Wikimua Uncategorized mua nước rửa bình sữa cho bé nào tốt nhất

mua nước rửa bình sữa cho bé nào tốt nhất

mua nước rửa bình sữa cho bé nào tốt nhất

Đối với trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ thì hệ miễn dịch của trẻ còn tương đối yếu. Vì vậy nên việc quan tâm vệ sinh các dụng cụ ăn, uống, đặc biệt là bình sữa cho trẻ rất được các bậc phụ huynh quan tâm.

nuoc rua binh sua cho beVậy, nên mua ”nước rửa bình sữa cho bé loại nào tốt nhất” thì ở topic bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá chỉ ra cho người dùng những tiêu chí để biết cách chọn mua được một sản phẩm phù hợp an toàn cho bé yêu.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Nước rửa bình sữa là gì?
  • 2. Có nên sử dụng nước rửa bình sữa?
  • 3. Tiêu chí chọn mua nước rửa bình sữa tốt?
    • 3.1. Kiểm tra các thành phần
    • 3.2. Khả năng kháng khuẩn
  • 4. Top 5 nước tẩy rửa bình sữa cho bé tốt nhất hiện nay
    • 4.1. 1. Nước rửa bình sữa Pigeon
    • 4.2. 2. Nước rửa bình sữa D-nee
    • 4.3. 3. Nước rửa bình sữa Wesser
    • 4.4. 4. Nước rửa bình sữa Arau
    • 4.5. 5. Nước Rửa Bình Sữa Farlin
  • 5. Hướng dẫn cách rửa bình sữa chuẩn an toàn
  • 6. Lời kết

Nước rửa bình sữa là gì?

Nước rửa bình sữa là một sản phẩm chất tẩy rửa chuyên biệt sử dụng dành vệ sinh các đồ dùng dụng cụ của trẻ nhỏ.

nuoc rua binh sua la giLoại nước tẩy rửa này khác với những loại nước tẩy rửa khác bởi tính an toàn cao, không chứa chất gây hại. Vì thành phần chính chủ yếu có nguồn gốc từ tự nhiên như dầu dừa, dầu cọ, lá tía tô…

Có nên sử dụng nước rửa bình sữa?

Hàng ngày khi chúng ta sử dụng bình sữa cho bé xong, thì các chất tồn đọng lại bên trong bình như chất béo, Protein.. Những chất này sẽ bám lại những nơi khó rửa như núm ti, viền trong hõm bình và đồ dùng của bé.. Như thế thì sẽ rất khó có thể làm sạch nếu chỉ rửa bằng một cách thông thường.

Nếu những chất này không được loại bỏ sạch thì sẽ phát sinh ra nhiều vi khuẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Trong khi trẻ nhỏ đang ở độ tuổi thường có đề kháng kém rất dễ mắc phải các bệnh như hệ tiêu hóa, ngộ độc và nhiều mầm bệnh nguy hại khác.

co nen dung nuoc rua binh suaChính vì vậy, sử dụng nước rửa bình sữa là một lựa chọn đảm bảo an toàn sức khỏe sự đề kháng cho trẻ mà chúng ta không nên bỏ qua. Đừng nên chỉ sử dụng các loại chất tẩy rửa có tính kiềm mạnh như nước rửa bát để làm sạch bình.

Chúng ta thử nghĩ xem, khi dùng nước rửa bát mà không đeo găng tay thì một lúc sau tay sẽ trở nên rất khô ráp, ngứa, và xót. Cho nên đừng dại mà dùng nước rửa thông thường này mà vệ sinh đồ dùng cho trẻ nhỏ, nếu không sẽ gây hại vô cùng. Vì thế, chúng ta đừng tiếc thời gian để chọn mua một loại nước tẩy rửa bình sữa chuyên dụng tốt để đảm bảo tới sức khỏe cho con em nhà mình.

Tiêu chí chọn mua nước rửa bình sữa tốt?

Kiểm tra các thành phần

Điều mà chúng ta phải quan tâm trước khi chọn mua nước rửa bình sữa thì phải biết tránh các thành phần chất tẩy rửa công nghiệp. Đặc biệt là hai thành phần chất ” Lauryl Sulfate và Sodium (Natri) hoặc các thành phần chứa cồn cao như sulfate, parabens, chất tạo màu.

