Wikimua Uncategorized Có nên mua pin sạc dự phòng Aukey để sử dụng không?

Có nên mua pin sạc dự phòng Aukey để sử dụng không?

Có nên mua pin sạc dự phòng Aukey để sử dụng không? Chi tiết tại đây

Hiện nay khi thời đại công nghệ phát triển, nhiều thiết bị điện tử thông minh được sử dụng trong đời sống của con người từ thành thị đến nông thôn như: smart phone, máy tính bảng, laptop,…Đó là nguyên nhân lý giải tại sao dòng sản phẩm pin sạc dự phòng lại được nhiều người yêu thích sử dụng và xem là một trong những vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày. Trong đó, dòng pin sạc dự phòng Aukey đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề: Có nên mua pin sạc dự phòng Aukey để sử dụng không?

Bạn nên đọc:

  • Đánh giá tổng quát về pin sạc dự phòng Titan
  • Những thông tin về dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Proda bạn nên biết trước khi mua
  • Sạc dự phòng Prolink và những điều bạn nên biết về dòng sản phẩm này
pin sạc dự phòng Aukey

pin sạc dự phòng Aukey

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về sự cần thiết của pin sạc dự phòng Aukey trong đời sống của chúng ta

Như bạn đã biết, các thiết bị công nghệ thông minh đã thành một phần trong cuộc sống của con người hiện đại. Đặc biệt là chiếc điện thoại smart phone, nó không chỉ là vật dụng để liên lạc, trò chuyện giữa mọi người với nhau mà còn là một trong những công cụ cần thiết cho công việc hằng ngày của rất nhiều người.

Chính vì thế, thật bất tiện khi bạn luôn phải mang theo sạc và tìm kiếm những nơi có ổ điện để sạc những lúc dế yêu hay những thiết bị công nghệ điện tử thông minh của bạn hết pin giữa chừng khi bạn đang đi ra ngoài có công việc. Nó khiến bạn phải lựa chọn giữa việc phải cố định một vị trí để sạc pin đầy hay không sử dụng thiết bị đó nữa để di chuyển đến nơi bạn muốn, để làm việc bạn cần làm. Và khi dòng pin sạc dự phòng ra đời, nó đã xóa đi mặc hạn chế đó. Bạn có thể vừa di chuyển vừa có thể sạc pin cho các vật dụng của mình với thiết bị pin sạc dự phòng gọn nhẹ – đó là điều quá tuyệt vời đúng không nào?

Bạn đã từng nghe thương hiệu pin sạc dự phòng Aukey chưa? Và bạn biết gì về thương hiệu này?

Theo thống kê được biết, có đến 80% người sử dụng các thiết bị công nghệ điện tử trên thế giới biết đến thương hiệu Aukey.

Công ty Aukey là công ti về các sản phẩm thiết bị điện tử cao cấp được thành lập vào năm 2005 ở nước Đức. Tuy nhiên, để đưa ra các thiết bị và dịch vụ tốt nhất nên công ty Aukey đã được dời đến Trung Quốc đại lục (đây chính là nơi đặt nhiều nhà máy về lĩnh vực thiết bị công nghệ điện tử cao cấp này). Với 12 năm thành lập và phát triển, hiện nay thương hiệu phụ kiện Aukey (tiêu biểu là pin sạc dự phòng Aukey) đã được nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của nhiều trang mua sắm thương mại điện tử như Amazon,…

pin sạc dự phòng Aukey

pin sạc dự phòng Aukey

Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng Aukey bán chạy tại Lazada

*Một số dòng sản phẩm phụ kiện của Aukey thường được nhắc đến như:

Pin sạc dự phòng Aukey, dây cáp sạc, tai nghê, cục sạc, loa bluetooth,…Đặc biệt, dòng pin sạc dự phòng Aukey được tích hợp sử dụng công nghệ Quick Charge (công nghệ sạc nhanh) – nâng cao tính năng và là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Aukey này so với các thương hiệu khác đang có trên thị trường.

* Thông tin thêm về Aukey bạn có thể tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 102, Tòa nhà P09, Thành phố Nam Trung Quốc, Thị trấn Pinghu, Quận Longgang, Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc.
  • Hotline: (86755)33622851, (86)13631256782.
  • Trang web của AuKey: aukey.com
  • Fanpage của AuKey: facebook.com/Aukey.Life

Vậy ưu nhược điểm của pin sạc dự phòng Aukey là gì?

Đây chính là đáp án cho câu hỏi: pin sạc dự phòng Aukey có tốt không? Với công nghệ sản xuất tiên tiến, tích hợp sử dụng công nghệ Quick Charge (công nghệ sạc nhanh) vào mọi sản phẩm. Dòng pin sạc dự phòng Aukey cho ta nhiều ưu điểm nổi bật.

