Wikimua Uncategorized Nên Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay: Sakos, Samsonite, Trip hay Miti?

Nên Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay: Sakos, Samsonite, Trip hay Miti?

Nên Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay: Sakos, Samsonite, Trip hay Miti?

Vali kéo là vật dụng không thể thiếu trong những chuyến đi xa của bạn. Vali kéo dùng để chứa đồ đạc cần thiết khi đi du lịch, dã ngoại hoặc công tác. Với thiết kế gọn gàng và tiện lợi, vali kéo tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển. Vậy nên mua vali kéo loại nào tốt?

Các thương hiệu vali nổi tiếng như American Tourister, Samsonite hay Lock&Lock… đã phát triển tại thị trường Việt Nam tương đối lâu. Bên cạnh đó, các hãng sản xuất vali nội địa cũng tạo được chỗ đứng vững chắc trong và ngoài nước.

Cùng đọc tiếp các phân tích của Biết Mua Sắm để trả lời câu hỏi nên mua vali kéo loại nào tốt nhất, phù hợp nhất nhé!

Vali Kéo: Sự Tiện Lợi Cho Những Chuyến Đi

Vali kéo (hay vali du lịch) có thiết kế rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng, đặc biệt cho những chuyến đi du lịch. Những chiếc vali kéo nhựa kích thước nhỏ, màu sắc tươi sáng và thiết kế nhí nhảnh chắc chắn là sự thay thế hoàn hảo cho ba lô đi học của các bé.

Từ thiết kế của các hãng nước ngoài đến trong nước, bạn có thể lựa chọn mẫu vali du lịch phù hợp với phong cách của mình nhất. Tương tự túi kéo du lịch, một chiếc vali kéo không đơn giản là vật cất giữ hành lý, nó còn như một phụ kiện thời trang. Bạn có thể kết hợp vali với những trang phục thời trang để tạo nên đẳng cấp và cá tính riêng.

So với các thiết kế cũ, vali kéo du lịch khá gọn nhẹ và đơn giản cho người sử dụng. Bạn có thể kéo một chiếc vali với trọng lượng khá nặng rất nhẹ nhàng, thoải mái. Hoàn toàn không phải xách tay hay đeo trên vai nặng nề như các loại túi xách, túi quai đeo thông thường.

Những chiếc vali du lịch có bề ngoài khá nhỏ gọn và “mảnh mai” nhưng lại có sức chứa không ngờ. Bạn có thể mang theo cả thế giới của mình trong chiếc vali suốt cả hành trình.

Vali kéo được cấu tạo bởi vải hoặc nhựa cao cấp, có độ bền cao, chống thấm nước và chống bám bụi hiệu quả. Với chiếc vali nhựa có bề mặt bóng loáng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm mang đậm dấu ấn của mình lên đó.

Các loại vali (hay kể cả balo kéo du lịch) hiện nay có tính năng bảo mật rất cao. Khóa chìa, khóa ổ, khóa số, khóa TSA được tích hợp trên vali, và chỉ có bạn mới mở được. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đựng những vật dụng có giá trị lớn, như: đồng hồ, điện thoại, nữ trang, quần áo đắt tiền, v.v…

Tiêu Chí Chọn Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt

Để trả lời câu hỏi “mua vali kéo loại nào tốt?” thì phải dựa vào kha khá tiêu chí. Kích thước vali kéo bao nhiêu là phù hợp với nhu cầu của bạn? Thiết kế và chất liệu như thế nào là tốt? Giá cả bao nhiêu và chính sách bảo hành ra sao là hợp lý?

Thực tế thì mỗi hãng vali sẽ cho bạn một câu trả lời khác nhau. Muốn biết vali hãng nào tốt và phù hợp, trước hết hãy cùng đánh giá các tiêu chí chung trước nhé!

Kích Thước Vali Kéo

Dựa vào nhu cầu khác nhau của người sử dụng mà các hãng sản xuất vali đã đưa ra rất nhiều kích thước đa dạng.

Vali nhỏ có kích thước 20 inches (ngang 36,5 cm x cao 53cm x rộng 25,5 cm), xách tay lên máy bay khá tiện lợi. Vali 7kg này phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày. Chắc chắn bạn sẽ ít mệt mỏi với chiếc vali size cỡ này khi mang theo bên mình.

