Wikimua Uncategorized mua kem chống nắng body tốt nhất bảo vệ da

mua kem chống nắng body tốt nhất bảo vệ da

Mua kem chống nắng body tốt nhất bảo vệ da

Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới, số giờ nắng cao và tác hại của tia UV lên cơ thể gây nhiều ảnh hưởng xấu, ung thư da, khiến làn da trở nên đen và cháy nắng. kem chống nắng body tốt nhất Chị em cần trang bị kem chống nắng không chỉ cho mặt, tay chân mà còn sử dụng toàn thân. Kem chống nắng body được ưa chuộng sử dụng ngày hè, đi biển du lịch.

Thị trường sản phẩm đa dạng, làm sao để chọn được sản phẩm kem chống nắng body tốt nhất, bảo vệ da toàn thân? Nhận định các tiêu chí và thông tin dưới đây sẽ hữu ích giúp chị em chọn mua kem chống nắng toàn thân hiệu quả.

Kem chống nắng body là gì?

Kem chống nắng body là dòng mỹ phẩm có khả năng chống nắng toàn thân, sử dụng cho tất cả các bộ phận trên cơ thể: mặt, cổ lưng, ngực bụng, chân, tay.kem chống nắng body là gìSản phẩm giúp bảo vệ da toàn thân một cách triệt để như da mặt. Giải pháp hiệu quả cho những chuyến du lịch biển, khi cần mặc bikini để vui chơi mà không lo bị cháy nắng.

Thành phần kem chống nắng body chuyên sâu, phù hợp với nhiều vùng da khác nhau. Hiệu quả bảo vệ da khỏi tia UV, tăng cường dưỡng ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng da. Đồng thời, kem chống nắng body có độ lỳ cao hơn, hiệu quả cao kể cả khi tắm biển.

Có những loại kem chống nắng nào?

Thị trường khá đa dạng nhiều dòng kem chống nắng khác nhau, sự đa dạng về chủng loại sẽ khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn sử dụng sản phẩm. Kem chống nắng được chia thành 2 loại chính, người dùng cần nhận diện để lựa chọn phù hợp:

có những loại kem chống nắng nào

Kem chống nắng vật lý

Kem vật lý chứa thành phần Titanium Dioxide và Zinc Dioxide như một lớp màng chắn có khả năng loại bỏ và phản xạ các tia UV khi chiếu trực tiếp lên da. Hiệu quả hoạt động ngay tức thì, không cần thời gian thẩm thấu, không gây kích ứng da.kem chống nắng vật lýTuy nhiên, dạng kem này cũng dễ bị trôi khi da tiết mồ hôi. Chất kem màu trắng không phù hợp với da ngăm, kem không thấm gây bít chân lông, đổ dầu trên da. Người dùng cũng sẽ khó kiểm soát được độ dày của kem trên da.

Kem chống nắng hóa học

Thành phần hóa học không chứa Titanium Dioxide và Zinc Dioxide mà chứa: Oxibenzone, Octisalate, Abobenzone. Thành phần kem làm thay đổi các tia UV thành nhiệt, chuyển hóa khỏi da. Sản phẩm nhẹ, dễ tệp và ngấm vào da, kết hợp các thành phần dưỡng da.kem chống nắng hóa họcTuy nhiên, dạng kem hóa học cũng dễ tạo thành các đốm nâu, cần thời gian khoảng 20 phút để hiệu quả, không bền vững với ánh sáng trực tiếp, dễ gây kích ứng da cần lựa chọn cẩn thận để bảo vệ da.

Kem chống nắng body có dùng cho mặt được không?

Da mặt là vùng da khá nhạy cảm, dễ bị kích ứng, dị ứng với thành phần hóa chất. Bởi vậy việc lựa chọn sản phẩm chống nắng cần chú ý tránh ảnh hưởng đến da mặt. Nhiều người đắn đo kem chống nắng body có sử dụng cho da mặt được không?

kem chống nắng body có dùng cho mặt được khôngNgười dùng cần xem xét chỉ định sử dụng cho vùng da trên cơ thể có in trên bao bì. Thông thường, các dòng kem toàn thân đều sử dụng được cho cả da mặt, với thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng. Nhưng để chắc chắn, người dùng nên xem hướng dẫn sử dụng và thành phần sản phẩm.

