Wikimua Uncategorized Mua hàng Lazada và cẩm nang săn hàng giá rẻ từ A đến Z

Mua hàng Lazada và cẩm nang săn hàng giá rẻ từ A đến Z

Mua hàng Lazada và cẩm nang săn hàng giá rẻ từ A đến Z

Thi thoảng có những đơn mua hàng Lazada có giá rẻ đến mức khó tin. Và sẽ không có lời nói nào thuyết phục hơn là một bằng chứng chỉ cho bạn một ví dụ thực tế. Và dưới đây là một đơn hàng như vậy. Đây là một đơn hàng có sử dụng Voucher Lazada để được giảm giá 1 triệu (không tính phần chi phí vận chuyển).

Mua hàng Lazada với Voucher giảm giá

Và dưới đây là thông tin thanh toán giá trị của đơn hàng này. Tin nhắn từ Ngân hàng Vietcombank cho đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng Visa.

Thông tin thanh toán đơn hàng Lazada

Và cuối cùng là một số hình ảnh sản phẩm sau khi được Lazada giao hàng. Sản phẩm của đơn hàng này là Lò Vi Sóng Sharp R-203VN-M 20L (Bạc).

Lò vi sóng giá rẻ mua ở Lazada

1. Mua hàng Lazada khi nào thì được giá rẻ?

Sau nhiều năm mua hàng trên Lazada thì mình rút ra được một kinh nghiệm cực kỳ quan trọng để mua được hàng giá rẻ trên Lazada, đó là phải kiên nhẫn. Phải kiên nhẫn thì bạn mới có thể chờ đợi sản phẩm giảm giá thấp hơn. Và phải kiên nhẫn chờ đợi những đợt mà Lazada có Flash Sale, có Voucher thì chắc chắn bạn sẽ mua được hàng trên Lazada với giá tốt.

Dĩ nhiên, sẽ không có nhiều những đơn hàng được giảm gần như là cho không như đơn hàng trên đây. Nhưng nếu bạn áp dụng những kinh nghiệm mua hàng Lazada ở trong bài viết này thì chắc chắn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền, phổ biến sẽ là khoảng 20-30% so với khi bạn không áp dụng các chiêu săn hàng giá rẻ ở đây.

Quay lại câu hỏi về thời điểm là khi nào Lazada giảm giá nhiều nhất? Dưới đây là thứ tự các chương trình đang được Lazada giảm giá nhiều nhất hàng năm.

1.1 Cách mạng mua sắm trực tuyến

Cách mạng mua sắm trực tuyến (Online Revolution) là sự kiện giảm giá lớn nhất hàng năm của Lazada. Chương trình này diễn ra vào Tháng 11 và 12 hàng năm.

Cách mạng mua sắm trực tuyến 2017

Một số thông tin CMMS trực tuyến năm 2017:

– Từ ngày 1-8/11: Nhiều Deal khuyến mãi chào mừng CMMS 2017
– Từ ngày 9-11/11: Bùng nổ Deal Cách mạng mua sắm 2017
– Từ ngày 12/11-11/12: Mỗi ngày sẽ một Thương hiệu (Ví dụ như Samsung, Sharp..) giảm giá cực lớn
– Từ ngày 12-14/12: Bùng nổ Deal kết thúc chương trình Cách mạng mua sắm thường niên

Trong cả giai đoạn Cách mạng mua sắm này thì các ngày có nhiều khuyến mãi nhất sẽ là ngày 11/11 và những ngày cuối 12-14/12. Trong những ngày này, những sản phẩm bán chạy nhất trên Lazada thường được trợ giá rất nhiều. Phổ biến là giảm 20-30% so với giá ngày thường.

1.2 Sinh nhật Lazada Tháng 3 hàng năm

Bên cạnh cách mạng mua sắm trực tuyến thì Sinh nhật Lazada vào Tháng 3 hàng năm là sự kiện Lazada giảm giá lớn thứ hai trong năm. Vào Tháng 3 hàng năm, Lazada có rất nhiều sự kiện chào mừng sinh nhật. Và cả Tháng 3 ở Lazada, có nhiều chương trình giảm giá trên quy mô lớn, đa dạng các ngành hàng.

Sinh nhật Lazada là sự kiện giảm giá lớn vào Tháng 3

1.3 Các sự kiện lớn diễn ra mỗi tháng

Hai sự kiện giảm giá lớn nhất năm của Lazada cách nhau khá xa. Vậy còn những tháng khác thì sao? Nếu bạn kiên nhẫn chờ thì bạn sẽ biết đưojc rằng Tháng nào ở Lazada cũng có những chương trình khuyến mãi cực tốt. Mua hàng Lazada là phải nhăm nhe, chờ đến những đợt như vậy thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền. Ví dụ Tháng 6/2017, sự kiện Thương hiệu đỉnh cao ở Lazada là một sự kiện như thế.

