Wikimua Uncategorized Nên Mua Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Loại Nào Tốt: Kiddy, Tadi hay Q50?

Nên Mua Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Loại Nào Tốt: Kiddy, Tadi hay Q50?

Nên Mua Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Loại Nào Tốt: Kiddy, Tadi hay Q50?

Trẻ em từ 5-14 tuổi là độ tuổi mà trẻ thường tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời. Tuy nhiên, các bé lại chưa ý thức được các nguy hiểm đang rình rập bên ngoài và chưa có khả năng tự vệ. Vậy làm sao phụ huynh có thể bảo vệ con mình mọi lúc? Giải pháp đưa ra đó là trang bị cho bé những thiết bị định vị trẻ em.

Đồng hồ định vị trẻ em (hay GPS Watch) là sản phẩm mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn. Dù vậy, để mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt cũng không phải dễ dàng. Vì trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng. Bài này sẽ giúp bạn biết nên mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào phù hợp nhất, tốt nhất!

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Là Gì?

Đồng hồ định vị cho bé (smartwatch – đồng hồ thông minh cho trẻ em) là thiết bị được tích hợp tính năng định vị GPS. Tính năng định vị này giúp xác định vị trí của các đồ vật qua vệ tinh nhân tạo. Khi bé đeo đồng hồ này, phụ huynh có thể xác định được vị trí của bé thông qua kết nối với smartphone.

Smartwatch cho trẻ em còn có thể gắn SIM vào để thực hiện chức năng nghe, gọi, nhắn tin rất tiện dụng.

Tiêu Chí Đánh Giá Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Loại Nào Tốt Cho Các Bé

Để đánh giá đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt cần dựa vào vài tiêu chí. Những yếu tố mà bạn cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm này đó là: màu sắc, kiểu dáng thiết kế, chất liệu, chức năng định vị GPS, thời lượng pin, các tính năng thông minh khác, giá cả, chế độ bảo hành…

Cùng xem như thế nào mới là đồng hồ giám sát trẻ em có chất lượng tốt bạn nhé!

Màu Sắc & Kiểu Dáng Thiết Kế

Vì là thiết kế dành riêng cho trẻ em nên các loại đồng hồ định vị hiện nay có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng phong phú. Bố mẹ có thể cho bé tự chọn một kiểu đồng hồ ưa thích để bé luôn mang theo mọi nơi. Thường thì đồng hồ cho bé trai sẽ có màu xanh lá cây, xanh da trời, xám, đen. Đồng hồ cho bé gái có những màu sắc dễ thương như hồng, đỏ, cam, vàng,…

Đồng hồ thông minh cho bé có thiết kế dây đeo phù hợp với nhiều cỡ tay.

Chất Liệu Của Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em

Phần quan trọng nhất của chiếc đồng hồ định vị trẻ em đó là màn hình. Màn hình đồng hồ nên chọn loại LCD màu và cảm ứng để tạo sự thuận tiện và hứng thú cho trẻ hơn. Chất liệu màn hình thường được làm từ loại nhựa hoặc kính bền, tốt, chịu lực va đập cao.

Dây đeo đồng hồ định vị thì nên chọn loại được làm từ chất liệu tốt và tạo sự thoải mái cho các bé. Chất liệu thường được sử dụng là da, cao su hoặc silicone cao cấp. Dây đeo đồng hồ trẻ em được thiết kế lỗ thoát mồ hôi, nên bạn không phải lo trẻ cảm thấy khó chịu.

Chức Năng Định Vị GPS

Chức năng định vị GPS của đồng hồ hiển thị vị trí chính xác sẽ giúp bạn kiểm soát bé dễ dàng. Đồng hồ định vị GPS cho trẻ em giúp bạn biết được trường hợp bé ra khỏi vùng an toàn được thiết lập. Chế độ định vị GPS hoạt động tốt khi bé ở ngoài trời, môi trường thông thoáng và không vật cản.

Ngoài ra, đồng hồ giám sát trẻ em còn có chức năng định vị WIFI. Đây là chế độ định vị dựa vào thông tin vị trí bộ phát WIFI, qua địa chỉ MAC của Google ghi nhận. Độ sai số của chế độ định vị này là từ 50-100m. Tuy nhiên, đồng hồ định vị WIFI chỉ phù hợp ở những nơi có độ phủ sóng WIFI lớn như ở thành phố.

Thời Lượng Pin

Cũng như các thiết bị điện tử sử dụng nguồn điện tự trị (pin), nếu dùng nhiều chức năng đồng hồ định vị thì sẽ nhanh hết pin. Bạn nên chọn đồng hồ định vị có dung lượng pin từ 300-600 mAh. Thời gian sử dụng của mức pin này là 3-4 ngày.

