Wikimua Uncategorized Top máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

Top máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

Máy tính bảng giá rẻ luôn là phân khúc nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Không chỉ có mức giá hợp lý, những dòng máy tính bảng dưới 2 triệu còn rất đa năng, giúp phục vụ hiệu quả cả trong công việc, học tập và giải trí. Dưới đây là một vài gợi ý giúp người dùng có thể chọn được những chiếc máy tính bảng dưới 2 triệu đáng mua nhất.

Trong xã hội năng động và phát triển không ngừng như hiện nay thì thay vì những chiếc laptop cồng kềnh, người dùng thường có xu hướng chọn mua những chiếc máy tính bảng gọn nhẹ và đa năng. Không chỉ hữu dụng trong cả công việc, học tập và giải trí mà máy tính bảng còn mang tới cho người dùng vẻ năng động và sành điệu.

Giờ đây máy tính bảng cũng không quá đắt đỏ vì vậy nó cũng không phải là lựa chọn khó khăn đối với thu nhập bình quân của người dân hiện tại. Với khoản tiền chỉ dưới 2 triệu đồng, người dùng cũng có đa dạng những sự lựa chọn để mang về một chiếc máy tính bảng đáp ứng mọi nhu cầu về tính năng cũng như cấu hình. Dưới đây là tính năng và điểm mạnh của một số máy tính bảng đáng chú ý:

 

Mobell Tab 7S

Giá sản phẩm: 1.690.000 đ

Mobell thường xuyên cho ra những sản phẩm với mức giá rẻ để phù hợp với thu nhập trung bình của người dân và Mobell Tab 7S là một trong những sản phẩm đáng chú ý ở phân khúc giá rẻ. Model này được chú trọng nhiều tới thiết kế với các góc được bo tròn mềm mại kết hợp cùng lớp vỏ sơn nhám, giúp chống trầy xước và bám mồ hôi.

Mặc dù chỉ có mức giá dưới 1 triệu nhưng Mobell Tab 7S được tích hợp màn hình LCD 7 inch cùng độ phân giải HD 1024 x 600 px, 16 triệu màu. Công nghệ IPS cũng giúp máy mang tới hình ảnh sáng rõ, chi tiết, góc nhìn rộng và độ tương phản cao.


Tham khảo mẫu mã này với giá tốt hơn trên Lazada tại đây

Về cấu hình thì Mobell Tab 7S đã được ưu ái trang bị vi xử lý 4 nhân Spreadtrum SC7731G 1.3 GHz, nhân đồ họa Mali – 400 MP, RAM 1 GB. Cấu hình này giúp máy có thể chạy mượt mà nhiều tác vụ. Người dùng cũng có thể thoải mái lưu trữ những bài hát yêu thích, những bức ảnh đẹp với bộ nhớ trong 8 GB kết hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài có dung lượng lên đến 32 GB.

Một điểm cộng nữa ở dòng sản phẩm này chính là được trang bị camera không thua kém những máy tính bảng cao cấp với độ phân giải lên tới 1600 x 1200 pixels.

Tuy nhiên vì chỉ là một chiếc máy tính bảng giá rẻ nên người dùng không thể đòi hỏi độ hoàn thiện ở Mobell Tab 7S. Sản phẩm này chỉ phù hợp và đáp ứng nhu cầu của những tác vụ đơn giản.

Archos 80c Xenon

Giá sản phẩm: 1.990.000

Thương hiệu đến từ Pháp, Archos luôn mang đến thị trường những thiết bị công nghệ tân tiến nhưng có mức giá rất phải chăng. Tiêu biểu trong những sản phẩm trên chính là Archos 80c Xenon với mức giá dưới 2 triệu.

Khi xét về thiết kế thì model này lại không quá nổi bật nhưng lại mang tới sự chắc chắn, có độ hoàn thiện cao và đặc biệt giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Được cấu tạo từ nhựa với thiết kế nguyên khối, tấm kim loại mang tên hãng ARCHOS được ốp sau lưng máy, máy tính bảng này sẽ phù hợp với những người dùng không quá cầu kỳ bởi vẻ ngoài.

