Wikimua Uncategorized Chia sẻ cách chọn nước giặt xả quần áo cho trẻ sơ sinh loại nào tốt

Chia sẻ cách chọn nước giặt xả quần áo cho trẻ sơ sinh loại nào tốt

Chia sẻ cách chọn nước giặt xả quần áo cho trẻ sơ sinh loại nào tốt

Máy làm sữa đậu nành đang là giải pháp để có những cốc sữa đậu nành nhanh gọn tại nhà, đặc biệt là vào mùa hè. Máy làm sữa đậu nành giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức, so với sử dụng máy xay sinh tố và các phương pháp thủ công khác. Do đó, tìm hiểu nên mua máy làm sữa đậu nành loại nào tốt đang là mối quan tâm của khá nhiều bà nội trợ trong năm 2019. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu cách đánh giá máy làm sữa đậu nành nào đó có tốt không với gia đình bạn.

Có khá nhiều yếu tố để đánh giá một chiếc máy làm sữa đậu nành, ở đây chúng tôi sẽ điểm qua các yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể lựa chọn. Tiếp đó, chúng tôi sẽ đánh giá sơ bộ về các hãng sản xuất máy làm sữa đậu nành hàng đầu hiện nay. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát để có thể lựa chọn hãng sản xuất phù hợp nhất cho mình.

máy làm sữa đậu nành loại nào tốt

Giá thành

Giá thành dường như luôn là yếu tố mà bạn nghĩ đến việc mua bất kỳ hàng hóa nào, và một chiếc máy làm sữa đậu nành cũng không phải ngoại lệ. Theo nguyên lý “tiền nào của nấy” thì một chiếc máy làm sữa đậu nành giá thành cao hơn thường sẽ tốt hơn máy rẻ tiền. Tuy vậy, với một chiếc máy làm sữa đậu nành thì việc mua máy quá đắt đôi khi không cần thiết.

Máy làm sữa đậu nành trên thị trường có giá từ 500 nghìn đến 10 triệu đồng, theo quan sát của chúng tôi, hầu hết các gia đình đều lựa chọn máy làm sữa đậu nành có giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

Nguồn gốc, xuất xứ

Khi mua máy làm sữa đậu nành, bạn nên quan tâm tìm hiểu xem máy được sản xuất ở đâu, vì điều này thường ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Máy làm sữa đậu nành sản xuất tại các nước như Trung Quốc, Đài Loan hay Việt Nam thường là những loại máy có giá rẻ, chất lượng ở mức chấp nhận được. Nếu mua hàng sản xuất tại Trung Quốc thì bạn nên chọn hãng sản xuất uy tín để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.

Máy làm sữa đậu nành sản xuất tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đức là những loại có giá thành cao hơn những đồng thời chất lượng cũng tốt hơn. Khó khăn thường gặp khi lựa chọn loại máy làm sữa đậu nành này là xác định chính xác nguồn gốc nhập khẩu. Vì hiện nay có khá nhiều đơn vị bán hàng mập mờ về nguồn gốc của sản phẩm nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

Vi mạch điều khiển

Thực ra thì rất khó để một người tiêu dùng thông thường nhận biết một chiếc vi mạch của máy làm sữa đậu nành có tốt hay không. Nhưng vì đây là bộ phận quan trọng quyết định sữa đậu nành có ngon hay không, vì thế mà không thể không nhắc đến vi mạch khi lựa chọn máy làm sữa đậu nành.

Vi mạch tốt sẽ điều khiển máy xay chạy tốc độ ổn định, xay đều mịn, đồng thời đảm bảo thời gian, nhiệt độ cho các công đoạn khác như đun, lọc luôn đạt tiêu chuẩn. Đánh giá vi mạch tốt nhất là bằng cách xay sữa đậu nành rồi uống thử xem có ngon hay không.

Dung tích

Dung tích là yếu tố mà bạn xem xét dựa vào số thành viên trong gia đình và nhu cầu uống sữa đậu nành của mỗi người. Máy làm sữa đậu nành có dung tích khoảng hơn 1 lít là lựa chọn của nhiều người vì nó phục vụ tốt nhu cầu của gia đình 2-6 thành viên.