Khuyến mãi Thương hiệu đỉnh cao Lazada

2. Những sản phẩm nào giảm giá tốt nhất ở Lazada?

Ở Lazada, các sản phẩm được giảm giá tốt nhất được chia vào ba nhóm. Nếu bạn hiểu rõ quy tắc dưới đây thì sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất ở Lazada.

Nhóm 1: Hàng bán bởi Lazada

Ở Lazada hiện đã có hơn 3.000 nhà bán hàng. Nhưng lớn nhất thì vẫn là Lazada. Trong quá trình vận hành kinh doanh, Lazada biết được những sản phẩm nào bán chạy. Họ có đủ các thông tin thống kê, phân tích. Chính vì thế mà những sản phẩm nào bán tốt, Lazada sẽ tìm cách làm việc trực tiếp với thương hiệu để phân phối hàng trên Lazada, bán tới tay khách hàng.

Những sản phẩm như thế ở Lazada có giá cực rẻ, và nó có thể coi là những sản phẩm luôn luôn rẻ vì giá những sản phẩm này luôn tốt hơn khi bạn mua ở những nơi khác. Ví dụ những sản phẩm như máy khoan cầm tay Bosch, lò vi sóng của Sharp…là những sản phẩm như thế,

Gian hàng bán bởi Lazada uy tín, chất lượng

Nhóm 2: Sản phẩm được thương hiệu trợ giá

Các sự kiện trợ giá của Thương hiệu thường không diễn ra trong thời gian dài. Nhưng có một đặc điểm chung là khi các sản phẩm này được trợ giá thì ở Lazada sẽ có chuyên trang nổi bật cho những thương hiệu này. Trong một vài ngày, Thương hiệu sẽ được treo Banner trên trang chủ của Lazada.

Vị trí quảng cáo các khuyến mãi lớn từ Thương hiệu

Trong năm 2017, có những thương hiệu nổi bật thường xuyên tung ra các khuyến mãi cực tốt trong chương trình trợ giá thương hiệu. Có thể kể đến là các khuyến mãi mỹ phẩm (ROHTO, Laneige, Adiva, Maybelline…), Mẹ và bé (Huggies, Pampers, Bobby..), hoặc trong lĩnh vực công nghệ thì có Samsung với chương trình Đại hội Samsung thứ 3 cuối cùng mỗi tháng.

Nhóm 3: Lazada Flash Sale

Nếu như các sản phẩm ưu đãi thương hiệu chỉ giới hạn từ khoảng hơn 30 thương hiệu có hợp tác chặt chẽ với Lazada thì các sản phẩm Flash Sale ở Lazada lại được chọn lọc từ rất nhiều ngành hàng. Những sản phẩm bán chạy nhất ở Lazada, có review tốt nhất trong từng giai đoạn sẽ được Lazada chọn để đưa vào danh mục Flash Sale. Đây là danh mục mà Lazada thường trợ giá cho nhà bán hàng để giảm giá sản phẩm.

Các sản phẩm giảm giá Flash Sale chỉ bán trong 2h

Tuy nhiên, các sản phẩm Flash Sale có một đặc điểm là nó chỉ giảm giá trong 2h. Sau đó sẽ đến lượt các sản phẩm khác được giảm giá. Chính vì vậy, danh mục này có vẻ là phù hợp với những ai thích “Window Shoping” hơn là khi bạn đã xác định được rõ nhu cầu của mình.

Và cũng có một điểm bạn nên biết là các sản phẩm Flash Sale trong các chương trình lớn là những sản phẩm được giảm giá sâu nhất. Trong chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến, Thương hiệu đỉnh cao…các sản phẩm Flash Sale sẽ giảm giá nhiều hơn so với ngày thường rất nhiều.

3. Nhớ sử dụng Voucher khi mua hàng Lazada

Nhưng mã giảm giá Lazada lớn nhất thường được tung ra vào các dịp khuyến mãi đặc biệt. Trong chương trình khuyến mãi Cách mạng mua sắm 2017, Lazada sẽ có những mã giảm giá tới 30% khi khách hàng tham gia chò trơi Mưa SALE Băng. Ngoài ra, mua hàng ở Lazada hàng ngày bạn cũng nên tìm các mã giảm giá để sử dụng.

Lazada có nhiều mã giảm giá

Tham gia các trò chơi, sự kiện của Lazada là bạn sẽ có cơ hội nhận những mã giảm giá cực lớn như mình đã đăng trong phần đầu bài viết này. Những mã giảm (ví dụ 500.000đ, 1 triệu..) mà không quy định giá trị đơn hàng tối thiểu thường mà các mã quà tặng. Nhiều bạn may mắn đã từng nhận được những Voucher như thế khi mua hàng Lazada.

Hy vọng là những kinh nghiệm mua hàng Lazada ở đây, giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp, giá rẻ. Đừng quên bình luận dưới đây nếu bạn có thắc mắc về việc mua sắm trên Lazada nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post