Wikimua Uncategorized So sánh các địa chỉ mua thẻ điện thoại online

So sánh các địa chỉ mua thẻ điện thoại online

So sánh các địa chỉ mua thẻ điện thoại online

Việc mua thẻ điện thoại online giúp bạn tiết kiệm thời gian và đúng là nó thuận tiện hơn rất nhiều việc chạy ra các cửa hàng để mua thẻ. Bài viết so sánh 10 Website mua thẻ online phổ biến giúp bạn chọn được địa chỉ mua thẻ rẻ nhất.

Địa chỉ mua thẻ điện thoại rẻ nhất hiện nay

Mình đã từng thực hiện so sánh 10 địa chỉ bán thẻ điện thoại Online dưới đây. Tuy nhiên, hiện nay các địa chỉ bán thẻ điện thoại ở phần so sánh dưới đây chưa phải là địa chỉ bán thẻ rẻ nhất. Hiện nay, địa chỉ bán thẻ điện thoại/nạp thẻ điện thoại Online rẻ nhất là ở các sàn TMĐT.

Mức chiết khấu khi mua thẻ phổ biến là 5-6%, có thể nói là mức rẻ nhất thị trường. Đôi lúc, mức chiết khấu lên tới 8%.

Thẻ điện thoại giá rẻ nhất là ở Lazada

Khi mua thẻ điện thoại ở Lazada, bạn có hai hình thức chọn lựa là mua thẻ nạp hoặc được nạp tiền trực tiếp. Sau khi bạn thanh toán đơn hàng Online thành công, người bán sẽ gửi mã thẻ cào cho bạn/nạp tiền vào số điện thoại của bạn

Ưu điểm của mua thẻ điện thoại Online

Hiện nay có quá nhiều website cho phép giao dịch mua hàng/ dịch vụ online và kèm theo đó là thanh toán trực tuyến luôn. Nếu bạn thường xuyên theo dõi blog của mình thì chắc các bạn cũng biết là đến gọi món ăn bây giờ cũng có thể thanh toán online được.

Ưu điểm của mua thẻ điện thoại online là giao dịch nhanh chóng, bạn không phải chạy lòng vòng để xem chỗ nào bán thẻ điện thoại nữa. Bạn sẽ không lo bị lỡ những chương trình khuyến mại nạp thẻ.

So sánh các địa chỉ mua thẻ điện thoại online

Mua thẻ điện thoại Online

Bạn cần có tài khoản ngân hàng/ATM và đã đăng ký internet banking để có thể mua thẻ điện thoại online. Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ này thì bạn nên đăng ký vì tính năng thanh toán online này rất hữu ích cho nhiều giao dịch mua sắm khác nữa.

Nhiều địa chỉ nạp thẻ cũng chấp nhận thanh toán bằng thẻ Credit Card và còn khuyến mại thêm cho bạn nếu dùng thẻ tín dụng để thanh toán…Những nếu bạn cảm thấy không tin tưởng dịch vụ/người bán thì nên dùng ATM/ Internet Banking để thanh toán.

Địa chỉ mua thẻ điện thoại rẻ nhất

Dưới đây là bảng tổng hợp kết quả thử nghiệm của mình đối với 10 Websites phổ biến cho mua thẻ online. Mình chỉ tập trung kiểm tra xem trang nào có giá rẻ nhất vì các điểm khác thì mấy trang này có thể coi là như nhau…

Tất cả các website dưới đây đều có giao diện dễ sử dụng. Kết quả đánh giá dưới đây là theo giao dịch mua thẻ 100.000đ Viettel và thanh toán Online qua VCB nhé, các loại thẻ khác nhau thì có mức giá chiết khấu khác nhau một chút.

Cập nhật: Dịch vụ nạp thẻ điện thoại online tốt nhất bây giờ là OnOnPay. Bạn xem thêm các khuyến mãi nạp thẻ từ OnOnPay với rất nhiều ưu đãi giảm phí, tặng quà khi nạp thẻ nhé.

Đến đây chắc là bạn đã có câu trả lời cho chính mình rồi nhỉ. Bạn cũng nên lưu ý thêm là nhiều khi các Website quảng cáo là thẻ của mình rẻ nhất và thông tin cho người dùng mức giá sau khi đã loại phần phí thanh toán ra…Khi các bạn thực hiện giao dịch nhớ chú ý điểm này nhé.

HomePay là một dịch vụ nạp thẻ online khá hay những đắt hơn OnOnPay

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post