Wikimua Uncategorized Đánh giá nên mua máy sấy tóc loại nào tốt nhất hiện nay

Đánh giá nên mua máy sấy tóc loại nào tốt nhất hiện nay

Với chị em, thì chiếc máy sấy tóc là đồ dùng hàng ngày không thể thiếu được. Tuy vậy, đã bao giờ bạn cảm thấy không hài lòng với chiếc máy sấy tóc của mình chưa?

Để tránh những phiền hà không đáng có cho mình, bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc máy sấy tốc tốt nhất, phù hợp nhất. Toàn bộ nội dung của bài viết này sẽ dành để trả lời câu hỏi nên mua máy sấy tóc loại nào tốt nhất hiện nay.


Máy sấy tóc giúp chúng ta làm khô tóc nhanh hơn sau mỗi lần gội đầu. Nó thường có hai chế độ là sấy nóng và chỉ thổi gió. Chế độ sấy nóng giúp tóc khô nhanh hơn nhưng nó cũng thường gây hại cho tóc nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tốc độ gió, mức độ nóng mong muốn.

Để tìm hiểu máy sấy tóc nào tốt một cách nhanh gọn nhất, bài viết này sẽ tập trung vào đánh giá các mẫu máy bán chạy nhất hiện nay. Chúng tôi nhận thấy rằng đây là yếu tố mà phần lớn những người tìm mua máy sấy tóc đều quan tâm.

10 Máy sấy tóc bán chạy nhất trong bài viết này được sắp xếp tương đối theo giá tăng dần.

 

Máy sấy tóc Kangaroo KG616

Đây là một trong những chiếc máy sấy tóc với các chức năng cơ bản được nhiều người tin dùng. Nó là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn một chiếc máy sấy tóc giá rẻ.

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng
Tốc độ thổi gió mạnh
Giá thành rẻ

Nhược điểm

Ít lựa chọn chức năng
Chạy khá ồn

Giá tham khảo 100.000Đ, xem giá tốt nhất trên Adayroi tại đây

Máy sấy tóc Fujika FJ-02-B6 (Xanh)

Dòng máy sấy tóc FJ-02 là dòng được nhiều người lựa chọn nhất của thương hiệu Fujika. Máy sấy tóc Fujika FJ-02-B6 là chiếc máy sấy tóc cơ bản, phù hợp khi bạn chỉ có nhu cầu sấy khô tóc đơn giản.

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, tiện dụng
Công suất thổi gió mạnh
Giá thành cạnh tranh

Nhược điểm

Máy chạy ồn
Độ bền không được đánh giá cao

Giá tham khảo 130.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W( Hồng Sen)

Máy sấy tóc Bluestone là thương hiệu khá phổ biến hiện nay, với các mẫu máy sấy tóc từ cơ bản đến cao cấp. Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W được nhiều người dùng đánh giá tốt.

Ưu điểm

2 mức điều chỉnh nhiệt, có chức năng sấy mát
Tay cầm gấp gọn được, tiện lợi khi cần mang theo
Có thể tạo kiểu căn bản với đầu sấy phụ hình phễu

Nhược điểm

Tốc độ gió mức cao có thể quá mạnh với một số người

Giá tham khảo 270.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND12-P645

Panasonic chắc chắn là một trong các thương hiệu tốt nhất khi chọn mua máy sấy tóc. Giá thành các sản phẩm của hãng cũng nằm ở mức trung bình hoặc cao. Panasonic PAST-EH-ND12-P645 được nhiều người lựa chọn vì vừa là sản phẩm của thương hiệu lớn, vừa có giá thành cạnh tranh.

Ưu điểm

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, tiện dụng
Có thể lựa chọn 3 chế độ sấy khác nhau
Đầu sấy tạo kiểu tóc căn bản

Nhược điểm

Cán không gập được

Giá tham khảo 300.000Đ, xem giá tốt nhất trên Tiki tại đây

Thương hiệu này còn có mẫu mã tương tự nhưng cao cấp hơn một chút, công suất cao hơn, cán gập được là Máy Sấy Tóc Panasonic PAST-EH-ND51-S645. ND51 cũng là mẫu mã có thiết kế màu trắng, nhiều người lựa chọn máy sấy tóc còn phụ thuộc vào cả màu sắc theo sở thích.