Lời khuyên tốt nhất để chọn mua được nước rửa bình an toàn thì chúng ta hãy chọn và sử dụng những thành phần được làm từ tự nhiên như chiết xuất từ dầu dừa, dầu cọ, lá tía tô.. Hoặc những thành phần chất an toàn như ”cocamidopropyl betaine”.

Khả năng kháng khuẩn

Nếu muốn kháng khuẩn tuyệt đối thì ngày nay người ta thường hay sử dụng ”Máy tiệt trùng bình sữa”. Thế nhưng, nếu không muốn quá phức tạp bằng cách này thì chúng ta nên ưu tiên sử dụng những loại nước tẩy rửa có tính chất kháng khuẩn cao cũng đảm bảo tiệt trùng an toàn rồi.

Hiện nay cũng có khá nhiều hãng thương hiệu lớn chuyên sản xuất về các dòng sản phẩm có tính kháng khuẩn cao, nhưng vẫn giữa được sự an toàn. Dưới đây chúng tôi sẽ chọn lọc ra những sản phẩm và đánh giá chi tiết cho người dùng cùng tham khảo.

Top 5 nước tẩy rửa bình sữa cho bé tốt nhất hiện nay

1. Nước rửa bình sữa Pigeon

Khi nhắc đến Nhật Bản hay các sản phẩm xuất xứ từ đây, các bà mẹ bỉm sữa luôn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Nước rửa bình sữa Pigeon được sản xuất từ dây chuyền công nghệ cao với nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt. Sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản này luôn được người sử dụng tin cậy lựa chọn.

nuoc rua binh sua Pigeon

Ưu điểm
  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có hệ miễn dịch tương đối yếu, vì vậy khâu vệ sinh đối với trẻ là cực kỳ quan trọng. Thấu hiểu được điều này, nước rửa bình sữa Pigeon  được các chuyên gia chế tạo ra nhằm mục đích bảo vệ hệ miễn dịch của trẻ. Sản phẩm này có tác dụng hạn chế nấm mốc, diệt khuẩn tối đa cũng như ngăn chặn các môi trường mà vi khuẩn có hại phát triển mạnh.
  • Nước rửa bình sữa Pigeon được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu và hương liệu tự nhiên. Nó rất dễ được hòa tan trong nước và có khả năng phân hủy tốt trong môi trường tự nhiên. Vì vậy nên bố mẹ có thể yên tâm sử dụng nước rửa bình sữa Pigeon để vệ sinh núm vú, dụng cụ cai sữa hay bình sữa hoặc đồ chơi của trẻ.
  • Vì được chế xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên sau khi vệ sinh, nước sẽ không để lại mùi, tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi sử dụng bình sữa.
Nhược điểm
  • Vì được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao nên giá thành của sản phẩm có cao hơn đôi chút so với các sản phẩm cùng loại khác.
  • Chấm điểm tổng quan 9.5
 Xem SP trên shopee với 165.000 ₫ 

2. Nước rửa bình sữa D-nee

D-nee cũng là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng chuyên để chăm sóc sức khỏe của bé và mẹ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nước rửa bình sữa nào thì D-nee rất đáng là sản phẩm để bạn xem xét đấy.

nuoc rua binh sua D-nee

Ưu điểm
  • Sản phẩm này được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp thiên nhiên như Lúa Mì, Ngô, Khoai Tây và Dưa Chuột. Nước rửa Dnee có chứa các hoạt chất làm sạch được đánh giá thuộc dòng cao cấp là Lauryl Polygluco. Hoạt chất này không những làm sạch bình sữa mà nó còn giúp hỗ trợ khử độc và các vi khuẩn có hại.
  • Bạn có thể sử dụng nước rửa bình sữa Dnee để lấy đi các chất cặn bẩn bám trên bề mặt bình sữa một cách dễ dàng. Đồng thời nó còn giúp ngăn ngừa các chất dơ bám dính trở lại.
  • Không chỉ có vậy, nước rửa bình sữa Dnee còn có mùi hương khá dịu nhẹ. Sản phẩm sẽ không để lại dư vị hay gây cảm giác khó chịu gì khi sử dụng.
Nhược điểm
  • Mỗi sản phẩm nước rửa bình sữa Dnee chỉ có dung tích khoảng 500ml, chính bởi vậy mà sẽ khá nhanh hết khi bạn thường xuyên vệ sinh bình sữa cho trẻ. Để khắc phục điều này, bạn có thể mua dự trữ một số lọ cùng lúc. Hãy cố gắng săn các chương trình khuyến mại của các shop để được mua với giá ưu đãi nhé.
  • Chấm điểm tổng quan 9.5
 Xem SP trên Tiki với 72.000 ₫ 

