Wikimua Uncategorized Nên Mua Lò Nướng Nào Tốt Nhất: Sanaky, Electrolux, Pensonic hay Panasonic?

Nên Mua Lò Nướng Nào Tốt Nhất: Sanaky, Electrolux, Pensonic hay Panasonic?

Nên Mua Lò Nướng Nào Tốt Nhất: Sanaky, Electrolux, Pensonic hay Panasonic?

Lò nướng (tiếng Anh là Toaster Oven) là một vật dụng không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại ngày nay được. Những món ăn như: gà nướng, bánh nướng, thịt nướng,… không thể thiếu sự góp mặt của chiếc lò nướng tiện dụng. Vậy chị em nội trợ nên mua lò nướng nào tốt nhất?

Trên thị trường Việt Nam có khá nhiều thương hiệu lò nướng với thiết kế và kiểu dáng đa dạng. Cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung dưới đây để biết được nên mua lò nướng loại nào tốt nhất bạn nhé!

Bạn Biết Gì Về Lò Nướng?

Lò nướng là thiết bị có chức năng làm nóng các vật chịu tác động từ nó. Chiếc lò nướng đầu tiên được ra đời từ thời Ai Cập. Những chiếc lò nướng cổ xưa nhất có thể làm chín thực phẩm dựa vào sức nóng của lửa.

Lò nướng hiện đại được tích hợp thêm yếu tố dòng điện từ trường và cả đốt nóng để làm chín thức ăn. Lò nướng ngày càng được cải tiến và thêm nhiều chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Các Loại Lò Nướng

Hiện nay, có 2 loại lò nướng phổ biến, đó là lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh:

Lò nướng thùng thường có hình dạng như một chiếc thùng hình chữ nhật. Nhìn bề ngoài, lò nướng này khá giống với lò vi sóng, nhưng bên trong có thêm xiên quay, khay hứng mỡ và giá đỡ. Lò nướng thùng hoạt động trên nguyên lý dùng điện trở. Khi khởi động, các thanh điện trở sẽ được nung nóng và tỏa nhiệt để làm chín thức ăn.

Lò nướng thủy tinh (còn gọi là nồi nướng thủy tinh hay nồi nướng đa năng) có hình dạng tròn như nồi nấu thông thường. Nồi nướng thủy tinh làm chín thực phẩm bằng công nghệ halogen. Nồi nướng có thiết kế một bóng đèn giống như đèn sợi đốt bình thường, nhưng bên trong bóng có khí halogen. Đèn halogen bức xạ nhiệt tốt, giúp làm nóng nồi thủy tinh để làm chín thức ăn.

Các loại lò nướng đều có những ưu điểm & khuyết điểm riêng. BietMuaSam.com sẽ phân tích sâu hơn ở nội dung tiêu chí chọn mua bên dưới nhé.

Nên Mua Lò Vi Sóng hay Lò Nướng?

“Lò nướng và lò vi sóng khác nhau thế nào?” hay “Lò vi sóng có thể thay thế lò nướng không?”… Nói về chức năng thì lò vi sóng có thể thực hiện được kha khá các nhiệm vụ như rã đông hay hâm nóng thực phẩm. Khi nấu thức ăn bằng lò vi sóng thì bạn cần thường xuyên trộn và đảo mặt để thức ăn được nấu chín đều.

Lò vi sóng cơ bản cũng có thể sử dụng để nướng một vài loại thức ăn và các loại bánh có công thức đơn giản. Nhưng để làm ra những chiếc bánh nướng có độ mềm mịn, xốp và giòn như tiêu chuẩn thì lò nướng mới là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Với lò nướng thì bạn có thể làm chín thức ăn ngay trên xiên và giá đỡ chứ không cần đồ đựng thực phẩm như lò vi sóng. Bạn có thể dùng giấy bạc gói nướng thức ăn mà không sợ bị cháy. Thực phẩm nấu chín bằng lò nướng mọng nước và chín đều chứ không bị khô như dùng lò vi sóng.

Thêm vào đó, dung tích của lò nướng khá lớn, giúp bạn chế biến được nhiều thực phẩm cùng lúc. Lò nướng tốt có giá càng cao thì món nướng càng ngon.

Vậy ta nên mua lò vi sóng hay lò nướng?