Sử dụng kem chống nắng body có làm trắng da không?

Kem chống nắng được sản xuất với các thành phần có khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím. Vậy, kem chống nắng có làm trắng da không?

sử dụng kem chống nắng body có làm trắng da khôngCác dòng kem chống nắng hóa học sẽ có khả năng nuôi dưỡng và làm trắng da từ bên trong. Với thành phần kem cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da, tăng cường phát triển tế bào mới, đào thải độc tố, các vết đốm đen làm da mịn màng, nâng tone da hiệu quả. Nhiều dòng kem dạng sữa trắng sử dụng như kem nền có khả năng nâng tone da tức thì.

Người dùng cần kiểm tra công dụng và thành phần của kem có khả năng chống nắng hay không được in trên bao bì. Đa phần các loại kem đều có khả năng dưỡng trắng da, một số ít thì không?

6 bước chọn mua kem chống nắng body giá rẻ tốt nhất

Các sản phẩm kem chống nắng body là vật bất ly thân của chị em khi thường xuyên hoạt động ngoài trời, đi biển du lịch.Thị trường với nhiều nguồn cung khác nhau, người dùng cần cân nhắc đánh giá và lựa chọn để bảo vệ da an toàn.chọn mua kem chống nắng body

Dưới đây là những tiêu chí gợi ý nhỏ để giúp bạn biết cách chọn mua cho mình một sản phẩm kem chống nắng body phù hợp nhất.

Kiểm tra tính chất kem chống nắng

Phân loại kem chống nắng có 2 loại: kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học với đặc trưng sử dụng khác nhau.kiểm tra tính chất kem chống nắngKem chống nắng vật lý với hiệu quả tác động chống nắng hiệu quả nhưng không có các tính năng dưỡng da, an toàn tuyệt đối cho da. Dòng kem chống nắng hóa học phổ biến hơn với khả năng dưỡng trắng da, cần lưu ý khi lựa chọn cho từng loại da.

Kiểm tra chỉ số chống nắng SPF/PA

Chỉ số chống nắng SPF/PA là khả năng bảo vệ da của kem khỏi tác động của tia UVA/ UVB. Chọn chỉ số SPF càng cao, hiệu quả chống nắng càng tốt. Nên chọn kem chống nắng chỉ số trên SPF35 cho hiệu quả bảo vệ da khỏi UVA và PA+ chống tia UVB.kiểm tra chỉ số chống nắng spf pa

Chọn kem chống nắng theo loại da

Sử dụng kem chống nắng tác động lên da có thể gây kích ứng do đặc trưng từng loại da khác nhau. Người dùng cần lưu ý các loại da sau:chọn kem chống nắng theo loại da

  • Da nhạy cảm tránh xa kem chống nắng với thành phần Oxybenzone và PABA có khả năng gây kích ứng da.
  • Da khô nên chọn kem chống nắng với thành phần dưỡng ẩm, tăng cường ẩm bảo vệ da.
  • Da nhờn chọn thành phần kem chống nắng có khả năng kiềm nhờn, giúp da khô thoáng. Kem dạng gốc nước, không chọn gốc dầu, chọn kem có ghi: No Sebum. Dạng gel hoặc xịt hoặc các hạt kem siêu mịn không gây bết dính.
  • Da hỗ hợp – Nên chọn kem có ghi “No Sebum” không gây bết dính, thẩm thấu nhanh, khô thoáng đồng thời tăng cường độ ẩm da.
  • Da thường – Loại da dễ dàng lựa chọn kem chống nắng nhất, gần như không cần chú ý quá nhiều các tiêu chí, ưu tiên loại kem dễ sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái.