3. Nước rửa bình sữa Wesser

Wesser cũng là một trong những dòng sản phẩm có tác dụng làm sạch bình sữa cho bé vừa an toàn lại đem về hiệu quả rất tốt. Với thành phần chính bao gồm Surfactant 5%, nước cất và đặc biệt là chiết xuất tinh chất bưởi Hàn Quốc.

nuoc rua binh sua Wesser

Ưu điểm
  • Sản phẩm nước rửa bình sữa Wesser có thành phần tinh chất từ quả bưởi. Nó có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch và loại bỏ tất cả các chất bẩn không có lợi còn đọng lại trên núm ty hoặc bình sữa. Đồng thời sản phẩm cũng có khả năng loại bỏ mùi sữa còn vương lại sau khi bé đã bú xong.
  • Được kiểm định chất lượng FDA của Mỹ, nước rửa bình sữa Wesser có thể tiêu diệt đến 99.9% các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bé. Trong đó có vi khuẩn E.Coli.
Nhược điểm
  • Vì là sản phẩm dạng bột, nên bạn sẽ phải mất công hòa tan với nước, sau đó mới có thể sử dụng.
  • Chấm điểm tổng quan 9.3
 Xem SP trên shopee với 77.000 ₫ 

4. Nước rửa bình sữa Arau

Cũng là một trong những sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà sản phẩm này mang lại.

nuoc tay rua binh sua arau

Ưu điểm
  • Thành phần chủ yếu của nước rửa bình sữa Arau đó là các tính chất được chiết xuất từ lá tía tô. Sản phẩm có tác dụng tiệt trùng bình sữa, ti giả hay đồ chơi của bé một cách an toàn và nhanh chóng. Với thiết kế tiện lợi, bắt mắt, kết hợp cùng vòi xịt, giúp cho việc vệ sinh của các mẹ diễn ra dễ dàng hơn.
Nhược điểm
  • Vì sản phẩm này rất được các mẹ bỉm sửa ưu ái lựa chọn nên trên thị trường có rất nhiều hàng giả, nhái theo sản phẩm này. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín để mua, đặc biệt là các cửa hàng nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ phía khách hàng.
 Xem SP trên Tiki với 165.000 ₫ 

5. Nước Rửa Bình Sữa Farlin

Farlin là một thương hiệu khá nổi tiếng của Đài Loan về các dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé. Các sản phẩm của thương hiệu này đặc biệt là dòng sản phẩm nước rửa bình sữa Farlin được sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng châu Âu.

nuoc tay rua binh sua Farlin

Ưu điểm
  • Sản phẩm nước rửa bình sữa thương hiệu Farlin được sản xuất trên hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Các nguyên liệu sử dụng trong quá trình chế biến theo công thức từ cỏ cây thiên nhiên. Sản phẩm này có khả năng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, làm sạch các chất dư thừa bị đọng lại trong bình sửa hay các dụng cụ cho trẻ khác.
  • Ngoài ra sản phẩm cũng không có chứa hương thơm nhân tạo, phẩm màu hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho trẻ.
Nhược điểm
  • Để sản phẩm đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, sẽ có một số lưu ý nhỏ mà bạn phải dành thời gian để tìm hiểu.
 Xem SP trên Tiki với 79.000 ₫

Lời kết

Trên đây là toàn bộ bài đánh giá chỉ ra ”nước rửa bình sữa cho bé loại nào tốt nhất” mà người dùng đã vừa tham khảo. Nếu bạn muốn sử dụng một sản phẩm từ các nguyên liệu thiên nhiên cao cấp thì bạn có thể lựa chọn nước rửa bình sữa D-nee. Còn nếu là tín đồ của các dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, bạn có thể lựa chọn nước rửa bình sữa Pigeon hoặc Arau.

Vậy, tùy theo nhu cầu và thói quen lựa chọn nhãn hàng của từng người mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ tìm cho mình được một sản phẩm để vệ sinh bình sữa cho bé yêu của mình nhé!

Hẹn gặp bạn ở bài viết tiếp theo!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post