Wikimua Uncategorized Nên Mua Máy Chạy Bộ Nào Tốt Nhất: Kingsport, Elip, Impulse hay Tech Fitness?

Nên Mua Máy Chạy Bộ Nào Tốt Nhất: Kingsport, Elip, Impulse hay Tech Fitness?

Nên Mua Máy Chạy Bộ Nào Tốt Nhất: Kingsport, Elip, Impulse hay Tech Fitness?

Ngày nay, mọi người đã bắt đầu quan tâm nhiều tới chất lượng cuộc sống của mình bằng những thực đơn ăn uống lành mạnh, những môn thể thao bổ ích. Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn thì ít người có thể đến phòng tập thể thao. Chính vì thế, tập luyện với máy chạy bộ (tiếng Anh là Treadmill) tại nhà đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy, máy chạy bộ nào tốt?

Thị trường Việt Nam hiện tại có khá nhiều loại máy chạy bộ đến từ các thương hiệu với kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế đa dạng. Cùng điểm qua một vài tiêu chí mà người ta thường dựa vào đó để tư vấn chọn máy chạy bộ tại nhà.

Và quan trọng hơn nữa, đó là cùng tìm hiểu các thương hiệu để biết nên mua máy chạy bộ nào tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Máy Chạy Bộ & Các Lợi Ích Của Nó

Chắc hẳn, bạn sẽ rất bất ngờ với mục đích phát minh ra chiếc máy chạy bộ đấy! Chiếc máy chạy bộ đầu tiên được phát minh dành cho tù nhân như một sự trừng phạt. Tù nhân sẽ phải chạy bộ trên bánh xe nhằm sản xuất năng lượng để nghiền ngô và bơm nước.

Loại máy chạy bộ y tế hiện đại được tiến sĩ Robert Bruce thuộc trường đại học Washington phát minh năm 1952. Ông và người cộng sự là Wayne Quinton dùng máy chạy bộ để theo dõi và chẩn đoán các bệnh liên quan đến tim mạch. Bài chẩn đoán “Giao thức Bruce” chạy trên máy chạy bộ để đánh giá chức năng tim vẫn được sử dụng đến tận ngày nay.

Trong những năm 60 – 70 của thế kỷ 20, những chiếc máy chạy bộ đa năng cho mục đích rèn luyện sức khỏe ra đời. Ngày nay, máy chạy bộ đã trở nên phổ biến ở các phòng tập thể thao lẫn ở gia đình.

Cấu Tạo Các Loại Máy Chạy Bộ

Hiện nay, có 3 loại máy chạy bộ, đó là máy chạy bộ trên khôngmáy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện:

Loại máy đầu tiên là máy chạy bộ trên không. Đây là loại máy có thiết kế đơn giản và gọn gàng nhất trong các loại máy chạy bộ. Cấu tạo của máy đơn giản là các thanh chịu lực được làm từ thép cao cấp với lớp sơn phủ tĩnh điện.

Máy chạy bộ cơ có cấu tạo gồm khung máy, bàn chạy và băng tải:

  • Khung máy của máy chạy bộ cơ được làm từ thép dày có sơn tĩnh điện. Bộ phận này có chức năng cố định bàn chạy, đồng hồ, tay cầm và các bộ phận có chức năng phụ khác.
  • Bàn chạy được làm từ khung thép và gỗ MDF có độ bền cao. Bàn chạy được thiết kế có độ dốc hợp lý để dễ dàng trong việc luyện tập.
  • Băng tải được làm từ cao su có độ bền cao, có độ dốc phù hợp cho việc luyện tập lâu dài.

Máy chạy bộ điện có cấu tạo tương tự như máy chạy bộ cơ, nhưng khác ở chỗ đó là sử dụng nguồn điện để băng chạy. Máy chạy bộ điện thường sử dụng 2 loại động cơ chính, là: AC và DC.

