Wikimua Uncategorized Có Nên Dùng Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Cafe Không?

Có Nên Dùng Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Cafe Không?

“Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt” không phải bỗng dưng mà người xưa lại có câu nói như vậy đúng không nào! Dáng đẹp, mặt xinh nhưng làn da mà đen thui thì đôi khi cũng khiến các nàng buồn rầu, kém tự tin, đặc biệt là khi phải đi bên cạnh một cô nàng khác nóng bỏng có làn da mịn màng, trắng trẻo hơn.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da, cấp tốc có, trắng từ từ cũng có, an toàn có, độc hại cũng có… Vậy bạn đã tìm được phương án nào vừa giúp làm trắng da hiệu quả, an toàn lại tiết kiệm chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

tắm trắng cao cấp than hoạt tính cafe

Bột Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Cafe hiện đang được rất nhiều bạn trẻ sử dụng. Không chỉ có các bạn nữ mà cả đấng mày râu cũng nhiều người tìm đến sản phẩm này? Tại sao sản phẩm này lại hot như vậy? Tắm trắng Than Hoạt Tính Cafe có thật sự tốt như lời đồn không? Cách tắm trắng bằng than hoạt tính cà phê có thật sự giúp làm trắng da, trị mụn, nám, cháy nắng… như quảng cáo hay không?… Hãy xem ngay câu trả lời ở dưới nhé!

Bột Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Cafe Là Gì?

Tắm trắng bằng bia, tắm trắng bằng cám gạo, sữa chua, đậu đỏ, bột nghệ… đó đều là những cách tắm trắng bằng thiên nhiên, an toàn cho da được nhiều người thử. Còn một cách khác mà không phải chị em nào cũng biết, đó chính là cách tắm trắng bằng cafe. Một số người tắm trắng bằng bã cafe hoặc tự xay bột cafe… nhưng như vậy hiệu quả không cao.

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện một loại bột tắm trắng, đó bột Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Cafe. Loại bột này là gì? Nó được làm như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

tắm trắng bằng cafe

Bột Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Cafe là một loại bột “thần thánh”, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nó giúp chị em làm đẹp, giữ gìn nhan sắc một cách vô cùng hiệu quả.

Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, được kết hợp giữa hạt cà phê loại I của Buôn Mê Thuột với cát sữa tắm trắng chuyên dùng trong spa, tạo ra một sản phẩm tuyệt vời. Mang lại những công dụng vô cùng bất ngờ với làn da của người sử dụng.

Than hoạt tính được ủ nhiệt yếm khí từ hạt cafe nguyên chất, sản sinh ra nhiều hoạt chất giúp hấp thụ độc tố ở sâu dưới da, đào thải sắc tố đen đồng thời giữ lại hoàn toàn tinh chất làm đẹp da, giúp chị em có một làn da như ý.

Than hoạt tính cafe được làm từ cà phê nguyên chất, vừa đảm bảo an toàn cho làn da,vừa có mùi thơm cực kỳ dễ chịu. Chính vì thế mà khi đắp mặt, massage body ở nhà bạn sẽ thấy vô cùng thư giãn, thích thú chẳng khác gì tại các spa.

cách tắm trắng bằng cafe

Bột Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Cafe Có Công Dụng Gì?

Đúng như tên gọi của nó “Tắm Trắng” thì đương nhiên công dụng của nó phải là giúp dưỡng trắng da. Vậy, ngoài giúp trắng da thì nó còn công dụng gì không? CÓ! Ngoài giúp chị em bật tone da thì nó còn rất nhiều tác dụng tuyệt vời:

  • Cafein giúp kích thích tế bào da phát triển và khỏe mạnh hơn
  • Chất chống Oxy hóa giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, đồng thời làm trắng da, mịn da, giúp da khỏe mạnh hồng hào.
  • Than hoạt tín cafe qua quá trình ủ nhiệt đã bớt đi một lượng dầu lớn, giúp cân bằng độ ẩm và lượng dầu cho da, da dầu thì hút dầu còn da khô thì cung cấp ẩm làm mềm mịn da.
  • Cát sữa chuyên dùng trong spa giúp tẩy sạch da chết làm sạch da.
  • Than hoạt tính cafe giúp làm mờ thâm nám,tàn nhang, đánh bay mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn nổi, viêm lỗ chân lông, mụn lưng, mụn ngực…
  • Tắm trắng than hoạt tính cà phê  có công dụng đặc biệt với da bắt nắng, da sần sùi, da đen sì…
tắm trắng bằng bã cafe

Bột Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Café Có Độc Hại Không?