Về cơn bản thì công dụng của lò nướng không thể thực hiện tốt tất cả các chức năng của lò vi sóng. Nhưng nếu mục đích chính của bạn là nướng thức ăn và làm các loại bánh phức tạp, thì lò nướng là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Chắc chắn rồi!

Lò nướng được chế tạo với công nghệ đơn giản nên ít xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Lò nướng ít tính năng sử dụng hơn lò vi sóng, nên việc sử dụng cũng đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa, lò nướng có giá khá rẻ, chỉ trên dưới 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu một sản phẩm chất lượng.

Tiêu Chí Đánh Giá Nên Mua Lò Nướng Loại Nào Tốt Nhất

Để biết được lò nướng gia đình loại nào tốt thì bạn cần đánh giá trên nhiều tiêu chí. Cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng lò nướng trong gia đình để chọn lò nướng có công suất và dung tích phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm những tiêu chí như thiết kế & kiểu dáng, các chức năng phụ, chế độ bảo hành và giá cả…

Nhu Cầu Sử Dụng

Chiếc lò nướng tốt nhất là một chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy cân nhắc kĩ xem bạn sử dụng lò nướng với mục đích gì? Bạn thường nướng thức ăn ở đâu?…

Những chiếc lò nướng sử dụng trong nhà hoạt động bằng điện và có kích thước gọn nhẹ. Với loại này thì bạn nên hạn chế đóng mở trong khi lò hoạt động. Lò nướng gàlò nướng thịt có khá nhiều loại để bạn lựa chọn đấy!

Nếu bạn thường xuyên nướng thức ăn ngoài trời thì một chiếc lò nướng kích thước lớn và không sử dụng điện là thích hợp nhất.

Gia đình bạn có sử dụng lò nướng thường xuyên không? Khối lượng thực phẩm bạn cần nướng cho mỗi lần là bao nhiêu? Đó là những câu hỏi mà bạn cần trả lời để ước chừng được kích thước và công suất lò nướng phù hợp.

Mua Lò Nướng Loại Nào Tốt: Lò Nướng Thùng hay Lò Nướng Thủy Tinh?

Lò nướng thùng hiện nay có rất nhiều dung tích như 25l, 30l, 35l, 42l, 50l, 60l,…. Có thể nướng được nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn. Loại lò nướng này thích hợp để nướng gà, vịt, cá và các loại bánh.

Lò nướng thùng có nhiều chế độ nướng, giúp bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại đồ ăn. Vỉ, khay và xiên nướng được tặng kèm, nên bạn không cần mua thêm những vật dụng nướng. Lò nướng thùng có nhược điểm là khó di chuyển, giá thành thường cao hơn nồi nướng thủy tinh và bếp nướng điện.

Lò nướng thủy tinh hay nồi nướng đa năng có thiết kế rất đẹp mắt. Vì được làm bằng chất liệu thủy tinh và đèn halogen chiếu sáng, tỏa nhiệt nên bạn có thể dễ dàng theo dõi được quá trình nướng thức ăn. Bạn có thể di chuyển lò nướng thuận tiện với phần tay cầm được thiết kế trên thân lò.

Công nghệ đèn Halogen tỏa nhiệt sử dụng điện năng ít hơn so với các loại lò nướng khác. Tuy nhiên, nhược điểm của loại nồi nướng thủy tinh này là khó vệ sinh, dễ bị nứt vỡ khi va chạm mạnh, và không nướng được quá nhiều loại thực phẩm.

Nếu có nhu cầu nướng không nhiều, bạn có thể chọn lò nướng thủy tinh với giá thành rẻ và dễ dàng di chuyển. Trong trường hợp bạn thường xuyên nướng thịt, làm bánh thì nên chọn lò nướng thùng (lò nướng bánh chuyên dụng).

Thiết Kế & Kiểu Dáng Của Lò Nướng

Kiểu dáng của lò nướng là một tiêu chí khá quan trọng, làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Một chiếc lò nướng cùng thiết kế hài hòa với bếp sẽ có tác dụng tạo tính thẩm mỹ cao. Tùy theo kiến trúc của từng không gian bếp mà bạn lựa chọn kiểu dáng lò nướng phù hợp nhất.

Lò nướng gia đình (bếp nướng gia đình) kiểu âm tủ khá được lòng các bà nội trợ hiện nay. Lò nướng âm tủ được gắn vào tủ bếp, chỉ thấy mặt trước nên rất gọn gàng. Thiết kế lò nướng này khá phù hợp với những căn bếp theo kiến trúc châu Âu. Mức giá của lò nướng âm tủ thường cao hơn so với các loại lò nướng thông thường khác.