Trong khi đó ở khả năng hiển thị màn hình thì nhờ độ phân giải 1280 x 800 pixel cùng công nghệ tấm nền IPS, Archos 80c Xenon sẽ mang tới hình ảnh có độ nét vừa phải, màu sắc khá sáng rõ, góc nhìn tốt nhưng lại có nhược điểm là độ sáng màn hình không cao.


Tham khảo mẫu mã này với giá rẻ hơn trên Lazada tại đây

Chỉ ở tầm giá dưới 2 triệu đồng nên người dùng sẽ không thể đòi hỏi quá nhiều ở máy tính bảng này nhưng cấu hình của nó được xem là khá phù hợp với mức giá với vi xử lý Mediatek MT 8382, 4 nhân Cortex A7 xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ 16 GB và đồ họa tích hợp Mali-400. Cấu hình này sẽ đảm bảo cho máy có thể chạy ổn định các tác vụ cơ bản như xem phim hay nghe nhạc trên một màn hình lớn.

Bên cạnh đó thì Archos 80c Xenon sở hữu một ưu điểm tuyệt vời đó là có giao diện rất nhẹ trên nền hệ điều hành Android Lollipop 5.0 bởi nó rất đơn giản và không có nhiều tính năng đặc biệt. Khả năng đàm thoại của máy tính bảng này cũng được đánh giá khá cao khi nó cho chất lượng âm thanh tốt, bắt sóng ổn định, khả năng kết nối Internet khá tốt.

Như vậy có thể thấy so với các sản phẩm cùng phân khúc giá rẻ dưới 2 triệu thì Archos 80c Xenon tỏ ra khá vượt trội mặc dù camera chưa thực sự làm hài lòng người dùng.

Masstel Tab 720i

Giá sản phẩm: 1.990.000

Trong phân khúc máy tính bảng có mức giá dưới 2 triệu thì Masstel Tab 720i được xem là lựa chọn hợp lý bởi nó không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn có cấu hình cũng như hiệu năng tốt.

Không quá khi mọi người đánh giá sản phẩm này sở hữu một thiết kế rất tuyệt vời. Masstel đã đưa tablet của mình trở nên cao cấp hơn với mặt lưng làm bằng nhựa nhưng giả da. Đây được xem là điểm nhấn thú vị và hút mắt người dùng ngay ở lần đầu tiên.

Một ưu điểm nữa ở thiết kế của Masstel Tab 720i đó là viền máy được bo tròn và được sơn phủ một lớp bóng khiến máy tính bảng này trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.Màn hình của Masstel Tab 720i cũng làm hài lòng khách hàng khi nó có độ phân giải ở mức khá, 1024 x 600 pixel trên màn hình có kích thước 7 inch.


Tham khảo mẫu mã này với gia stoots hơn trên Adayroi tại đây

Cấu hình của Masstel Tab 720i thì chỉ được đánh giá ở mức tầm trung với vi xử lý 2 nhân tốc độ 1.3GHz và RAM 1GB. Cấu hình này sẽ giúp máy có thể chạy mượt mà những tác vụ đơn giản như nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc, xem phim hay chơi các game nhẹ. Với các game có đồ họa cao thì Masstel Tab 720i sẽ load khá lâu hay bị lag, trễ.

Masstel Tab 720i cũng được trang bị camera sau là 5 MP và camera trước là 0.3 MP nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái lưu lại được những khoảnh khắc đẹp đẽ bên cạnh bạn bè và người thân.

Tuy nhiên model này lại có một nhược điểm lớn đó là dung lượng pin khá thấp, chỉ ở mức 3000 mAh. Nếu người dùng chỉ sử dụng máy tính bảng này với các tác vụ bình thường thì chỉ có thể sử dụng trong 1 ngày và nếu xem phim thì chỉ có thể xem được 3 giờ xem liên tục.

Acer Iconia B1-723

Giá sản phẩm: 1.990.000 đ

Acer vẫn luôn được biết đến là hãng công nghệ đề cao thiết kế chính vì vậy với những sản phẩm giá rẻ của Acer thì cũng luôn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Tiêu biểu là máy tính bảng Acer Iconia B1-723.