Bột tắm trắng cao cấp Than Hoạt tính Cafe được làm từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, không hề độc hại nên an toàn 100%.

Mình dùng sản phẩm này từ khi bầu bé thứ 2, đến nay bé đã được gần một tuổi. Sản phẩm làm từ thiên nhiên nên rất dịu nhẹ, an toàn cho cả da lẫn sức khỏe của người sử dụng.

có thể dùng cho mọi đối tượng
Có phiếu kết quả thử nghiệm, an toàn 100%

Tắm Trắng Bằng Than Hoạt Tính Cafe Có Tốt Không?

Dưới con mắt chủ quan của cá nhân tôi, tôi sẽ trả lời các bạn rằng CÓ. Tắm trắng bằng than hoạt tính cà phê rất tốt!

Tôi đã sử dụng loại bột tắm trắng này được hơn 1 năm nay và tôi thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt. Vì hay thức khuya và đã sinh 2 em bé nên da mặt tôi có khá nhiều vết nám, nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm này mà những vết nám lâu ngày trên mặt đã biến mất.

Vì da tôi là loại da dầu nên thường có xu hướng mọc mụn, đắp mặt thường xuyên với than hoạt tính cafe đã giúp tôi cân bằng độ ẩm và lượng dầu trên da mặt. Nhờ đó mà hạn chế được các loại mụn, từ mụn bọc, mụn trứng cá đến mụn đầu đen.

Còn về body thì cảm nhận rõ rệt nhất đó là da mịn hơn rất nhiều, trắng lên trông thấy, tình trạng viêm lỗ chân lông ở đùi cũng không còn nữa. Nói chung, đối với một người thích làm đẹp với những sản phẩm từ thiên nhiên như mình thì rất ưng ý với loại tắm trắng này.

Không chỉ có cá nhân mình, mà các bạn bè, đồng nghiệp cùng sử dụng sản phẩm này cũng đánh giá khá cao về công dụng của nó. Tại các fanpage, diễn đàn cũng bắt gặp nhiều lời khen cho than hoạt tính cà phê.

Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng, vì nó là sản phẩm từ thiên nhiên nên bạn phải kiên trì sử dụng mới thấy được hiểu quả. Nếu bạn muốn trắng nhanh, trắng bóc sau một vài lần dùng thì không nên mua loại tắm trắng than hoạt tính café, vì nó giúp bạn trắng mịn từ từ, ít nhất cũng phải sau 1,5-2 tháng sử dụng.

Bột Tắm Trắng Than Hoạt Tính Cafe Có Đắt Không?

Hiện nay, giá của một gói tắm trắng than hoạt tính cafe là 220.000 vnđ, khi mua combo 2 gói (tức 1 liệu trình) thì giá chỉ còn 390.000vnđ. Đây là mức giá niêm yết của công ty.

Tính ra đây là phương pháp tắm trắng khá tiết kiệm. Nếu như đến các trung tâm làm đẹp thì một lần tắm trắng phải lên đến vài trăm ngàn, vài triệu đồng, thậm chí là hơn chục triệu (tùy từng cơ sở). Nhưng khi dùng sản phẩm này bạn chỉ tốn hơn 200.000đ cho 1 tháng, vừa an toàn lại tiết kiệm.

Nếu như bạn có ý định sử dụng lâu dài sản phẩm này, tốt nhất bạn nên mua luôn combo 2 gói để tiết kiệm chi phí.

Có Nên Tắm Trắng Bằng Than Hoạt Tính Cafe?

Nếu bạn muốn một phương pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả cao, nếu bạn muốn da sạch nám, đốm nâu, vết thâm mụn, nếu bạn muốn đánh bay viêm lỗ chân lông…. Nếu bạn muốn một làn da trắng hồng, căng mướt, không bị đen trở lại khi ngưng sử dụng thì NÊN  tắm trắng với than hoạt tính cà phê.