Giá tham khảo 500.000Đ, xem giá tốt nhất trên Nguyễn Kim tại đây

Máy sấy tóc Philips BHC010

Ngoài Panasonic, Philips cũng là thương hiệu máy sấy tóc chỉ có các mẫu mã giá thành từ vừa đến cao, không có mẫu mã giá rẻ. Cũng chính một phần vì vậy mà nhiều khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi dùng sản phẩm của họ. Máy Sấy Tóc Philips BHC010 là một trong những mẫu mã cơ bản của hãng.

Ưu điểm

3 chế độ sấy linh hoạt: thấp, vừa, cao
Đầu sấy tập trung giúp sấy hiệu quả hơn
Có chế độ sấy mát an toàn cho tóc

Nhược điểm

Máy chạy khá ồn

Tham khảo mẫu mã này với giá rẻ hơn trên Lazada tại đây

Thương hiệu này còn có mẫu mã cao cấp hơn, đầu sấy hình bầu dục dễ tạo kiểu là Máy Sấy Tóc Philips BHD002. Mẫu mã này còn có đặc điểm là công suất cao hơn, giảm ồn tốt hơn nhưng giá thành cũng cao hơn.


Tham khảo mẫu máy sấy tóc này của Philips trên Adayroi tại đây

Máy sấy tóc 2 chiều nóng lạnh Chaoba CB-6600 (Tím)

Mặc dù không phải thương hiệu quá nổi tiếng nhưng Chaoba lại chuyên về máy sấy tóc, điều này khiến hãng có vị thế nhất định với người tiêu dùng.

Ưu điểm

Thiết kế đơn giản, tiện dụng
Gió tập trung giúp sấy nóng hoặc mát đều nhanh
Có móc treo thuận lợi

Nhược điểm

Chỉ có hai lựa chọn nóng-lạnh và hai mức gió để lựa chọn

Giá tham khảo 300.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2318 (Đen phối nâu)

Là thương hiệu đồ gia dụng quen thuộc, nên không ngạc nhiên khi Sunhouse cũng có mẫu mã máy sấy tóc bán chạy. Sunhouse SHD2318

Ưu điểm

Thiết kế tinh tế, sang trọng, tiện dụng
Nhiệt độ và tốc độ gió ổn định
Chất liệu tốt, độ bền cao

Nhược điểm

Chỉ có 2 lựa chọn về nhiệt độ sấy và tốc độ gió

Giá tham khảo 400.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Máy sấy tóc Philips HP8233 (Tím phối đen)

Bắt đầu từ mẫu mã này, chúng ta sẽ đánh giá các mẫu mã máy sấy tóc cao cấp hơn, nhiều chức năng hơn. Philips HP8233 là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn chiếc máy sấy tóc cầu kỳ hơn, đa dụng hơn, nhưng giá thành cũng cao hơn.

Ưu điểm

Thiết kế sang trọng, hiện đại
Có chế độ bảo vệ ThermoProtect, chế độ Ion giúp tóc mượt hơn
Chức năng tạo kiểu khá tốt với 2 đầu tạo kiểu tháo rời được
Gồm 6 mức cài đặt tốc độ gió

Giá tham khảo 950.000Đ, xem giá tốt nhất trên Nguyễn Kim tại đây

Máy sấy tóc Remington D5017 (Đen)

Remington được biết đến là thương hiệu máy sấy tóc cao cấp của Anh được khá nhiều người biết đến. Máy sấy tóc Remington D5017 không phải chiếc máy sấy tóc phổ thông mà nó là là chiếc máy sấy tóc chuyên nghiệp.

Ưu điểm

Phụ kiện đa dạng hỗ trợ sấy và tạo kiểu tóc
Chất liệu tốt, công suất cao
Kiểu dáng hiện đại, cao cấp

Tham khảo giá tốt nhất trên Tiki tại đây

Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-NA45RP645

Đây là một trong một số máy sấy tóc cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, là lựa chọn phù hợp nếu bạn sẵn sàng chi trả gần 2 triệu cho một chiếc máy sấy tóc. Chiếc máy tóc chuyên nghiệp này phát huy hiệu quả cao, được nhiều người dùng đánh giá cao.

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, thông minh, tiện dụng
Trang bị hai đầu phát Nano-e và Platinum Ion
Hỗ trợ cân bằng pH của tóc, làm giảm tác hại của tia tử ngoại

Giá tham khảo 1.800.000Đ, xem giá tốt nhất trên Tiki tại đây

Lưu ý khi chọn mua máy sấy tóc

Trong phần tiếp theo, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các điểm chú ý quan trọng khi mua một chiếc máy sấy tóc. Kết quả này có được sau khi khảo sát những khách hàng tìm mua máy sấy tóc tại các trung tâm bán hàng uy tín.

