Wikimua Uncategorized Tivi Samsung – Cơ hội nào cho các nhà sản xuất khác?

Tivi Samsung – Cơ hội nào cho các nhà sản xuất khác?

Samsung là một trong những nhà sản xuất Tivi lớn nhất thế giới. Họ đã và đang thống lĩnh thị trường này trong một thời gian dài. Tuy nhiên, liệu tất cả các sản phẩm Tivi đến từ thương hiệu này đều tốt? Cùng tìm hiểu một số Tivi Samsung nổi bật nhất trên thị trường hiện nay để có được một cái nhìn khách quan nhất nhé!

 

Đôi nét về Samsung

Samsung được thành lập vào năm 1969 với trụ sở chính đặt tại Suwon, Hàn Quốc. Họ được biết đến như một trong những người tiên phong về thiết bị công nghệ trên thế giới. Samsung đã trở thành công ty công nghệ lớn nhất vào năm 2009 dựa trên doanh số bán hàng cực khủng, đồng thời nhà sản xuất này còn sở hữu đến 370.000 nhân viên từ 88 quốc gia trên toàn thế giới.

Về lĩnh vực TV, Samsung luôn biết cách làm hài lòng người dùng nhờ tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trên các sản phẩm của mình, mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm nghe/nhìn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, các sản phẩm Tivi Samsung rất đa dạng về mẫu mã và giá thành, nhờ vậy người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Một số Tivi Samsung nổi bật nhất trên thị trường

1. Smart Tivi LED Samsung UA32J43DK 32 Inch


Đầu tiên là một sản phẩm tầm trung đến từ Samsung, phù hợp với nhu cầu cơ bản của người dùng. Mặc dù ra mắt từ năm 2015, Tivi Samsung UA32J43DK vẫn được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

Sản phẩm sở hữu thiết kế khá đẹp mắt và chắc chắn, những đường viền còn khá dày không thật sự tối ưu diện tích hiển thị.

Vì đây là một sản phẩm giá rẻ nên độ phân giải chỉ dừng ở mức HD. Tuy nhiên, nhờ được tích hợp nhiều công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến đến từ nhà sản xuất Samsung, khả năng hiển thị trên Tivi UA32J43DK vẫn đảm bảo độ trung thực và chi tiết cần có. Ngoài ra, nhờ sở hữu góc nhìn rộng 176, bạn và gia đình có thể thưởng thức những chương trình yêu thích từ nhiều góc nhìn khác nhau.

Tivi Samsung UA32J43DK được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh Clean View, giúp loại bỏ nhiễu và nâng cao chất lượng hiển thị. Ngoài ra, công nghệ Wide Color Enhancer Plus với hệ thống màu mở rộng đem đến màu sắc đa dạng và nịnh mắt.

Sản phẩm được tích hợp khả năng chống sét, chống ẩm, chống sốc điện để bạn và gia đình có thể hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm những bộ phim yêu thích.

Với công nghệ DTS Premium, âm thanh của UA32J43DK được đảm bảo ở mức tốt. Chất lượng âm thanh trung thực, độ chính xác cao cùng khả năng phát âm theo hình vòm.

Tóm lại, đây là một chiếc Smart Tivi đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của người dùng với mức giá phải chăng. Nếu bạn và gia đình không yêu cầu cao về độ phân giải, thiết kế và những công nghệ mới nhất, Smart Tivi LED Samsung UA32J43DK 32 Inch là một sản phẩm đáng mua.

Ưu điểm:

Thiết kế bắt mắt, chắc chắn
Màn hình 32 inch đủ để trải nghiệm
Góc nhìn rộng
Giá thành hợp lí
Phù hợp với nhu cầu người dùng cơ bản

Nhược điểm:

Độ phân giải khá thấp, chỉ dừng ở mức HD
Ra mắt cách đây 3 năm
Giá thành dao động: 5.500.000 – 7.000.000 VND.

2. Internet Tivi Samsung UA49J5200 49 Inch


Tivi UA49J5200 sở hữu thiết kế khá đẹp mắt với ngoại hình thanh thoát nhờ thiết kế kim loại nguyên khối, đem đến sự sang trọng trong chính căn nhà của bạn.