Chất liệu

Quan tâm đến chất liệu của máy làm sữa đậu nành là yếu tố quan trọng vì nó quyết định đến độ ngon và cả vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho cả gia đình. Trong các bộ phận cấu thành máy làm sữa đậu nành thì bạn lại càng nên quan tâm đến các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với sữa đậu nành. Chất liệu làm bằng nhựa kém chất lượng khi đun ở nhiệt độ sôi sẽ hòa vào với sữa đậu nành, gây hại cho sức khỏe.

Loại máy làm sữa đậu nành tốt nhất hiện nay sử dụng các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với sữa đều bằng Inox cao cấp và silicon.

Lưới lọc

Lưới lọc với mắt lưới càng nhỏ thì sẽ cho ra những cốc sữa đậu nành càng trong. Có hai loại lưới lọc cơ bản là lưới lọc bằng inox và bằng nhựa. Trong đó lưới lọc bằng inox lại có loại mắt to và loại mắt nhỏ. Lưới lọc bằng inox sẽ giúp bạn dễ làm sạch sau khi sử dụng hơn.

Bình đun

Có ba loại chất liệu bình đun là bằng inox, bằng nhựa và bằng thủy tinh. Trong đó loại bằng inox là loại tốt nhất và cũng là loại phổ biến nhất hiện nay. Bên ngoài bình đun thường là lớp nhựa cách nhiệt giúp bạn không bị bỏng khi chạm tay vào máy.

Bình đun tốt sẽ giúp cho quá trình làm chín sữa đậu nành hoàn toàn, yếu tố quyết định để mang lại những cốc sữa đậu nành thơm mát và sánh mịn.

Chức năng

Máy làm sữa đậu nành đương nhiên cần có chức năng làm sữa đậu nành rất tốt. Nhưng bên cạnh đó thì nó thường được trang bị thêm một số chức năng như nấu cháo, nấu súp, hãm trà và đặc biệt là chức năng làm đậu phụ. Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy để làm sữa đậu nành và đậu phụ thì có thể bạn không cần quan tâm đến các chức năng khác, vì để sử dụng chức năng khác thì phải làm thật sạch máy.

Hãng sản xuất

Lựa chọn hãng sản xuất cũng là yếu tố hết sức quan trọng. Khi mà bạn khó lòng thể đánh giá một cách cụ thể các chi tiết của một chiếc máy làm sữa đậu nành có tốt không, thì chọn mua một chiếc máy vừa túi tiền của một thương hiệu nổi tiếng sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất.

Dưới đây là đánh giá về một số hãng sản xuất máy làm sữa đậu nành tốt nhất hiện nay.

Máy làm sữa đậu nành Soylove

máy làm sữa đậu nành soylove có tốt không

Máy làm sữa đậu nành Soylove là dòng máy mang thương hiệu Pháp, sản xuất tại Hàn Quốc. Đây là loại máy làm sữa đậu nành được ưa chuộng nhất hiện nay dù giá thành của nó không hề rẻ so với các hãng khác.

Máy làm sữa đậu nành Soylove có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với các chức năng cơ bản như làm sữa đậu nành, tào phớ, đậu phụ, nấu cháo cho em bé, nấu chè, luộc trứng, pha trà.

Máy làm sữa đậu nành Soylove có mức giá dao động từ 3.5 đến 6 triệu đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng.

Máy làm sữa đậu nành Supor

máy làm sữa đậu nành supor có tốt không

Supor cũng là một thương hiệu tốt khác khi lựa chọn máy làm sữa đậu nành. Hãng này đưa ra thị trường khá nhiều mẫu mã khác nhau, mức giá từ thấp đến cao nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Nếu so sánh với Soylove thì máy của Supor có giá thành rẻ hơn nhiều, chỉ năm trăm nghìn đến khoảng 3 triệu đồng.

Máy làm sữa đậu nành Supor cũng là loại máy đa chức năng, trong đó có chức năng đun nấu thông minh với các bước gia nhiệt.

Thời gian bảo hành của máy làm sữa đậu nành Supor cũng là 12 tháng.

Máy làm sữa đậu nành Philips

máy làm sữa đậu nành philips có tốt không

Hãng sản xuất của Hà Lan có khoảng 5-6 mẫu máy làm sữa đậu nành cho bạn lựa chọn. Máy của Philips được nhiều người tiêu dùng đánh giá là có thiết kế thông minh và hiện đại, với lưỡi cắt hình boomerang độc đáo, chương trình nấu thông minh, đa dạng.

