Wikimua Uncategorized Khuyến mại mua voucher buffet ăn uống giảm giá

Khuyến mại mua voucher buffet ăn uống giảm giá

Khuyến mại mua voucher buffet ăn uống giảm giá

Với mức giá cố định, Voucher buffet cho bạn lựa chọn ăn uống thoải mái mà không phải lo nghĩ. Vì vậy ăn buffet phù hợp với cả hình thức ăn uống gia đình hay khi bạn cần tổ chức hội họp, liên hoan.

Mua voucher buffet giảm giá ở đâu?

Đây là câu hỏi của nhiều người khi muốn ăn buffet. Đặc thù của ngành kinh doanh nhà hàng là họ rất hay giảm giá vào những thời gian nhà hàng vắng khách. Vì vậy, nếu bạn muốn ăn buffet giá rẻ thì nên dành thời gian tìm mua voucher.

Vào những thời điểm ít khách (ví dụ các buổi trưa Thứ 2 – Thứ 6), các nhà hàng thường bán voucher giảm giá trên các Website như mua chung, Hotdeal…Thời gian qua mình đã dùng rất nhiều voucher khi đi ăn và cũng đã tiết kiệm được khá nhiều từ đó.

Voucher buffet giảm giá

Thời gian gần đây, Adayroi liên tục có rất nhiều voucher buffet giảm giá rất tốt. Ưu điểm của việc mua voucher giá rẻ và VAT phát sinh cũng tính theo giá Voucher chứ không tính theo giá menu buffet của nhà hàng.

Phần dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mua voucher, thanh toán Online và nhận mã voucher code qua tin nhắn luôn để dùng được luôn khi bạn đi ăn.

Adayroi đang bán nhiều Voucher Buffet giảm giá

Chọn mua voucher buffet ngon

Khi xem danh mục voucher buffet, bạn hãy sắp xếp các Voucher giảm giá theo “Mua Nhiều” để chọn được những Voucher Buffet giảm giá tốt và chất lượng nhất. Những Voucher của Sumo BBQ, King BBQ hay Seoul Garden…vẫn luôn là những Voucher buffet cực kỳ hút khách.

Đặt mua Voucher Buffet Online

Ưu điểm của việc mua Voucher Buffet trên Adayroi là bạn có thể thanh toán Online và nhận mã Voucher ngay lập tức qua điện thoại.

Sau đó, bạn mang luôn được mã này đến nhà hàng và đọc cho nhân viên nhà hàng ghi lại là xong. Các bước mua E-Voucher sẽ như dưới đây.

1. Chọn Voucher và cho vào giỏ

Bạn nên chọn những Voucher Buffet của những nhà hàng có uy tín, tên tuổi. Hãy xếp các Voucher Buffet theo “Mua nhiều” là bạn sẽ thấy ngay những voucher của Sumo BBQ hay King BBQ luôn nằm trong Top.

Những nhà hàng có uy tín, đồ ăn ngon thì bán Voucher cực kỳ chạy, vì giá rẻ hơn khi đặt bàn trực tiếp. Sau khi đã chọn được Voucher Buffet cần mua, bạn cho vào giỏ và tiến hành thanh toán thôi.

Dịch vụ nào có hỗ trợ E-Voucher thì bạn sẽ nhận mã qua tin nhắn luôn

Khi chọn mua Voucher, bạn nên để ý đoạn ghi chú: “Khi thanh toán trả trước đơn hàng dưới 20 triệu bằng thẻ ATM, Visa/Master, thẻ Adayroi hoặc tài khoản điểm Adayroi, Quý khách sẽ nhận được E-Voucher qua Email/SMS để được sử dụng ngay.” Như vậy có nghĩa là bạn sẽ nhận được mã code Voucher ngay sau khi thanh toán.

2. Dùng mã giảm giá khi thanh toán

Đến bước Điền thông tin đơn hàng, nếu bạn có mã giảm giá (Xem thêm phía cuối bài viết) thì điền vào để được giảm giá thêm nữa nhé.

Hiện tại, các chương trình tặng mã giảm giá Voucher Buffet đã kết thúc rồi. Dù không có mã thì Voucher Buffet trên Adayroi cũng vẫn có giá cực tốt so với đặt bàn trực tiếp tại các nhà hàng.

Điền mã để được giảm giá

Ở bước thanh toán thì bạn nên chọn luôn hình thức thanh toán bằng thẻ ATM/Visa để nhận ngay E-Voucher. Việc này giúp Adayroi giảm các chi phí giao hàng, và đồng thời bạn cũng không phải chờ để nhận Voucher giấy từ nhân viên của Adayroi.

Giá giảm sau khi nhập mã giảm giá

Nếu bạn chưa có thẻ VinGroup thì ở bước này bạn cũng có thể đăng ký luôn một cái. Chỉ mất hai phút là bạn sẽ có một mã số thẻ VinGroup để tích điểm (hiện tại là 2% với đơn hàng voucher dịch vụ ăn uống này).

