Wikimua Uncategorized Đánh giá máy lọc nước giá rẻ Kangaroo VTU KG08

Đánh giá máy lọc nước giá rẻ Kangaroo VTU KG08

Đánh giá máy lọc nước giá rẻ Kangaroo VTU KG08

Dòng máy lọc nước giá rẻ Kangaroo VTU KG08 là một dòng sản phẩm mới ra mắt của Kangaroo trong năm 2018. Đây là dòng máy lọc nước giá rẻ nhất ở thời điểm hiện tại. Giá bán lẻ sản phẩm này chỉ 3.990.000đ và hiện đang được bán nhiều nhất ở hệ thống Điện Máy Xanh, Trần Anh.

Dù là dòng sản phẩm giá rẻ, Kangaroo VTU KG08 vẫn là một sản phẩm rất đáng mua với 6 cấp lọc, thiết kế hiện đại. Dưới đây là một số đánh giá về dòng sản phẩm Kangaroo VTU KG08.

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08

Máy lọc nước giá rẻ Kangaroo VTU KG08

Hiện nay, theo ước tính của mình thì Kangaroo có khoảng gần 20 dòng máy lọc nước khác nhau. Các sản phẩm thường khác nhau ở thiết kế vỏ, và số lượng lỏi lọc. Cơ bản nhất thì là 5 cấp lọc và nhiều nhất thì có thể lên tới 9-10 lõi lọc.

Tuỳ theo ngân sách, bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp. Tất cả các dòng máy lọc nước của Kangaroo đều là các sản phẩm máy lọc nước RO. Công nghệ lọc nước RO cho ra nước tinh khiết sau khi nước đi qua lõi thứ 4 của máy lọc nước Kangaroo. Lõi lọc số 4 này là lõi lọc quan trọng nhất trong máy lọc nước RO của Kangaroo. Hiện nay Kangaroo vẫn chưa sản xuất được lõi lọc này mà nhập khẩu từ US.

Sơ lược về máy lọc nước RO thì là như vậy, và bạn có thể đọc thêm bài viết máy lọc nước nào tốt nhất để có thêm thông tin.

Đơn hàng máy lọc nước Kangaroo VTU KG08 mà mình mới mua gần đây là mình đặt hàng trực tuyến ở Điện Máy Xanh. Đây là địa chỉ rất uy tín, nên có thể yên tâm bạn sẽ không mua phải hàng giả.

Máy lọc nước giá rẻ Kangaroo VTU KG08

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo VTU KG08

Kangaroo VTU KG08 là một dòng sản phẩm máy lọc nước cơ bản của Kangaroo. Máy được trang bị 6 lõi lọc. Trong đó các lõi từ Số 1 – Số 4 (RO) là giúp lọc nước. Lõi số 5 là Nano Silver giúp diệt khuẩn. Còn lõi số 6 giúp tạo khoáng cho nước. Ở nhu cầu phổ thông thì đây là dòng sản phẩm sẽ phù hợp với mọi gia đình.

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08

Sản phẩm được đóng gói và giao khá cẩn thận. Thông thường thì nhân viên giao hàng sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt máy lọc nước. Còn với mình thì thấy việc này cũng không phức tạp nên mình tự lắp đặt. Bên trong phụ kiện đã có mấy mét dây dẫn nước nguồn, dây dẫn nước thải và cả van nước để bạn không phải mua thêm phụ kiện gì nữa.

Hình ảnh sản phẩm Kangaroo VTU KG08

Các lõi lọc và phụ kiện (Bình chứa, ống nước, van nước, HDSD, Bảo hành) để bên trong

Lõi lọc RO số 4 được Kangaroo nhập khẩu về và không được lắp đặt sẵn. Bạn cần mở hộp của lõi lọc số 4 để cho màng lọc RO dưới đây vào bên trong khi lắp đặt máy lọc nước.

Bình chứa nước 12.5 lít và lõi lọc RO số 4

Hiện nay, các sản phẩm của Kangaroo bị làm giá rất nhiều. Chính vì vậy mà mỗi sản phẩm máy lọc nước bán ra, Kangaroo đều có dán tem giúp bạn kiểm tra hàng chính hãng. Bạn nhắn tin theo cú pháp ghi trên máy (hoặc trên Website của Kangaroo) sẽ biết được máy mình mua là hàng giả hay hàng thật.

Tem sản phẩm có mã kiểm tra hàng thật/giả

Ngoài ra, với sản phẩm chính hãng thì trên phiếu bảo hành bạn sẽ xem được con dấu của Kangaroo như ở hình dưới đây.

Phiếu bảo hành sản phẩm máy lọc nước Kangaroo

Sản phẩm máy lọc nước giá rẻ Kangaroo VTU KG08 này có công suất lọc tối đa là 1 lít/phút. Trong quá trình mình kiểm tra, chạy thử thì tốc độ thực tế thấp hơn một chút. Đó là lý do tại sao máy lọc của Kangaroo luôn có bình lọc kèm theo. Bình lọc này có vai trò dự trữ nước sạch để khi bạn cần lấy nước thì sẽ không phải chờ lâu.

Tổng thể thì đây là một sản phẩm giá rẻ, rất đáng mua. Sử dụng để giúp bạn yên tâm về nguồn nước uống hàng ngày trong gia đình. Hiện tại, về giá thì ngoài Điện Máy Xanh bạn cũng có thể tham khảo Lazada. Nhớ chọn máy lọc nước Kangaroo bán và giao hàng bởi Lazada để được hàng chính hãng nhé. Mời bạn xem thêm Tại đây nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post