Thiết bị định vị dùng pin có chức năng định vị GPS sẽ làm tốn pin hơn. Bạn có thể cài đặt chế độ GPS 20-30 phút báo một lần để tiết kiệm pin.

Các Tính Năng Thông Minh Khác

Tính năng thông minh của đồng hồ định vị trẻ em đó là nghe gọi 2 chiều và nhận tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần lắp SIM vào đồng hồ định vị và có thể thực hiện đàm thoại 2 chiều với trẻ.

Đồng hồ nghe gọi định vị trẻ em chỉ giới hạn nhận cuộc gọi từ khoảng 10 số được cài sẵn trong danh bạ. Đồng hồ nhận và hiển thị tin nhắn SMS tối đa 36 ký tự, tin nhắn thoại thời lượng 10 giây.

Ngoài chức năng định vị thì bạn có thể tra cứu hành trình của bé thông qua đồng hồ định vị trẻ em. Bố mẹ có thể giám sát hành trình của các bé trong 3 tháng liên tiếp. Thông tin hành trình sẽ được ghi lại và gửi vào điện thoại thông minh của phụ huynh.

Mỗi chiếc đồng hồ định vị trẻ em đều có thiết kế nút SOS, để bé thông báo cứu trợ khi gặp nguy hiểm. Chỉ cần nhấn nút SOS là đồng hồ sẽ gọi ngay cho số điện thoại liên hệ khẩn cấp được bố mẹ cài đặt sẵn. Thêm vào đó, chức năng tiết kiệm pin cũng được tích hợp ở hầu hết các loại đồng hồ định vị trẻ em.

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước thế hệ mới nhằm tăng độ bền cho sản phẩm. Một đồng hồ có khả năng chống nước phải có chỉ số IP. Chỉ số IP54 là nước rơi trên mặt đồng hồ nhưng không ảnh hưởng đến hoạt động. Chỉ số IP65 chống nước ở mức độ đi mưa hoặc rửa tay. Chỉ số IP67 giúp đồng hồ ngâm nước trong vòng 30 giây mà không gặp vấn đề gì.

Giá Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em

Thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều loại đồng hồ định vị trẻ em của các thương hiệu khác nhau.

Đồng hồ định vị trẻ em cao cấp có nhiều chức năng và độ bền cao được bán với mức giá khoảng hơn 4 triệu đồng.

Đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ có giá chỉ từ 200.000 đồng, được trang bị các chức năng cơ bản. Phụ huynh thường chọn các loại đồng hồ từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng cho bé. Bạn cũng không nên chọn mua đồng hồ thông minh giá rẻ có nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo nhé!

Chế Độ Bảo Hành

Các loại đồng hồ định vị trẻ em chính hãng phân phối trên thị trường hiện nay có thời gian bảo hành từ 3 đến 6 tháng. Thời gian bảo hành này cũng khá đảm bảo đối với các thiết bị định vị. Đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất là loại có thời gian bảo hành 6 tháng.

Mua Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Ở Đâu Có Chất Lượng Tốt?

Mua đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ và chất lượng tốt ở đâu? Bạn có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Sendo, Adayroi, Shopee, FPTShop… để được giao hàng tận nơi. Mua hàng trên các trang thương mại điện tử thật tiện lợi phải không nào?

Nên Mua Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Chắc hẳn, có rất nhiều bậc phụ huynh thắc mắc không biết nên mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt.

Các thương hiệu uy tín trên thị trường hiện có: Kiddy Viettel, Q50 Wonlex, Tadi VTC, KareMe, Kidzon Vinaphone, NetWatch, STWatch, TiO Mobifone, Baby Kid, Xiaomi,… Hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua đồng hồ nào?” nhé!

1. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Kiddy Viettel

Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy là sản phẩm của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Trong thời gian qua, đồng hồ định vị trẻ em Kiddy đã tạo cơn sốt ở thị trường trong nước. Nhiều phụ huynh đã chọn đồng hồ Kiddy như một người bạn đồng hành của con mọi lúc mọi nơi.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Kiddy Viettel
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Kiddy Viettel

Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em Kiddy Viettel có tốt không?

