Wikimua Uncategorized Đồng hồ Royal Crown có tốt không, có bền không?

Đồng hồ Royal Crown có tốt không, có bền không?

Đồng hồ Royal Crown có tốt không, có bền không?

Trong cuộc sống hiện đại, đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu cho bất cứ ai, kể cả nam hay nữ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau nhằm  đáp ứng cho đại đa số nhu cầu của khách hàng. Một trong những thương hiệu đồng hồ đã và đang nhận được nhiều sự chú ý và phản hồi tích cực đó  chính là đồng hồ Royal Crown. Vậy đồng hồ Royal Crown có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ Royal Crown có tốt không?

Royal Crown là thương hiệu đồng hồ của nước Ý nổi tiếng trên toàn thế giới, với các sản phẩm được sản xuất, chế tác được chế tác thủ công từ vàng và những viên kim cương quý giá. Cho đến nay, thương hiệu đồng hồ Royal Crown đã xuất hiện tại 79 nước trên thế giới, trong đó có cả  Việt Nam.

Đồng hồ Royal Crown có tốt không?

Đồng hồ Royal Crown có tốt không?

Những sản phẩm đồng hồ Royal Crown đem đến cho bất cứ ai đeo nó một phong cách sang trọng, thanh lịch và tinh tế. Bên cạnh các mẫu đồng hồRoyal Crown  có thiết kế mỏng manh, quyến rũ dành cho phái nữ thì thương hiệu này còn đem đến các thiết kế đồng hồ mạnh mẽ, khỏe khoắn và đẳng cấp khiến các đấng mày râu không thể làm ngơ.

Đồng hồ Royal Crown cũng được cam kết được sản xuất từ các chất liệu tốt theo quy trình công nghệ chống thấm nước hiệu quả,  nhờ đó thời gian sử dụng bền bỉ, thách thức thời gian

Mặc dù là dòng đồng hồ được đánh giá sang chảnh nhưng trên hực tế thì giá thành các sản phẩm đồng hồ Royal Crown lại không hề quá cao. Chỉ với từ 2 đến 4 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng tuyệt vời của Royal Crown.

Sức hút đến từ đồng hồ nữ Royal Crown

Đối với phụ nữ hiện đại, một chiếc đồng hồ nữ không chỉ để xem giờ mà còn là cách để tôn vinh vẻ đẹp cuốn hút riêng. Do vậy, các kiểu đồng hồ nữ đẹp luôn được các chị em quan tâm và truy lùng.

Nói đến các kiểu đồng hồ nữ đẹp là không thể quên Royal Crown

Nói đến các kiểu đồng hồ nữ đẹp là không thể quên Royal Crown

Đối với phái đẹp, họ thường yêu cầu cao vềmột chiếc đồng hồ có kiểu dáng, màu sắc cũng như vẻ đẹp đến từ phong cách và chất lượng… hội tụ trong một sản phẩm nhằm tôn lên nét đẹp kiêu sa, quyến rũ vốn có của người phụ nữ. Khi đó, có thể nói rằng, dòng đồng hồ Royal Crown chính là thương hiệu nổi trội và hiếm hoi có thể đáp ứng được tất cả điều này.

Royal Crown tạo dấu ấn riêng biệt nhờ được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao, được chế tác bởi những nghệ nhân tài hoa hàng đầu để nên một siêu phẩm dành cho phái nữ.

Hình dáng, kích thước của đồng hồ nữ Royal Crown luôn nhỏ gọn với những kiểu dáng đặc trưng như tròn, vuông, bầu dục, phù hợp với hầu hết cổ tay của chị em phụ nữ.

Đồng hồ nữ Royal Crown có nhiều phong cách cho phái nữ lựa chọn như kiểu vòng tay, đính đá, kiểu dây da…sáng bóng và lấp lánh.

Các sản phẩm này thường kết hợp với mặt số chỉ giờ, và được trang bị đầy đủ những tính năng thời gian chính xác gần như tuyệt đối như ngày, giờ, phút, giây kết hợp với độ bền không còn gì tuyệt vời hơn.

Một số sản phẩm đồng hồ Royal Crown được yêu thích tại Việt Nam.

