Wikimua Uncategorized Đánh giá nên mua cân sức khỏe điện tử loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Đánh giá nên mua cân sức khỏe điện tử loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Đánh giá nên mua cân sức khỏe điện tử loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Cân sức khỏe điện tử không phải là chiếc cân thường, vì nó còn cho phép bạn theo dõi các chỉ số cơ bản của sức khỏe, bên cạnh cân nặng. Loại cân này sử dụng phù hợp nhất với những người muốn giảm cân, tập thể hình hoặc trẻ em. Tuy vậy, với một người bình thường thì việc theo dõi các chỉ số liên quan đến sức khỏe cũng không bao giờ là dư thừa.

Với cân sức khỏe điện tử, bạn có thể theo dõi được các chỉ số như độ béo cơ thể, lượng nước trong cơ thể, độ béo nội tạng, trọng lượng xương, tính toán chuyển hóa (lượng calo cần tiêu thụ và thời gian tiêu thụ). Mặc dù các chỉ số này không hoàn toàn chính xác, nhưng rõ ràng việc nắm bắt và theo dõi thường xuyên sẽ giúp bạn tình trạng sức khỏe và thể hình của mình một cách tốt nhất.

cân sức khỏe điện tử loại nào tốt

Lựa chọn cân sức khỏe điện tử, bạn dễ dàng gặp một số khó khăn như không biết nên mua giá bao nhiêu, không biết cân sức khỏe điện tử loại nào tốt nhất, hãng nào tốt nhất. Mặt khác, giải quyết các vấn đề này với mỗi người cũng khác nhau, vì mỗi người có nhu cầu và khả năng chi trả không giống nhau.

Bài viết này sẽ cùng bạn trả lời chính xác các vấn đề nêu trên, bằng cách lựa chọn và đánh giá chi tiết 10 cân sức khỏe điện tử bán chạy nhất hiện nay. Các cân sức khỏe điện tử trong bài viết này được sắp xếp theo giá tăng dần.

Cân Điện Tử Camry EB9382-S746

Cân sức khỏe điện tử Camry là thương hiệu khá phổ biến hiện nay. Cân điện tử Camry EB9382-S746 nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, phù hợp nếu bạn chỉ cần chiếc cân đơn giản, sử dụng tốt cho cả gia đình.

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, đẹp mắt
  • Đo chính xác, hiện thị kết quả màn hình LCD rõ ràng
  • Giá thành cạnh tranh

Nhược điểm

  • Chỉ cho phép đo cân nặng

Cân Điện Tử Camry EB9382-S746


Cân Điện Tử Phân Tích Camry EF972(S39)

Một sản phẩm bán chạy khác của thương hiệu Camry, nhưng so với S746 thì S39 cho phép hiển thị nhiều thông số hơn, gồm lượng nước, mỡ, cơ, xương, và lượng calo tiêu thụ. Cân phân tích S39 của Camry có thể không bằng sản phẩm tương đương của một số hãng khác như Omron hay Microlife, nhưng nếu bạn muốn giảm chi phí mua cân thì đây cũng có thể là một lựa chọn hợp lý.

Cân Điện Tử Phân Tích Camry EF972(S39)


Cân Sức Khỏe Điện Tử Omron HN-289

Đây là mẫu mã phổ biến nhất của thương hiệu sản xuất thiết bị y tế hàng đầu Omron. Sản phẩm này được nhiều người lựa chọn vì thương hiệu nổi tiếng, giá thành mềm, mặc dù nó không có nhiều chức năng.

Ưu điểm

  • Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, sử dụng đơn giản
  • Đo chính xác
  • Giá thành cạnh tranh

Nhược điểm

  • Chỉ cho phép đo cân nặng

Cân Sức Khỏe Điện Tử Omron HN-289


Cân Điện Tử Thông Minh Xiaomi

Là thương hiệu mới tham gia vào thị trường cân điện tử, nhưng cân Xiaomi đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Xiaomi luôn là lựa chọn của những người yêu thích trải nghiệm và công nghệ.

Ưu điểm

  • Thiết kế tinh tế, thông minh
  • Hiển thị kết quả đo trực tiếp trên màn hình điện thoại, máy tính, máy tính bẳng
  • Cho phép lưu thông tin tối đa 16 người

Nhược điểm

  • Mất thời gian tải ứng dụng và tạo tải khoản mới có thể kết nối và lưu trữ

Cân Điện Tử Thông Minh Xiaomi


Cân Điện Tử Microlife WS70A

Cân sức khỏe điện tử Microlife là một trong hai thương hiệu được quan tâm nhiều nhất hiện nay, bên cạnh Omron. Đây là chiếc cân sức khỏe cho cả gia đình, mặc dù nó khá đơn giản.