Vì là một Internet Tivi , khả năng kết nối mạng là ưu điểm lớn nhất của thiết bị. Thông qua giao diện Smart Hub thông minh, người dùng có thể kết nối Internet nhanh chóng, rất phù hợp cho những tín đồ yêu thích mạng xã hội YouTube hay những ai muốn trải nghiệm các ứng dụng thông minh được tích hợp sẵn.

Tivi Samsung UA49J5200 sở hữu màn hình lên đến 49 inch. Độ phân giải Full HD đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét trên một không gian rộng lớn. Bạn có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn với mật độ điểm ảnh cao.

Với công nghệ Wide Color Enhancer Plus, thiết bị tự động tái tạo hình ảnh để nâng cao độ chân thực cho chất lượng điểm ảnh. Cùng công nghệ Clear View giúp giảm thiểu độ nhiễu, mang đến những khung hình đẹp mắt và sắc nét.

Về âm thanh, Tivi Samsung UA49J5200 sở hữu công nghệ âm thanh DTS Premium Sound, mang đến âm thanh sống động theo dạng vòm và lan tỏa khắp nơi trong căn phòng của bạn.

Nhờ sở hữu nhiều tính năng bảo vệ đến từ Samsung như chống sốc, chống nhiệt và chống ẩm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của chiếc TV này!

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2015, Internet Tivi Samsung UA49J5200 49 Inch vẫn là một cái tên sáng giá ở thời điểm hiện tại.

Ưu điểm:

Thiết kế bắt mắt, chắc chắn
Màn hình 49 inch rộng
Độ phân giải Full HD đem đến chất lượng hiển thị sắc nét
Tích hợp nhiều công nghệ nổi bật
Kết nối mọi thứ dễ dàng thông qua Internet

Nhược điểm:

Ngoại hình chưa nổi bật so với các sản phẩm hiện nay
Giá thành khá cao trong cùng phân khúc
Giá thành dao động: 9.500.000 – 11.000.000 VND

3. Smart Tivi Samsung UA43M5503 43 Inch


“Sinh sau đẻ muộn” so với hai sản phẩm kể trên, không quá khó hiểu khi Tivi Samsung UA43M5503 sở hữu thiết kế bóng bẩy hơn với đường viền khá mỏng và bộ khung kim loại chắc chắn.

Thiết bị được tích hợp độ phân giả Full HD sắc nét, cũng như công nghệ Ultra Clean View giúp lọc nhiễu, giảm nhòe, nâng cao chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó, công nghệ Micro Dimming cho phép tinh chỉnh hình ảnh qua 3 bước nâng cao, giúp tái tạo hình ảnh, tối ưu chiều sâu khung hình và cải thiện chi tiết điểm ảnh.

Chất lượng âm thanh của Tivi UA43M5503 rất sống động khi sở hữu cả hai công nghệ DTS Premium và Dolby Digital tiên tiến đến từ nhà sản xuất Samsung. Nhiều người dùng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm những bộ phim truyền hình hoặc các bài hát yêu thích trên chiếc Tivi này.

Khác với hai sản phẩm kể trên, Tivi Samsung UA43M5503 được tích hợp hệ điều hành Tizen thân thiện với kho ứng dụng phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng từ cơ bản đến nâng cao.

Ngoài ra, các kết nối ngoài như: HDMI, USB, Optical giúp bạn dễ dàng kết nối chiếc TV của mình đến các thiết bị khác một cách nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn sẽ được thưởng thức nhiều nội dung giải trí hấp dẫn hơn trên một màn hình rộng lớn.

Sở hữu giá thành hợp lí cùng hiệu năng mạnh mẽ, Tivi Samsung UA43M5503 là một đối thủ đáng gờm trên thị trường Tivi đầy biến động như hiện nay. Nếu bạn muốn mua một chiếc Smart Tivi trong tầm giá 10 triệu VND, đây là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Ưu điểm:

Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng độ hoàn thiện cao
Độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị sắc nét
Tích hợp hệ điều hành Tizen thân thiện
Được Samsung trang bị nhiều tính năng ưu việt
Giá thành hợp lí

Nhược điểm:

Mặc dù ra mắt năm 2017 nhưng chưa sở hữu độ phân giải 2K mới nhất
Giá thành dao động: 9.500.00 – 11.000.000 VND