Những chiếc máy chạy bộ điện đời đầu có công suất trung bình thường sử dụng nguồn DC. Máy chạy bộ nguồn AC đời mới có công suất mạnh mẽ hơn, và thường được sử dụng trong các phòng tập lớn.

Có Nên Mua Máy Chạy Bộ?

Không ai có thể phủ nhận lợi ích của việc chạy bộ đối với sức khỏe. Ở bất kì độ tuổi nào, việc tập thể thao nói chung hay chạy bộ nói riêng luôn đem tới những điều tích cực cho cơ thể của bạn. Để biết có nên mua máy chạy bộ, thì trước tiên cần giải đáp câu hỏi chạy bộ bằng máy có tốt không?

Chạy bộ bằng máy chỉ khác với chạy bộ ngoài trời ở điểm là bạn sẽ chạy ở một nơi cố định. Còn những lợi ích về sức khỏe thì chạy bộ bằng máy hay chạy bộ ngoài trời đều không có gì khác. Chạy bộ giúp cơ thể khỏe mạnh, hệ tim mạch và hô hấp hoạt động tốt. Những người chăm chạy bộ thường có huyết áp và mức độ Cholesterol ổn định.

Lợi ích của tập luyện với máy chạy bộ mà chị em rất ưa thích, đó là giúp giảm cân hiệu quả. Chạy bộ với cường độ lớn sẽ giúp đốt cháy calo và chất béo trong cơ thể bạn rất tốt. Trung bình mỗi giờ tập trên máy chạy bộ sẽ đốt được từ 705 – 865 calo.

Không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về thể trạng cơ thể mà chạy bộ còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Stress hay căng thẳng gây ra chứng đau đầu và bạn khó có thể hoàn thành được công việc. Trong quá trình chạy bộ, cơ thể của bạn sẽ sản sinh ra Endorphin tự nhiên giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Chạy bộ có bị to chân không? Câu trả lời cho bạn là không hề nhé! Chạy bộ có tác dụng săn chắc da và chống Cellulite. Chứng bệnh Cellulite hiểu đơn giản là mỡ bị bao bởi độc tố, tạo nên những ngấn mỡ thừa xấu xí ở vùng mông của bạn. Lớp mỡ này khiến cơ thể bạn mất đi sự thon thả, và da thì trở nên sần sùi xấu xí.

Chạy bộ với máy giúp tác động đến vùng bắp chân, mông và hông. Các vùng được tác động sẽ trở nên thon gọn, săn chắc và da mịn màng hơn rất nhiều.

Tiếp theo sẽ là kinh nghiệm mua máy chạy bộ được trình bày ngay bên dưới!

Tiêu Chí Đánh Giá Nên Mua Máy Chạy Bộ Loại Nào Tốt Nhất

Có khá nhiều tiêu chí để đánh giá máy chạy bộ nào tốt. Đầu tiên, đó là bạn phải chọn loại máy chạy bộ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Sau đó, cách chọn máy chạy bộ sẽ dựa vào những yếu tố khác như: giá cả, thiết kế, chất liệu, bảo hành,… Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây bạn nhé!

Nên Mua Máy Chạy Bộ Loại Nào?

Trước tiên, máy chạy bộ trên không có tốt không? Máy chạy bộ trên không với chức năng tác động đến bắp chân, hông, tay, mông giúp thân hình của bạn được cải thiện đáng kể. Cũng chính bởi cấu tạo rất đơn giản mà máy chạy bộ trên không thường rất bền.

Giá thành của máy lại thuộc hàng thấp nhất trên thị trường nên rất phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt. Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy này là không có màn hình, nên bạn khó có thể theo dõi các thông số trong cơ thể.

Máy chạy bộ cơ đa năng là sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản, nhỏ gọn nên rất phù hợp với căn nhà có diện tích không quá lớn. Khối lượng của máy cũng nhẹ nên dễ dàng di chuyển đi đâu tùy thích.

