Wikimua Uncategorized Kinh Nghiệm Mua Hàng Khuyến Mãi Online Cho Người MớiĐặc biệt, có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá được những người mua hàng online áp dụng. Do vậy mà việc săn mua hàng online giá rẻ không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Vậy làm sao để mua hàng online khuyến mãi chính xác nhất, để mua được món hàng thực sự rẻ? Có cần kỹ năng gì đặc biệt không?

Kinh Nghiệm Mua Hàng Khuyến Mãi Online Cho Người MớiĐặc biệt, có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá được những người mua hàng online áp dụng. Do vậy mà việc săn mua hàng online giá rẻ không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Vậy làm sao để mua hàng online khuyến mãi chính xác nhất, để mua được món hàng thực sự rẻ? Có cần kỹ năng gì đặc biệt không?

Đặc biệt, có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá được những người mua hàng online áp dụng. Do vậy mà việc săn mua hàng online giá rẻ không còn quá xa lạ đối với chúng ta.

Vậy làm sao để mua hàng online khuyến mãi chính xác nhất, để mua được món hàng thực sự rẻ? Có cần kỹ năng gì đặc biệt không?

Chỉ mua của người bán uy tín

Bán hàng qua mạng bây giờ rất nhiều, có thể nói là người người nhà nhà đều bán hàng online. Mà online thì dù sao nó vẫn là mạng ảo.

Chính vì thế mà trước hết bạn chỉ nên chọn mua của những đơn vị, cá nhân có đủ uy tín. Còn đơn vị nào uy tín, đơn vị nào không uy tín thì bạn phải biết cách đánh giá. Nếu không tự đánh giá được thì có thể nhờ người có kinh nghiệm đánh giá giúp. Hoặc không thể đánh giá được thì có thể coi đó là đơn vị chưa có đủ uy tín.

Bởi vì những đơn vị bán hàng online thì nguồn hàng của họ rất đa dạng. Bạn không thể kiểm soát được và thậm chí chính họ cũng không thể kiểm soát nguồn hàng cũng như chất lượng hàng hóa. Nếu mua về rồi không dùng được, mà người bán hàng lại không giữ chữ tín thì bạn sẽ không có cách nào xử lý được. Còn đơn vị bán uy tín thì họ phải giúp bạn để bảo vệ uy tín của họ. Đơn giản là thế.

So sánh giá khuyến mãi

Nhiều mặt hàng ghi là giảm giá 50% nhưng thực chất giá lại bằng nơi khác chưa giảm. Đó chính là thực tế của nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá tại Vn. Vì thế nếu có nhìn thấy ở đâu giảm giá thì cũng chớ có tin vội, bạn phải so sánh giá với ít nhất 1 vài đơn vị bán hàng khác để xem có đúng là giảm như vậy hay không.

Thậm chí hiện nay có nhiều công cụ giúp bạn dễ dàng so sánh giá giữa các địa chỉ bán hàng khác nhau.

Tìm mã giảm giá

Mua hàng khuyến mãi Online Tiki

Tìm kiếm một mã giảm giá (Voucher) cũng là cách rất hay để bạn có thể mua được hàng với mức giá rẻ hơn bình thường. Mã giảm giá là một loại mã do các đơn vị bán hàng tạo ra nhằm thu hút người mua hàng. Các trang hay có nhiều mã giảm giá hiện nay là Lazada, Tiki, Shopee, Sendo.

Lưu ý rằng mã giảm giá cũng rất muôn hình vạn dạng. Có nhiều mã giảm giá mà thực chất giá trị của nó rất thấp. Có những mã chỉ áp dụng được cho sản phẩm mà nhà bán hàng muốn bán, còn sản phẩm khác thì lại không áp dụng được.

Để được giảm nhiều thì bạn phải tìm được mã giảm giá thực sự có giá trị làm giảm số tiền bạn phải thanh toán. Mà loại mã giảm giá này lại không có nhiều. Theo mình biết thì hiện nay đang là loại Voucher được đánh giá cao nhất về mức độ giảm thực chất. Bê cạnh đó là Shopee.

Tìm các trang lớn

Bạn nên tìm kiếm khuyến mãi, giảm giá tại các trang thương mại điện tử lớn. Lý do tìm ở đây tại vì họ phục vụ lượng khách hàng lớn, nên các khuyến mãi của họ cũng có thể có giá trị với bạn. Hơn nữa, các trang này đều đang tìm mọi cách thu hút khách hàng nên họ rất chịu khó tung ra các khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Các trang hoạt động dạng mô hình thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo sẽ có mức giá cạnh tranh hơn so với các trang chỉ bán hàng của họ như Nguyễn Kim, Thegioididong, Dienmayxanh, FPT Shop. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi những người bán hàng nhỏ lẻ bán trên các trang marketplace sẽ dễ dàng chấp nhận bán rẻ hơn. Chi phí vận hành của họ thấp hơn nhiều so với các thương hiệu lớn.

Tham khảo những người có kinh nghiệm

Những người thân quen có kinh nghiệm săn hàng giá rẻ online chính là nguồn tin nhanh nhất để bạn có thể đến với các khuyến mãi, giảm giá có giá trị. Đây là những người đã nếm trải đủ mùi vị của khuyến mãi online, nên tất nhiên là họ sẽ có kinh nghiệm. Hãy tham khảo ý kiến của họ về chương trình khuyến mãi mà bạn tìm được.

Trên đây là 5 kinh nghiệm nhỏ để bạn có thể mua được hàng khuyến mãi online giá rẻ, phù hợp với nhu cầu. Săn hàng khuyến mãi online nó hoàn toàn không giống như ở các chợ hay cửa hàng. Vì bạn không thể xem trực tiếp hàng hóa, và hầu như không thể mặc cả. Chính vì thế mà nó cần nhiều kỹ năng hơn là việc đi mua hàng thông thường. Chúc bạn mua được món hàng phù hợp với nhu cầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post