*Ưu điểm:

  • Chất lượng tốt, độ bền cao với nhiều dòng sản phẩm có dung lượng đa dạng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng ( dung lượng rơi từ 8000mAh đến 20000mAh).
  • Thiết kế gọn nhẹ, thời thượng. Thu hút ánh nhiều của nhiều người tiêu dùng.
  • Sạc nhanh với công nghệ Quick Charge.
  • Nguồn điện ổn định có thể đảm bảo bảo vệ tốt cho thiết bị công nghệ điện tử thông minh của bạn.
  • Có tính năng tự ngắt dòng điện khi sạc đầy.
  • Thời gian bảo hành của dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Aukey này tương đối dài, chính là 18 tháng bao 1 đổi 1 khi có sự cố hư hỏng về mặt kỹ thuật.
  • Giá thành tương đối cạnh tranh so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.
  • Công nghệ Aipower được sử dụng trong dòng pin sạc dự phòng Aukey, với mỗi cổng USB trên sản phẩm có thể cung cấp một dòng điện đến 2.4A (Đây được xem là nguồn điện chính xác cho các thiết bị di động –bảo vệ thiết bị tránh hư hỏng do nguồn điện không ổn định). Đặc biệt hơn, với công nghệ này – chính là công nghệ độc quyền mang thương hiệu Aukey khiến nhiều khách hàng yêu thích sử dụng.
pin sạc dự phòng Aukey

pin sạc dự phòng Aukey

Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng Aukey trên Tiki tại đây

*Nhược điểm:

  • Khi đã kết nối thiết bị với sạc thì bạn cần thực hiện thao tác bấm nút nguồn để bắt đầu (không tự động kích hoạt sạc).
  • Với việc sử dụng đèn Led ở nút nguồn để báo dung lương khá khác biệt so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường.
  • Pin sạc dự phòng Aukey có thể kích hoạt để có thể được nhận bảo hành mở rộng thêm 6 tháng (nâng tháng bảo hành từ 18 tháng lên thành 24 tháng). Tuy nhiên, thao tác thực hiện tương đối phức tạp cũng như chưa rõ ràng.

Một số dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Aukey đang được yêu thích – đánh giá cao trên thị trường

  1. Pin sạc dự phòng Aukey 8000 mAh PB-N38:

Với dung lượng nhỏ, loại pin sạc dự phòng Aukey này được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong việc mang di chuyển.

pin sạc dự phòng Aukey

pin sạc dự phòng Aukey

Tham khảo mẫu mã này với giá tốt hơn trên Lazada tại đây

*Thông số kỹ thuật:

– Dung lượng: 8000 mAh

– Kích thước: 138x72x15mm

– Trọng lượng: 200g

– Màu sắc: đen

– Output: 5V-2A

– Input: 5V-2A

– Bảo hành 18 tháng.

  1. Pin sạc dự phòng Aukey 10.000 mAh tích hợp sạc nhanh QC2.0 AUKEY PB-T4

Nhỏ gọn nhưng dung lượng và tốt độ sạc cao chính là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Aukey 10.000 mAh mà chúng tôi nhắc đến dưới đây.

pin sạc dự phòng Aukey

pin sạc dự phòng Aukey

Tham khảo Pin sạc dự phòng Aukey chính hãng trên Lazada tại đây

*Thông số kỹ thuật:

– Dung lượng: 10000mAh

– Input: 5V/2.1A

– USB Output: 5V/1A

– Quick Charge 2.0 Output: 5V/2.4A, 9V/1.67A and 12V/1.25A

– Bảo hành đổi mới 18 tháng

  1. Pin sạc dự phòng Aukey PB-T5 20.000MAH – QUICK CHARGER 2.0/AIO

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà dòng pin sạc dự phòng Aukey 20.000mAh này còn tích hợp công nghệ Quick Charge 2.0 và công nghệ AiPower giúp cho sản phẩm tự động phát hiện được thiết bị khi kết nối, nhờ đó mà có thể đẩy nhanh tốc độ sạc sao cho phù hợp với chipset của từng thiết bị điện tử khác nhau của bạn. Vừa mang lại tốc độ sạc nhanh vừa mang lại sự an toàn cao.

pin sạc dự phòng Aukey

pin sạc dự phòng Aukey

Tham khảo Pin sạc dự phòng Aukey trên Tiki với giá rẻ hơn tại đây

*Thông số kỹ thuật:

– Dung lượng: 20.000mAh.

– Output 1: DC 5V/2A

– Output 2: (QC2.0) DC 5V/2,4A. 9V/1,67A. 12V/1,25A

– Kích thước: 150 x 83 x 21 mm

– Trọng lượng: 387,2g

– Bảo hành: 18 tháng.

Làm sao để mua được sản phẩm pin sạc dự phòng Aukey chính hãng – chất lượng tốt nhất

Hiện nay, do được nhiều người tiêu dùng yêu thích nên dòng pin sạc dự phòng Aukey đã bị rất nhiều nhà sản xuất làm hàng nhái để tung ra thị trường nhằm thu được nguồn lợi nhuận cao. Chính vì thế mà thường xuất hiện thông tin dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Aukey kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang và đặt câu hỏi: pin sạc dự phòng Aukey có tốt không?

Chính vì thế, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn để có thể mua được dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Aukey chính hiệu – chất lượng tốt với giá cả hợp lý chính là việc bạn hãy đến mua sản phẩm tại các nhà cung cấp uy tín (những nhà đại lý chính thức của hãng Aukey tại Việt Nam). Đồng thời, bạn có thể xem xét thiết bị với những lưu ý về team chống hàng giả, thiết kế của sản phẩm để tránh mua hàng nhái do các nhà cung cấp kém chất lượng bán trên thị trường.

Dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Aukey là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao với chất lượng tốt và kiểu dáng gọn nhẹ, sang trọng. Hy vọng với những kiến thức chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi: Có nên mua pin sạc dự phòng Aukey để sử dụng không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post