Wikimua Uncategorized Bỉm/Tã Bobby khuyến mãi giảm giá khi mua Online 2018

Bỉm/Tã Bobby khuyến mãi giảm giá khi mua Online 2018

Bỉm/Tã Bobby khuyến mãi giảm giá khi mua Online 2018

Bobby là một trong những thương hiệu Tã dán/tã quần xuất hiện đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Dưới đây cập nhật những chương trình Bỉm/Tã bobby khuyến mãi giảm giá mới nhất.

Bỉm, Tã Bobby khuyến mãi, giảm giá 2018

Khi mua Tã/bỉm Bobby tại các cửa hàng Offline, bạn sẽ không được hưởng những ưu đãi rất tốt như khi mua Online. Các chương trình khuyến mãi của Bobby thường áp dụng với các đơn hàng mua online. Và khi mua Tã dã, tã quần Online thì đa phần các trường hợp là bạn sẽ mua được với giá rẻ hơn mua ở các cửa hàng mẹ và bé.

Bobby khuyến mãi, giảm giá 2018

Nên mua Tã dã/Tã quần Bobby ở đâu?

Thực tế thì sản phẩm Bỉm/Tã cũng vẫn có nguy cơ bị làm giả. Dù nguy cơ mua dính Tã/bỉm giả không cao như các sản phẩm sữa em bé, nhưng bạn vẫn nên cẩn thận khi chọn địa chỉ mua Tã/Bỉm Bobby.

Theo thông tin từ Diana thì Bobby hiện đang có hai nhà phân phối chính thức (Đại lý trực tiếp phân phối Bobby Online) là Lazada và Taembe.com. Xét về giá thì Lazada vẫn luôn có giá tốt hơn giá trên Taembe.com. Và đặc biệt là Lazada có dịch vụ Ship hàng toàn quốc và rất nhiều mã giảm giá nữa.

Bỉm, Tã Bobby khuyến mãi ở Lazada

Vì vậy, ở thời điểm này Lazada là địa chỉ mua Bỉm, Tã Bobby khuyến mãi mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Giá Tã/bỉm Bobby tại Lazada thường là tốt nhất so với các Website TMĐT khác. Về uy tín thì các Website thương mại điện tử lớn như Tiki hay Adayroi cũng là những địa chỉ bán hàng mà bạn có thể yên tâm khi mua Bỉm/Sữa giá rẻ Online.

Những chương trình Tã/bỉm Bobby khuyến mại, giảm giá thường diễn ra trong một thời gian ngắn và sau đó lại được thay bằng các chương trình khác. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra thường xuyên, mỗi khi có nhu cầu mua Tã/Bỉm nhé.

Chon Size Tã/Bỉm Bobby cho em bé

Việc chọn Size khi mua Tã dán/Tả quần (Bỉm) khá quan trọng. Nếu bạn chọn sai Size thì khi về em bé sẽ mặc không vừa/quá chật dẫn đến không phát huy được tối ưu ưu điểm của Tã/Bỉm. Hãy xem hướng dẫn chọn Size Tã/Bỉm Bobby từ Diana dưới đây nhé.

Hướng dẫn chọn Size Tã/Bỉm Bobby

Mình có một kinh nghiệm nhỏ về chọn Tã/Bỉm Bobby cũng như các loại Tã/bỉm khác nói chung là bạn hãy ưu tiên một chút về Size. Tức là nên ưu tiên mức Size rộng hơn một chút thì khi em bé mặc sẽ không quá khó chịu. Trong cùng một giai đoạn phát triển, nếu em bé đã gần đạt mức cân nặng ở cận trên của hướng dẫn chọn Size bên trên thì bạn nên chuyển sang loại Tã/Bỉm lớn hơn.

Hy vọng là những thông tin giảm giá, khuyến mại các sản phẩm Tã/Bỉm Bobby ở đây giúp bạn chọn mua được hàng với giá rẻ. Hãy để lại bình luận dưới đây nếu bạn có thắc mắc muốn trao đổi về các chương trình giảm giá của Bobby nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post