Wikimua Uncategorized Có nên mua hàng tại thời trang Canifa hay không? Kinh nghiệm mua hàng Canifa giá tốt

Có nên mua hàng tại thời trang Canifa hay không? Kinh nghiệm mua hàng Canifa giá tốt

Có nên mua hàng tại thời trang Canifa hay không? Kinh nghiệm mua hàng Canifa giá tốt

Thời trang Canifa từ lâu đã được xem là trong những thương hiệu Việt Nam được nhiều người biết đến khi lựa chọn mua sắm.Tuy nhiên có nên mua hàng tại Canifa hay không? Bí quyết săn hàng giá tốt tại Canifa như thế nào? Xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về thương hiệu Canifa

Canifa – một thương hiệu được ra đời từ năm 2001 bởi người cha đẻ là Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Hoàng Dương (thành lập năm 1997, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thời trang xuất khẩu với các sản phẩm được làm từ len sợi).

thời trang canifa

Từ khi thành lập, Canifa đã nỗ lực không ngừng trong việc tìm hiểu nhu cầu thị trường và tạo ra những mẫu mã đa dạng với chất liệu tốt nhất gửi tới người tiêu dùng. Đến nay, Canifa đã thành công và có chỗ đứng trên thị trường với các dòng sản phẩm chủ yếu:

Mùa đông: Những sản phẩm được làm từ len sợi, sợi truyền thống, áo khoác vải cao cấp, ấm áp.

Mùa hè: Những dòng sản phẩm áo thun, quần áo kaki thoáng mát, nhẹ nhàng.

Ngoài những sản phẩm trên, Canifa còn cung cấp các loại sản phẩm cotton, len, sợi cả mùa đông và mùa hè cho trẻ em.

Hệ thống cửa hàng của Canifa: Không chỉ có website bán hàng online, Canifa còn sở hữu hơn 80 cửa hàng phân phối rộng khắp cả nước. Bởi vậy, Canifa có thể tự tin khẳng định sự uy tín, chất lượng của mình và niềm tin yêu của quý khách hàng dành tặng Canifa.

Có nên mua hàng tại Canifa hay không?

Chất lượng, thiết kế mặt hàng thời trang của Canifa

Với sự nắm bắt xu hướng thời trang không ngừng và nhanh chóng, Canifa luôn tạo ra những sản phẩm với thiết kế đa dạng vô cùng. Sự kết hợp hài hòa giữa đơn giản và tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật, những mẫu mã hot của Canifa luôn chiếm được tình cảm của khách hàng.

Chất liệu được Canifa ưu tiên lựa chọn là những loại len sợi, cotton, lụa… cao cấp và tuyệt đối an toàn. Tiêu chí mà Canifa lựa chọn luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng lên đầu, chính vì vậy, sản phẩm của Canifa rất an toàn, thân thiện với mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Mùa hè thì mát mẻ, thấm mồ hôi. Mùa đông thì giữ nhiệt, chống lạnh… tất cả đều có ở Canifa.

thời trang canifa

Bên cạnh sự nổi bật về chất lượng thì kiểu dáng cũng là thế mạnh của thương hiệu này. Hàng nghìn mẫu mã được tung ra thị trường mỗi năm, hàng trăm bộ sưu tập được thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Những thiết kế của thương hiệu thời trang Việt này hướng tới sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Giá cả mặt hàng thời trang của Canifa

Canifa tự tin là thương hiệu thời trang Việt có giá rất phải chăng. Khi bạn mua hàng trực tiếp tại website của Canifa, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất. Chỉ từ vài chục nghìn đồng bạn đã có thể sắm được một món sản phẩm của Canifa – một mức giá nhà nào cũng có thể mua được.

Đặc biệt, với những đơn hàng từ 499.000 VNĐ, bạn sẽ được Canifa giao hàng miễn phí khu vực nội thành Hà Nội. Nhưng bạn đừng lo, những bạn ở tỉnh cũng sẽ có mức phí ship hoàn toàn “nhẹ túi”.

Chế độ đổi trả hàng, hủy đơn hàng tại Canifa

Canifa đã rất tâm lý khi cung cấp số size theo chiều cao và cân nặng cho người tiêu dùng và những hướng dẫn cực kỳ tật tâm giúp khách hàng thuận tiện nhất trong việc mua sắm tại Canifa. Nhưng đôi khi, sản phẩm vô tình lệch size hoặc gặp sai sót không đáng có trong quá trình mua hàng thì bạn yên tâm rằng Canifa sẽ giải quyết ổn thỏa, nhanh chóng cho quý khách hàng. Sản phẩm sẽ được đổi trả trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng và còn nguyên tem, mác, phiếu mua hàng. Một ưu điểm tại Canifa dành cho bạn, đó là khả năng trợ giúp sửa sang size quần áo nếu trong trường hợp bạn ngoại cỡ và sản phẩm không có size.

thời trang canifa

Chương trình khuyến mại

Canifa là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối hàng nên thường xuyên có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn giảm giá lên tới 50% nhiều sản phẩm đẹp.

Ngoài ra, để tri ân khách hàng thân thiết của Canifa, khi bạn sở hữu thẻ xanh (Green card) hoặc thẻ vàng (Gold card) sẽ được nhận ưu đãi khi sinh nhật hoặc giảm giá siêu hấp dẫn.

Với những ưu đãi và chất lượng như vậy, Canifa hứa hẹn là thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và lựa chọn.

Kinh nghiệm khi mua hàng

Để mua được hàng chất lượng mà giá tốt, bạn hãy chú ý đến những điểm sau khi mua hàng

  • Mua hàng khi có giảm giá
  • Mua hàng trái mùa: Lấy một ví dụ rất đơn giản đó là khi mùa hè, bạn mua những sản phẩm áo lông, áo phao chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều khi mua chính vụ mùa.
  • Lên kế hoạch rõ ràng để tránh mua những món đồ chưa cần thiết.
  • Theo dõi mã giảm giá, khuyến mãi mới nhât từ Canifa

Trên đây là những chia sẻ về mặt hàng thời trang cũng như kinh nghiệm mua sắm tại Canifa. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có lựa chọn đúng đắn và hiểu hơn về thương hiệu Canifa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post