Mặc dù có mức giá chưa đầy 2 triệu nhưng model này vẫn mang đến cho người dùng cảm giác như đang sở hữu một chiếc máy tính bảng cao cấp. Điểm nhấn trong thiết kế trong dòng máy này chính là các lỗ tròn li ti ở mặt lưng giúp người dùng có cảm giác cầm nắm máy chắc chắn hơn.

Màn hình của Acer Iconia B1-723 cũng được đánh giá cao khi có độ phân giải lên tới 1024 x 600 pixel, sở hữu triệu màu, sử dụng công nghệ cảm ứng đa điểm, điện dung nên mang tới hình ảnh có màu sắc sáng rõ, không bị lóa dưới ánh nắng mặt trời.


Tham khảo mẫu mã này với giá tốt hơn trên Lazada tại đây

Acer cũng ưu ái trang bị cho sản phẩm của mình camera ở mức khá với độ phân giải là 2 MP cho camera trước và 5 MP cho camera chính. Mặc dù độ phân giải không cao nhưng với mức giá này thì người dùng hoàn toàn hài lòng.

Về cấu hình, Acer Iconia B1-723 được tích hợp RAM 1GB, chip đồ họa PowerVR SGX, chip MTK 8321 4 nhân tốc độ CPU 1.3 GHz. Với cấu hình trên, máy tính bảng này có thể giúp người dùng chạy mượt mà các tác vụ đơn giản.

Một điểm cộng nữa ở máy tính bảng này mà các đối thủ cùng phân khúc không có được là máy được chạy trên android 5.1. Hệ điều hành mới nhất của Google chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Có thể nói dù Acer Iconia B1-723 không đặc sắc về cấu hình cũng như không mang lại chế độ camera xuất sắc nhưng với mức giá 1.990.000 đ thì người dùng khó có thể tìm được một chiếc máy tính bảng màn hình lớn, được tích hợp đầy đủ tính năng như một chiếc điện thoại như Acer Iconia B1-723. Đây được xem là lựa chọn hợp lý cho những người dùng phổ thông hoặc học sinh, sinh viên.

Wing S880

Giá sản phẩm: 1.590.000 đ

Không giống như những dòng sản phẩm cùng phân khúc, Wing S880 được thiết kế mặt lưng bằng chất liệu nhôm khiến chiếc máy này trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn hẳn. Không chỉ vậy chất liệu nhôm còn giúp máy luôn được mát, thoải mái khi cầm.

Màn hình của Wing S880 cũng được cải thiện đáng kể với không gian rộng hơn hẳn, kích thước 8 inch. Được trang bị màn hình IPS nên Wing S880 cho góc nhìn tốt hơn, không bị mất màu, chất lượng hiển thị rõ ràng cùng màu sắc chân thực.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể nghe nhạc, xem phim hay lướt web thoải mái với một cấu hình ổn, chip Media Tek 8382 4 nhân, RAM 1 GB. Khả năng kết nối Internet của sản phẩm này cũng khá tốt, bên cạnh kết nối WiFi truyền thống thì Wing S880 cũng có kết nối 3G tốc độ cao.


Tham khảo những mẫu máy tính bảng tốt, bán chạy nhất trên Tiki tại đây

Wing S880 cũng trang bị cho máy chất lượng camera ở mức tầm trung, camera chính là 5 MP trong khi camera phụ là 2 MP. Dù không thực sự mang đến hình ảnh xuất sắc như những dòng máy cao cấp nhưng ở mức giá dưới 2 triệu thì những hình ảnh mà Wing S880 mang tới cũng tương đối nét.

Bên cạnh đó camera của máy cũng được tích hợp nhiều tính năng cơ bản như chụp toàn cảnh, lấy nét tự động hay chụp HDR. Camera trước của Wing S880 cũng sẽ mang lại cho người dùng những giây phút đàm thoại video tuyệt vời.

Tuy nhiên cũng giống như những máy tính bảng ở phân khúc giá rẻ thì Wing S880 sẽ không phù hợp với những người dùng khó tính, đòi hỏi nhiều hiệu năng cao ở dòng máy này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post