Wikimua Uncategorized Đánh giá USB cho iPhone SanDisk iXpand Mini Flash Drive 32GB

Đánh giá USB cho iPhone SanDisk iXpand Mini Flash Drive 32GB

Đánh giá USB cho iPhone SanDisk iXpand Mini Flash Drive 32GB

Một trong những nhược điểm ở các sản phẩm Apple là bạn không thể gắn thêm bộ nhớ mở rộng. Chính vì vậy, việc bị giới hạn bởi bộ nhớ iPhone, iPad nhiều lúc sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối. Đó là lý do vì sao các sản phẩm USB cho iPhone, iPad đang ngày càng được ưa chuộng.

Ưu điểm của các sản phẩm này là chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn nâng cấp iPhone/iPad lên các phiên bản có bộ nhớ lớn hơn. Bài viết này là chi tiết những Đánh giá USB cho iPhone dòng SanDish iXpand Mini Flash Drive 32GB.

Đánh giá USB cho iPhone SanDisk iXpand™ Mini Flash Drive 32GB

Cách thức hoạt động của USB cho iPhone

Về cơ bản, các dòng USB cho iPhone khác nhau có cách thức hoạt động khá giống nhau. Đó là các sản phẩm này sẽ được phát triển cùng một ứng dụng di động. Ứng dụng này có vai trò truy xuất bộ nhớ của iPhone, và truy cập USB để thực hiện các công việc sao lưu, backup dữ liệu.

Với sản phẩm USD SanDisk iXpand™ Mini Flash Drive 32GB thì ứng dụng tương ứng trên iPhone/ iPad là ứng dụng iExpand Drive.

Ứng dụng iExpand Drive trên iPhone

Ngay khi bạn cắm USB vào iPhone thì bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu cài đặt ứng dụng iExpand để sử dụng chức năng backup dữ liệu. Việc thao tác nói chung là rất đơn giản, không có yêu cầu gì phức tạp cả. Các thao tác sao lưu dữ liệu có sao lưu media (ảnh, video, âm nhạc); sao lưu danh bạ, file.

Đánh giá USB cho iPhone SanDisk iXpand Mini 32GB

Đánh giá đầu tiên là sản phẩm này được thiết kế rất gọn nhẹ. Nhỏ chỉ bẳng một nửa so với các sản phẩm USB thường. USB cho iPhone này của Sandisk có các phiên bản đa dạng từ 16GB đến 128GB cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu dung lượng lưu trữ.

USD Sandisk iExpand Mini có kích thước rất nhỏ gọn

Về tính năng, sản phẩm này hỗ trợ rất nhiều tính năng sao lưu, backup dữ liệu:
– Tự động sao lưu và tự động phân chia thư mục ảnh theo Tháng/Năm
– Tự động sao lưu danh bạ của bạn.
– Được thiết kế với cổng kết nối linh hoạt một bên cắm vào iPhone, 1 bên cắm vào máy tính.
– Tốc độ USB 3.0 khi kết nối máy tính
– Hỗ trợ bảo mật dữ liệu…

USB SanDisk iXpand mở rộng bộ nhớ cho iPhone/iPad

Dữ liệu được copy tự động vào USB mỗi khi cắm USB vào iPhone. Bạn cũng có thể dễ dàng quản lý file, dữ liệu trên ứng dụng iExpand của SanDisk.

Theo dõi quản lý dữ liệu dễ dàng

Tốc độ copy dữ liệu iExpand Mini có tốc độ copy dữ liệu từ iPhone sang USB cực nhanh. Với 3GB (hơn 1.000 ảnh), toàn bộ dữ liệu được copy hết từ iPhone sang USB trong khoảng 3 phút.

Nhược điểm của USB cho iPhone SanDisk iXpand Mini 32GB Trong toàn bộ quá trình trải nghiệm và sử dụng, nhược điểm có lẽ là duy nhất của USB SanDisk iXpand Mini 32GB là trong quá trình kết nối, copy dữ liệu vào máy tính, USB có bị nóng hơn các USB thường một chút. Ngược lại, quá trình sao lưu dữ liệu từ iPhone ra USB lại cực kỳ thuận lợi, nhanh gọn.

Đánh giá một cách tổng thể thì sản phẩm USB SanDisk iXpand Mini Flash Drive là một giải pháp hoàn hảo, kinh tế để mở rộng bộ nhớ cho các thiết bị của Apple (iPhone, iPad). Sản phẩm này đang được phân phối tại Lazada với giá rẻ độc quyền. Bạn có thể xem thêm về sản phẩm này Tại đây nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post