Lò nướng để bàn là thiết kế mà bạn có thể chọn cho bất kỳ không gian bếp nào. Các loại lò nướng để bàn dễ dàng mua tại siêu thị, cửa hàng điện gia dụng. Bạn có thể chọn lò nướng với nhiều loại kích thước khác nhau, mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Dung Tích & Công Suất Lò Nướng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại lò nướng gia đình với dung tích khác nhau để bạn lựa chọn. Với gia đình ít người và nhu cầu nướng không nhiều thì bạn có thể chọn lò nướng có dung tích 20l, 25l, 30l,.. Còn nếu gia đình bạn đông và cần nướng một lượng lớn thực phẩm cho mỗi lần thì có thể chọn loại 60l, 80l…, hoặc thậm chí là 120l.

Cũng giống như các loại đồ điện khác, lò nướng cũng có một mức công suất đủ để làm chín thức ăn trong thời gian cần thiết. Đối với những loại lò nướng dung tích lớn và tích hợp nhiều chức năng thì công suất phổ biến sẽ là 3600W. Công suất lò nướng có dung tích nhỏ thường là 3000W.

Các Chức Năng Bổ Sung

Ngoài chức năng chính là nướng ra thì lò nướng hiện nay còn được tích hợp rất nhiều chức năng khác nữa. Chế độ nấu đối lưu, nấu trên, nấu dưới giúp bạn có thể hâm nóng thức ăn đều, hoăc là trên, hoặc là dưới.

Quạt đối lưu được tích hợp khiến nhiệt độ phân bổ đều, giúp nấu nhiều loại thực phẩm khác nhau và thức ăn chín nhanh hơn. Chế độ rã đông chỉ dùng quạt hỗ trợ, giúp thực phẩm đông cứng tan nhanh mà không lo tốn nhiều điện.

Lò nướng gia đình hiện đại còn tích hợp thêm chương trình chạy tự động giúp tiện lợi hơn khi nấu nướng. Với lò nướng cơ, bạn cũng có thể chọn chế độ hẹn giờ. Khi hoàn thành quá trình nấu nướng thì còi sẽ phát ra âm thanh báo.

Giá Lò Nướng

Giá lò nướng trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Một chiếc lò nướng giá rẻ chỉ tầm trên dưới 1 triệu cũng đáp ứng được khá tốt nhu cầu nấu nướng cơ bản của bạn. Nếu điều kiện kinh tế cho phép thì bạn có thể chọn mua lò nướng cao cấp với mức giá khoảng 3 – 5 triệu đồng, có công suất lớn và nhiều tiện ích thông minh được tích hợp.

Chế Độ Bảo Hành

Các loại lò nướng thường có thời gian bảo hành là 24 tháng. Thời gian bảo hành này được cho là khá tốt so với các đồ dùng điện khác (khoảng 12 – 18 tháng). Các chế độ đổi trả hay sửa chữa miễn phí được áp dụng cho các lỗi đến từ nhà sản xuất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chính sách bảo hành lò nướng nha!

Nên Mua Lò Nướng Ở Đâu Giá Tốt?

Bạn là người bận rộn, khó có thể sắp xếp thời gian đi đến cửa hàng điện máy để tham khảo nhiều loại lò nướng? Tốt nhất là hãy tìm đến các trang thương mại điện tử có tiếng trong nước.

Các sản phẩm điện gia dụng nói chung, và lò nướng nói riêng luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể mua được những sản phẩm với giá cực tốt trong đợt xả hàng tồn kho, mà không lo hàng kém chất lượng. Những trang thương mại điện tử mà bạn có thể tham khảo và đặt mua trực tuyến như: Lazada, Tiki, Adayroi, Shopee, Sendo, v.v…

Nên Mua Lò Nướng Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Có khá nhiều loại lò nướng từ các hãng cho bạn lựa chọn như: Sanaky, Tiross, Electrolux, Pensonic, Panasonic, Kangaroo, Bluestone, Comet, Sharp, Teka, Bosch, Homepro, Sunhouse, Torino, Steba, Candy, Donlim, Gali, Osaka, v.v…

Vậy mình nên mua lò nướng của hãng nào?