Đồng hồ Kiddy Viettel có các chức năng nổi bật là định vị, gọi điện, gửi tin nhắn SMS và tin nhắn thoại. Sự khác biệt của đồng hồ Viettel so với các hãng khác là được tích hợp công nghệ định vị GPS+WIFI+GSM. Khi có tin nhắn hay cuộc gọi đến thì đồng hồ sẽ phát tín hiệu rung hoặc chuông. Danh bạ của đồng hồ Kiddy Viettel có thể lưu đến 20 số điện thoại, 6 số kết nối ứng dụng và 14 số gọi thoại.

Chức năng gửi tin nhắn thoại không giới hạn giúp bố mẹ kết nối với các bé rất dễ dàng. Các chức năng nâng cao được tích hợp đầy đủ, gồm: ghi âm bí mật từ xa, cài đặt vùng an toàn, theo dõi lịch trình, tặng điểm thưởng, đo vận động và đếm bước chân hàng ngày.

Màn hình đồng hồ thông minh Kiddy Viettel rộng 1.3 inch. Công nghệ màn hình màu giúp dễ dàng xem trong môi trường thiếu sáng. Dung lượng pin đồng hồ là 440 mAh giúp kéo dài thời gian hoạt động lên đến 2-3 ngày.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Kiddy như sau: Bạn chỉ cần sạc pin, lắp SIM và điều chỉnh các chức năng cho phù hợp là có thể đeo cho bé được.

2. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Q50 Wonlex

Wonlex là hãng sản xuất đồng hồ định vị trẻ em nổi tiếng tại Trung Quốc. Các dòng sản phẩm của hãng được phân phối ở khắp nơi trên thế giới, và đã được đón nhận rất nhiệt tình. Tại Việt Nam, đồng hồ định vị trẻ em Q50 Wonlex được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Q50 Wonlex
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Q50 Wonlex

Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em Q50 có tốt không?

Đồng hồ Q50 của Wonlex được trang bị đầy đủ chức năng chính và các tính năng thông minh hỗ trợ.

Các chức năng chính của đồng hồ định vị Q50 là nghe gọi tối đa 15 số, từ chối cuộc gọi từ số máy lạ, hiển thị SMS, nhận tin nhắn thoại, định vị GPS/GSM và nghe giám sát từ xa.

Những tính năng hỗ trợ được tích hợp bao gồm: giám sát nhật ký hành trình, cài đặt vùng an toàn, đo lường vận động, điều khiển từ xa, báo nguy hiểm SOS và cảnh báo pin yếu. Máy sử dụng pin 420 mAh cho thời gian sử dụng 2 ngày.

Đồng hồ định vị cho trẻ em Q50 còn có điểm ưu việt đó là bảo mật người dùng rất cao. Chỉ có người giám hộ mới có thể thao tác trên đồng hồ, giúp ngăn chặn việc chiếm hữu trái phép. Đồng hồ Q50 là giải pháp thông minh để giữ an toàn cho con bạn!

Ngoài Q50 , Wonlex còn có những mẫu đồng hồ định vị được ưa chuộng như: Wonlex GW400S, Wonlex GW400X, GW400E, GW100,…

3. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Tadi VTC

Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện Việt Nam (VTC) thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Công ty hoạt động trên các lĩnh vực như: thương mại điện tử, truyền hình, viễn thông, nội dung số,… Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt, VTC đã cho ra mắt sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em Tadi.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Tadi VTC
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Tadi VTC

Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em Tadi có tốt không?

Thiết kế đồng hồ Tadi rất chắc chắn với phần vỏ là nhựa cao cấp, dây silicon dẻo tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi đeo. Màn hình đồng hồ được sản xuất theo công nghệ LED, hiển thị giờ, thời lượng pin và cột sóng 3G.

Dưới mặt đồng hồ được tích hợp cảm biến giúp bố mẹ nhận biết được trẻ cởi đồng hồ, bị va đập hoặc kẻ xấu bạo hành. Thiết kế loa và mic giúp bé đàm thoại với bố mẹ rất dễ dàng, thuận tiện.

Tương ứng với 3 phím gọi điện trên thân máy thì bố mẹ có thể cài vào đồng hồ 3 số điện thoại của người thân. 5 số phụ được lưu thêm để thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp. Đồng hồ thông minh Tadi còn có khả năng thông báo vị trí của trẻ bằng định vị toàn cầu GPS.

Điểm trừ duy nhất của đồng hồ định vị Tadi đó là khá khó khăn trong việc cài đặt ứng dụng đối với điện thoại di động hệ điều hành iOS. Đồng hồ Tadi có giá bán ra thị trường là 1.5 triệu đồng, riêng màu xanh dương có giá 1.9 triệu đồng.

4. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em TiO Mobifone

Mobifone là một trong 3 tập đoàn viễn thông lớn nhất Việt Nam, trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tập đoàn hoạt động trên các lĩnh vực gồm: dịch vụ viễn thông truyền thống, VAS, Data, Internet, thiết bị định vị,… Đồng hồ định vị trẻ em TiO của Mobifone là sản phẩm được các bậc phụ huynh lựa chọn khá nhiều.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em TiO Mobifone
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em TiO Mobifone

Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em TiO có tốt không?

Đồng hồ thông minh TiO được tích hợp tính năng định vị GPS hiện đại, giúp bạn kiểm tra vị trí của con trên bản đồ Google rất dễ dàng và chính xác. Hành trình của con sẽ được ghi lại và gửi về ứng dụng trên điện thoại bố mẹ. Khi gặp nguy hiểm, bé chỉ cần nhấn nút SOS là bố mẹ có thể nhận biết ngay lập tức. Khi bé rời khỏi vùng an toàn được cài đặt sẵn, đồng hồ sẽ cảnh báo thông tin qua tin nhắn.

Các chức năng cơ bản như nghe gọi 2 chiều, tin nhắn SMS, tin nhắn thoại đều được tích hợp đầy đủ, để bố mẹ dễ dàng liên lạc với con. Đồng hồ TiO cho phép lưu tối đa 7 số điện thoại, những số không được lưu sẽ không gọi được.

Để sử dụng đồng hồ định vị TiO, bạn cần thêm SIM Mobifone và đăng ký gói cước riêng. Đồng hồ TiOchống nước tiêu chuẩn IP65, có màu xanh lá, xanh dương, đen, hồng. Một chiếc được bán với giá 1.290.000 đồng, và gói cước TiOkid 50.0000 đồng/tháng.

5. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em KareMe

Đồng hồ định vị KareMe được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng công nghệ hàng đầu Hong Kong TBIT. Đồng hồ thông minh định vị GPS cho trẻ em KareMe là sự lựa chọn của các bậc phụ huynh để có thể bảo vệ con mình ở bất cứ nơi nào.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em KareMe
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em KareMe

Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em KareMe có tốt không?

Đồng hồ định vị KareMe có 4 màu: đen, vàng, hồng, xanh dương để bé thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Các tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ định vị đều được tích hợp đầy đủ trong KareMe. Tính năng nâng cao ghi âm xung quanh trẻ giúp bố mẹ kiểm soát con mình tốt hơn.

Dây đeo của đồng hồ KareMe làm bằng chất liệu silicon an toàn cho da của bé và thân thiện với môi trường. Chip định vị trong đồng hồ KareMe sử dụng chip định vị UBLOX Thụy Sĩ rất chính xác.

Đồng hồ định vị KareMe PT03 có công nghệ màn hình 2.0 MP, hệ điều hành Android và iOS. Công nghệ định vị 3 lớp GPS, GSM và WIFI cực kì chính xác. SIM và chip được cung cấp bởi Vodafone, có thể kết nối với tất cả hệ thống mạng trên toàn cầu.

6. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Kidzon Vinaphone

Đồng hồ định vị trẻ em Kidzon là sản phẩm đồng hồ định vị đầu tiên do Vinaphone sản xuất. Đây là loại đồng hồ định vị đa tiện ích, phù hợp với đối tượng là trẻ em đi học.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Kidzon Vinaphone
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Kidzon Vinaphone

Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em Kidzon có tốt không?

Đồng hồ Kidzon là sự lựa chọn mới trên thị trường đồng hồ định vị trẻ em tại Việt Nam. Kidzon là bạn đồng hành bảo vệ các bạn nhỏ khi đến trường. Sử dụng đồng hồ Kidzon giúp bạn kiểm soát bé dễ dàng mà không cần trang bị điện thoại di động cho bé.

Ứng dụng hỗ trợ bố mẹ theo dõi bé từ xa là Kidzon Watch, chạy trên hệ điều hành iOS và Android. Bạn có thể cập nhật trạng thái, tùy chỉnh chức năng như điện thoại, gọi SOS, định vị,… rất dễ dàng. Đồng hồ định vị VinaPhone có chất lượng định vị và liên lạc mạnh. Các gói cước của SIM thường có ưu đãi và gói cước Data sử dụng không giới hạn.

7. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Baby Kid

Đồng hồ định vị trẻ em Baby Kid là sản phẩm đến từ xứ sở Kim chi. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu để bố mẹ có thể theo dõi con mọi lúc.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Baby Kid
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Baby Kid

Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em Baby Kid có tốt không?