Đồng hồ Royal Crown dành cho nữ

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 5308

Giá bán: 1.595.000 ₫

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 5308 dây da

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 5308 dây da

  • Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 5308 chính hãng được làm từ thép không gỉ bền, chắc chắn, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, nhờ đó đem lại yên tâm cho người sử dụng.
  • Thiết kế đồng hồ mặt tròn cổ điển, đính đá xung quanh rất sang trọng.
  • Đồng hồ Royal Crown 5308 có mặt đồng hồ được tạo bởi vỏ trai tự nhiên, viền đồng hồ cũng được đính đá CZ tự nhiên cao cấp một cách tỉ mỉ, thủ công, dây đồng hồ được làm từ da bò Ý cao cấp mang đên sự sang trọng và bền bỉ cho người đeo.
  • Đá đính trên vỏ và dây đồng hồ là đá CZ- Zirconia với độ cứng từ 8- 8,5 (Chất lượng rất tốt nếu so với Ruby là 9 và Kim cương là 10). Đá CZ rất khó phân biệt với Kim cương, nếu chỉ quan sát bên ngoài bằng mắt thường.

Nhược điểm: độ chống thấm nước vừa phải, không cao 3ATM. Sử dụng được trong điều kiện sử dụng bình thường cho phép đi mưa, rửa tay.

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 3844

Giá bán: 1.495.000 ₫

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 3844 chính hãng

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 3844 chính hãng

  • Đồng Hồ nữ Royal Crown 5308 dây đính đá được làm từ chất liệu đá CZ với độ cứng là 8.3 mềm hơn so ruby và kim cương, nhờ đó đem lại yên tâm cho bạn gái, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
  • Thiết kế mặt đồng hồ hình tròn cổ điển nhưng vô cùng tinh tế, sắc nét cho phái nữ thêm sang trọng khi đeo.
  • Đồng hồ Royal Crown 3844 có mặt đồng hồ được tạo bởi vỏ trai tự nhiên tinh tế, viền đồng hồ được đính đá CZ tự nhiên cao cấp một cách tỉ mỉ, thủ công.
  • Dây đồng hồ được làm từ thép 316L cao cấp đem đến sự sang trọng và bền bỉ cho người đeo.

Nhược điểm: độ chống thấm nước vừa phải, không cao 3ATM. Sử dụng được trong điều kiện sử dụng bình thường cho phép đi mưa, rửa tay, cần chú ý và không nên khi sử dụng nhiều với nước.

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 3628

Giá bán: 1.555.000 ₫

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 3628 Strap Watch chính hãng màu đỏ quyến rũ. Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 3628 Strap Watch chính hãng màu đỏ quyến rũ.[/caption]

  • Đồng hồ nữ Royal Crown 3628 được làm từ chất liệu thép không gỉ bền, chắc chắn, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, đem lại yên tâm cho phái nữ.
  • Thiết kế mặt tròn cổ điển, đính đá xung quanh sang trọng.
  • Dây đồng hồ được làm từ loại da bò Ý vừa đem lại sự bền bỉ vừa làm nổi bật lên sự sang trọng và phong cách của người đeo.
  • Sản phẩm có thiết kế tinh tế với mặt đồng hồ được tạo bởi vỏ trai tự nhiên, còn viền đồng hồ được đính đá CZ tự nhiên cao cấp đầy tỉ mỉ, công phu. Đá đính trên vỏ và dây đồng hồ là đá CZ- Zirconia với độ cứng từ 8- 8,5 (chất lượng rất tốt nếu so với Ruby: 9 và Kim cương: 10).

Nhược điểm: độ chống thấm nước vừa phải, không cao 3ATM. Cần chú ý và không nên khi sử dụng nhiều với nước.

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 5266

Giá bán: 2.899.000 ₫

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 5266 vàng hồng chính hãng

Đồng hồ nữ Royal Crown Italy 5266 vàng hồng chính hãng

  • Đồng hồ nữ Royal Crown 5266 được làm từ chất liệu dây đá CZ với độ cứng là 8.3 mềm hơn so ruby và kim cương, đem lại yên tâm cho phái nữ, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
  • Thiết kế mặt đồng hồ hình tròn cổ điển nhưng tinh tế, sắc nét.
  • Mặt đồng hồ được tạo bởi vỏ trai tự nhiên, viền đồng hồ được đính đá CZ tự nhiên thủ công, tỉ mỉ nhằm mang đên sự sang trọng và bền bỉ cho người đeo.
  • Chất liệu dây đeo: Thép không gỉ mạ vàng hồng.