Ưu điểm

  • Thiết kế tinh tế, sử dụng đơn giản
  • Trọng lượng tối đa 150KG, đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người
  • Thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng

Nhược điểm

  • Chỉ cho phép đo chỉ số cân nặng
  • Giá cao hơn một số sản phẩm tương tự của hãng khác

Cân Điện Tử Microlife WS70A


Cân Sức Khỏe Thông Minh XIAOMI MI SMART SCALE (Trắng)

Ở trên chung ta đã tìm hiểu về một mẫu mã của Xiaomi, dòng Smart Scale là dòng cao cấp hơn. Dù vậy, các đặc điểm thiết kế và chức năng của nó cũng tương tự như mẫu mã nêu trên. Bạn có thể tham khảo mẫu mã trên để biết ưu, nhược điểm của cân sức khỏe điện tử thương hiệu Xiaomi.

Cân Sức Khỏe Thông Minh XIAOMI MI SMART SCALE (Trắng)


Cân Trẻ Sơ Sinh Điện Tử Laica BF-2051

Với trẻ sơ sinh thì việc theo dõi cân nặng thường xuyên là vô cùng quan trọng, bên cạnh đó, bạn cũng cần một chiếc cân có độ chính xác cao để biết cân nặng của bé thay đổi hàng tuần như thế nào. Cân trẻ sơ sinh điện tử BF-2051 của thương hiệu Laica đang là mẫu được nhiều bà mẹ đánh giá cao hiện nay.

Ưu điểm

  • Thiết kế chắc chắn, thông minh, tiện dụng
  • Cho phép đo cả chiều cao
  • Thương hiệu và sản xuất tại Italy.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao

Cân Trẻ Sơ Sinh Điện Tử Laica BF-2051

Giá tham khảo 1.500.000Đ


Cân Điện Tử Phân Tích Cơ Thể Kết Nối Không Dây BF700

Dây BF700 là chiếc câu điện tử phân tích của thương hiệu Beurer được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Mẫu mã này là lựa chọn phù hợp nếu bạn sẵn sàng chi khoảng 2 triệu đồng.

Ưu điểm

  • Thuộc loại cân điện tử đo được nhiều chỉ số
  • Kết nối không dây trực triếp đến điện thoại, máy tính, máy tính bảng
  • Theo dõi tổng quan và trực tiếp tình trạng sức khỏe bằng phần mềm quản lý

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao
  • Chỉ kết nối không dây được với khoảng cách đủ gần

Cân Điện Tử Phân Tích Cơ Thể Kết Nối Không Dây BF700


Cân Sức Khỏe Và Phân Tích Cơ Thể Tanita – BC-543

Cân sức khỏe điện tử và phân tích Tanita là sản phẩm của Nhật Bản được khá nhiều gia đình chọn mua. Nó cho phép theo dõi nhiều chỉ số khác nhau, phù hợp nếu bạn thường xuyên theo dõi chi tiết sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm

  • Thiết kế thông minh, sử dụng dễ dàng
  • Cho phép đo đạt và theo dõi một loạt chỉ số khác nhau
  • Đo cân nặng với độ chính xác cao

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao
  • Khả năng kết nối đến các thiết bị khác còn hạn chế

Cân Sức Khỏe Và Phân Tích Cơ Thể Tanita - BC-543


Cân Đo Lượng Mỡ Cơ Thể Omron HBF-375

Đây là chiếc cân đo lượng mỡ cơ thể thuộc loại hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Tương tự như hai mẫu mã nêu trên, HBR-375 cho phép đo đạt một loạt các chỉ số khác nhau với độ chính xác thậm chí còn cao hơn. Các kết quả đo đáng quan tâm là trọng lượng cơ thể, hiển thị, phân loại, đánh giá tỉ lệ mỡ, cơ, xương, hiển thị tuổi theo đánh giá tình trạng cơ thể.

Điểm hạn chế đáng kể nhất của mẫu mã này là giá thành khá cao.

Cân Đo Lượng Mỡ Cơ Thể Omron HBF-375


Tư vấn chọn mua cân sức khỏe điện tử

Khi lựa chọn một chiếc cân sức khỏe, có một số yếu tố để đánh giá sản phẩm nào tốt nhất, phù hợp nhất. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua các yếu tố quan trọng này.

Giá thành

Cân sức khỏe điện tử hơn 1 trăm nghìn cũng có, mà vài triệu cũng có. Vì vậy mà bạn căn cứ vào khả năng tài chính của mình để có lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay đa số người mua đều chọn các mẫu có giá 500 nghìn đến 1 triệu đồng. Lựa chọn cân sức khỏe điện tử giá quá rẻ, không rõ nguồn gốc thường sẽ nhận được sản phẩm khá nhanh hỏng.