Chọn hình thức thanh toán và điền số thẻ VinGroup để tích điểm

3. Thanh toán đơn hàng

Sau khi bạn đã chọn hình thức thanh toán thì bước tiếp theo bạn sẽ được chuyển hướng đến cổng thanh toán liên kết với ngân hàng. Ở đây bạn sẽ thực hiện các công việc điền thông tin thẻ/tài khoản ngân hàng để xác nhận việc thanh toán dịch vụ.

Cổng Thanh toán với Internet Banking

Ở trang cổng thanh toán của Smart Link, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Internet Banking của ngân hàng để đăng nhập và hoàn thành giao dịch thanh toán.

Thanh toán qua cổng Internet Banking của VCB

4. Giao dịch hoàn tất và bạn được hái lộc năm mới

Sau khi bạn thanh toán xong thì đợi một chút, trình duyệt sẽ chuyển hướng bạn từ trang thanh toán về Website Adayroi và dẫn bạn đến trang hái lộc năm mới như dưới đây.

Giao dịch hoàn tất và chuyển hướng đến trang hái lộc

Đến trang hái lộc bạn có thể chọn bất kỳ Lì xì nào đang được treo trên cây Mai vàng. Hai lần mình đã hái lộc ở trang này, một lần được Giftcode 150K, còn với đơn hàng này là được Giftcode 100K.

Các Voucher ở trang hái lộc này chỉ dùng được để mua Voucher dịch vụ ăn uống. Vì vậy, mấy Voucher mình đã hái được sẽ lại được dùng cho những lần đi ăn tiếp theo.

Hái lộc Voucher để mua Buffet trên Adayroi

5. Nhận Voucher gửi qua email và điện thoại

Sau khi bạn thanh toán xong, gần như ngay lập tức Adayroi sẽ gửi email và tin nhắn cho bạn. Nội dung sẽ bao gồm mã Voucher hiệu lực của mã Voucher Buffet. Bạn cần phải kiểm tra và điền đúng số điện thoại khi đặt hàng để đảm bảo là nhận được Voucher nhé. Điền sai thì mã Voucher sẽ được gửi cho người khác mất.

Email mã Voucher từ Adayroi

Với mã Voucher Buffet được gửi qua tin nhắn/email như thế này thì khi bạn đến nhà hàng chỉ cần báo cho nhân viên phục vụ là bạn dùng Voucher và đọc mã cho nhân viên ghi lại là được.

Nếu cần hóa đơn VAT thì nhân viên nhà hàng cũng sẽ xuất hóa đơn cho bạn theo giá mà bạn đã mua Voucher tại Adayroi. Đây cũng là một ưu điểm khi mua Voucher để đi ăn. Nếu bạn đến ăn tại nhà hàng thì VAT sẽ tính trên giá Menu, còn khi ăn với Voucher thì VAT chỉ tính theo giá Voucher của bạn.

Một vài Voucher Buffet mua tại Adayroi

Lưu ý khi đi ăn

Không phải ngẫu nhiên mà các đơn vị như Sumo BBQ hay King BBQ bán Voucher Buffet giảm giá như thế. Thường thì những Voucher Buffet này sẽ có một vài điều kiện đi kèm như dưới đây:

 . Voucher có thể sẽ không dùng được vào những ngày lễ, tết. Thông tin này thì bạn nhớ xem kỹ ở trang thông tin chi tiết của Voucher
 . Một số điểm có thể có phụ thu (tức là thu thêm tiền) nếu bạn đi vào ngày lễ, tết, cuối tuần. Trên Adayroi có ghi khá là chi tiết điều kiện áp dụng của từng Voucher rồi, nên bạn chú ý đọc các điều kiện đi kèm.

Những Voucher giảm giá này luôn có hạn sử dụng. Vì vậy, bạn chú ý là phải đi ăn trước hạn hết hiệu lực. Và lúc nào đi ăn thì nên đặt bàn trước ít nhất 1 tiếng nhé (đặc biệt nếu bạn đi ăn vào cuối tuần).

Dùng mã giảm giá sẽ tiết kiệm thêm nữa

Mấy chương trình tặng mã giảm giá khi mua Voucher Buffet đã kết thúc ngày 20/2/2016 rồi. Nếu mà có những Voucher này thì khi mua Buffet bạn sẽ được giảm thêm một khoản cực chất nữa. Trước đây Adayroi hay tặng mã giảm giá khi mua Buffet áp dụng với:

 . Chương trình tặng Giftcode (Đã kết thúc)
 . Khách hàng mua nhiều hàng có thể được Adayroi tặng ngẫu nhiên Giftcode giảm giá qua tin nhắn/email.
 . Sau khi mua một đơn hàng bất kỳ trên Adayroi, bạn có thể “hái giftcode” giảm giá (Kết thúc)

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post