Kiểm tra tính năng đi kèm sản phẩm

Kem chống nắng không chỉ được sản xuất với khả năng chống nắng, thành phần chống nắng UVA/ UVB mà còn tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm, làm da trắng hồng từ bên trong. Một số dòng kem chống nắng sử dụng như kem che khuyết điểm, trị mụn.kiểm tra tính năng đi kèm sản phẩm

Thời gian hiệu lực và môi trường sử dụng

Thời gian hiệu lực của kem chống nắng khá quan trọng khi chọn mua. Người dùng cần lưu ý chọn loại kem có thời gian sử dụng lâu, lâu trôi trong các điều kiện môi trường khô ráo hay ẩm ướt, tiết mồ hôi nhiều hay tắm biển, tùy đặc trưng da và môi trường tiếp xúc.thời gian hiệu lực và môi trường sử dụngVới dòng kem chống nắng sử dụng cho dân văn phòng, không tiếp xúc ánh sáng nhiều chỉ cần hiệu lực kéo dài từ 2 – 4h. Những chuyến đi biển, người thường xuyên tiếp xúc ánh sáng mặt trời nên chọn thời gian lưu lâu hơn từ 10 – 12 giờ để bảo vệ da tối ưu.

Thương hiệu và giá thành phù hợp

Ưu tiên hàng đầu là chọn lựa kem chống nắng từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo về thành phần an toàn, hiệu quả sử dụng đã được kiểm chứng an toàn, kem đạt các chứng nhận an toàn cho da, kiểm nghiệm lâm sàng. Kem chống nắng body giá bao nhiêu? Giá thành kem chống nắng đa dạng phân khúc khác nhau, người dùng cần lưu ý chọn mua sản phẩm phù hợp với dự trù tài chính để sử dụng lâu dài. So sánh giá để nhận định hiệu quả sử dụng của các dòng kem cùng loại.

Nên mua kem chống nắng body hãng nào tốt an toàn nhất?

Kem chống nắng body Neutrogena

Kem chống nắng body neutrogena có tốt không? Kem chống nắng body Neutrogena xuất xứ mỹ, được sản xuất trên dây truyền hiện đại, thành phần với chỉ số chống nắng cao có thể lên đến SPF100, chống nắng bảo vệ da toàn thân an toàn khi tiếp xúc trực tiếp.kem chống nắng body neutrogenaSản phẩm đa dạng nhiều dạng, chủng loại cho người dùng lựa chọn. Giá thành vừa túi tiền người dùng.

Kem chống nắng body Biore

Kem chống nắng body biore có tốt không? Thương hiệu kem chống nắng biore uy tín trên thị trường, với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, chỉ số chống nắng cao.kem chống nắng body bioreThành phần tăng cường dưỡng ẩm, dưỡng da, trị mụn hiệu quả. Sản xuất với công nghệ hiện đại, hạt kem mịn, siêu nhỏ, dễ sử dụng. Phân khúc giá phải chăng.

Kem chống nắng body Sunplay

Kem chống nắng body sunplay có tốt không? Sunplay là thương hiệu nổi tiếng với các dòng kem chống nắng toàn thân, chỉ số chống nắng cao bảo vệ da tối ưu khỏi tia cực tím gây hại.kem chống nắng body sunplayMức độ an toàn cao đã được kiểm chứng. Đa dạng về chủng loại, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các loại da khác nhau. Mức giá phải chăng, vừa túi tiền người dùng.

Kem chống nắng body Innisfree

Kem chống nắng body innisfress có tốt không? Thương hiệu uy tín Hàn quốc. Innisfree được nhiều người ưa chuộng, bởi thành phần chống nắng cao, chiết xuất thiên nhiên, an toàn.kem chống nắng body innisfreeSản phẩm đa năng chống nắng và dưỡng da toàn thân hiệu quả. Phân khúc giá tầm trung được nhiều người ưa chuộng.

Kem chống nắng body Nivea

Kem chống nắng body nivea có tốt không? Dòng kem chống nắng nivea khá phổ biến, cho hiệu quả chống nắng tốt, bảo vệ da khỏi tia UV độc hại.kem chống nắng body niveaTăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp da mịn màng tự nhiên. Phân khúc giá bình dân, được ưa chuộng.