4. Smart Tivi Samsung UA40MU6103 4K 40 Inch


Tivi Samsung UA40MU6103 mới được ra mắt trong thời điểm gần đây. Có thể thấy càng về sau các sản phẩm càng được chau chuốt kĩ lưỡng về mặt thiết kế nhằm mang đến sự thẩm mỹ cao nhất cho người dùng. UA40MU6103 cũng vậy, thiết bị mang trong mình thiết kế kim loại nhôm nguyên khối với những đường viền siêu mỏng, đem đến sự sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Điểm nhấn đáng chú ý của chiếc TV này chính là việc nó được tích hợp độ phân giải lên đến 4K cùng màn hình 40 inch siêu nét. Với độ phân giải này, bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim bom tấn với hình ảnh cực kì chi tiết và sắc nét.

Samsung cũng mang công nghệ độc quyền Purcolor của mình lên UA40MU6103, giúp mọi khung hình trở nên sống động và chân thực. Màu sắc nhờ thế cũng được tái tạo một cách tự nhiên và nịnh mắt hơn.

Với những bộ phim có gam màu tối, công nghệ Ultra Dimming trên Tivi Samsung UA40MU6103 giúp tối ưu hóa hình ảnh nhờ khả năng tăng cường độ tương phản nhưng vẫn đảm bảo được sự chân thực cần thiết. Ngoài ra, tính năng Screen Mirroring cho phép bạn stream màn hình smartphone của mình lên chiếc TV một cách dễ dàng và tiện lợi.

Nhìn chung, Tivi Samsung UA40MU6103 là một con quái vật trong tầm giá. Nó hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một sản phẩm tốt với mức giá hợp lí. Bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và túi tiền của mình sao cho phù hợp nhất!

Ưu điểm:

Thiết kế nổi bật, sang trọng với khung viền kim loại cao cấp
Sở hữu độ phân giải 4K, với hơn 8 triệu điểm ảnh
Được Samsung tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu
Phù hợp với nhiều nhu cầu người dùng từ cơ bản đến nâng cao

Nhược điểm:

Bị cạnh tranh nhiều đến từ các nhà sản xuất khác.
Chưa tự động nâng cấp độ phân giải cao cho các bộ phim có chất lượng thấp.
Giá thành dao động: 9.000.000 – 11.000.000 VND

5. Smart Tivi Samsung 49NU7300 4K màn hình cong


Điểm nhấn của thiết bị này so với những sản phẩm kể trên chính là việc sở hữu màn hình cong, đem đến những trải nghiệm nghe/nhìn độc đáo. Ngoài ra, kích thước màn hình lên đến 49 inch đưa mọi khung hình đến gần người xem hơn bao giờ hết.

Về thiết kế, Tivi Samsung 49NU7300 sở hữu thiết kế kim loại chắc chắn với đường viền siêu mỏng mang lại sự sang trọng cho không gian phòng khách của bạn.

Về chất lượng hình ảnh, Tivi Samsung 49NU7300 có độ phân giải 4K siêu sắc nét, cho chất lượng điểm ảnh gấp 4 lần so với chuẩn Full HD. Bên cạnh đó, tính năng HDR giúp hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động. Độ tương phản của TV cũng sẽ được cải tiến rõ rệt nhờ công nghệ UHD Dimming.

Với kho ứng dụng khổng lồ trên hệ điều hành Tizen, Tivi Samsung 49NU7300 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng thành viên trong gia đình, từ việc học tập cho đến giải trí sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Tóm lại, đây là một chiếc TV tân tiến đến từ Samsung. Với những tính năng vượt trội và cùng thiết kế sang trọng, hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những phút giây giải trí tuyệt vời nhất!

Ưu điểm:

Màn hình cong độc đáo
Chất lượng hiển thị cao cấp nhờ độ phân giải 4K
Thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian trong gia đình
Sở hữu màn hình 4K sắc nét đến từng chi tiết
Được tích hợp hệ điều hành Tizen thân thiện
Mang đến nhiều tính năng vượt trội

Nhược điểm:

Giá thành khá cao, chưa thật sự phù hợp với nhu cầu người dùng phổ thông.
Giá thành dao động: 17.000.000 – 19.000.000 VND

6. Smart Tivi Samsung 4K UA50NU7400 50 Inch


Tivi Samsung 4K UA50NU7400 sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng, cùng sự chắc chắn đến từ hợp kim nhôm.