Sai số

Để theo dõi sự thay đổi cân nặng thường xuyên thì chúng ta luôn cần cân sức khỏe có độ chính xác cao, với sai số 0.1, 0.2KG là tốt nhất.

Với các chỉ số khác, như lượng mỡ, cơ, xương, calo tiêu thụ, chúng ta khó có thể yêu cầu máy đo đạt chính xác cao. Mặc dù vậy, nếu thường xuyên theo dõi thì bạn sẽ thấy các chỉ số này khá hữu dụng.

nên mua cân sức khỏe điện tử hãng nào tốt nhất

Chức năng

Có hai yếu tố liên quan đến chức năng của một chiếc cân sức khỏe mà mọi ngườ hay quan tâm.

Một là cân đo được các thông số gì, chẳng hạn như lượng mỡ, cơ, xương, chi tiết từng bộ phận trên cơ thể…

Hai là khả năng kết nối, lưu trữ và phân tích. Việc tự theo dõi các chỉ số sẽ khá mệt mỏi và mất thời gian, vì vậy mà giải pháp tốt nhất hiện nay là lưu trữ các thông số vào máy tính điện thoại, sau đó các thông số này được phân tích bằng phần mềm.

Hiển thị

Một trong những điểm mà mọi người quan tâm ở chiếc cân sức khỏe là họ không phải cúi ngồi xuống để xem kết quả. Vì thế mà cân sức khỏe có màn hình hiển thị to, rõ ràng luôn là lựa chọn ưu tiên.

Thiết kế

Đa số người tiêu dùng đều muốn một chiếc cân sức khỏe có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Hiện nay bạn có khá nhiều lựa chọn về hình dáng thiết kế, màu sắc khi mua cân sức khỏe.

Câu hỏi thường gặp khi mua cân sức khỏe điện tử

Có nên mua cân sức khỏe?

Đây là câu hỏi đầu tiên mà nhiều người luôn đặt ra khi quyết định mua sản phẩm nào đó. Nhất là với một sản phẩm không phải thiết yếu trong gia đình như cân sức khỏe điện tử.

Trước hết, cân sức khỏe điện tử được dùng để theo dõi tình trạng cân nặng và sức khỏe của một số nhóm đối tượng nhất định. Chẳng hạn như trẻ em, người mới ốm dậy, sau phẫu thuật, người béo phì, thừa cân, người tập luyện thể hình, thể thao….nên mua cân sức khỏe điện tử hay không

Như vậy, nếu bạn ở trong tình trạng sức khỏe hoàn toàn bình thường, không cần theo dõi kết quả tập luyện cải tiện thể trạng thì cân sức khỏe có giúp ích gì không? Câu trả lời là có nhưng ít, vì khi thể trạng của bạn ổn định, thì việc theo dõi cân nặng là đủ.

Cân sức khỏe điện tử có chính xác không?

Như đã đề cập ở trên, luôn tồn tại sai số với bất kỳ một chiếc cân sức khỏe điện tử nào. Mặc dù sai số với những mẫu mã cân khác nhau cũng có sự khác biệt.

Khi bạn dùng cân sức khỏe điện tử cộng với việc khám sức khỏe định kỳ, thì sai số của cân sức khỏe điện tử sẽ không còn quan trọng nữa.

Nên mua cân sức khỏe loại nào tốt?

Chúng ta có một số loại cân sứ khỏe khác nhau, do nhu cầu của bạn mà có sự lựa chọn chủng loại phù hợp:

Cân sức khỏe cơ học

Đây là loại cân kiểm tra sức khỏe cơ bản nhất, với chỉ số là cân nặng. Cân sức khỏe cơ học Nhơn Hòa hiện nay đang là hãng được nhiều người biết đến hơn cả.

Cân sức khỏe điện tử

Đây là loại cân sức khỏe mà các chỉ số của nó hiển thị dưới dạng con số điện tử, khác với kim chỉ cơ học của cân cơ. Cân sức khỏe điện tử giúp bạn theo dõi được nhiều chỉ số hơn, kết quả đo đạt cũng có độ chính xác cao hơn.

Cân sức khỏe điện tử có thước đo chiều cao là loại cân mà ngoài hiển thị các chỉ số trên màn hình điện tử ra còn có cả thước đo chiều cao. Loại cân này khá phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, thiếu niên.cân sức khỏe điện tử giá rẻ

Có nên mua cân sức khỏe điện tử giá rẻ?

Hiện nay có khá nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá với mặt hàng cân sức khỏe điện tử. Vì vậy mà bạn có thể mua được rẻ hơn nếu chịu khó tìm kiếm và kiên nhẫn chờ đợi.