Kích thước vali size 24 (ngang 42,5cm x cao 63cm x rộng 28,5cm) phù hợp cho những chuyến đi khoảng 1 tuần. Với kích thước vali tầm trung này, bạn có thể mang theo đầy đủ những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch. Nếu muốn gọn nhẹ hơn thì bạn có thể chọn vali size 22. Vừa mang được tương đối đủ đồ dùng, vừa không lo quá vướng víu.

Khi đi du lịch cả gia đình, bạn có thể chọn vali size 28 (ngang 48.5cm x cao 73cm x rộng 31.5cm). Chiếc vali size lớn nhất này phù hợp với những chuyến đi tầm nửa tháng, hoặc dùng để đựng hành lý cho cả nhà. Vali 30kg giúp bạn yên tâm mang theo nhiều hành lý, mà không cần các túi xách, balo đeo lỉnh kỉnh nữa.

Thiết Kế & Chất Liệu Vali Kéo

Bộ phận quan trọng nhất trong thiết kế của vali kéo đó là phần tay kéo và hệ thống bánh xe.

Thông thường thì người mua ít quan tâm đến phần tay kéo của vali. Nhưng nếu bạn chọn vali cỡ lớn và thường xuyên đi lại, thì tiêu chí chọn tay kéo là rất quan trọng.

Bạn nên chọn loại vali có tay kéo được làm từ hợp kim chắc chắn, kéo thả êm. Không nên chọn loại tay kéo bằng nhựa, dễ bị hỏng khi di chuyển khối lượng nặng. Chiều dài của tay kéo sẽ được thiết kế phù hợp với kích thước của vali. Bạn có thể thay đổi độ dài tay kéo tùy ý.

Vali kéo phổ biến trên thị trường hiện nay có 4 bánh và 2 bánh. Tuy nhiên, để thuận lợi trong việc di chuyển, thì bạn nên chọn loại vali 4 bánh. Sở dĩ nên chọn kiểu vali này vì nó có thể giữ thăng bằng tốt khi đặt trên địa hình phẳng.

So với va li 2 bánh chỉ có thể kéo đi khi nghiêng, vali 4 bánh có thể đẩy đi khi nó đang đứng thẳng. Phần bánh xe có thể quay 360 độ giúp bạn có thể kéo đẩy va-li từ mọi phía.

Nên mua vali nhựa hay vải?

So với những chiếc vali đầu tiên trên thế giới thường được làm từ gỗ hoặc da thuộc, va li kéo ngày nay có chất liệu tiện dụng hơn nhiều. Hiện tại, va li du lịch thường được làm từ nhựa hoặc vải.

Vali vải thường được làm từ chất liệu polyester hoặc vải sợi nilon tổng hợp. Trong khi đó, vali nhựađược làm từ nhựa polycarbonate.

Vali kéo vải có thiết kế đơn giản, gọn gàng nên rất thích hợp với những người thích sự gọn nhẹ và thoải mái. Vali vải có thể cơi nới thêm sức chứa đựng khi cần thiết. Khi lấy hết hành lý ra, bạn có thể xếp nhỏ vali vải lại, rất tiện lợi cho việc cất giữ.

Nhược điểm của vali kéo vải là dễ bị thấm nước và vệ sinh khó khăn hơn vali nhựa.

Vali kéo nhựa cũng là một thiết kế được ưa chuộng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Vali nhựa có rất nhiều ưu điểm nổi trội như: chống thấm nước, chống va đập mạnh, vệ sinh dễ dàng, bảo vệ hành lý an toàn,… Thiết kế của vali nhựa kéo khá sang trọng nên được nhiều người lựa chọn.

Nhược điểm của vali nhựa là dễ bị xây xước khi va đập với các vật cứng, và trọng lượng nặng hơn vali vải khá nhiều.

Mỗi loại vali đều có ưu và nhược điểm riêng, dựa vào nhu cầu của mình mà lựa chọn loại phù hợp nhất bạn nhé!

Giá Vali Kéo

Giá vali kéo trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn có thể lựa chọn loại vali có giá thành phù hợp nhất.