Máy chạy bộ cơ dùng sức người tác động lên bàn chạy nên giúp đốt cháy lượng calo dư thừa rất tốt. Các loại máy chạy bộ cơ hiện đại còn có thêm màn hình thể hiện các thông số như thời gian, quãng đường, tốc độ,…. Máy chạy bộ cơ chỉ phù hợp với những người trẻ có cường độ tập mạnh, chứ không hợp với người có tuổi và có sức khỏe không tốt.

Máy chạy bộ điện đa năng hoạt động bằng nguồn điện, nên khi sử dụng rất êm ái và có độ an toàn cao. Các chức năng chỉnh như: điều chỉnh tốc độ, độ dốc,… khá đầy đủ, giúp bạn có thể thay đổi cường đồ bài tập cho phù hợp. Máy còn có thể đo được những thông số như nhịp tim, lượng calo, quãng đường, thời gian.

Các chức năng phụ như: nghe nhạc hay xem phim được tích hợp nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho người tập. Tuy nhiên, giá máy chạy bộ điện khá cao, rơi vào tầm 7 – 20 triệu. Hơn nữa, kích thước của máy chạy bộ điện lớn, nên chiếm nhiều diện tích không gian sống của bạn.

Nên mua máy chạy bộ cơ hay điện? Máy chạy bộ cơ hay máy chạy bộ điện về cơ bản đều đáp ứng tốt nhu cầu rèn luyện sức khỏe của bạn. Quan trọng là bạn chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế nhất. Với những ưu nhược điểm của hai loại máy được nêu ở trên, hy vọng bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Chất Liệu & Thiết Kế Máy Chạy Bộ

Bộ phận khung máy thì bạn nên chọn các loại khung được làm từ thép cao cấp, có sơn tĩnh điện và chịu lực tốt. Một chiếc máy chạy bộ tốt nhất là máy có thể giữ cân bằng tốt, chính vì vậy mà bạn nên chọn loại có trọng lượng tối thiểu 60kg.

Thảm chạy là bộ phận để bạn đặt chân lên chạy, nên kích thước tối thiểu phải là 40cm x 120cm. Bạn đừng chọn loại máy có thảm chạy kích thước nhỏ, sẽ khiến bạn không thoải mái. Độ nghiêng của thảm cũng phải phù hợp, và tốc độ từ 0,5 đến 10km/h là thích hợp nhất. Các thông số trên bảng điều khiển cũng phải rõ ràng và đầy đủ.

Công Suất Máy Chạy Bộ Điện

Tiêu chí này thì chỉ dành riêng cho máy chạy bộ điện. Loại máy dùng nguồn DC thường được sử dụng phổ biến trong gia đình vì có công suất nhỏ. Máy chạy bộ nguồn DC có điện năng tiêu thụ trong 1 giờ là 100W. Một tháng bạn chỉ tốn khoảng 50.000 đồng tiền điện nếu chạy bộ thường xuyên.

Máy chạy bộ nguồn AC thường có công suất và tần suất hoạt động lớn. Loại máy này thường được sử dụng trong phòng Gym. Công suất tiêu thụ điện của máy chạy bộ điện đa năng nguồn AC từ 150 – 200W/h.

Các Tính Năng Bổ Sung

Máy chạy bộ đa năng hiện nay còn tích hợp thêm tính năng massage toàn thân, giúp bạn thư giãn hiệu quả. Hệ thống gập bụng và bài tập tạ được tích hợp giúp bạn có thể thực hiện nhiều bài tập ngay trên chiếc máy tập bụng đa năng. Tính năng chạy bộ và đi bộ giúp bạn tập luyện tùy thích. Hệ thống pitton trợ lực giúp bạn có thể thu gọn kích thước một cách nhẹ nhàng.

