Wikimua Uncategorized Giày Converse giảm giá, khuyến mãi 2018

Giày Converse giảm giá, khuyến mãi 2018

Giày Converse giảm giá, khuyến mãi 2018

Là một trong những thương hiệu về giày hàng đầu trên thế giới, nhưng Converse vẫn có mức giá không quá đắt. Vì vậy mà Converse đang ngày càng trở lên phổ biến ở Việt Nam. Các chương trình Converse giảm giá được cập nhật dưới đây.

Giày Converse giảm giá 2018

Đơn vị phân phối giày Converse lớn nhất ở Việt Nam hiện nay là Công ty TNHH TM – DV Nghị Hưng (Sở hữu Facebook Page Converse Vietnam và Website converse.com.vn). Chuỗi hệ thống cửa hàng của Công ty TNHH TM – DV Nghị Hưng hiện đã có hơn 60 cửa hàng tại nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước.

Mua giày Converse Online

Ngoài chuỗi các cửa hàng Converse nằm ở rất nhiều tỉnh/thành phố thì bạn cũng có thể chọn mua giày Converse Online cho tiết kiệm thời gian. Giá nhiều khi rẻ hơn giá mua ở các cửa hàng khá nhiều.

Ngoài Converse thì Bitis Hunter đang có rất nhiều ưu đãi, giảm giá. Mời bạn xem bài các chương trình giày Bitis Hunter giảm giá mới nhất nhé.

1. Giày Converse ở Adayroi

Adayroi hiện là nhà phân phối giày Converse chính hãng ở Việt Nam. Giày Converse ở đây được bán và giao bởi Adayroi nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Ưu điểm của việc mua Online ở Adayroi là họ rất hay có những mã giảm giá các sản phẩm thời trang. Nhiều khi mức giảm lên đến khoảng 15% nên bạn sẽ mua được giày Converse với giá khá rẻ trên Adayroi.

Adayroi có mã giảm giá giày Converse giảm 15%

2. Giày Converse giảm giá ở Tiki.vn

Tiki.vn là một địa chỉ bán giày Converse cũng khá chạy. Hàng có thể được giao toàn quốc nên dù bạn ở đâu cũng có thể mua được. Ưu điểm của Tiki là hay bán kèm theo quà tặng.

Tiki bán giày Converse kèm quà tặng

Điều gì khiến giày Converse được ưu chuộng

Không chỉ phổ biến trên thế giới, giày Converse được vô cùng nhiều người Việt yêu thích và sử dụng. Có quá nhiều lý do khiến Converse trở nên nổi bật so với các sản phẩm tương tự.

1. Sự thoải mái

Suy nghĩ đầu tiên của người dùng khi nghĩ đến giày Converse là sự thoải mái. Mặc dù bên ngoài trông không có nhiều khác biệt với các đôi giày giá rẻ, bề mặt bên trong của giày Converse được thiết kế để mang đến sự mềm mại, thoải mái nhất cho đôi chân của người dùng.

Khi đi một đôi giày converse, bạn sẽ dễ dàng đi bộ hàng cây số mà không thấy mệt mỏi hay có các dấu hiệu đau chân như nhiều loại giày khác.

2. Nhiều lựa chọn

Giày Converse được thiết kế, sản xuất với mục tiêu là bất cứ người nào cũng có thể dùng được. Phong cách vượt trội, có khả năng kết hợp hoàn hảo với nhiều loại trang phục khác nhau khiến giày Converse xuất hiện ở khắp mọi nơi.

3. Giá cả phải chăng

Dù là một thương hiệu giày cực kỳ nổi tiếng, giày converse được bán với giá cả phải chăng hơn rất nhiều nếu so với các thương hiệu giày khác. Vì vậy, những người yêu thích giày converse thường sở hữu nhiều đôi với mẫu mã/màu sắc khác nhau để có thể kết hợp với nhiều loại trang phục hơn nữa. Với giới trẻ, giày converse cũng là sản phẩm thể hiện cá tính năng động, mạnh mẽ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post