Wikimua Uncategorized Đánh giá nhanh mua điện thoại trên Tiki.vn

Đánh giá nhanh mua điện thoại trên Tiki.vn

Đánh giá nhanh mua điện thoại trên Tiki.vn

Đánh giá nhanh mua điện thoại trên Tiki.vnVới các mặt hàng công nghệ như điện thoại, laptop, máy ảnh…thì Tiki là một địa chỉ bán hàng rất uy tín. Dưới đây mình chia sẻ một số đánh giá liên quan đến đơn hàng mua điện thoại trên Tiki. Sản phẩm trong đơn hàng này là một sản phẩm điện thoại phổ thông Nokia.

Mua điện thoại trên Tiki

Thực tế thì nhiều sản phẩm số (Ví dụ máy ảnh, điện thoại, ổ cứng…) đang bán rất chạy trên Tiki. Đây là những sản phẩm tiêu chuẩn. Vì vậy mua online cũng không bị nhiều rủi ro. Bản thân Tiki không có các Showroom như những siêu thị điện máy, nên có thể yên tâm là sẽ không mua dính hàng trưng bày.

Giá điện thoại

Với các sản phẩm điện thoại phổ thông thì giá ở các trang TMĐT hầu hết đều giống nhau. Hôm đặt hàng sản phẩm này mình có so sánh giữa Adayroi.com và Tiki.vn thì thấy có chênh vài nghìn đồng thôi. Lịch giao hàng sản phẩm Nokia 105 này ở bên Adayroi (chuyển từ HCM ra) lâu hơn nên cuối cùng mình mua ở Tiki.

Dịch vụ giao hàng

Đơn hàng này được đặt chiều ngày 25/5 và rất nhanh sau đó, đến trưa ngày 28/5, đơn hàng đã được chuyển và giao đến địa chỉ nhận hàng của mình. Đây là đơn hàng mình không dùng được Coupon Tiki vì mã giảm giá có hiệu lực hôm đó chỉ áp dụng với đơn từ 400.000đ.

Mua điện thoại ở Tiki.vn ngày 25/5

Đơn hàng được chuyển từ TP HCM ra Hà Nội và giao hàng vào trưa ngày 28/5/2016. Dịch vụ giao hàng mà bên Tiki làm việc cùng có thực hiện giao hàng vào Thứ 7.

Đóng gói sản phẩm

Hộp sản phẩm đã bị méo mó trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, bên trong còn một hộp đóng gói và một lớp túi chống sốc để bảo vệ điện thoại nữa.

Nhận hàng điện thoại mua từ Tiki

Tiki, Lazada hay các website bán hàng khác thường dán những cảnh báo “Chú ý! Hãng dễ vỡ!” như thế này. Nhưng nhân viên các hãng vận chuyển nhiều khi cũng không quan tâm lắm đến lưu ý này vì:

1. Họ biết là thông thường sản phẩm đều được người bán đóng gói rất cẩn thận, không mấy khi bị vỡ/hỏng trong quá trình vận chuyển.

2. Hàng hóa được vận chuyển trên đường thường đã có bảo hiểm. Nếu bị vỡ/hỏng thì thường công ty bảo hiểm cũng sẽ bồi thường.

Vì vậy, trước mặt khách thì nhân viên của các công ty vận chuyển thường khá nhẹ tay, nhưng phia sau thì họ cũng chịu rất nhiều áp lực công việc. Việc hàng bị vứt/vận chuyển không cẩn thận vẫn xảy ra như cơm bữa.

Sản phẩm điện thoại mua trên Tiki

Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm điện thoại mua trên Tiki. Đây là sản phẩm Nokia 105. Mặc dù Nokia đã bán mảng hoạt động này cho Microsoft nhưng tên của dòng sản phẩm thì vẫn là Nokia.

Hộp của nhà sản xuất bên trong

Phần lớn các sản phẩm công nghệ ở Việt Nam (Điện thoại, Laptop…) được phân phối bởi FPT (FPT Distribution). Các dòng điện thoại iPhone, iPad mà được phân phối bởi FPT thì thường có giá cao hơn hàng xách tay/nhập khẩu.

Sản phẩm được phân phối bởi FPT

Tem dán niêm phong sản phẩm

Sau hai lớp hộp đóng gói cho vận chuyển thì đến lớp chống va đập của sản phẩm. Loại túi chống va đập này được sử dụng đóng gói cho rất nhiều sản phẩm công nghệ

Túi chống sốc, chống ẩm

Dòng điện thoại Nokia 105 này là dòng sản phẩm điện thoại giá rẻ. Hỗ trợ nghe gọi tốt và có thời gian chờ khoảng gần 1 tháng. Đó là ưu điểm của những dòng điện thoại cục gạch vs Smartphone.

Điện thoại Nokia 105 mua ở Tiki

Phiếu giao hàng

Sản phẩm được Tiki giao kèm theo phiếu giao hàng như dưới đây. Ở bên dưới của phiếu giao hàng còn ghi kèm thêm một mã giảm giá cho khách hàng mua đồng hồ trên Tiki.

Phiếu giao hàng Tiki

Trên đây là một số chia sẻ, đánh giá nhanh của mình về việc mua điện thoại trên Tiki. Các sản phẩm điện thoại (đặc biệt là các dòng điện thoại phổ thông), bạn nên mua online để tiết kiệm thời gian chạy ra các cửa hàng.

Dịch vụ của các website thương mại điện tử sẽ giao hàng đến tận nhà cho bạn theo hình thức thu tiền khi giao hàng. Và họ cũng cho phép bạn kiểm tra hàng khi nhận nên bạn cứ yên tâm nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post