Wikimua Uncategorized Top 9 chiếc Máy Giặt Cửa Ngang dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

Top 9 chiếc Máy Giặt Cửa Ngang dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

Top 9 chiếc Máy Giặt Cửa Ngang dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

Máy giặt cửa ngang là loại máy giặt đang được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Ưu điểm nổi bật của loại máy giặt này so với máy giặt cửa trên là giặt sạch, vắt khô, tiết kiệm nước.

Nhược điểm dễ nhận thấy nhất của máy giặt cửa ngang là giá thành cao hơn so với máy giặt cửa trên. Tuy vậy, bạn vẫn luôn có những lựa chọn vừa túi tiền khi mua máy giặt cửa ngang. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập 9 mẫu mã máy giặt cửa ngang dưới 10 triệu bán chạy nhất hiện nay.

Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF85743

Thương hiệu sản xuất máy giặt của Thụy Điển Electrolux luôn được biết đến với các mẫu mã máy giặt bán chạy, và EWF85743 là một trong những sản phẩm như vậy. Khối lượng giặt 7.5KG có thể phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình 3-5 thành viên.

Một số đặc điểm đáng chú ý của Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF85743 là thiết kế sang trọng, chắc chắn, đa dạng chương trình giặt, màn hình LED, lồng giặt hình tổ ong HIVE, điều khiển dễ dàng.

Có khá nhiều khách hàng đánh giá cao chiếc máy giặt sản xuất tại Thái Lan, bảo hành 24 tháng này. Bạn đang tìm máy giặt cửa ngang dưới 8 triệu thì hoàn toàn có thể chọn mua.

máy giặt cửa ngang dưới 8 triệu


Máy giặt Electrolux 8 kg EWF12843

EWF12843 là chiếc máy giặt lồng ngang đáng chú ý khác từ Electrolux. Khác biệt cơ bản nhất là khối lượng giặt 8KG, giá thành nằm ở phân khúc máy giặt cửa ngang dưới 9 triệu.

Theo đánh giá của chúng tôi thì Electrolux, cùng với LG là hai hãng máy giặt lồng ngang chất lượng tốt, giá vừa phải. Bên cạnh một số hãng khác giá rẻ hơn nhưng chất lượng kém hơn, số khác máy tốt hơn nhưng giá lại cao hơn.

máy giặt cửa trước dưới 9 triệu


Máy Giặt Cửa Trước Inverter Electrolux EWF10844 (8 kg) (Trắng)

Một chiếc máy giặt cửa ngang dưới 9 triệu khác mà bạn có thể lựa chọn từ Electrolux là EWF10844. Với mẫu mã này thì bạn có thêm công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Dẫu vậy, trải nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng khác biệt về mức tiêu thụ điện năng là không đáng kể.

máy giặt cửa ngang dưới 9 triệu


Máy giặt lồng ngang LG F1207NMPW, 7 kg, Inverter

Như đã đề cập ở trên, những chiếc máy giặt xuất xứ Thái Lan của LG cũng đang khá hút khách trên thị trường. Máy giặt lồng ngang LG F1207NMPW 7KG được nhiều người dùng đánh giá là chạy ít ồn, giặt sạch.

Máy giặt lồng ngang LG F1207NMPW có một số đặc điểm đáng chú ý như trang bị công nghệ giặt 6 motions, thiết kế chắc chắn, sang trọng, công nghệ Inverter tiết kiệm điện đáng kể.

Nhìn chung, F1207NMPW là lựa chọn tốt cho một chiếc máy giặt lồng ngang Inverter mức khá khoảng 8 triệu, cho gia đình 2-4 thành viên.

máy giặt lồng ngang tầm 8 triệu


Máy giặt lồng ngang LG F1408NM2W, 8.0kg, Inverter

Đây là chiếc máy giặt có đặc điểm hoàn toàn tương tự như mẫu mã ở trên của LG, khác biệt đáng kể nhất là khối lượng giặt 8KG. Bạn nên mua máy giặt có khối lượng giặt cao hơn mức giặt thực tế, bởi vì việc liên tục giặt đầy quần áo có thể khiến tuổi thọ của máy bị giảm đáng kể.

máy giặt cửa ngang dưới 10 triệu


Máy giặt Aqua AWD-A750T 7.5 kg

Máy giặt Aqua được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, đã thâu tóm Sanyo Việt Nam. Các đặc điểm kỹ thuật của máy giặt lồng ngang Aqua nhìn chung đều khá ổn, nhưng bạn sẽ chỉ có thời gian bảo hành 12 tháng, so với mức 24 tháng của LG hay Electrolux.

Máy giặt Aqua AWD-A750T 7.5 kg


Máy giặt Aqua AWD-A900VT 9.0 kg

Đây là mẫu mã máy giặt khác cũng từ thương hiệu Aqua, nhưng khối lượng giặt tối đa là 9KG.

Một số đặc điểm đáng chú ý của mẫu mã này là bảng điều khiển màn hình LCD thuận tiện, có tới 16 chương trình giặt (nhưng hiếm khi chúng ta dùng hết các chương trình giặt này), có thể tùy chỉnh nhiệt độ nước giặt, tốc độ vắt, có chức năng tự động vệ sinh lồng giặt.

Giá tham khảo: 9.900.000Đ.


Máy giặt lồng ngang Midea MFG80-1200, 8kg

Nếu lựa chọn máy giặt lồng ngang của Media thì chắc chắn bạn đang hướng tới một sản phẩm giá rẻ.

Các đặc điểm về chương trình giặt, chức năng, tốc độ vắt, chức năng an toàn… của Media có thể nói là không thua kém nhiều so với LG hay Electrolux. Nhưng bạn cần chú ý hai điểm là máy thường chạy ồn hơn, độ bền thường kém hơn.

máy giặt lồng ngang dưới 7 triệu


Máy Giặt Cửa Ngang Candy CS1482D3/1-S (8.0 kg)

Mặc dù không phải là thương hiệu quen thuộc trên thị trường máy giặt, nhưng Candy cũng không phải lựa chọn tồi. Bằng chứng là vẫn có một số khách hàng thích lựa chọn những chiếc máy giặt lồng ngang thương hiệu từ Châu Âu này.

Máy Giặt Cửa Ngang Candy CS1482D3/1-S có một số đặc điểm đáng chú ý như chống trào bọt thông minh, tiết kiệm điện A+++, công nghệ Smart Touch giúp kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính.

máy giặt cửa ngang dưới 10 triệu


Máy giặt cửa ngang đang ngày càng có xu thế được nhiều gia đình sử dụng, mặc dù số lượng tiêu thụ vẫn chưa bằng máy giặt cửa trên. Hy vọng bạn đã có thể tìm được một chiếc máy giặt cửa ngang tầm giá dưới 10 triệu cho gia đình qua nội dung bài viết này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post