Thiết kế hệ thống bánh xe ở phần chân đế máy nên bạn có thể tự mình di chuyển mà không cần sự trợ giúp. Tính năng nâng dốc giúp bạn trải nghiệm được nhiều loại địa hình như ngoài thực địa. Tùy loại máy chạy bộ điện mà bạn có thể điều chỉnh độ dốc tự động hoặc dùng lực để điều chỉnh.

Giá Máy Chạy Bộ

Giá máy chạy bộ trên thị trường Việt Nam hiện nay khá đa dạng, từ máy chạy bộ giá rẻ đến phân khúc cao cấp hơn.

Dòng máy chạy bộ trên không có cấu tạo đơn giản nên giá rẻ nhất trong các loại máy chạy bộ. Phân khúc giá rẻ của loại này chỉ từ 1 – 2 triệu đồng. Phân khúc cao cấp như máy Elip thì tầm giá từ 2 – 5 triệu đồng với kiểu dáng đẹp và thiết kế hiện đại.

Máy chạy bộ cơ giá rẻ có giá từ 3 – 6 triệu đồng, còn loại cao cấp có mức giá từ 5 – 10 triệu đồng.

Máy chạy bộ điện được gắn thêm nhiều thiết bị và chức năng phụ nên mức giá cao hơn nhiều so với hai loại trên. Máy chạy bộ cao cấp tích hợp các chức năng đo tốc độ, số lần tập, v.v… có giá từ 30 – 50 triệu đồng. Máy chạy bộ điện giá rẻ ít chức năng hơn thì có giá tầm trên dưới 10 triệu đồng.

Chế Độ Bảo Hành

Một chiếc máy chạy bộ tốt nhất còn được thể hiện qua chế độ bảo hành mà nhà sản xuất đưa ra. Hầu hết các loại máy chạy bộ trên thị trường hiện nay thường có thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng. Riêng các loại máy chạy bộ đa năng thì thời gian bảo hành cao hơn.

Nên Mua Máy Chạy Bộ Ở Đâu Giá Tốt?

Nếu là người bận rộn thì tốt nhất bạn nên chọn mua máy chạy bộ tại các trang thương mại điện tử. Lợi ích đầu tiên có thể thấy đó là bạn luôn mua được những dòng máy chính hãng từ nhà sản xuất. Thêm vào đó, các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên, giúp bạn mua máy chạy bộ giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Dù ở bất kỳ tỉnh thành nào, bạn cũng được giao hàng tận nơi nhanh nhất, quá tiện phải không nào? Hãy tham khảo các loại máy trên Lazada, Tiki, Adayroi, Shopee, Sendo, v.v… để chọn mua máy chạy bộ tốt nhất bạn nhé!

Nên Mua Máy Chạy Bộ Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất máy chạy bộ chất lượng như: Elip, Kingsport, Tech Fitness, Impulse, Sport1, Technogym, Perfect US, Takasima, v.v… Cùng tìm hiểu xem nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt từ các thương hiệu dưới đây:

1. Máy Chạy Bộ Kingsport

Kingsport là thương hiệu sản xuất dụng cụ thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe đến từ Hoa Kỳ. Những sản phẩm máy tập Kingsport đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2005. Hiện nay Kingsport đã có hệ thống cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành.

Máy Chạy Bộ Kingsport
Máy Chạy Bộ Kingsport

Đánh giá máy chạy bộ Kingsport có tốt không?

Máy chạy bộ Kingsport có doanh số bán ra tại thị trường Việt Nam nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại từ Mỹ và tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Máy chạy bộ Kingsport là sản phẩm an toàn và chất lượng cho người dùng.

Tất cả các tiêu chí để đánh giá máy chạy bộ tốt như: thiết kế, mẫu mã, các tính năng, chế độ bảo hành đều được đánh giá cao.

Máy chạy bộ điện Kingsport có giá cả khá mềm so với các loại máy chạy bộ điện khác trên thị trường. Bộ phận đệm cao su và đệm nhún được tích hợp tạo sự an toàn cho người dùng.

