Wikimua Uncategorized Cung cấp thông tin về sạc dự phòng Eloop từ A đến Z

Cung cấp thông tin về sạc dự phòng Eloop từ A đến Z

Cung cấp thông tin về sạc dự phòng Eloop từ A đến Z

Ngày nay cái tên sạc dự phòng Eloop không còn xa lạ đối với nhiều yêu thích sử dụng thiết bị phụ kiện thông minh. Chúng ta có thể nghe về dòng sạc dự phòng Eloop qua nhiều thông tin như: từ bạn bè, từ truyền thông, từ tư vấn của các nhân viên bán hàng,…Tuy nhiên, trước khi xác định mua dòng sản phẩm này bạn cần hiểu về nó một cách chắc chắn? Hãy đọc kỹ bài viết này, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những thông tin cực kỳ bổ ích.

sạc dự phòng Eloop

sạc dự phòng Eloop

Eloop – thương hiệu Thái Lan

Sạc dự phòng Eloop được sản xuất tại Thái Lan. Với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới. Dòng sản phẩm này đã nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng ngay từ lần đầu ra mắt thị trường. Đến nay, dòng sạc dự phòng của thương hiệu Eloop ngày càng được yêu thích và chiếm thị phần trên toàn thế giới. Cũng như tại Việt Nam, số người sử dụng dòng sản phẩm thương hiệu Eloop Thái Lan ngày càng nhiều.

Trong cuộc khảo sát về chất lượng dòng sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử thông minh của Eloop. Nhà nghiên cứu đã thu được kết quả: 100% khách hàng sử dụng sạc dự phòng Eloop chính hãng cảm thấy hài lòng với chất lượng. Cũng như độ bền của dòng sản phẩm này.

Đánh giá dòng pin sạc dự phòng Eloop

Mặc dù dòng sản phẩm này không có thời gian ra mắt thị trường lâu đời như Asus, Samsung, Pisen,..Tuy nhiên dòng sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng những ưu điểm nổi bật. Điều đó đã giúp cho dòng sản phẩm này đứng vững trên thị trường quốc tế nói chung. Và đứng vững tại thị trường Việt Nam nói riêng.

*Ưu điểm của dòng sản phẩm Eloop

Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp nó đứng vững trên thị trường. Và đặc biệt là chiếm được một lượng người tiêu dùng mặc dù ra sau các dòng sản phẩm khác.

  • Thiết kế mẫu mã sang trọng, gọn nhẹ, tinh tế. Đó chính là 3 tính từ dùng để miêu tả về thiết bị phụ kiện điện tử này. Nhà sản xuất Thái Lan với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế các chuyên gia của Eloop đã thiết kế dòng sản phẩm này một cách tinh tế. Không chỉ tốt về chất lượng mà còn hợp thị hiếu của người tiêu dùng về mẫu mã

  • Chất lượng sản phẩm dòng pin sạc Eloop cực tốt với tuổi thọ cao. Trung bình một pin sạc Eloop có tuổi thọ là từ 5 – 6 năm sử dụng.
  • Dòng pin sạc dự phòng Eloop kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến với việc sử dụng các mạch nạp và xả thông minh. Nhờ đó có thể bảo vệ được thiết bị sạc. Cũng như nâng hiệu suất sạc của dòng sản phẩm này lên 80%. Đây là hiệu suất sạc tương đối lớn so với những pin sạc thương hiệu khác.
  • Pin sạc đã áp dụng công nghệ lõi pin Lithium-Polymer. Hỗ trợ sạc nhanh một cách tối đa. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại. Cung cấp đến 7 lớp bảo vệ, nhờ đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Dòng sản phẩm này tốt cho cả thiết bị sạc cũng như người dùng.
  • Thiết kế 2 cổng ra 5V giúp cho bạn có thể sạc 2 thiết bị cùng một lúc. Với công nghê tiên tiến, dòng sản phẩm này có thể tự điều chỉnh được dòng điện ra. Chính vì thế bạn không cần lo lắng việc sạc cùng lúc 2 thiết bị có ảnh hưởng gì đến thiết bị sạc không.
  • Chính sách bảo vệ khách hàng chống hàng giả hàng nhái của Eloop cực tốt. Với việc đảm bảo 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng không như thông tin chính thức từ hãng. Điều này giúp cho người tiêu dùng có thể tự tin trong việc mua pin sạc Eloop với chính sách bảo hành này.
  • Giá thành của dòng sản phẩm Eloop cũng cực mềm. Chỉ cần có số tiền từ 300.000 đồng trở lên là bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm Eloop ưng ý. Giá mềm nhưng chất lượng, dung lượng của pin sạc ngang bằng với nhiều dòng sản phẩm. Đây là một trong những ưu điểm khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích.
  • Dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Eloop có thể tương thích với tất cả các dòng smartphone. Cũng như tương thích với nhiều thiết bị điện tử khác.

