Wikimua Uncategorized Đánh giá đồng hồ Julius có tốt không? Bạn có nên mua đồng hồ Julius?

Đánh giá đồng hồ Julius có tốt không? Bạn có nên mua đồng hồ Julius?

Đánh giá đồng hồ Julius có tốt không? Bạn có nên mua đồng hồ Julius?

Đồng hồ Julius là một trong vài thương hiệu đồng hồ hot nhất trong giới trẻ hiện nay. Vì họ là thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc chính hãng nhưng mức giá lại không quá cao.

Bài viết này sẽ cùng bạn giải đáp các câu hỏi liên quan như đồng hồ Julius có tốt không, hay có nên mua đồng hồ Julius hay không.đồng hồ Julius có tốt không

 

Để trả lời các câu hỏi nêu trên, chúng tôi đã có quá trình trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ Julius khác nhau. Chúng tôi cũng đã phỏng vấn nhiều bạn trẻ đã từng đeo đồng hồ của Hàn Quốc này để đánh giá xem nó có thực sự phù hợp với giới trẻ Việt hay không.

Hãng đồng hồ Julius có tuổi đời khá non trẻ, họ thành lập năm 2001 tại Seul. Có lẽ vì là hãng non trẻ nên khách hàng chủ yếu của họ cũng là thanh, thiếu niên. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu vì chúng ta đều biết văn hóa Hàn Quốc ảnh hưởng đến giới trẻ như thế nào. Hiện nay, đồng hồ Julius đang có bán ở khoảng 30 nước trên thế giới, chủ yếu là khu vực châu Á.

Đánh giá chung về đồng hồ Julius

  • Giá thành ở mức cạnh tranh so với mức thu nhập của người Việt, nghĩa là không siêu rẻ nhưng còn cách xa các thương hiệu cao cấp
  • Các mẫu mã được thiết kế với tiêu chí thời trang cho giới trẻ. Nhưng cũng có nhiều mẫu mã thiết kế bình thường, người trung niên đeo được
  • Có nhiều mẫu mã trang bị tính năng đa dạng
  • Các mẫu mã có độ tinh xảo và hoàn thiện tốt
  • Độ chính xác không quá cao nhưng sai lệch không đáng kể
  • Độ bền tương đối tốt. Nghĩa là với các mẫu mã giá rẻ thì độ bóng đẹp của nó sẽ bị giảm sau một thời gian sử dụng. Nguyên nhân là do chất liệu chưa thực sự chống xước, chống ăn mòn tốt nên sau một thời gian dễ bị tác động của hóa chất ở môi trường.

Các loại đồng hồ Julius

Mặc dù có vài mẫu đồng hồ trẻ em nhưng đồng hồ Julius chủ yếu là đồng hồ nam và nữ. Trong đó số lượng mẫu mã đồng hồ nữ lớn hơn nhiều so với nam.

Đồng hồ Julius nữđồng hồ julius nữ

Các mẫu đồng hồ Julius nữ chính hãng có thiết kế đơn giản, tinh tế, không quá màu mè nhưng được nhiều bạn trẻ đánh giá cao về thời trang. Tiêu chí thiết kế chung của hãng là tiểu thư nên đa số các mẫu mã đều không quá cầu kỳ hay hầm hố.

Đồng hồ Julius namđồng hồ julius nam

Ngoài các mẫu mã cho nữ, Julius cũng giới thiệu đồng hồ cho nam với thiết kế chủ đạo là đơn giản nhưng đa chức năng nhất có thể. Bạn sẽ tìm thấy các mẫu đồng hồ nam Julius không có quá nhiều góc cạnh nhưng luôn có các đồng hồ con để hiển thị thêm thông số.

Đồng hồ Julius của nước nào?

Như đã đề cập ở phần đầu, đồng hồ Julius là sản phẩm của Hàn Quốc. Điều này là quan trọng, nhất là với những người có tâm lý muốn tránh đồng hồ Trung Quốc. Đặc biệt là với những người yêu thích văn hóa của xứ sở Kim Chi thì đồng hồ Julius càng là sự lựa chọn thích hợp.

Mua đồng hồ Julius ở đâu?

Julius là thương hiệu đồng hồ có mức độ phổ biến tốt trên thị trường hiện nay. Nhưng bạn chỉ nên mua hàng ở những địa chỉ thực sự có uy tín, bởi vì điều đó có thể quyết định việc bạn mua được đồng hồ Julius chính hãng hay không.