Giá thành

Sau khi tìm hiểu các mẫu mã cụ thể nêu trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy có sự phân cấp rõ ràng về giá khi mua máy sấy tóc.

Theo đó, bạn hoàn toàn có thể mua được chiếc máy sấy tóc với chức năng cơ bản chỉ với khoảng 100 nghìn đồng, thậm chí thấp hơn. Ở mức trung bình, chúng ta có các mẫu máy sấy tóc tốt hơn giá khoảng 300-500 nghìn đồng. Phân khúc cao cấp nhất là các mẫu máy sấy tóc có giá 1 đến 2 triệu đồng.

Thiết kế

Các mẫu mã máy sấy tóc hiện nay đều được thiết kế làm sao thuận tiện nhất cho người dùng. Nhưng để phù hợp với cá nhân, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp với sở thích.

Về tay cầm, có hai kiểu cơ bản là kiểu gập được, trong đó kiểu gập được giúp ta để gọn gàng hơn khi cần di chuyển.

Về nút điều khiển, hai kiểu căn bản mà chúng ta biết tới là kiểu nút gạt dọc và kiểu bấm ngang. Trong đó kiểu bấm ngang thì thường chỉ có hai lựa chọn, trong khi kiểu gạt dọc thì có thể đa dạng hơn.

Tham khảo thêm: Đánh giá 10 máy may mini gia đình bán chạy nhất hiện nay

Chức năng

Chức năng cơ bản của chiếc máy sấy tóc bao gồm sấy nóng, thổi gió, điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió. Bên cạnh đó là các chức năng mở rộng như tạo kiểu tóc, tạo ion âm, bảo vệ tóc, cân bằng pH.

Đã từng trải nghiệm nhiều máy sấy tóc từ bình dân đến cao cấp, chúng tôi nhận thấy rằng các chức năng mở rộng của máy sấy tóc thường ít hiệu quả, trừ một số ít mẫu mã cao cấp nhất. Vì vậy, chúng ta chỉ nên quan tâm đến các yếu tố căn bản như gió có đều không, máy có bền không. Chỉ mua máy cao cấp khi bạn đã hiểu rõ tác dụng của nó.

Cuối cùng, máy sấy tóc cũng cần có chức năng bảo vệ quá nhiệt, trăm phòng tránh tai nạn cháy nổ.

Tham khảo thêm: Đánh giá nên mua máy sấy quần áo loại nào tốt nhất

Độ ồn

Máy sấy tóc chắc chắn sẽ phát ra tiếng ồn, điều này là không tránh được. Thường thì các hãng sản xuất thường giới thiệu sản phẩm của họ có khả năng giảm ổn, nhưng thực tế chức năng giảm ổn chỉ hiệu quả ở một số mẫu mã cao cấp.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua máy sấy tóc

Có nên dùng máy sấy tóc?

Đây là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn trước khi quyết định mua một chiếc máy sấy tóc.

Trước hết, bạn nên hiểu rằng dùng máy sấy tóc có thể gây hại cho tóc. Tuy vậy, gây hại hay không hay mức độ tổn hại bao nhiêu phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn. Để hạn chế tác hại của máy sấy tóc bạn cần lưu ý một số điểm như: không sấy khi tóc quá ướt, không sấy ở nhiệt độ cao, khoảng cách tối thiểu khi sấy là 15cm, không sấy ở một vị trí liên tục quá 3 giây.


Thực tế thì để tóc khô tự nhiên tốt cho tóc, nhưng trong nhịp sống hiện đại ngày nay chúng ta khó có thể có nhiều thời gian để chờ tóc khô tự nhiên được.

Một băn khoăn khác với nhiều mẹ là có nên dùng máy sấy tóc cho trẻ sơ sinh hay không. Theo chúng tôi thì khi trẻ còn quá nhỏ cỡ dưới 3 tháng tuổi thì chỉ cần lau khô tóc cho trẻ sau khi tắm là được. Với trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên, nếu dùng thì cũng chỉ nên dùng ở mức công suất nhỏ, tránh gây giật mình hoặc khó chịu kho bé.

Máy sấy tóc giá bao nhiêu là rẻ?

Máy sấy tóc giá rẻ rõ ràng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua máy, nhưng vấn đề là giá rẻ đến bao nhiêu để máy vẫn có thể dùng ổn, không phải vài ba tuần là hỏng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, do nguyên lý hoạt độ khá đơn giản, máy sấy tóc giá dưới 100 nghìn đồng vẫn có thể chạy tốt. Tuy vậy, nếu để lựa chọn một chiếc máy có thể điều chỉnh tốc độ, có độ bền khá tốt thì bạn nên mua máy có giá từ 100 nghìn trở lên. Tất nhiên, máy giá càng cao thì chất lượng càng tốt, nhưng cũng không cần thiết mua một chiếc máy sấy tốc giá 2-3 triệu.