Biết Mua Sắm sẽ giới thiệu kỹ về 8 hãng sản xuất lò nướng được ưa chuộng nhất hiện nay ở Việt Nam ngay bên dưới. Mời bạn cùng tìm hiểu các loại lò nướng đến từ các hãng khác nhau, để có câu trả lời chính xác nhất cho mình, bạn nhé!

1. Lò Nướng Sanaky

Hãng Sanaky của nước nào? Sanaky là thương hiệu điện dân dụng rất nổi tiếng của Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Các sản phẩm của Sanaky được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Sanaky sản xuất cả lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Lò Nướng Sanaky
Lò Nướng Sanaky

Đánh giá lò nướng Sanaky có tốt không?

Thiết kế lò nướng Sanaky khá đa dạng, nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Lò nướng được làm từ chất liệu cao cấp, giúp giữ nhiệt hiệu quả.

Đặc biệt, lò nướng thùng có thiết kế cửa kính 2 lớp, tránh thất thoát nhiệt năng khi nấu nướng. Bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn ngon từ lò nướng Sanaky, với các chức năng như tỏa nhiệt đối lưu, nhiệt trên, nhiệt dưới, xiên quay,…

Lò nướng Sanaky có thiết kế núm vặn với các chỉ dẫn đơn giản nên mọi người có thể sử dụng dễ dàng. Cài đặt hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng. Lò nướng Sanaky 100l, 80l, 50l, 35l, 25l, 20l, 30l,… đủ mọi kích cỡ cho bạn lựa chọn. Giá lò nướng Sanaky chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng, khá phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng Việt.

2. Lò Nướng Electrolux

Electrolux là thương hiệu có xuất xứ từ Thụy Điển. Cho đến 2010, Electrolux là tập đoàn đứng thứ 2 trên thế giới về ngành sản xuất đồ gia dụng. Năm 1993, Electrolux đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội. Sau 25 năm hoạt động, hiện tại Electrolux đã có chi nhánh tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Lò Nướng Electrolux
Lò Nướng Electrolux

Đánh giá lò nướng Electrolux có tốt không?

Lò nướng Electrolux có thiết kế rất chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể nướng mọi loại thực phẩm như: rau củ, gà, cá, vịt, các loại thịt và các loại bánh. Thiết kế bảng điều khiển cơ học giúp tăng khả năng chịu độ ẩm và va đập mạnh. Bạn không phải lo lò nướng sẽ bị chạm mạch điện tử trong quá trình sử dụng.

Giá lò nướng Electrolux khá mềm, tầm trên dưới 1 triệu là đã có một sản phẩm chất lượng rồi!

Sản phẩm nổi bật nhất của hãng chắc chắn là lò nướng Electrolux EOT38DXB 38 lít. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, cực kỳ thích hợp với những căn bếp hiện đại. Các tiện ích như xiên quay và quạt đối lưu được tích hợp giúp bạn dễ dàng chế biến những món ăn ngon.

Lò nướng Electrolux EOT38MBB cũng là sản phẩm được lòng khá nhiều bà nội trợ, bởi màu sắc nhẹ nhàng và bảng điều khiển dễ sử dụng. Cửa lò nướng được làm từ thủy tinh trong suốt, nên bạn có thể quan sát từ đầu đến cuối quá trình làm chín thực phẩm.

Nhìn chung, các loại lò nướng Electrolux 50l và 38l đang được ưa thích nhất hiện nay.

3. Lò Nướng Pensonic

Pensonic là hãng điện máy đến từ Malaysia. Sau nhiều năm phát triển, sản phẩm của Pensonic đã được đánh giá cao về chất lượng. Cho đến thời điểm hiện tại, các mặt hàng từ Pensonic đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Lò Nướng Pensonic
Lò Nướng Pensonic

Đánh giá lò nướng Pensonic có tốt không?

Lò nướng Pensonic có thiết kế đẹp mắt và rất chắc chắn của sắc đen huyền bí kết hợp với kim loại sang trọng. Lò nướng Pensonic cũng có đủ khay nướng, xiên nướng, vỉ nướng,…. Lò nướng được trang bị đầy đủ chức năng như nướng trên, nướng dưới, nướng đối lưu, nên bạn có thể dễ dàng chế biến mọi loại thực phẩm.