Top 5 kem chống nắng body loại nào tốt rẻ nhất hiện nay

1. Kem chống nắng body DHC Body Sunscreen Milk 80ml

Kem chống nắng toàn thân – DHC Body Sunscreen Milk dạng sữa trắng với các thành phần có chỉ số chống nắng SPF 35/ PA++ bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA tối ưu. kem chống nắng body dhc body sunscreen milkThành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tăng cường dưỡng ẩm sâu, chăm sóc da mịn màng.  Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các hạt kem siêu mịn dễ dàng thấm sâu cho tác dụng lâu.

Kem dạng sữa không gây bết dính, không đổ dầu trên da hay bít lỗ chân lông. Cơ chế nano tác động đến từng tế bào da, tạo cảm giác khô thoáng khi sử dụng. Sản phẩm cao cấp của Nhật bản. Giá thành khoảng 600 nghìn/tuýp 80 ml.

Ưu điểm
  • Bảo vệ da an toàn khỏi tia cực tím.
  • Thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng da sâu.
  • An toàn cho da, không gây kích ứng.
Nhược điểm
  • Giá thành đắt.
 Mua SP với giá 598.000₫ 

2. Kem chống nắng body Senka Perfect UV Milk SPF 50+ 40ml

Kem chống nắng toàn thân giá rẻ – Senka Perfect UV Milk dạng sữa lỏng màu trắng, với các thành phần hóa học, chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF 50++++ cao, bảo vệ da an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng. kem chống nắng body senka perfect uv milk spf 50+Thành phần thiên nhiên chiết xuất từ tơ tằm trắng, tăng cường gấp đôi hàm lượng ẩm cho da, nuôi dưỡng da hiệu quả, giảm các đốm nâu trên da.

Thành phần kem dạng lỏng, hạt siêu mịn dễ sử dụng, khả năng thẩm thấu nhanh và tệp vào da bảo vệ da an toàn. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hạt chống thấm nước, lâu trôi khi hoạt động đổ mồ hôi ngoài trời.

Là một dạng kem lót trang điểm hoàn hảo, với khả năng nâng ½ tone da. Giá thành khoảng 130 nghìn/lọ 40ml.

Ưu điểm
  • Bảo vệ da tối ưu với chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA+++.
  • Dưỡng trắng và tăng cường độ ẩm cho da.
  • Hạt kem siêu mịn thấm nhanh và lâu trôi.
  • Thành phần tự nhiên, an toàn cho da.
Nhược điểm
  • Chưa có đánh giá.
 Mua SP với giá 125.000₫ 

3. Kem chống nắng body 3W Clinic Intensive Cream SPF 70ml

Kem chống nắng body giá rẻ – 3W Clinic Intensive UV Sunblock CreamSPF 50++ là dạng kem hóa học với cá thành phần SPF có khả năng chống nắng tối ưu, chỉ số chống nắng lên đến SPF 50++.kem chống nắng body 3w clinic intensive cream spf Hiệu quả sử dụng chống nắng khoảng 2 giờ, dễ bị trôi do dầu nhờn hoặc nước, cần sử dụng liên tục để bảo vệ da khi đi ngoài trời lâu. Thành phần 3W Clinic chiết xuất thiên nhiên, tăng cường độ ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm da mềm mịn.

Sản xuất với các hạt kem siêu mịn, dễ thấm sâu, không gây nhờn rít trên da. Hiệu quả sử dụng dịu nhẹ không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da. Giá thành sản phẩm 60 nghìn/lọ 70ml.

Ưu điểm
  • Bảo vệ da an toàn trong 2 giờ tiếp xúc ánh sáng.
  • Kem mịn, thẩm thấu nhanh, dưỡng da tốt.
  • An toàn cho da với thành phần tự nhiên không gây kích ứng.
Nhược điểm
  • Lâu trôi, cần sử dụng thường xuyên.
 Mua SP với giá 59.500₫ 

4. Sữa chống nắng body Anessa Perfect UV Skincare Milk 60ml

Kem chống nắng toàn thân chính hãng – Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk 14573 được sản xuất với công nghệ aqua booster cho các hạt kem mịn, siêu nhỏ, khả năng chống trôi trong nước hay đổ mồ hôi, giúp bảo vệ da liên tục 12 giờ.sữa chống nắng body anessa perfect uv skincare milkSản phẩm cho hiệu quả chống nắng cao, với lớp phim mỏng nhẹ, bảo vệ da khỏi tác động tia cực tím độc hại. Công thức thành phần bổ sung 50% chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da, kiểm soát nhờn hiệu quả.