Mua máy sấy tóc ở đâu tốt?

Bạn có nhiều lựa chọn về nơi bán khi cần mua một chiếc máy sấy tóc. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, các mẫu máy sấy tóc không có thương hiệu nguồn gốc từ Trung Quốc bán trên thị trường rất nhiều. Do đó, bạn chỉ nên mua máy sấy tóc của các thương hiệu lớn, bán tại các nhà bán lẻ uy tín.

Nếu bạn có ít thời gian thì đặt mua máy sấy tóc trực tuyến cũng không phải ý kiến tồi. Chỉ cần lựa chọn nhà bán lẻ lớn thì khả năng mua được hàng chính hãng còn cao hơn so với việc đến cửa hàng, siêu thị.

Có những loại máy sấy tóc nào?

Máy sấy tóc 2 chiều nóng lạnh: đây là loại máy sấy tóc phổ biến nhất hiện nay, nó cho phép bạn lựa chọn sấy nóng và sấy lạnh. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn vài cấp độ gió khác nhau với loại mấy tóc này.
Máy sấy tóc cao cấp: không dễ để cắt nghĩa máy sấy tóc như nào là cao cấp, theo chúng tôi đó là các mẫu máy sấy tóc dùng trong gia đình có giá từ 1 triệu đồng trở lên.
Máy sấy tóc chuyên dụng: đây thường là các mẫu máy sấy tóc công suất lớn, sử dụng cho hiệu cắt tóc, tạo mẫu tóc.
Máy sấy tóc chạy êm: độ ồn của máy sấy tóc khiến nhiều người muốn tìm tới những chiếc máy sấy tóc siêu êm.
Máy sấy tóc công nghệ ion: máy sấy tóc có chức năng tạo ion được xem là có lợi cho tóc, vì vậy mà nhiều hãng đã phát triển loại máy sấy có thêm tính năng này.
Máy sấy tóc cụp được: máy sấy tóc có hai kiểu dáng thiết kế cơ bản là kiểu cán thằng và kiểu cụp lại được.
Máy sấy tóc mini: đây là những chiếc máy sấy tóc cỡ nhỏ, công suất nhỏ, phù hợp với trẻ em, nam giới, nữ tóc ngắn.
Máy sấy tóc du lịch: đây thường là các mẫu máy sấy tóc dùng pin nó giúp bạn cơ động hơn trong việc di chuyển mà vẫn có thể dùng máy sấy tóc.
Máy sấy tóc gắn tường: máy sấy tóc gắn tường giúp bạn không phải di chuyển máy trên tay khi sấy.
Máy sấy tóc tạo kiểu: đây thường là loại máy sấy tóc đa năng, tức là ngoài chức năng sấy nó có thể giúp bạn tạo kiểu tóc cơ bản như uốn cụp, tóc uốn xoăn.


may sấy tóc hãng nào tốtMáy sấy tóc hãng nào tốt nhất?

Chúng ta có khá nhiều lựa chọn về thương hiệu khi mua một chiếc máy sấy tóc. Trong đó có một số thương hiệu phổ thông và một số thương hiệu cao cấp hơn.

Cụ thể hơn, có thể điểm qua một số thương hiệu máy sấy tóc phổ biến hiện nay là Panasonic, Philips, Chaoba, Toshiba, Fujika, Kangaroo, Bluestone, Sunhouse, Goldsun, Protab, Tiross, Remington, Sokany, Kemei, Philiger, Elmich, Comet, Nova, Verygood, Hongkong Electronics, Hanama, Protab, Argo, Alaska, Aierkang, Bosch, Braun, Dyson, Daelux, Hasuka, Hello Kitty, Misushita, Osaka, Redlife, Rowenta, Valera, Yigao, Kemei, Piaoxin.

Tiếp theo, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hãng nổi tiếng nhất.

Máy sấy tóc Panasonic

Thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản được biết đến với các mẫu mã máy sấy tóc có giá từ 200 nghìn đồng đến 2 triệu đồng, cá biệt có một mẫu mã giá lên tới 5 triệu. Các mẫu mã máy sấy tóc Panasonic được đánh giá là có thiết kế tiện dụng, màu sắc bắt mắt.

