Wikimua Uncategorized Trải nghiệm dịch vụ TIKINOW giao hàng nhanh trong 2h

Trải nghiệm dịch vụ TIKINOW giao hàng nhanh trong 2h

Trải nghiệm dịch vụ TIKINOW giao hàng nhanh trong 2h

Tính đến thời điểm hiện tại, dịch vụ TIKINOW của Tiki đã ra đời được khoảng vài tháng. Thời điểm TIKINOW mới ra mình chưa dùng ngay vì lúc đó đang nghe nói là Tiki sắp tiêu hết tiền và nếu không huy động được thêm vốn đầu tư thì có thể phải bán mình, đóng cửa…

Đến Tháng 11/2017, Tiki đã huy động được thêm một khoản vốn rất lớn khoảng 1.300 Tỷ. Thế là yên tâm đặt mua luôn 1 năm gói dịch vụ TIKINOW giao hàng nhanh trong 2h.

Dịch vụ TIKINOW là gì?

Dịch vụ TikiNow của Tiki có thể hiểu nôm na là dịch vụ giao hàng nhanh. Đây là dịch vụ mà khi sử dụng thì bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 2h ngay sau khi đặt hàng.

Dịch vụ TikiNow của Tiki ra mắt năm 2018

Câu chuyện gần nhất khiến mình sử dụng dịch vụ này là khi đi làm mình quên mang chuột máy tính. Thế là phải vào Tiki đặt ngay một con chuột HP để có chuột sử dụng. Lúc đó mình chọn dịch vụ TIKINOW và trả thêm 29.000đ để được giao hàng trong 2h.

TIKINOW được phát triển để giao sách nhanh chóng

Ở giai đoạn ban đầu, Tiki hiểu rất rõ các khách hàng có nhu cầu mua sách của mình. Đó là có rất nhiều người khi đã quyết định mua 1 cuốn sách nào đó thì mong muốn được đọc càng sớm càng tốt. Họ sẵn sàng trả thêm tiền để được giao hàng nhanh hơn thông thường.

Chính vì vậy mà Tiki ra mắt dịch vụ này, TIKINOW với phí trọn gói theo Tháng/ Theo Quý hoặc Theo Năm.

Các gói dịch vụ TikiNow

Ở Tiki, sách là mặt hàng được bán rất chạy. Đây cũng là mặt hàng rất dễ đóng gói, không chiếm nhiều diện tích trong kho. Đó là lý do mà Tiki có thể ra mắt dịch vụ này, trong khi đó thì các bên khác như Lazada, Adayroi chưa làm được.

TIKINOW ngày càng mở rộng ra nhiều sản phẩm

Ở thời điểm hiện tại, trên Tiki có hàng ngàn sản phẩm được áp dụng dịch vụ TIKINOW. Có nghĩa là bạn có thể trả thêm tiền mỗi khi đặt hàng để được giao hàng nhanh trong vòng 2h. Hoặc bạn có thể mua gói TIKINOW theo năm, khi đó:

Tất cả các đơn hàng của bạn sẽ được giao miễn phí. KHÔNG có yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu, KHÔNG giới hạn số lần sử dụng trong thời gian đăng kí. Và ưu đãi này áp dụng với tất cả các sản phẩm có Logo giao hàng 2h như dưới đây.

Sản phẩm có ký hiệu 2h sẽ được áp dụng TikiNow

Đánh giá dịch vụ TIKINOW

Dịch vụ TIKINOW của Tiki có thời gian giao hàng là 2h. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn có thể cũng phải chờ lâu hơn một chút. Kể từ thời điểm mình mua gói TIKINOW của TIKI (Tháng 11/2017) đến nay thì mình đã có đặt mua 4 đơn hàng sử dụng dịch vụ TIKINOW này.

Trong 4 đơn này thì có 2 đơn là Tiki đã thực sự giao hàng trong vòng 2h. Có một đơn giao hàng mất hơn 2h một chút, và có nhân viên giao hàng của Tiki gọi điện thông báo cũng như xin lỗi vì không kịp giao hàng trong 2h.

Ngoài ra, có một đơn đã bị “fail” là Tiki đã không giao hàng cho mình trong 2h và cũng không có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện. Đơn này đặt vào 14h và đã bị giao trễ sang tận sáng ngày hôm sau. Mặc dù là trên vỏ gói hàng còn có cái mác 2h to tướng.

Dù có một đơn hàng bị “fail” trong số các đơn TIKINOW mình đặt thì cảm nhận chung là dịch vụ này vẫn rất hữu ích. Đặc biệt là ngay cả khi bạn đặt mua 1 cuốn sách mà thông thường không được miễn phí giao hàng thì với gói TIKINOW trọn gói theo tháng, quý hay năm bạn sẽ được miễn phí giao hàng.

Và cuối cùng là khi mua hàng ở Tiki, bạn nhớ cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá mới nhất nhé. Bên mình hiện đang theo dõi các khuyến mãi Tiki mỗi ngày và luôn cập nhật các mã giảm giá Tiki mới nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post