*Nhược điểm của pin sạc Eloop

Dòng sản phẩm này có đặc điểm vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm. Với thiết kế các sản phẩm theo hình chữ nhật cùng các góc cạnh vuông vắn tạo vẻ sang trọng. Thì với thiết kế đó khiến không hợp thị hiếu một số người. Nó khó đánh bại các thương hiệu sản phẩm như Totoro, Veger,..

Một số dòng pin sạc dự phòng Eloop

Dưới đây là một số dòng sạc dự phòng Eloop được nhiều người yêu thích sử dụng. Bạn có thể tham khảo để chọn ra dòng sản phẩm Eloop phù hợp với nhu cầu của mình.

1.     Pin sạc dự phòng Eloop E9 10000mAh

Dòng sản phẩm này được nhà sản xuất thiết kế mẫu mã cực kỳ nổi bật. Với chất liệu nhựa cao cấp cực kỳ thân thiện với môi trường. Và bạn có thể tái chế sử dụng. Pin sạc Eloop E9 10000mAh có dung lượng vừa đủ để sạc từ 2 – 3 lần các dòng: Smarphone có dung lượng dưới 3200mAh và các thiết bị điện tử thông minh dưới 4200mAh.

*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 10.000mAh

Công nghệ pin: Lithium-Polymer

Nguồn vào: DC 5V-1A

Thời gian sạc đầy: 9 giờ

Output: DC 5V-1A và 5V-2.1A

Kích thước: 116x74x15.8mm

Trọng lượng sản phẩm: 190g

Hiển thị dung lượng: 4 đèn LED mỗi đèn tương ứng với 25% dung lượng

Vật liệu vỏ: Nhựa cao cấp thân thiện với môi trường có thể tái chế.

Nhiệt độ làm việc: -5°C đến 45°C

Độ ẩm làm việc: Lên đến ≥80%

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:

01 Pin sạc dự phòng Eloop E9-10.000mAh

01 Cáp microUSB 80cm, loại cáp dẹt 4 lõi chống rối

01 Sách hướng dẫn sử dụng và tem chứng thực QC.

Bảo hành: 12 tháng.

2.     Pin sạc dự phòng Eloop E14 20000mAh

Với dung lượng 20000mAh, đây được xem là dung lượng cực khủng. Phù hợp với những chuyến đi xa hay những người cực kỳ bận rộn. Dòng sản phẩm này sẽ hỗ trợ bạn sạc đầy từ 5 – 6 lần các dòng smartphone. Cũng như khoảng 4 lần các dòng thiết bị điện tử thông minh có dung lượng dưới 4200mAh.

sac-du-phong-eloop

sac-du-phong-eloop

Ngoài ra, dòng sản phẩm này được thiết kế tinh tế và cực gọn nhẹ. Mang đến cho người sử dụng nhiều tiện lợi.

*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 20000mAh

Công nghệ pin: Lithium-Polymer

Nguồn vào: DC 5V-1A

Thời gian sạc đầy: 9 giờ

Output: DC 5V-1A và 5V-2.1A

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)         16×10.1×1.3

Trọng lượng (KG) 0.4

Hiển thị dung lượng: 4 đèn LED mỗi đèn tương ứng với 25% dung lượng

Vật liệu vỏ: Nhựa cao cấp thân thiện với môi trường có thể tái chế.

Nhiệt độ làm việc: -5°C đến 45°C

Độ ẩm làm việc: Lên đến ≥80%

Sản xuất tại: Thailand

Thời gian bảo hành        12 Months

Mua sản phẩm pin sạc dự phòng Eloop tại đâu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hàng nhái – kém chất lượng. Chính vì thế những khách hàng mua phải hàng fake của Eloop thường ghi vấn rằng: Dòng pin sạc dự phòng Eloop có thật sự tốt không?

Để mua được dòng sản phẩm tốt chúng tôi khuyên bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín. Với việc cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng tuyệt đỉnh sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Thông thường chúng ta cần dựa vào các yếu tố như: Thời gian bắt đầu bán cho đến nay, số lượng khách hàng mua sản phẩm, chính sách bảo hành sản phẩm,…để chọn nhà cung cấp uy tín.

Ngoài ra, bạn có thể mua dòng sạc dự phòng Eloop bằng cách đặt mua tại các web uy tín như: lazada.vn,…để có thể vừa tiện lợi trong mua sắm, vừa có được sản phẩm chính hãng.

Với những thông tin chia sẻ ở trên về sản phẩm pin sạc dự phòng Eloop. Mong các bạn sẽ có được những thông tin cần thiết. Để có thể chọn lựa một sản phẩm pin sạc dự phòng phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và túi tiền của bạn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post