Tăng cường các thành phần chống oxi hóa, lão hóa da, chống mụn hay viêm nhiễm. Kem được đánh giá cao hiệu quả sử dụng cho da thường và da dầu hay da hỗn hợp.

Sử dụng kem hiệu quả ở mọi góc độ, không gây bết dính, khô ráo tối đa. Giá thành khoảng 470 nghìn/lọ 60ml.

Ưu điểm
  • Bảo vệ da toàn thân khỏi tia cực tím tối ưu.
  • Thành phần dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da.
  • Sử dụng lâu trôi, khô ráo, an toàn cho da.
Nhược điểm
  • Giá thành đắt.
 Mua SP với giá 469.000₫ 

5. Kem chống nắng body SPF 30 Sun Shield SPF 30 150ml

Kem chống nắng body cao cấp – SPF 30 Sun Shield sản phẩm nhập khẩu từ Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp.kem chống nắng body spf 30 sun shield spfThành phần hóa học SPF có khả năng chống tia UV hiệu quả cùng các hoạt chất chống lão hóa, dưỡng da, tăng cường độ ẩm bảo vệ da tối ưu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Sản phẩm không trôi trong nước, phù hợp cho du lịch biển, hay hoạt động mạnh.

Sản phẩm lâu trôi, không bóng nhờn, kem cho hiệu quả che khuyết điểm tối ưu. Thành phần kem an toàn, không gây kích ứng, bảo vệ da suốt nhiều giờ. Giá thành khoảng 2 triệu/tuýp 150ml.

Ưu điểm
  • Bảo vệ da toàn thân khỏi tia UV hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả.
  • Kem lâu trôi, bảo vệ da nhiều giờ.
  • An toàn cho mọi loại da.
Nhược điểm
  • Giá thành đắt đỏ.
 Mua SP với giá 1.960.000₫ 

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng đúng cách

Mỗi dòng kem chống nắng đều có hướng dẫn sử dụng và chỉ định in trên bao bì. Người dùng cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để sử dụng kem chống nắng hiệu quả nhất:

  • Nên thực hiện vệ sinh da với sữa rửa mặt, nên tẩy trang trước khi sử dụng và làm ẩm da trước khi dùng kem chống nắng. Giúp da thông thoáng, có độ ẩm nhất định để dễ dàng hấp thu kem, tạo điều kiện cho kem ngấm sâu hơn vào da.
  • Sử dụng kem chống nắng cho các vùng da cần bảo vệ, được khuyến cáo sử dụng với mỗi loại kem. Riêng với kem chống nắng body nên sử dụng cho toàn bộ cơ thể, với 1 lớp mỏng cho cả các khu vực mặc quần áo.
  • Nên sử dụng kem chống nắng khoảng 15 – 20 phút trước khi ra ngoài đường, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Lúc này, kem chống nắng mới bắt đầu phát huy công năng và không bị rửa trôi bởi mồ hôi.
  • Tùy thời gian sử dụng và tác dụng bảo vệ của kem chống nắng mà thực hiện vệ sinh da sau mỗi 4-5 giờ để bôi lớp mới. Chỉ sử dụng với lượng vừa đủ, không nên quá dày sẽ lãng phí.

Lời kết

Sử dụng kem chống nắng toàn thân giúp da trên cơ thể được bảo vệ an toàn hơn khi tiếp xúc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời độc hại, nhiều tia cực tím.

Người dùng cần tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm, đặc trưng da để mua và sử dụng kem chống nắng body tốt nhất, an toàn cho cơ thể. Mọi vấn đề thắc mắc, khách hàng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post