Vali kéo giá rẻ hiện tại dao động ở mức giá từ vài trăm nghìn đến khoảng 1 triệu đồng. Trong khi đó, những sản phẩm vali kéo cao cấp có giá trên 10 triệu đồng.

Để chọn một chiếc vali chất lượng tốt, giá cả phù hợp thì bạn có thể nghiên cứu ”vali hàng hiệu” như: Lock&Lock, Trip,… với mức giá chỉ từ 1 đến 5 triệu đồng.

Chính Sách Bảo Hành

Vali kéo có chính sách bảo hành khá tốt. Thời gian bảo hành trung bình của các hãng vali khoảng 2 – 3 năm. Một số thương hiệu vali tốt, “hàng hiệu” còn có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Chương trình bảo hành miễn phí sẽ áp dụng cho sản phẩm có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, và đang còn trong thời gian bảo hành.

Mua Vali Ở Đâu Tốt Mà Rẻ

Hầu hết tại các tỉnh thành Việt Nam đều có cửa hàng bày bán vali kéo du lịch. Tuy nhiên, bạn nên chọn những cửa hàng của chính hãng, hoặc các trang thương mại điện tử uy tín để mua vali “hàng thật”. Bạn có thể tham khảo các trang mua hàng online lớn như: Lazada, Adayroi, Sendo, Tiki, Shopee, v.v…

Nên Mua Vali Kéo Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Nên mua vali kéo của hãng nào? Trong phần này bạn sẽ được tư vấn về các nhãn hàng tiêu biểu, được chọn lọc bởi BietMuaSam.com.

Trên thị trường Việt Nam có khá nhiều thương hiệu vali kéo trong nước và các nước trên thế giới. Có thể kể đến một số nhãn hiệu như: Sakos, Samsonite, Trip, Miti, Lock and Lock, Macat, American Tourister, Rimowa, Eddas, Sony, Leaves King, Ricardo Beverly Hills, Delsey, Xiaomi, Kakashi, Chovis, Vicenza, Sky Walker, Lusetti, Santa Barbara, Skyway, Brothers…

Bên dưới, mình sẽ đi vào chi tiết 8 hãng sản xuất vali kéo có doanh số bán tốt nhất hiện nay nhé! Let’s go 🙂

1. Vali Kéo Sakos

Công ty Sakos chuyên sản xuất các loại vali tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2009. Sản phẩm vali của Sakos được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ tập đoàn Sakostyle (Hoa Kỳ). Vali Sakos được người tiêu dùng Việt ưa dùng bởi có chất lượng tốt và giá thành khá ổn.

Vali Kéo Sakos
Vali Kéo Sakos

Đánh giá vali Sakos có tốt không?

Vali kéo Sakos có thiết kế đơn giản, trang nhã và hướng tới sự tiện lợi nhất cho người dùng. Vali được làm từ chất liệu polyester và nylon phủ PVC. Hai chất liệu này giúp vali có trọng lượng nhẹ, ít bám bụi và độ bền cao. Công nghệ khóa số TSA có tính bảo mật cao, được tích hợp giúp bạn bảo quản được đồ dùng trong vali an toàn nhất.

Thiết kế vali Sakos dành cho cả nữ giới và nam giới. Một chiếc vali đơn giản, màu sắc trang nhã và có độ cứng cáp cao sẽ rất phù hợp cho chuyến đi của các đấng mày râu. Nữ giới có thể chọn cho mình vali Sakos với màu sắc sang trọng, thanh lịch góp phần tôn lên vẻ đẹp của mình.

2. Vali Kéo Samsonite

Samsonite – một thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thế giới đến từ Hoa Kỳ. Vali Samsonite xâm nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã chiếm lĩnh được phần lớn thị phần nội địa.

Vali Kéo Samsonite
Vali Kéo Samsonite

Đánh giá vali Samsonite có tốt không?

Thương hiệu này được thành lập từ năm 1910 trên xứ sở cờ hoa, với mục đích cung cấp những sản phẩm vali chất lượng cao cho giới thượng lưu. Những chiếc vali đầu tiên được sản xuất với đặc điểm bền chắc, và chịu được những va đập mạnh trong suốt hành trình. Cho đến ngày nay, những chiếc vali kéo Samsonite vỏ cứng vẫn được sản xuất như kim chỉ nam ban đầu.