Kích cỡ thảm chạy tiêu chuẩn 120cm x 42cm giúp người tập thoải mái hơn. Bạn có thể điều chỉnh độ dốc lên tối đa là 5% và tốc độ tối đa là 14km/h, cùng thiết bị nghe nhạc MP3 để thư giãn tuyệt đối.

2. Máy Chạy Bộ Elip

Hãng sản xuất thiết bị thể dục thể thao Elip Việt Nam là một trong những thương hiệu nội địa đầu tiên sản xuất sản phẩm, với mục tiêu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Với sự sáng tạo của kỹ sư Việt Nam và công nghệ sản xuất hiện đại từ châu Âu, máy tập thể dục Elip là sự tự hào của nghành sản xuất thiết bị thể thao của Việt Nam.

Máy Chạy Bộ Elip
Máy Chạy Bộ Elip

Đánh giá máy chạy bộ Elip có tốt không?

Máy chạy bộ trên không Elip có thiết kế tinh tế và nhỏ gọn, hiệu quả tập luyện mang lại cũng rất cao. Thêm vào đó, mức giá của sản phẩm này rất phù hợp với thu nhập của người Việt. Máy chạy bộ chịu được sức nặng lên đến 140kg, và giảm xóc hiệu quả với 2 lò xo và 2 đệm cao su.

Máy chạy bộ điện Elip có động cơ mạnh, mã lực từ 2.0 HP đến 9.0 HP. Toàn bộ linh kiện của máy đều được nhập khẩu từ châu Âu. Tốc độ của máy luôn đạt mức tối đa là 15 – 25km, độ dốc tối đa lên đến 15% giúp người tập có những trải nghiệm cực thú vị. Thảm chạy PU có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả.

Sản phẩm máy chạy bộ điện Elip còn có thời gian bảo hành lên tới 5 năm và bảo trì vĩnh viễn nên bạn không cần lo lắng nhé!

3. Máy Chạy Bộ Impulse

Thương hiệu Impulse được thành lập tại Đài Loan năm 1975, chyên về sản xuất các thiết bị tập thể dục cao cấp. Qua hơn 40 năm phát triển, sản phẩm của Impulse đã có mặt rộng khắp trên thị trường thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị tập thể dục Impulse rất được ưa chuộng tại các phòng tập thể thao.

Máy Chạy Bộ Impulse
Máy Chạy Bộ Impulse

Đánh giá máy chạy bộ Impulse có tốt không?

Máy chạy bộ Impulse có thiết kế hiện đại, công suất lớn giúp đáp ứng được nhu cầu và cường độ tập luyện cao tại các phòng tập. Máy có thể chạy liên tục từ 8 – 12h/ngày mà không hề gặp vấn đề gì.

Nhiều bài tập được tích hợp sẵn trong máy nên độ tuổi nào cũng có thể tập luyện được. Bộ giảm chấn từ cao su và đệm bảo vệ an toàn cho hệ cơ xương không gặp chấn thương. Màn hình LCD trên máy chạy bộ Impulse hiển thị đầy đủ các thông số giúp bạn theo dõi và điều chỉnh cường độ phù hợp.

Nhược điểm của máy chạy bộ Impulse đó là có trọng lượng và kích thước lớn nên không phù hợp với không gian gia đình. Hơn nữa, giá của máy chạy bộ hãng này khá cao, vì có những ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy mà bạn hãy cân nhắc nhu cầu thực tế của mình trước khi mua.

4. Máy Chạy Bộ Tech Fitness

Một hãng sản xuất thiết bị thể thao nổi tiếng nữa từ Đài Loan – đó là Tech Fitness. Danh tiếng, sự hiệu quả là những yếu tố khiến máy chạy bộ Tech Fitness nắm trọn danh hiệu máy chạy bộ bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam.