Sản phẩm sỡ hữu độ phân giải 4K cùng công nghệ HDR mang đến hình ảnh sắc nét, tái tạo khung hình theo phong cách độc đáo nhưng vẫn giữ được sự chân thực của hình ảnh. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm những bộ phim bom tấn trên chiếc TV này!

Điểm ảnh được tối ưu nhờ công nghệ UHD. Bạn sẽ được tận hưởng những thước phim với màu sắc trung thực với độ tương phản được đẩy lên tối đa, đem đến chất lượng trải nghiệm cao cấp cho người dùng.

Với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus, người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích trong một không gian rộng lớn, nhưng vẫn mang đến chất lượng âm thanh sống động như đang trải nghiệm trực tiếp.

Chỉ cần một chiếc Remote, bạn có thể thực hiện mọi thao tác trên chiếc TV này. Một điều thú vị là chiếc remote này còn được thiết kể để điều khiển những thiết bị khác đến từ Samsung như loa, đầu Blu-ray …

Tóm lại, Tivi Samsung 4K UA50NU7400 là một sản phẩm đáng mua đến từ Samsung, giúp mang cả thế giới sống động vào nhà bạn. Tuy nhiên, mức giá khoảng 15 triệu của nó không thật sự phù hợp với người dùng phổ thông. Bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi mua.

Ưu điểm:

Thiết kế sang trọng, cân đối mọi góc cạnh
Màn hình độ phân giải 4K sắc nét
Hình ảnh được tối ưu hóa nhờ các công nghệ hiện đại được trang bị đến từ nhà sản xuất
Tích hợp nhiều tính năng hữu ích
Phù hợp với nhu cầu người dùng cao cấp

Nhược điểm:

Giá thành còn khá cao so với mặt bằng chung.
Giá thành dao động: 16.000.000 – 18.000.000 VND.

7. Smart Tivi Samsung 4K UA55MU6400 55 Inch


Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này sở hữu tổng thể hài hòa với ngôn ngữ thiết kế sang trọng. Đường viên kim loại mỏng giúp tiết kiệm diện tích màn hình vốn đã 55 inch.

Sản phẩm được tích hợp tính năng HDR cho phép tự động cân bằng độ sáng và tối ưu hóa chi tiết điểm ảnh. Nhưng trên hết, chính độ phân giải 4K mới là vũ khí giúp mọi khung hình đẹp mắt, rực rỡ và sắc nét hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nếu nguồn hình ảnh chưa đạt mức 4K, sản phẩm sẽ tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh lên mức cao nhất.

Chưa hết, công nghệ Ultra HD Dimming giúp chia nhỏ hình ảnh thành những khối để phân tích thuật toán nhằm nâng cao độ tương phản. Thiết bị còn được tích hợp tính năng Samsung SmartView, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển chiếc TV của mình thông qua smartphone. Giao diện Smart Hub với giao diện đơn giản, vừa dễ sử dụng lại vừa đẹp mắt.

Vì nằm trong phân khúc cao cấp của hãng, nên Tivi Samsung 4K UA55MU6400 được xem là con bài chiến lược giúp Samsung đối đầu với những sản phẩm cùng mức giá đến từ các nhà sản xuất khác. Thiết bị mang trong mình những tính năng vượt trội so với những chiếc TV thông thường. Nếu điều kiện kinh tế cho phép thì đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời trong căn nhà của bạn.

Ưu điểm:

Thiết kế tinh tế, sang trọng ở mọi góc nhìn
Độ phân giải 4K, cho chất lượng hiển thị hoàn hảo
Sở hữu màn hình rộng lên đến 55 inch
Tích hợp nhiều tính năng nổi bật đến từ Samsung
Phù hợp với mọi nhu cầu người dùng từ cơ bản đến nâng cao

Nhược điểm:

Giá thành còn khá cao, khiến người dùng phải đắn đo khi lựa chọn sản phẩm.
Giá thành dao động: 20.000.000 – 23.000.000 VND

Samsung không hỗ danh là một trong những nhà sản xuất Tivi tốt nhất thế giới. Hy vọng với những sản phẩm được chúng tôi chọn lọc để giới thiệu với bạn trong bài viết này, bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Cảm ơn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post