Vali kéo Samsonite chính hãng có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng thanh lịch và nhiều tiện ích bên trong. Samsonite luôn là hãng vali đi đầu trong thiết kế. Những cột mốc lịch sử mà hãng đã làm nên: đó là chiếc vali kéo có bánh xe đầu tiên, chiếc vali kéo bền nhất hay chiếc vali kéo có trọng lượng nhẹ nhất.

Giá vali Samsonite khá cao so với các hãng vali khác. Tuy nhiên, đi kèm với đó là chế độ hậu mãi vô cùng tốt, thời gian bảo hành sản phẩm của hãng lên đến 10 năm.

3. Vali Kéo Trip

Trip là gì? Trong tiếng Anh, “Trip” có nghĩa là “chuyến đi”. Và Trip cũng là thương hiệu vali độc quyền của công ty Ats Digital Việt Nam từ năm 2010. Tuy còn khá non trẻ về tuổi đời, nhưng vali Trip đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Với công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại, thương hiệu vali Trip hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Vali Kéo Trip
Vali Kéo Trip

Đánh giá vali Trip có tốt không?

Vali kéo Trip được người tiêu dùng đánh giá có độ bền tốt và mẫu mã đa dạng. Hãng sản xuất khá nhiều kích thước để bạn lựa chọn cho những chuyến công tác ngắn ngày và du lịch dài ngày.

Vali Trip là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, bởi chế độ bảo mật rất tốt. Khóa TSA được tích hợp giúp hành lý trong các chuyến bay quốc tế an toàn hơn. Vỏ vali được làm từ chất liệu nhựa PC – ABS có độ bền cao. Bên trong có lót lớp mút giúp chống ẩm và và chống thấm hiệu quả.

Nhà sản xuất rất biết nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, và cho ra đời những mẫu vali với tông màu rất trẻ trung, tinh tế. Vali trip P11 là dòng có khá nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Nam giới hay nữ giới ở mọi độ tuổi có thể lựa chọn mẫu vali Trip phù hợp với mình nhất.

Thời gian bảo hành lên đến 3 năm cho hãng vali tầm trung cũng là lý do mà bạn nên chọn Trip đấy!

4. Vali Kéo Miti

Thương hiệu vali kéo Miti của Việt Nam được lòng khách hàng trẻ tuổi trong nước bởi những thiết kế mới mẻ và trẻ trung. Vali Miti đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng, bao gồm: vali đi học cho học sinh, vali cho sinh viên, vali để đi công tác,… Dù bạn là ai thì chắc chắn bạn cũng sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Vali Kéo Miti
Vali Kéo Miti

Đánh giá vali Miti có tốt không?

Khách hàng thường tìm đến Miti để mua những loại vali kéo có kích thước nhỏ. Những chiếc vali Miti nhỏ xinh và có độ bền cao được ưa chuộng, do rất tiện lợi khi di chuyển.

Một yếu tố nổi trội khiến khách hàng ưa chuộng sản phẩm vali kéo của Miti đó là giá cả. Với mức giá từ vài trăm nghìn đồng đến dưới 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu vali du lịch Miti thời trang, và cá tính.

Sản phẩm vali Miti có thời gian bảo hành lên đến 5 năm, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Miti đã có hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng trên cả nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập ngay shop Miti chính hãng trên các trang thương mại điện tử lớn, uy tín để chọn mua.

5. Vali Kéo Lock&Lock

Lock&Lock – một cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, nổi bật là các mặt hàng nhựa gia dụng. Đây là thương hiệu lâu đời từ Hàn Quốc, đã có mặt trên thị trường 40 năm. Lock&Lock được xếp hạng là một trong những thương hiệu hàng nhựa nổi tiếng nhất trên thế giới.

Vali Kéo Lock&Lock
Vali Kéo Lock&Lock

Đánh giá vali Lock&Lock có tốt không?

Vali Lock&Lock được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, và đội ngũ công nhân tay nghề cao. Vali kéo Lock&Lock được đánh giá trên tiêu chuẩn rất khắt khe, nên sản phẩm đưa ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng tốt.

