Wikimua Uncategorized Mã giảm giá Zanado, Khuyến mãi thời trang Zanado 2018

Mã giảm giá Zanado, Khuyến mãi thời trang Zanado 2018

Mã giảm giá Zanado, Khuyến mãi thời trang Zanado 2018

Zanado là sàn thương mại điện tử ra đời khoảng cùng thời với Robbins. Tiềm lực tài chính không mạnh như Rocket Internet (sở hữu Zalora và Lazada) nên Zanado ít được biết đến hơn Zalora.

Mặc dù vậy, Zanado cũng đã trở thành một địa chỉ mua hàng thời trang trực tuyến uy tín với hàng hóa đa dạng. Dưới đây là những mã giảm giá Zanado, giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua hàng.

Mã giảm giá Zanado 2018

Zanado.com là địa chỉ phân phối các mặt hàng thời trang Online. Các mã giảm giá của Zanado phổ biến dao động từ 10-15% đơn hàng. Đôi khi Zanado xả hàng thì sẽ có những mã giảm giá tốt hơn. Danh mục các mã giảm giá của Zanado đang được cập nhật liên tục dưới đây.

Ngoài những chương trình mã giảm giá ở trên thì Zanado cũng hay có những chương trình khuyến mãi, giảm giá áp dụng trong một số dịp đặc biệt hoặc một số ngành hàng. Bạn xem thêm các chương trình giảm giá như thế của Zanado theo Link dưới đây nhé.

Thanh toán đơn hàng tại Zanado

Zanado đang áp dụng ba hình thức thanh toán bao gồm: Thanh toán tại văn phòng Zanado, Thanh toán trực tuyến qua Internet Banking/Thẻ Visa, Master, và hình thức COD (Cash on Delivery) là hình thức thanh toán khi nhận hàng.

Trong những hình thức thanh toán này thì đa phần mọi người vẫn thích hình thức thanh toán khi nhận hàng nhất. Tính cách người Việt mình khá cẩn thận và vẫn muốn nhận được hàng thì mới thanh toán để tránh trường hợp hàng giao nhầm địa chỉ/ nhầm người.

Zanado thì vẫn luôn khuyến khích khách hàng thanh toán Online khi mua hàng luôn vì họ sẽ giảm được chi phí thuê bên chuyển phát thu tiền hộ. Ngoài ra thì việc này cũng giúp giảm thiếu tỷ lệ không liên lạc được với khách khi giao hàng. Vì thế, Zanado vẫn đang giảm 10% khi khách hàng thanh toán trực tuyến.

Dùng mã giảm giá Zanado

Ở Zanado bạn cần chú ý một chút là những mã giảm càng giá trị cao thì thường sẽ phải thanh toán Online luôn. Vì vậy, một số mã giảm giá có mức giảm cao thì có thể bạn phải thanh toán luôn cho Zanado khi đặt hàng.

 . Mặc định khi bạn chọn thanh toán luôn qua Internet Banking/ Visa Master thì sẽ được giảm luôn 10% đơn hàng.
 . Mã giảm giá từ 20% trở nên có thể chỉ áp dụng khi bạn thực hiện thanh toán  Online
 . Nhiều mã ở trên áp dụng được với hình thức thanh toán khi giao hàng

Mục điền thông tin mã giảm giá

Mục điền mã giảm giá Zanado nằm ở bước thanh toán. Sau khi cho đủ hàng vào giỏ và đến bước thanh toán thì bạn sẽ nhìn thấy có mục điền mã giảm giá như ở dưới đây. Bạn điền mã vào và sau đó chọn “Áp dụng” là sẽ thấy giá được giảm.

Điền mã giảm giá Zanado khi đặt hàng

Giao hàng và Chính sách đổi trả hàng của Zanado

Thời gian giao hàng của Zanado trong khu vực nội thành TP HCM thì thường là trong 24h. Còn ở các tỉnh thành khác thì sẽ lâu hơn và có thể từ 2-7 ngày làm việc. Thông thường, khi không được miễn phí vận chuyển thì phí mỗi đơn hàng có thể từ 10.000đ đến 50.000đ.

Chính sách đổi trả của Zanado thì không được lâu như chính sách đổi trả của Zalora. Thời gian Zanado chấp nhận cho đổi/trả hàng là trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Và dĩ nhiên, hàng muốn đổi trả được thì vẫn phải nguyên tem mác, chưa sử dụng, kèm theo hóa đơn và bao bì đóng gói ban đầu.

Lưu ý:

  . Nếu hàng được Zanado giao đúng mô tả và không có lỗi lầm gì mà bạn vẫn muốn đổi/trả hàng thì bạn sẽ phải thanh toán các khoản phí vận chuyển và các chi phí phát sinh
  . Các chương trình khuyến mãi sẽ không áp dụng cho đơn hàng đổi/trả: Có nghĩa là nếu bạn vừa mua một đơn hàng giảm giá 15%, sau đó bạn đổi hàng này sang một đơn hàng khác thì đơn sau sẽ không được giảm 15% nữa.
  . Những mặt hàng như đồ lót, đồ bơi, mỹ phẩm, quần tất, không được đổi/trả hàng

Nếu bạn không tìm được mặt hàng mình thích tại Zanado thì hãy chuyển qua xem các chương trình Zalora giảm giá nữa nhé. Ở Việt Nam thì Zalora vẫn luôn là một lựa chọn hàng đầu để mua hàng thời trang Online với nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post