Wikimua Uncategorized Mã giới thiệu Lozi BY9EF ưu đãi giảm giá cho khách hàng mới năm 2018

Mã giới thiệu Lozi BY9EF ưu đãi giảm giá cho khách hàng mới năm 2018

Mã giới thiệu Lozi BY9EF ưu đãi giảm giá cho khách hàng mới năm 2018

Lozi hiện là một cộng đồng khá lớn của giới trẻ. Đây là một cộng đồng hoạt động từ năm 2014 và ban đầu tập trung vào đánh giá, cung cấp các thông tin dịch vụ ăn uống. Sau hơn 2 năm phát triển, hiện Lozi là dịch vụ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm đồ ăn, quần áo, mua sắm online.

Lozi là một hệ sinh thái đánh giá các địa điểm

Mã giới thiệu của Lozi là gì?

Trong chương trình khuyến mãi mới đây của Lozi, các tài khoản cài đặt mới và dùng mã giới thiệu Lozi dưới đây sẽ được nhận 10.000đ vào tài khoản. Đây là ưu đãi của Lozi cho các khách hàng mới. Sau khi nhập mã này, bạn cũng sẽ có một mã giới thiệu để có thể giới thiệu bạn bè cài ứng dụng.

Khi bạn đạt số tiền 200.000đ trên ứng dụng thì có thể yêu cầu rút tiền. Tuy nhiên, chính sách của Lozi là bạn chỉ được giới thiệu bạn bè thân thiết cài đặt ứng dụng và không được đăng mã giới thiệu lên các Website/Blog.

Mình vẫn đăng một mã giới thiệu dưới đây cho mọi người dùng nhưng có thể mã này sẽ sớm bị Lozi khóa nên ai chưa có mã giới thiệu thì thử nhập mã xem nhé.

Cách nhập mã giới thiệu Lozi

Để nhập mã giới thiệu và nhận ưu đãi giảm giá từ Lozi thì trước tiên bạn cần cài đặt ứng dụng Lozi lên điện thoại Smart Phone. Lozi có phiên bản cho cả IOS và Android.

Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn có thể đăng ký tài khoản bằng Facebook hoặc bằng số điện thoại. Sau khi hoàn thành đăng ký và đăng nhập ứng dụng bạn sẽ thấy mục điền mã giới thiệu để nhận ưu đãi từ Lozi như dưới đây.

Mục điền mã giới thiệu Lozi

Ở bước này bạn chọn “Nhập mã giới thiệu” rồi Copy mã ở mục trên và điền vào nhé. Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được thông báo được tặng 10.000đ từ Lozi như dưới đây.

Lozi tặng 10K cho khách hàng mới

Chương trình ưu đãi này của Lozi khá giống với ưu đãi tặng Momo tặng 100.000đ khi nhập mã khuyến mãi Momo và liên kết ứng dụng Momo với tài khoản ngân hàng.

Ưu đãi, khuyến mại từ Lozi

Lozi có một số điểm tương đồng với ứng dụng mua sắm Shopee. Hiện trên Lozi đang ngày càng có nhiều mặt hàng. Hàng hóa thì cũng đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm đến đồ điện tử hay cả sách cũ chẳng hạn.

Nếu bạn bỏ chút thời gian để tìm kiếm thì bạn sẽ tìm được những mặt hàng có giá cả khá rẻ trên Lozi. Đặc biệt với những mặt hàng như sách, truyện cũ…chẳng hạn. Mua về một vài tháng đọc xong bạn lại có thể bán đi để mua sách khác.

Nếu bạn muốn nhận được nhiều tiền/quà tặng hơn từ Lozi thì hãy giới thiệu thêm bạn bè cài đặt và sử dụng ứng dụng Lozi. Khi bạn của bạn cài ứng dụng và dùng mã giới thiệu Lozi của bạn thì cả hai sẽ nhận được 10.000đ vào tài khoản trên Lozi.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post