Nhược điểm: độ chống thấm nước vừa phải, không cao 3ATM. Sử dụng được trong điều kiện sử dụng bình thường cho phép đi mưa, rửa tay. Không sử dụng trong môi trường ẩm và thay đổi nhiệt độ nhanh,  cần chú ý và không nên khi sử dụng đồng hồ liên tục với nước.

Đồng hồ Royal Crown dành cho nam

Đồng hồ nam Royal Crown Italy 7601

Giá bán: 2.299.000 ₫

Đồng hồ nam Royal Crown Italy 7601 chính hãng

Đồng hồ nam Royal Crown Italy 7601 chính hãng

  • Đồng hồ nam Royal Crown 7601 có thiết kế dây da đen trẻ trung, thanh lịch, phù hợp với nhiều trang phụ. Chất liệu da bò Ý cao cấp, đem lại sự bền bỉ cho sản phẩm.
  • Chất liệu vỏ của đồng hồ cũng bền, chắc chắn, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, người dùng có thể an tâm khi đeo.
  • Thiết kế mặt tròn cổ điển, đơn giản, lịch sự và sang trọng. Mặt số đồng hồ được làm bằng chất liệu cao cấp một cách tỉ mỉ, thủ công với đá đính trên vỏ và dây đồng hồ là đá CZ- Zirconia với độ cứng từ 8- 8,5, có chất lượng rất tốt.

Nhược điểm: độ chống thấm nước không cao 3ATM, chỉ thích hợp sử dụng trong điều kiện bình thường, đi mưa hoặc rửa tay được. Nếu dùng trong môi trường có nhiều hoạt động dưới nước như đi bởi, đi biển thì không phù hợp lắm.

Lưu ý: khách hàng nên sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng để chiếc đồng hồ Royal Crown của bạn luôn bền, đẹp.

Đồng hồ nam Royal Crown Italy 3650 Stainless Steel Watch

Giá bán: 2.899.000 ₫

Đồng hồ nam Royal Crown Italy 3650 Stainless Steel Watch chính hãng

Đồng hồ nam Royal Crown Italy 3650 Stainless Steel Watch chính hãng

  • Đồng hồ nam Royal Crown 3650 với thiết kế mặt và dây làm từ thép không gỉ mang lại vẻ khỏe khoắn trẻ trung.
  • Bên cạnh đó, mặt đồng hồ nhờ được điểm xuyết từ vỏ trai tự nhiên cùng viền đồng hồ được đính đá CZ tự nhiên cao cấp tỉ mỉ, đem đến sự sang trọng, lĩnh lãm cho mọi quý ông.
  • Chất liệu đá CZ với độ cứng là 8.3 mềm hơn so ruby và kim cương, đem lại yên tâm cho người sử dụng về tuổi thọ của sản phẩm.
  • Thiết kế mặt đồng hồ hình tròn cổ điển, quý phái.

Nhược điểm: độ chống thấm nước không cao 3ATM, chỉ thích hợp sử dụng trong điều kiện bình thường, đi mưa hoặc rửa tay được. Không phù hợp để dùng trong môi trường có nhiều hoạt động dưới nước như đi bởi, đi biển, đi lặn…

Đồng hồ nam Royal Crown Italy 6112

Giá bán: 6.899.000 ₫

  • Chiếc đồng hồ nam Royal Crown Italy 6112 chính hãng với đặc điểm dây đen vỏ trắng khá thường gặp nhưng với thiết kế độc đáo của mình, nó không hề đem đến sự nhàm chán cho người sử dụng và người đối diện.
  • Chất liệu dây Silica cao cấp
  • Máy cơ lên giây cót, chất liệu vỏ thép 316L bền bỉ.
  • Thiết kế thời trang & tinh tế

Nhược điểm: độ chống thấm nước không cao 3ATM, chỉ thích hợp sử dụng trong điều kiện bình thường, đi mưa hoặc rửa tay được.

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc và trả lời được đồng hồ Royal Crown có tốt không cũng như có thêm thông tin hữu ích về dòng đồng hồ này. Chúc bạn tìm được sản phẩm đồng hồ Royal Crown ưng ý và phù hợp nhất với mình.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post