Máy Chạy Bộ Tech Fitness
Máy Chạy Bộ Tech Fitness

Đánh giá máy chạy bộ Tech Fitness có tốt không?

Các mẫu thiết kế máy chạy bộ của Tech Fitness được đánh giá cao nhờ phong cách hiện đại. Máy được tích hợp bộ xử lý thông minh giúp truyền nhận dữ liệu nhạy bén. Các mẫu TF-05ASTF-18 ASTF – 806 AS có thiết kế nhiều bài tập với mức độ khác nhau, nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Khả năng chịu trọng tải của máy chạy bộ Tech Fitness khá lớn. Giới hạn trọng tải tối đa lên đến 120kg hay 150kg, nên bạn không cần quá lo lắng cho động cơ hay khả năng chịu tải của máy. Băng chạy được làm từ chất liệu êm ái cùng hệ thống chống xóc giúp giảm chấn thuong tối đa trong quá trình luyện tập.

5. Máy Chạy Bộ Technogym

Technogym là thương hiệu chuyên sản xuất máy tập thể dục hàng đầu tại Mỹ. Những sản phẩm hiện đại, cao cấp, tuổi thọ cao là sự lựa chọn tối ưu của các phòng tập đẳng cấp. Dòng sản phẩm của Technogym được phân phối chính hãng tại Việt Nam với nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn.

Máy Chạy Bộ Technogym
Máy Chạy Bộ Technogym

Đánh giá máy chạy bộ Technogym có tốt không?

Máy chạy bộ Technogym được đánh giá rất cao bởi đáp ứng tốt các tiêu chí đưa ra. Một đặc điểm nổi bật của máy chạy bộ hãng này đó là có độ bền rất cao. Theo phải hồi chân thực từ khách hàng, máy chạy bộ Technogym có độ bền lên đến 10 năm. Trong năm 5 năm đầu sử dụng thì 90% khách hàng cho phản hồi máy chạy bộ không gặp bất cứ trục trặc nào khi sử dụng.

Công suất và trọng tải của máy chạy bộ tốt, bạn có thể sử dụng nhiều giờ liền mà không lo quá tải trọng. Vì là sản phẩm thuộc dòng cao cấp nên máy chạy bộ Technogym có thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Không chỉ là thiết bị tập thể dục, máy chạy bộ Technogym còn là môt tác phẩm nghệ thuật.

6. Máy Chạy Bộ Takasima

Công ty TNHH Đại Gia Đình sáng lập thương hiệu Takasima năm 1997. Đầu tiên là sản phẩm ghế massage, cho đến nay thì Takasima là tên gọi của nhiều mặt hàng chăm sóc sức khỏe khác như: Máy chạy bộ, giường massage, máy lọc nước, xe đạp,… Trải qua hơn 20 năm hoạt động, những sản phẩm mang thương hiệu Takasima đã tiến xa ra thị trường thế giới.

Máy Chạy Bộ Takasima
Máy Chạy Bộ Takasima

Đánh giá máy chạy bộ Takasima có tốt không?

Máy chạy bộ Takasima có thiết kế rất vững chắc đến từng chi tiết nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thiết kế màn hình có thể hiển thị được các thông số như thời gian, tốc độ, nhịp tim, độ khó,… giúp người tập điều chỉnh bài tập của mình sao cho phù hợp.

Máy có trọng lượng tiêu chuẩn từ 60 – 70kg, đảm bảo giữ thăng bằng tốt và dễ dàng di chuyển. Máy chạy bộ Takasima rất dễ lắp ráp nên bạn có thể tự tháo lắp tại nhà mà không cần đến kỹ thuật viên.