Một ưu điểm về vali của hãng đó là giá thành khá hợp lý. Vali có thiết kế độc đáo và sang trọng, tạo được ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vali Lock&Lock 20 inch là sản phẩm nổi bật của hãng. Các đường gân trên thân vali được thiết kế giúp giảm độ ma sát hiệu quả. Cần kéo vali được làm từ chất liệu nhôm bền bỉ, và có thể kéo chỉnh độ cao cho phù hợp với từng vùng địa hình. Mẫu thiết kế có chiều rộng 20 inch phù hợp với những chuyến đi dài ngày.

Nếu có nhu cầu đựng nhiều hành lý hơn, thì bạn có thể chọn loại vali Lock&Lock 24 inch.

6. Vali Kéo American Tourister

Thương hiệu American Tourister ra đời tại Hoa Kỳ từ năm 1933. Năm 1993, thương hiệu này chính thức được sáp nhập vào Samsonite. Qua gần 90 năm phát triển, sau này cùng với hệ thống Samsonite rộng khắp, vali American Tourister đã đến với hơn 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Vali Kéo American Tourister
Vali Kéo American Tourister

 

Đánh giá vali American Tourister có tốt không?

Vali kéo American Tourister có khá nhiều điểm cộng cho bạn lựa chọn. Kiểu dáng và mẫu mã vali của hãng khá đa dạng, thời trang. Lớp vỏ của vali được sản xuất từ chất liệu nhựa PC và ABS, giúp bảo vệ hành lý an toàn. Vali American Tourister chỉ có khối lượng từ 2,5kg đến 5kg. Khoang chứa đồ rộng và được bố trí hợp lý giúp người dùng dễ dàng phân loại đồ đạc.

Vậy vali American Tourister giá bao nhiêu? Mức giá vali của hãng khá đa dạng, khoảng từ vài trăm nghìn đồng đến 6 triệu đồng.

Thời gian bảo hành sản phẩm 3 năm đối với các lỗi đến từ nhà sản xuất. Bạn nên chú ý tránh để trầy xước bề mặt vali khi di chuyển nhé. Các lỗi do người dùng chắc chắn không được bảo hành rồi!

7. Vali Kéo Macat

Macat là thương hiệu được sáng lập bởi công ty Thế Giới Túi Xách. Nhãn hiệu Macat mang đến những sản phẩm không chỉ tiện ích khi sử dụng mà còn mang đậm dấu ấn Việt. Không quá lời khi nói rằng Macat là nhà sản xuất vali “quốc dân”.

Ngoài dòng sản phẩm thế mạnh là Vali, Macat còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm như: Balo thời trang, cặp laptop, cặp doanh nhân, túi du lịch, túi xách thời trang,…

Vali Kéo Macat
Vali Kéo Macat

Đánh giá vali Macat có tốt không?

Vali Macat được thiết kế với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng đặc sắc. Nhiều chất liệu được sử dụng nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Vali kéo Macat có 4 tông màu chủ đạo là: đỏ, đen, tím và màu xanh navy. Sang trọng, lịch lãm, quý phái hay nhẹ nhàng, vali Macat đều có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn.

Hệ thống 4 bánh xe có thể quay 360 độ, được trang bị giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Vali cũng được trang bị khóa an toàn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho những chuyến bay xa.

Nhiều sản phẩm vali Macat chỉ có giá từ vài trăm nghìn đồng, nhưng có thời gian bảo hành lên đến 4 năm. Đây quả là một điểm cộng “to bự”, đáng để bạn lựa chọn đấy!

8. Vali Kéo Rimowa

Giới doanh nhân thành đạt chắc không còn xa lạ với thương hiệu vali Rimowa từ Đức. Hơn 100 năm phát triển, Rimowa là thương hiệu vali được ưa chuộng trên toàn thế giới. Vậy điều gì đã làm nên sự phát triển và trường tồn đó? Hãy cùng Biết Mua Sắm khám phá tiếp nào!

Vali Kéo Rimowa
Vali Kéo Rimowa

Đánh giá vali Rimowa có tốt không?

