người dùng còn có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ trên J2 Prime thông qua thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB, nhờ vậy máy có thể đảm bảo lưu trữ được nhiều ứng dụng, dữ liệu quan trọng hay video, hình ảnh. Không chỉ vậy, model của Samsung còn giúp người dùng thoải mái sử dụng các tính năng với kết nối đầy đủ Wifi, Bluetooth 4.2 và GPS.


Tham khảo Samsung Galaxy J2 Prime giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Mặc dù máy có màn hình độ phân giải thấp nhưng nhờ nền Android 6.0 mới và nhanh mà người dùng có thể trải nghiệm tốc độ chạy các ứng dụng mượt mà, trơn tru và đa nhiệm hoàn hảo, hạn chế tình trạng giật và lag. Bên cạnh đó, giao diện tương tự như giao diện của Note 7 cũng giúp model này trở nên cao cấp hơn.

Không chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như nghe nhạc, đọc báo, chơi game có cấu hình tầm trung, Samsung Galaxy J2 Prime còn mang đến cho người dùng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời những ứng dụng nâng cao như game 3D hay Asphalt 8.

Tốc độ truy cập trang web của model này cũng được đánh giá khá cao nhờ Samsung mang tới sự tối ưu giữa phần mềm và phần cứng cho J2 Prime. Như vậy có thể nói, với mức giá trên thì cấu hình của sản phẩm là điều khá hấp dẫn.

Màn hình cho chất lượng hiển thị tốt

Ít có điện thoại nào ở phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang bị màn hình mở rộng như Samsung Galaxy J2 Prime. Độ phân giải của màn hình là 540 x 960 pixels với kích thước rộng lên đến 5 inches nên model này luôn mang lại hình ảnh có chất lượng sắc nét, màu sắc tươi sáng. Khả năng hiển thị tối ưu hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những giây phút trải nghiệm chơi game sôi động hay những giây phút tận hưởng thế giới giải trí vượt trội.


Tham khảo điện thoại Samsung J2 giá tốt trên Tiki tại đây

Không chỉ vậy, J2 Prime còn được sở hữu một ưu điểm lớn của những người anh em trước đó, J5 Prime và J7 Prime, đó là được trang bị tấm nền PLS LCD chứ không phải tấm nền AMOLED truyền thống của hãng công nghệ Hàn Quốc. Với công nghệ này, máy sẽ được cân bằng giữa thời lượng sử dụng pin và chất lượng hiển thị, một giải pháp hữu hiệu trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ và duy trì tuổi thọ pin.

Với mật độ điểm ảnh lên tới 220 ppi nên người dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được độ sắc nét của nội dung hiển thị khi xem các video ca nhạc, khi lướt web hay sử dụng các ứng dụng giải trí khác. Đặc biệt, màn hình Samsung Galaxy J2 Prime còn không bị trừ điểm khi được sử dụng ngoài ánh nắng mặt trời bởi người dùng có thể tăng cường độ sáng lên mức tối đa để chống lóa từ ánh sáng bên ngoài.

Camera cho hình ảnh sắc nét

Trong phân khúc mức giá 2 – 3 triệu đồng, Samsung Galaxy J2 Prime được xem là sản phẩm tiên phong với tính năng chụp ảnh cao cấp. Với camera trước 5MP, camera sau 8MP, khẩu độ f/2.2 và đèn Flash LED cho cả 2 camera nên những bức ảnh được chụp bởi camera của dòng máy này luôn đẹp tự nhiên cả khi được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bên cạnh đó, Samsung còn ưu ái hỗ trợ mạnh mẽ tính năng chụp ảnh cao cấp cho J2 Prime vì vậy nó sở hữu nhiều chế độ chụp ảnh thông minh và có thể khởi động nhanh, chuyển đổi camera trước – sau, có tính năng chạm lấy nét và nhận dạng khuôn mặt.


Tham khảo điện thoại Samsung J2 trên Nguyễn Kim tại đây

Nếu thử nghiệm bằng cách chụp ảnh ở ánh sáng gắt hay chụp ngược sáng thì Samsung Galaxy J2 Prime vẫn mang tới hình ảnh có chất lượng đồng đều, mượt mà và vùng chuyển từ sáng sang tối rất thuận, khả năng xử nhiễu và khả năng tái tạo màu sắc rất tốt. Và tất nhiên người dùng cũng không thể đòi hỏi quá khắt khe hay so sánh với các dòng máy cao cấp, giá gấp 2, 3 lần.

Sản phẩm này còn được tích hợp chế độ Auto Adjust. Nhờ vậy mà máy có thể điều chỉnh tấm ảnh sao cho đẹp mắt hơn.