Tuy vậy, với những chiếc cân điện tử có giá quá rẻ, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng thì bạn hoàn toàn không nên mua. Thống kê của chúng tôi cho thấy rằng các mẫu mã như vậy có thể bị hỏng chỉ sau vài lần cân.

Cân sức khỏe điện tử nào tốt cho mẹ và bé?

Cân sức khỏe điện tử khi cân cho bé thì độ chính xác cũng rất tốt, vì vậy mà một chiếc cân điện tử dùng cho mẹ được thì dùng cho bé cũng sẽ không có vấn đề gì. Tất nhiên, nếu bạn dùng cân chuyên cho bé và cân điện tử cho mẹ riêng thì có thể cân chính xác hơn, nhưng điều này là không cần thiết.

Cân sức khỏe điện tử hãng nào tốt?

Có thể điểm qua một số hãng sản xuất cân sức khỏe điện tử phổ biến hiện nay gồm Omron, Microlife, Beurer, Xiaomi, Laica, Maxcare, Tanita, Verygood, Personal Scale, Tiross, Scavi, Monoco, Arirang Life, Zelmer, iMedicare, Abbott, Elite, GL, Toye, Mediacare, Korihome, TNT.

Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một số hãng nổi tiếng nhất

Cân sức khỏe điện tử Camry

Hãng có tên giống với hãng xe hơi nổi tiếng này là thương hiệu có nhiều mẫu mã cân sức khỏe điện tử nhất hiện nay. Với các mẫu mã có giá chỉ vài trăm nghìn đồng, Camry mang lại cho bạn thiết bị theo dõi sức khỏe không quá đắt tiền nhưng vẫn có hiệu quả.

Đa số các mẫu mã cân sức khỏe Camry có thiết kế mặt kính, khối lượng tối đa 150KG.Cân sức khỏe điện tử Camry

Cân sức khỏe điện tử Beurer

Beurer là thương hiệu cân sức khỏe điện tử của Đức khá nổi tiếng. So với Camry thì Beurer có mức giá cao hơn, thời gian bảo hành dài hơn, khối lượng tối đa 180KG.

Theo đánh giá của chúng tôi thì Beurer là một sự lựa chọn tốt hơn nếu so với Camry, bởi vì mặc dù giá cao hơn một chút nhưng đổi lại bạn nhận được sản phẩm tốt hơn, chạy ổn định hơn và bền hơn.Cân sức khỏe điện tử Beurer

Cân sức khỏe điện tử Microlife

Micolife là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu từ Thụy Sỹ, vì vậy mà không ngạc nhiên khi sản phẩm cân sức khỏe điện tử của họ cũng được nhiều người đánh giá cao.

Hãng được biết đến với các mẫu cân sức khỏe điện tử có giá phổ biến 400 đến 800 nghìn đồng. Các mẫu mã của hãng được đánh giá khá cao ở thiết kế nhỏ gọn, mặt kính trong suốt, nhưng chỉ cho phép đo cân nặng mà hầu như không có các chỉ số khác.Cân sức khỏe điện tử Microlife

Cân sức khỏe điện tử Omron

Nếu bạn chưa có dịp tìm hiểu thì Omron là thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Nhật Bản. Các sản phẩm của họ được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, chẳng hạn như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết…

Các mẫu mã cân sức khỏe điện tử của Omron chia làm hai nhóm. Nhóm cân chỉ cho phép theo dõi cân nặng có giá 500-600 nghìn đồng, nhóm cho phép phân tích lượng mỡ cơ thể có giá 2-4 triệu đồng.Cân sức khỏe điện tử Omron

Cân sức khỏe điện tử Laica

Laica là thương hiệu cân sức khỏe điện tử từ Ý được khá nhiều người quan tâm. Hãng có các sản phẩm cân khối lượng cơ thể cơ học và điện tử, cân và đo chiều cao dùng cho em bé.Cân sức khỏe điện tử Laica

Cân sức khỏe điện tử Xiaomi

Là hãng điện thoại di động nổi tiếng nhưng gần đây Xiaomi đã bước chân vào sản xuất các sản phẩm gia dụng. Đặc điểm của các đồ gia dụng Xiaomi là đều có thể kết nối đến thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng.

Theo dõi các chỉ số cân nặng bằng cân sau đó các số liệu này được lưu trữ ở Smartphone hoặc máy tính bảng là một ý tưởng rất tốt. Bạn có thể nắm được quá trình tăng cân, giảm cân của mình một cách chi tiết.Cân sức khỏe điện tử Xiaomi

Cân sức khỏe điện tử Personal Scale

Đây là thương hiệu cân sức khỏe điện tử có giá chỉ từ dưới 200 nghìn đồng. Thiết kế đặc trưng của họ là có dạng hình tròn, mặt kính trong suốt.Cân sức khỏe điện tử Personal Scale

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post