Vali kéo Rimowa có rất nhiều ưu điểm đáng được kể đến. Điều đầu tiên đó là hệ thống bánh xe quay 360 độ, giúp bạn chuyển hướng vali trên mọi địa hình. Vali Rimowa được trang bị hệ thống khóa số TSA cực chất lượng, đảm bảo an toàn cao nhất. Phần tay kéo của vali được làm từ kim loại cao cấp, có độ bền cao và tạo sự êm ái khi sử dụng.

Chất liệu vỏ nhôm, với thiết kế các đường rãnh song song, là phát minh nổi bật nhất của Rimowa. Những chiếc vali siêu bền, gọn nhẹ, chịu được lực va đập lớn giúp sản phẩm Rimowa tạo được ưu thế trên thị trường. Chính bởi nhiều ưu điểm vượt trội như vậy mà giá vali Rimowa khá cao, khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Rimowa đích thực là Vali hàng hiệu.

Cách Sử Dụng Vali Kéo Sao Cho Bền Và Hiệu Quả Nhất?

Bất kì một sản phẩm nào muốn sử dụng được lâu bền và hiệu quả thì nhất thiết bạn phải tìm hiểu kĩ cách sử dụng. Vali kéo cũng vậy, bạn chỉ cần lưu ý những chi tiết nhỏ thôi là chẳng lo chiếc vali xinh của mình hư hỏng ngay trong chuyến đi.

Theo lời quảng cáo là chiếc vali kéo của bạn có thể di chuyển trên mọi địa hình. Nhưng nhớ đó là “có thể” thôi nhé! Để chiếc vali của mình có tuổi thọ dài thì trong quá trình di chuyển, bạn nên tránh những vùng địa hình quá gồ ghề. Hãy chỉnh lại hướng của vali khi kéo sao cho tay kéo và bánh xe cùng về một hướng.

Sau mỗi chuyến đi, nhất thiết bạn phải dọn dẹp và lau chùi vali từ trong ra ngoài. Trong mỗi cuộc hành trình thì bạn đã bỏ vào vali biết bao nhiêu đồ, từ đồ ăn cho đến những đồ quý giá. Tuy nhiên, đừng bao giờ bỏ đồ ăn có mùi vào vali bạn nhé, mùi sẽ ám mãi không chịu bay đi đấy! Với những chất lỏng thì hãy đặc biệt cẩn trọng, vặn nắp đậy kỹ để tránh tình trạng thấm chảy ra vali, gây nấm mốc.

Bạn đừng nhồi nhét đồ quá nhiều đến mức phải dùng lực mạnh để kéo khóa lại nhé! Điều này dễ làm khóa đi chệch hướng và bung luôn đấy. Đối với những chiếc vali có tích hợp khóa ổ hay khóa số thì hãy giữ chìa khóa cẩn thận và nhớ kĩ mã số mở khóa bạn nhé. Đối với vali nhựa thì bạn nên tránh va đập mạnh làm hư hỏng, trầy xước.

Không có một cách sử dụng chính xác nào cho vali của bạn cả, mà quan trọng là sự cẩn thận. Bạn hãy chăm sóc “người bạn đồng hành” của mình thật tốt trong mỗi chuyến đi nhé!

Tạm Kết

Vậy nên mua vali loại nào? Những thương hiệu vali kéo được giới thiệu ở trên đều trải từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp, vali hàng hiệu. Dựa vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn loại vali phù hợp với mình nhất.

Đối với phân khúc giá rẻ, ngoài danh sách vừa kể, bạn còn có thêm một vài lựa chọn đến từ các hãng sản xuất vali của Việt Nam như: SkywayChovisBrothers, v.v… Mức giá từ 500 ngàn đồng cho đến 1 triệu rưỡi sẽ phù hợp với phần đa mặt bằng kinh tế của người tiêu dùng Việt.

Nếu có điều kiện kinh tế tương đối ổn thì bạn có thể chọn các sản phẩm vali kéo cao cấp đến từ RimowaSamsonite,… Các loại vali kéo luôn có đầy đủ mẫu mã và mức giá thành cho bạn lựa chọn.

Hãy chia sẻ hoặc nhấn “Like” bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích. Gửi link này ngay đến bạn bè, người thân, những ai đang cần mua vali du lịch bạn nhé! Cảm ơn ạ! 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post