Các mẫu mới ra của dòng đồng hồ định vị Baby Kid được cập nhật công nghệ hiện đại nhất. Tính năng GPS cho biết vị trí của bé chính xác nhất. Các tính năng cơ bản như theo dõi, nhận tin nhắn và gọi điện hoạt động mạnh. Đặc trưng của đồng hồ Baby Kid là có tính năng nghe từ xa, nên bố mẹ dễ dàng biết con đang làm gì, với ai bất cứ lúc nào.

Dây đeo của đồng hồ được làm từ chất liệu silica Gel, thân thiện với môi trường và an toàn cho bé. Một chiếc đồng hồ định vị trẻ em Baby Kid có giá từ 800.000 đồng đến 1.2 triệu đồng.

Bạn có thể dùng SIM của bất cứ nhà mạng nào tại Việt Nam cho đồng hồ Baby Kid. Với mức giá tầm trung và hiệu quả mang lại, đồng hồ Baby Kid là sự lựa chọn thông minh.

8. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em NetWatch

Đồng hồ trẻ em NetWatch là thiết bị định vị do công ty NetOne Việt Nam sản xuất và phân phối. Đồng hồ định vị trẻ em NetWatch được bảo hộ độc quyền với cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Đồng hồ NetWatch là giải pháp tốt để bố mẹ bảo vệ con cái của mình.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em NetWatch
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em NetWatch

Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em NetWatch có tốt không?

Đồng hồ định vị trẻ em NetWatch là sản phẩm ưu việt với các tính năng nổi trội như định vị kép GPS & LBS. Chip MTK6062 và định vị kép giúp giám sát vị trí của bé mọi nơi, kể cả ở trong nhà. Thiết kế anten GPS lớn siêu nhạy chỉ có sai số 10m.

Loa và mic đồng hồ có độ nhạy cao, giúp thực hiện đàm thoại hiệu quả. Tùy chọn cấu hình âm thanh đa dạng, nên dễ dàng thay đổi trong các môi trường khác nhau. Nút gọi khẩn cấp SOS giúp bạn nhận biết bé đang gặp nguy hiểm bằng cuộc gọi hoặc thông báo từ ứng dụng. Tính năng cảm biến tiệm cận giúp bạn biết được con có đang đeo đồng hồ không, hoặc có bị ngã không.

Cơ chế bảo mật của đồng hồ định vị NetWatch chỉ cho phép người có tài khoản kích hoạt thao tác cài đặt cấu hình thiết bị. Phần mềm của đồng hồ định vị được sử dụng miễn phí trọn đời. Gói cước SIM để sử dụng cho đồng hồ chỉ từ 30.000 đồng/tháng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em

Khi mua đồng hồ định vị trẻ em về thì bố mẹ cần lắp SIM và cài đặt để sử dụng. Bố mẹ chuẩn bị SIM điện thoại có sẵn 3G (có những hãng đồng hồ định vị cấp sẵn SIM). Kích thước của SIM là Micro-SIM.

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em chỉ cần sạc tầm 1 giờ 30 phút là đầy pin, và khi pin báo yếu còn 20% thì nên sạc. Một số loại đồng hồ có tính năng sạc nhanh, nhưng không nên sử dụng, vì sạc điện quá áp sẽ chai pin.

Đồng hồ định vị trẻ em có thể sử dụng tất cả các SIM, nhưng bạn nên chọn SIM của nhà mạng lớn như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Cách cài đặt đồng hồ định vị trẻ em khá đơn giản. Đầu tiên, bạn tải phần mềm SeTracker về điện thoại. Tiếp theo đó, thực hiện các thao tác trên phần mềm, bao gồm: khởi động phần mềm, chọn ngôn ngữ, dùng camera quét ID sau đồng hồ, nhập thông tin tài khoản và bấm đăng ký tại khu vực châu Á.

Cách cài đặt tính năng và thay đổi cấu hình từng tính năng được chỉ dẫn cụ thể trong tờ hướng dẫn sử dụng.

Tạm Kết

Vậy ta nên mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào?

Nếu bé nhà bạn còn nhỏ tuổi thì chỉ nên mua những chiếc đồng hồ có tính năng cơ bản nhất. Loại đồng hồ này chỉ có những nút điều kiển cơ bản để bé dễ sử dụng. Đối với độ tuổi từ 7-14 thì bạn có thể lựa chọn loại đồng hồ định vị có nhiều tính năng hơn. Nên chọn đồng hồ có IP65 trở lên giúp chống nước hiệu quả.

Đừng quên bấm “Like” và chia sẻ bài viết này nếu thấy hữu ích nhé! Cảm ơn bạn và chúc ngày tốt lành 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post