Nếu bạn sống ở các thành phố lớn như Hà Nội, tpHCM hay Đà Nẵng thì có thể dễ dàng tìm được các cửa hàng đồng hồ uy tín.

Bạn lựa chọn mua đồng hồ Julius qua mạng thì nên đặt hàng của các đơn vị bán hàng rất lớn như Lazada, Tiki, Adayroi hay Lotte.vn. Trong các đơn vị này thì Lazada luôn có giá cạnh tranh hơn vì số lượng đồng hồ bán ra của họ lúc nào cũng lớn nhất.

Đồng hồ Julius giá bao nhiêu?

Các mẫu đồng hồ Julius giá rẻ nhất là khoảng 300 nghìn đồng, trong khi đó các mẫu đắt nhất cũng chỉ khoảng 4 triệu đồng.

Biết được khoảng giá của đồng hồ Julius cũng như các mẫu mã cụ thể sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Vì khi thấy một mẫu mã nào đó giá rẻ hơn mức bình thường được giới thiệu thì bạn hẳn là nên đặt câu hỏi tại sao nó lại rẻ như vậy.

Top 10 đồng hồ Julius được ưa chuộng nhất hiện nay

Đồng hồ nữ dây da JULIUS JU956

Đây là chiếc đồng hồ nữ có thiết kế ấn tượng và khác biệt, hầu như ít gặp ở các hãng đồng hồ khác.

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng, thanh lịch và đặc biệt là nữ tính
  • Dây đeo bằng da mềm mại và chắc chắn
  • Chống nước 3 ATM, là cấp độ có thể rửa tay hoặc đi dưới trời mưa nhẹ
  • Sản xuất tại Hàn Quốc, bảo hành 12 tháng
  • Bạn có thể lựa chọn màu sắc khác nhau tùy sở thích
  • Mức giá cạnh tranhĐồng hồ nữ dây da JULIUS JU956

Đồng hồ nữ dây thép không gỉ Julius JU970

Đây là chiếc đồng hồ dây thép rất được ưa chuộng của Julius trong thời gian qua.

  • Có thiết kế sang trọng và hợp thời trang
  • Dây đeo chắc chắn, dễ chịu, không gây đau. Tuy vậy, nếu nó không vừa tay của bạn thì bạn không thể tự thay đổi độ dài dây đeo mà phải mang ra tiệm để cắt ngắn lại
  • Bạn có thể lựa chọn khác nhau về màu sắc
  • Chống thấm nước 3ATM
  • Bảo hành 06 tháng, sản xuất tại Hàn QuốcĐồng hồ nữ dây thép không gỉ Julius MJU970

Đồng hồ nữ dây da JULIUS XTW JUL0159A

Một mẫu mã đồng hồ nữ dây da bán siêu chạy khác của Julius trong thời gian qua. Thành công không chỉ nhờ có giá rẻ mà còn là thiết kế thu hút khách hàng.

  • Thiết kế theo phong cách thời trang cổ điển khá ấn tượng
  • Dây da simili mềm nhưng độ bền chưa thực sự tốt
  • Mặt bằng chất liệu kính bổ sung khoáng chắc chắn
  • Chống nước 3 ATM
  • Sản xuất tại Hàn Quốc, bảo hành 12 thángĐồng hồ nữ dây da JULIUS XTW JUL0159A

Đồng hồ nữ dây da JULIUS JU1015

JU1015 là một ví dụ khác cho sự thành công của Julius về mặt thiết kế đồng hồ. Mặc dù chất liệu của nó không tốt như đồng hồ cao cấp, giá thành không rẻ bằng đồng hồ Trung Quốc. Với nhiều bạn nữ thì chiếc đồng hồ Julius như là một phụ kiện thời trang mà thi thoảng họ mới dùng tới.

  • Thiết kế ấn tượng và thời trang
  • Bạn có thể lựa chọn màu sắc khác nhau tùy theo sở thích
  • Sản xuất tại Hàn Quốc, bảo hành 12 thángĐồng hồ nữ dây da JULIUS JU1015Đồng hồ nữ dây da JULIUS JU1015

Đồng hồ nữ dây da JULIUS JU1121

Một mẫu mã đồng hồ dây da khác của Julius mà chúng ta có thể dùng những từ ngữ như thanh lịch hay nữ tính để nói về nó. Thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ được xem là tiêu chí hàng đầu của đồng hồ cho phụ nữ tại Châu Á, và các nhà sản xuất như Julius hẳn là hiểu rất rõ điều này.