Máy làm sữa đậu nành Philips có giá từ 1.5 đến 3 triệu đồng, đặc điểm nổi bật của hãng này là thời gian bảo hành 2 năm.

Máy làm sữa đậu nành Bluestone

máy làm sữa đậu nành bluestone có tốt không

Điểm nổi bật khi lựa chọn hãng này là bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã và giá thành, với khoảng 50 mẫu máy làm sữa đậu nành giá dao động từ 1 đến 10 triệu đồng. Trong đó máy làm sữa đậu nành đắt trên trên thị trường hiện nay là Bluestone SMB-7359 – 6, nó có chức năng thông minh, bảo hành 24 tháng, trong khi các dòng máy khác của hãng này chỉ có thời gian bảo hành là 12 tháng.

Máy làm sữa đậu nành Bluestone có công suất phổ biến 750W, dung tích đa số là 1 hoặc 1.2 lít.

Máy làm sữa đậu nành Sunhouse

máy làm sữa đậu nành sunhouse có tốt không

Máy làm sữa đậu nành của Sunhouse có chất lượng và giá thành khá tốt, với khoảng 7 mẫu mã gia dao động từ hơn 1 triệu đến gần 2 triệu đồng. Công suất của máy phổ biến là 1000W, cao hơn máy của nhiều hãng khác nên bạn có thể yên tâm về độ chín của sữa cũng như thời gian chế biến. Tương tự như các loại trên, máy làm sữa đậu nành Sunhouse có thiết kế đa chức năng, thiết kế gọn nhẹ, thời gian bảo hành là 12 tháng.

Điểm hạn chế của máy làm sữa đậu nành Sunhouse là làm sạch không được thuận tiện, và bạn cũng nên vệ sinh sạch toàn bộ bên trong máy sau mỗi lần dùng.

Máy làm sữa đậu nành Kangaroo

máy làm sữa đậu nành kangaroo có tốt không

Hãng sản xuất của Úc đưa ra thị trường một số mẫu mã máy làm sữa đậu nành có giá từ 1 đến 1.5 triệu đồng. Đây là mức giá tốt so với nhiều hãng sản xuất đã nêu trên. Tuy vậy, máy của Kangaroo có thiết kế khá đơn giản, các chức năng phụ vận hành chưa thực sự tốt, độ bền của máy cũng bị một số người dùng phàn nàn.

Máy làm sữa đậu nành Kangaroo cũng có thời gian bảo hành là 12 tháng

Máy làm sữa đậu nành Argo

máy làm sữa đậu nành argo có tốt không

Đây là hãng sản xuất máy làm sữa đậu nành mà các sản phẩm của họ có chức năng và giá thành tương tự nhau, khoảng hơn 1 triệu đồng. Máy làm sữa đậu nành Argo có một số điểm mạnh nổi bật như đa chức năng, quá trình làm sữa tự động, chất liệu bình đun bằng inox 304, khả năng chống trào, chống bỏng, tự ngắt an toàn.

Điểm hạn chế của loại máy này là chức năng làm đậu phụ chưa tốt, một số người dùng phản ánh rằng sữa đậu nành bị giảm chất lượng sau khi dùng máy 1-2 năm.

Máy làm sữa đậu nành Tiross

máy làm sữa đậu nành tiross có không

Máy làm sữa đậu nành Tiross cũng là một lựa chọn ở phân khúc giá trung bình cao cho bạn, mặc dù bạn không có nhiều lựa chọn về mẫu mã nếu chọn mua của hãng này.

Thời gian bảo hành của máy làm sữa đậu nành Tiross cũng là 12 tháng.

Trên đây là toàn bộ nội dùng để bạn có thể phân biệt máy làm sữa đậu nành loại nào tốt nhất cho gia đình. Có một số hãng sãn xuất máy làm sữa đậu nành khác mà chúng tôi chưa có dịp đánh giá trong bài viết này như Korea King, Sikma, Smarter, Philiger, Homepro, Saiko, Pensonic, SoYoung, Khaluck, Gali, Mega Star…

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post