Khung giá đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng khác nhau là nguyên nhân chính khiến cho máy sấy tóc Panasonic được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, máy sấy tóc của hãng này bán trên thị trường Việt Nam đa số có xuất xứ từ Thái Lan, thời gian bảo hành 12 tháng.

Máy sấy tóc PanasonicMáy sấy tóc Nova

Nova được biết đến là thương hiệu máy sấy tóc giá rẻ, với các mẫu mã giá từ vài chục nghìn đến hơn 200 nghìn đồng.

Thiết kế kiểu dáng, màu sắc, tính năng của máy sấy tóc Nova không có gì đặc sắc, thời gian bảo hành phổ biến cũng chỉ là 1 tháng. Vì vậy có thể nói đa số mọi người chọn Nova là do giá thành rẻ. Nếu chỉ xét máy sấy tóc giá rẻ thì Nova là một trong những thương hiệu có chất lượng sản phẩm ổn định.

Máy sấy tóc Kangaroo

Máy sấy tóc Kangaroo có khoảng giá từ 100 nghìn đến 500 nghìn đồng, đây có thể nói là phân khúc giá trung bình cho 1 chiếc máy sấy tóc. Ngoài mức giá thì thành công của Kangaroo cũng đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Xét về chất lượng, thiết kế, có thể nói máy sấy tóc Kangaroo có thể nói không có gì nổi bật hơn so với các loại máy sấy tóc xuất xứ từ Trung Quốc khác.

Máy sấy tóc Chaoba

Máy sấy tóc Chaoba cũng là thương hiệu được biết đến khá rộng rãi trên thị trường. Bạn sẽ tìm được các mẫu máy cán thẳng có thiết kế khá khác biệt nếu lựa chọn thương hiệu này.

Tương tự như Kangaroo, Chaoba có khoảng giá 100 đến 400 nghìn đồng, thời gian bảo hành sản phẩm 6-12 tháng.

Máy sấy tóc Elmich

Có thể bạn chưa thấy thương hiệu này quen thuộc như Panasonic hay Kangaroo, nhưng Elmich cũng là thương hiệu đồ điện gia dụng khá nổi tiếng. Máy sấy tóc Elmich đa số là các mẫu mã gập được, thiết kế thời trang, tiện dụng.

Với khoảng giá 200 đến 600 nghìn đồng, máy sấy tóc Elmich có thể là một lựa chọn tốt để sử dụng trong gia đình. Bạn có thể lựa chọn các mẫu mã có nhiều tính năng như sấy tạo kiểu, phóng ion âm.

Máy sấy tóc Philips

Có lẽ không cần nói nhiều về thương hiệu Philips, thương hiệu đồ điện gia dụng và nhà bếp nổi tiếng của Hà Lan. Hãng cung cấp các mẫu mã máy sấy tóc có giá trong khoảng từ 250 nghìn đến hơn 1 triệu đồng. Các mẫu mã máy sấy tóc Philips được đánh giá là có thiết kế hiện đại, đa chức năng.

Một trong những điểm mạnh khác của thương hiệu này là thời gian bảo hành 2 năm.

Máy sấy tóc Sunhouse

Thương hiệu Hàn Quốc mang tới các mẫu mã máy sấy tóc có khoảng giá từ 100 đến 500 nghìn đồng. Thiết kế, tính năng của máy sấy tóc Sunhouse thuộc dạng phổ thông, không có điểm gì nổi bật. Bạn không nên lựa chọn thương hiệu này khi muốn các tính năng đặc biệt như tạo kiểu hay phát Ion âm.

Máy sấy tóc Sunhouse có thời gian bảo hành phổ biến là 12 tháng.

Máy sấy tóc Fujika

Fujika là thương hiệu máy sấy tóc phổ thông khác mà chúng tôi đề cập trong bài viết này. Các mẫu mã của hãng đều được thiết kế kiểu gập gọn được, ngoài các chức năng sấy tóc thông thường thì bạn khó có thể kỳ vọng vào tính năng đặc biệt nào từ thương hiệu này.

Máy sấy tóc Bluestone

Bluestone là thương hiệu được giới thiệu đến từ Mỹ, nhưng các sản phẩm bán trên thị trường đều được sản xuất tại Châu Á. Máy sấy tóc Bluestone được đánh giá là có thiết kế tiện dụng, các chức năng sấy hiệu quả.

Các mẫu mã máy sấy tóc Bluestone có giá từ 200 nghìn đến hơn 1 triệu đồng, thời gian bảo hành phổ biến là 24 tháng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post