JU1121 cũng có mức chống thấm nước 3ATM tương tự như nhiều mẫu mã khác của hãng này. Bạn nên lưu ý rằng đây là mức chống thấm nước ở mức cơ bản nhất. Nghĩa là chẳng may bạn để nước bắn vào thì có thể sẽ không sao. Nhưng nếu bạn cố ý để tiếp xúc nhiều với nước như đi dưới trời mưa hoặc rửa tay trong chậu nước mà ngập cả đến đồng hồ thì đồng hồ chống nước 3ATM sẽ gặp vấn đề. Phổ biến nhất là nước lấm tấm ở mặt kính, thường thì bạn sẽ phải nhờ tiệm sửa chữa tháo ra và làm khô.Đồng hồ nữ dây da JULIUS JU1121

Đồng hồ nữ dây da JULIUS JA787

Đây là chiếc đồng hồ Julius dây da mặt hình chữ nhật duy nhất mà chúng tôi đề cập trong bài viết này. Bạn có thể nghĩ mặt đồng hồ mặt vuông không phù hợp với nữ, nhưng đôi khi sự phá cách và kết hợp khéo léo lại mang lại cho bạn phong cách thời trang khác biệt.Đồng hồ nữ dây da JULIUS JA787

Đồng hồ nữ dây thép không gỉ JULIUS 998

Đây là chiếc đồng hồ có giá trị cao nhất mà chúng tôi đề cập trong bài viết này. Nó mang lại cho bạn chiếc đồng hồ đa chức năng, bạn cũng có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn.

  • Chất liệu bằng thép có khả năng chống gỉ tốt, bền với thời gian
  • Mang phong cách thiết kế retro cổ điển
  • Mặc dù giá thành khá cao nhưng cũng chỉ chống nước ở mức 3 ATM
  • Mặt đá thạch anh có khả năng chống trầy xước tốt
  • Sản xuất tại Hàn Quốc, bảo hành 12 thángĐồng hồ nữ dây thép không gỉ JULIUS 998

Đồng hồ nam dây da JULIUS ju1127

Nói đến Julius nhiều người chỉ nghĩ đến đồng hồ nữ, nhưng thực chất Julius cũng có khá nhiều mẫu đồng hồ cho nam giới. Chiếc đồng hồ này có thiết kế màu vàng sang trọng, nhưng bạn nên lưu ý sử dụng và bảo quản tốt thì nó mới có thể bền theo thời gian.

Nhiều mẫu đồng hồ có thể chịu được tác động vật lý và hóa học từ môi trường, nhưng chúng thường có giá ít nhất vài chục triệu đồng. Còn với mẫu đồng hồ thời trang như Julius thì bạn không thể kỳ vọng vào điều đó.Đồng hồ nam dây da JULIUS ju1127

Đồng Hồ Nam dây thép không gỉ JULIUS JU1129

Một mẫu mã khác tương tự như mẫu mã trên nhưng dây bằng đeo bằng thép, và thiết kế cũng có khác biệt. Về cơ bản, các mẫu đồng hồ nam Julius đều mang lại cho bạn phong cách thời trang nào đó, mặc dù giá thành của chúng khá mềm.Đồng Hồ Nam dây thép không gỉ JULIUS JU1129

Đồng hồ nam Hàn Quốc phong cách doanh nhân Julius JA-041

Chiếc đồng hồ này giúp bạn làm quen với phong cách doanh nhân một cách hiệu quả. Từ thiết kế đến dây đeo của nó đều mang phong cách thời trang và sự chín chắn cần thiết.Đồng hồ nam Hàn Quốc phong cách doanh nhân Julius JA-041

Tổng kết

Đồng hồ Julius là hãng đồng hồ thời trang nổi tiếng mang phong cách trẻ trung từ Hàn Quốc. Từ đồng hồ thời trang của Julius có hai ý nghĩa, một là nó có thiết kế đẹp và hợp thời trang, hai là bạn nên sử dụng và bảo quản như một phụ kiện thời trang. Nếu sử dụng như các mẫu đồng hồ dã chiến của Thụy Sỹ thì bạn khó có thể duy trì tuổi thọ lâu dài cho nó.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post