7. Máy Chạy Bộ Perfect US

Thương hiệu sản xuất đồ gia dụng và các loại máy tập thể thao Perfect US của Mỹ được ưa chuộng tại Việt Nam bởi mặt hàng đa dạng, chất lượng và giá cả khá tốt. Người tiêu dùng Việt đã quá quen thuộc với các mặt hàng như: máy làm tỏi đen, máy massage, máy làm sữa đậu nành,… Và thời gian gần đây thì máy chạy bộ Perfect US là sản phẩm được ưa chuộng không kém.

Máy Chạy Bộ Perfect US
Máy Chạy Bộ Perfect US

Đánh giá máy chạy bộ Perfect US có tốt không?

Máy chạy bộ Perfect US có kiểu dáng mạnh mẽ, khung sườn chắc chắn, tạo sự sang trọng cho phòng tập. Mẫu Perfect US 3120 chịu được trọng tải lên đến 150kg. Thiết kế màn hình máy chạy bộ thể hiện đầy đủ các thông số kĩ thuật để bạn có thể theo dõi quá trình tập luyện của mình.

Thiết kế máy chạy bộ Perfect có bánh xe giúp bạn di chuyển dễ dàng mà không cần nhiều sự trợ giúp. Dưới thân máy có thiết kế hệ thống chống xóc, giúp máy vận hành êm ái. Mẫu máy chạy bộ Perfect US 3260 sử dụng động cơ AC mạnh mẽ rất phù hợp với những phòng tập có cường độ tập luyện lớn.

8. Máy Chạy Bộ Sport1

Thương hiệu Sport1 của Việt Nam chuyên sản xuất các dòng máy tập đa năng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Máy Chạy Bộ Sport1
Máy Chạy Bộ Sport1

Đánh giá máy chạy bộ Sport1 có tốt không?

Thiết kế máy chạy bộ Sport1 được tích hợp nhiều chức năng và bài tập nên thích hợp với mọi độ tuổi. Với thiết kế mạnh mẽ và hiện đại, máy chạy bộ Sport1 không chỉ đơn thuần là dụng cụ tập thể dục mà còn là đồ nội thất sang trọng trong căn nhà bạn. Với hơn 33 thiết kế, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho mình.

Công suất máy Sport1 khá cao, kích thước sàn rộng, tạo cảm giác thoải mái khi tập. Các chức năng phụ và massage giúp bạn dễ dàng chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cách Sử Dụng Máy Chạy Bộ Ở Nhà Sao Cho Hiệu Quả Nhất

Để sử dụng máy chạy bộ an toàn thì bạn nên đặt máy cách xa các vật nguy hiểm như ấm nước nóng hoặc vật sắc nhọn. Nếu dùng máy chạy bộ điện thì hãy cắm dây nguồn riêng biệt chứ không nên cắm chung nguồn với các thiết bị khác. Hãy khởi động thật kỹ trước khi bắt đầu bài tập và mang trang phục thể thao chuyên dụng bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ đúng cách đó là bạn đứng trên thành 2 bên của thảm chạy, đợi băng tải chuyển động thì bước chân vào giữa thảm và bắt đầu bài tập.

Cách tập máy chạy bộ hiệu quả đó là bắt đầu vài phút với vận tốc 3km/h. Sau đó, mới tăng dần tốc độ lên phù hợp với sức khỏe của bạn. Lịch chạy bộ cho người mới bắt đầu tốt nhất là khoảng 20 – 30 phút tập.

Tạm Kết

Máy chạy bộ nào tốt nhất là câu hỏi mà mỗi người đều có câu trả lời cho riêng mình. Với điều kiện kinh tế trung bình thì bạn có thể chọn các loại máy chạy bộ trên không và máy chạy bộ cơ với mức giá từ 1 – 7 triệu đồng.

Nếu có mong muốn trải nghiệm loại máy chạy bộ nhiều chức năng hiện đại thì bạn có thể tham khảo sản phẩm máy chạy bộ đa năng của KingsportPerfect US hoặc Tech Fitness,…

Chúc bạn sớm tìm được loại máy chạy bộ phù hợp với mình nhất nhé! 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post