Tắm trắng than hoạt tính cafe đã đạt top thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam 2017 và Đăng Ký thương hiệu độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Ngoài ra, đây là phương pháp làm đẹp vô cùng “tiết kiệm”, giá của nó là 220K/1 gói 280gr. Nếu dùng toàn thân thì có thể dùng trong 1-2 tháng, còn nếu dùng cho mỗi da mặt thì có thể dùng đến vài tháng mới hết.

Cách Sử Dụng Bột Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Cafe

Đối với da mặt:

  • Bạn có thể dùng thay sữa rửa mặt, ngày dùng 2 lần sáng và tối. Cho một thì bột than café ra bát trộn với mật ong, sữa chua, nước lọc… rồi thoa lên mặt, rửa lại với nước sạch.
  • 1 tuần đắp mặt 2-3 lần, mỗi lần khoảng 30 phút. Trộn sản phẩm với mật ong, sữa không đường, bia, sữa chua… Bạn có thể để khô rồi bóc, lột lớp mặt nạ để đánh bay mụn cám, mụn trứng cá…

Đối với body:

Có thể trộn bột tắm trắng than hoạt tính cafe với bia, sữa không đường, sữa chua, mật ong, nước lọc…. trộn đều, sau đó thoa lên toàn cơ thể. Massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút, ủ thêm 3-5 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da (tổng thời gian khoảng 15 phút). Sau đó tắm với nước sạch.

Nếu không có thời gian thì bạn có thể tắm 2-3 lần 1 tuần. Còn nếu có thể hãy tắm hàng ngày là tốt nhất, như vậy sẽ cho hiệu quả cao hơn.

Mua Bột Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Cafe Ở Đâu?

Hiện nay mua bột tắm trắng cao cấp than hoạt tính không hề khó bởi có khá nhiều cửa hàng mỹ phẩm, các shop online bán sản phẩm này, bạn chỉ cần đặt hàng là khoảng 2-3 ngày đã có thể nhận được hàng.

Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái…. Của những cơ sở làm giả, mạo danh công ty thì bạn nên mua tại những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng. Tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm tắm trắng than hoạt tính cafe thì có thể liên hệ: 0978510293, đặt hàng với nhà phân phối chính thức của than hoạt tính cà phê.

Ngoài liên hệ theo số điện thoại trên, bạn còn có thể ghé qua facebook Nhung Phan, tất cả mọi thắc mắc bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình.

Một Số Lưu Ý Khi  Dùng Tắm Trắng Cao Cấp Than Hoạt Tính Cafe

Khi sử dụng tắm trắng than hoạt tính cafe bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên sử dụng tắm trắng than hoạt tính cafe cùng với sữa chua, bia, sữa tươi không đường, mật ong… để phát huy hết công dụng, có thể thay thế bằng nước lọc nếu như bạn không thích dùng với những nguyên liệu kể trên.
  • Nên sử dụng sản phẩm thường xuyên hoặc ít nhất 2-3 lần mỗi tuần để có được kết quả tốt nhất.
  • Nên kiên trì dùng ít nhất 1-2 gói mới cho kết quả rõ rệt. Nếu chỉ sử dụng vài lần mà yêu cầu trắng ngay thì không thể, bởi đây là sản phẩm từ tự nhiên chứ không phải chất tẩy hóa học.
  • Sau khi sử dụng nhớ khóa túi cẩn thận, không để túi bị hở. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát.
  • Nếu sử dụng vào mùa hè, sau khi trộn xong nên để trong ngăn mát tủ lạnh vài phút sẽ thích hơn, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông
  • Nên đắp mặt nạ cho da mặt, để khô rồi lột mỗi tuần 1-2 lần…

Tổng Kết

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn một số thông tin liên quan đến tắm trắng than hoạt tính cafe, sẽ vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này.

Dù bạn tắm trắng bằng cà phê hay bằng nguyên liệu gì đi nữa. Nếu bạn lựa chọn phương pháp từ thiên nhiên, an toàn cho da và sức khỏe thì bạn phải chấp nhận kiên trì mới thấy được hiệu quả. Nếu như bạn nôn nóng, muốn trắng ngay, dùng vài lần là trắng không tì vết thì bạn nên tìm những sản phẩm có chứa chất tẩy.

Còn với tôi, đẹp rất quan trọng, nhưng an toàn còn quan trọng hơn rất nhiều. Chính vì thế tôi luôn khuyên các bạn tìm đến những sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn lại thân thiện với môi trường….

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post