Một ưu điểm vượt trội của J2 Prime chính là nó được trang bị cả đèn flash LED ở camera trước nên sẽ mang tới cho người dùng những giây phút selfie vui vẻ cùng bạn bè, lưu giữ trọn vẹn được những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Kết nối 4G tốc độ cao

Samsung Galaxy J2 Prime đã gây ấn tượng khi được Samsung hào phóng trang bị cho tính năng cao cấp là công nghệ 4G, mang lại tốc độ truyền tải nhanh gấp 7 lần 3G, có tính bảo mật tốt và độ trễ thấp. Với việc được trang bị tính năng này mà người dùng có thể thực hiện một cách trơn tru, sắc nét mọi hoạt động đòi hỏi kết nối mạng cao như Live Stream trên mạng xã hội, xem phim, chơi game.

Một điểm lợi hại nhất của mạng 4G tốc độ cao mà mạng 3G không có được là nó có thể thay thế được các đường truyền Internet cố định, đường truyền cáp quang, cho tính di động cao hơn, vùng phủ sóng rộng lớn hơn và tốc độ không hề thua kém.

Được tích hợp nhiều tiện ích bất ngờ

Vẫn thừa kế những tiện ích vượt trội của dòng máy J Prime nên Samsung Galaxy J2 Prime có các tiện ích đặc thù như tiết kiệm dữ liệu 3G, tiết kiệm pin và đặc biệt người dùng còn được hưởng dịch vụ, ưu đãi thiết thực bao gồm ứng dụng Smart Switch, gói quà tặng Galaxy khi sử dụng sản phẩm. Với ứng dụng Smart Switch, chủ nhân của model này có thể chuyển đổi dữ liệu thông minh và nhanh chóng.

Thời lượng pin ấn tượng

Sở hữu dung lượng pin khá lớn, 2.600 mAh, một mức pin đáng nể trong phân khúc giá rẻ cũng là một điểm cộng tuyệt đối cho Samsung Galaxy J2 Prime. Nếu sử dụng những tính năng cơ bản, người dùng có thể sử dụng máy từ 2 – 3 ngày. Trong trường hợp sử dụng những tính năng cao thì người dùng có thể dùng thoải mái hơn 1 ngày mà không cần sạc.

Không chỉ sở hữu dung lượng pin lớn, ông lớn của thị trường di động thế giới còn trang bị cho Galaxy J2 Prime tính năng tiết kiệm pin và người dùng có thể sử dụng với 2 mức khác nhau. Cụ thể, nếu bật tính năng tiết kiệm pin ở mức trung bình thì mọi ứng dụng chạy ngầm, hiệu năng máy và cả độ sáng màn hình đều bị hạn chế tối đa.

Trong khi đó nếu người dùng kích hoạt tính năng tiết kiệm pin ở mức cao nhất thì điện thoại sẽ cho giao diện màu đen, cùng với đó, chỉ một vài ứng dụng được hoạt động. Ở chế độ này, mức pin sẽ được kéo dài tối đa và chờ người dùng cắm sạc.


Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì cũng như nhiều dòng sản phẩm giá rẻ khác, Samsung Galaxy J2 Prime vẫn có một vài điểm trừ như màn hình PLS TFT LCD sẽ gây bệt màu hình ảnh khi nhìn nghiêng, màn hình khá rõ khi nhìn gần bởi độ phân giải không cao.

Khi trải nghiệm thao tác vuốt màn hình từ mép vào trong thì người dùng sẽ cảm thấy bị cấn tay bởi máy được trang bị mặt kiếng phẳng và có phần lõm hơn so với viền máy.

Một điểm trừ của sản phẩm này chính là loa ngoài được thiết kế đẩy ra sau lưng vì vậy máy sẽ bị giảm âm lượng khi nghe nhạc nếu người dùng đặt máy trên bàn hoặc một mặt phẳng nào đó. Samsung Galaxy J2 Prime cũng bị cắt giảm micro phụ nên sẽ không đảm bảo được khả năng chống ồn. Máy cũng không được hỗ trợ chụp ảnh HDR, bộ nhớ trong chỉ có 8 GB, phím đa nhiệm và trở về không có đèn nền.

Tựu chung, người dùng sẽ không phải hối tiếc khi không cần bỏ ra số tiền quá lớn mà vẫn được sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ tính năng, màn hình to, tươi sáng, cấu hình đủ dùng, hàng chính hãng, thiết kế thanh lịch. Các tiện ích đặc thù của dòng J Prime của Samsung cũng mang lại cho chủ nhân những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Mức giá hấp dẫn của máy cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những sinh viên hay những người có mức thu nhập thấp nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm đảm bảo liên lạc, phục vụ học tập, giải trí và công việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post