Đối với những loại bánh có công thức thì bạn chỉ cần căn chỉnh thời gian và nhiệt độ như hướng dẫn là được. Còn những loại bánh dùng giấy hoặc đế lót thì bạn nên lót 2 lớp để tránh cháy phần dưới. Bí quyết khi nướng thịt bằng lò Pensonic là để nhiệt độ nướng cao hơn bình thường 10 độ và thời gian chuẩn để thịt được ngon giòn hơn.

Hãng sản xuất khá nhiều loại lò có dung tích khác nhau như lò nướng Pensonic 35l, 42l, 60l, 80l,… Bạn có thể tham khảo những mẫu được tìm mua nhiều nhất hiện nay là: lò nướng Pensonic PEO-3801 và PEO-3802G.

4. Lò Nướng Panasonic

Người tiêu dùng Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ gì với những sản phẩm điện máy Panasonic. Hàng của Panasonic thỉnh thoảng có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm là một điểm mạnh khiến người dùng không quá lăn tăn khi chọn mua. Lò nướng Panasonic là mặt hàng có doanh số bán ra khá tốt trong những năm gần đây.

Lò Nướng Panasonic
Lò Nướng Panasonic

Đánh giá lò nướng Panasonic có tốt không?

Lò nướng Panasonic nổi bật bởi kiểu dáng sang trọng từ các chất liệu cao cấp. Lò nướng Panasonic rất an toàn khi sử dụng. Thiết kế mặt kính thủy tinh trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát được thức ăn vừa chín chưa mà không cần mở lò. Kiểu dáng này cũng giúp việc lau chùi và vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Lò nướng Panasonic còn có chức năng chuông báo và tự động ngắt khi thức ăn chín. Lò nướng đối lưu Panasonic sử dụng quạt đối lưu giúp khí nóng được lưu thông đều khắp. Thức ăn nhờ đó chín đều, có hương vị thơm ngon hơn rất nhiều.

Bạn có thể thoải mái chế biến các món ăn theo nhiều cách khác nhau như: chiên, xào, rán, hấp, nướng và cả làm sữa chua với chiếc lò nướng đối lưu này. Các loại lò nướng Panasonic 30l và 50l đang khá phổ biến và được dùng nhiều hiện nay.

5. Lò Nướng Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu sản xuất các mặt hàng điện gia dụng, thiết bị làm bếp, điện công nghiệp, thiết bị chiếu sáng của Việt Nam. Các mặt hàng của Sunhouse được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc.

Lò Nướng Sunhouse
Lò Nướng Sunhouse

Đánh giá lò nướng Sunhouse có tốt không?

Lò nướng Sunhouse có thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều kiến trúc không gian bếp. Vỏ lò nướng được làm từ chất liệu inox cao cấp, giúp việc vệ sinh được dễ dàng. Thêm vào đó, lò nướng Sunhouse cũng ít gặp tình trạng hoen rỉ sau một thời gian sử dụng.

Khác với một số lò nướng trên thị trường, lò nướng Sunhouse có điều khiển cơ bằng núm để dễ chỉnh thời gian và nhiệt độ nướng. Có 6 chế độ nướng tiện dụng giúp bạn tha hồ chế biến được nhiều món ăn ưa thích.

Lò nướng Sunhouse còn tích hợp quạt đối lưu giúp thức ăn chín đều, mọng nước và ngon hơn. Thanh nướng, thanh xiên, khay nướng, vỉ nướng được làm từ chất liệu inox dày giúp thức ăn chín nhanh hơn. Chế độ chiếu sáng và hẹn giờ được tích hợp làm cho việc nấu nướng của bạn đơn giản hơn bao giờ hết.

6. Lò Nướng Bluestone

Thương hiệu Bluestone nổi tiếng bởi những sản phẩm điện gia dụng cao cấp của Hoa Kỳ. Chất lượng của tất cả các sản phẩm Bluestone đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ tập đoàn GAA. Bluestone ngày càng phát triển mạnh tại Việt Nam. Từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong ba thương hiệu điện gia dụng lớn tại Việt Nam trong vài năm tới.

Lò Nướng Bluestone
Lò Nướng Bluestone

Đánh giá lò nướng Bluestone có tốt không?

Lò nướng Bluestone nổi bật bởi kiểu dáng hiện đại và an toàn cho người sử dụng nhờ thiết kế cửa kính 2 lớp. Thùng nướng được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, giúp cho việc lau chùi dễ dàng hơn, từ đó giữ lò nướng mới và bền lâu hơn.

Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên không hề có hiện tượng rò rỉ điện, gây nguy hiểm đến người dùng. Chức năng nướng xiên quay và quạt đối lưu giúp thức ăn chín đều rất ngon.

Nồi nướng thủy tinh Bluestone có thiết kế thêm thanh nhiệt kế đặt dưới giúp tránh sự cố sốc nhiệt, hoặc nhiệt quá cao gây nứt nồi. Thêm vào đó, đèn Halogen tỏa nhiệt lớn giúp tiết kiệm thời gian nấu chín thực phẩm. Lò nướng Bluestone 42l và nhiều loại lò có dung tích lớn hơn là các sản phẩm thế mạnh của hãng.

7. Lò Nướng Aqua – Lò Nướng Sanyo

Aqua là thương hiệu do tập đoàn Sanyo – Nhật Bản sáng lập. Từ năm 1996, thương hiệu Aqua đã có mặt tại Việt Nam với các mặt hàng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng… Năm 2012, thương hiệu Aqua được tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại. Những sản phẩm điện gia dụng Sanyo trên thị trường có tên gọi đầy đủ là Sanyo Aqua.

Lò Nướng Sanyo
Lò Nướng Sanyo

Đánh giá lò nướng Sanyo có tốt không?

Lò nướng Sanyo được làm từ thép không gỉ nên việc vệ sinh rất tiện lợi. Những vết bẩn bám lên bề mặt lò sẽ được làm sạch dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Dung tích lò nướng Sanyo thuộc loại lớn nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể thoải mái nướng thức ăn trong một lần cho những dịp đặc biệt của gia đình mình.

Các dụng cụ nướng như khay nướng, vỉ nướng và xiên nướng tự động quay, giúp thực phẩm chín đều mà bạn không cần thao tác nhiều. Lò nướng Aqua Sanyo với thiết kế cửa kính 2 lớp chắc chắn, tránh tản nhiệt và tiện quan sát thức ăn đang được làm chín. Với 6 chế độ nướng được tích hợp, bạn có thể nấu nướng nhiều loại thức ăn thật dễ dàng.

8. Lò Nướng Comet

Thương hiệu Comet của nước nào? Nếu là người quan tâm đến các thiết bị điện và điện gia dụng thì chắc chắn bạn sẽ biết Comet là nhãn hàng lâu đời của Việt Nam. Với gần 20 năm phát triển, Comet đã trở thành thương hiệu điện gia dụng hàng đầu ở thị trường nội địa. Với nỗ lực nghiên cứu và phát triển, những sản phẩm Comet đặc biệt phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

Lò Nướng Comet
Lò Nướng Comet

Đánh giá lò nướng Comet có tốt không?

Lò nướng Comet được tung ra thị trường với mức giá gây sốc, chỉ từ 400.000 đồng. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mình đang sử dụng một sản phẩm chất lượng quốc tế và có bảo hiểm Bảo Việt. Trên thị trường hiện nay, Comet có cả lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh.

Lò nướng thùng Comet thường có kích thước lớn, có thể nướng gà, vịt nguyên con và miếng thịt to. Bạn cũng có thể sử dụng lò nướng Comet để rã đông nhanh các loai thịt, cá khá dễ dàng đấy nhé!

Có thể tìm mua những mẫu bán chạy nhất hiện nay như: lò nướng Comet CM6510, hoặc CM6516,…

Tạm Kết

Với 8 thương hiệu lò nướng được tổng hợp ở trên thì lò nướng loại nào tốt và phù hợp nhất đối với bạn?

Một chiếc lò nướng tốt và phù hợp nhất với bạn khi nó đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn và gia đình.

Nếu gia đình bạn ít người và chỉ cần chức năng nướng đơn giản thì có thể chọn loại lò nướng có dung tích nhỏ từ các hãng: CometSunhousePensonic,…. Nếu muốn đầu tư một chiếc lò nướng hoành tráng thì bạn hãy tham khảo các mẫu đến từ SanakyElectroluxPanasonic

Nếu thấy bài viết hay và chất lượng, đừng ngại ấn “Like” và chia sẻ nó đến người thân, bạn bè hay những ai đang tìm mua lò nướng nhé! Chúc bạn tìm được một chiếc lò như ý!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post