Wikimua Uncategorized Trên tay tripod chân nhện đa năng: Sử dụng được mọi địa hình

Trên tay tripod chân nhện đa năng: Sử dụng được mọi địa hình

Trên tay tripod chân nhện đa năng: Sử dụng được mọi địa hình

Chào bạn hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm hỗ trợ chụp ảnh cho điện thoại và máy ảnh, đấy chính là chiếc Tripod chân nhện. Thực tế thì chắc các bạn đã quá quen với sản phẩm này rồi thế nhưng hôm nay mình sẽ đưa ra một vài ưu điểm mà chỉ dòng sản phẩm này có được, và lý do tại sao nếu bạn là một fan của chụp hình thì nên có nhé.

  • Thứ nhất: có thể nói đây là sản phẩm có chân đế cực kỳ linh động, nó có thể điều chỉnh để đứng trên mọi mặt sàn, kể cả gồ ghề đi nữa. Thì rõ ràng nó rất thích hợp cho việc bạn chụp ảnh ngoài trời cần để điện thoại ở những nơi không bằng phẳng.
  • Thứ hai: Ba chân của tripod này có thể cuộn lại hay tạo nhiều thế đứng khác nhau, vì thế bạn có thể cuộn nó vào tay hay và ghi đông xe đạp khi đang di chuyển để biến nó thành chiếc camera hành trình. Như vậy là quá tuyệt nhỉ. Ngay cả trên xe máy cũng vậy bạn cũng có thể dùng nó gắn điện thoại vào để làm chiếc bản đồ di động.
  • Thứ ba: Tích hợp thêm điểu khiển bluetooth và con ốc chuẩn để gắn máy ảnh các loại khiến cho chiếc tripod này cực kỳ đa năng khi có thể hỗ trợ hầu hết các thiết bị chụp ảnh hiện nay.

Vậy chỉ ba lý do đó thôi có đáng để bạn mua nó không. Còn nếu bạn chưa bị thuyết phục thì hãy xem thêm video bên dưới nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=HobomHF0MCQ

Mặc dù không phải làm một sản phẩm quá cao cấp, song với mức giá khá rẻ cùng với tính đa năng của nó thì mình nghĩ đây là một sản phẩm tốt cho bạn có thêm lựa chọn trong những tình huống cần chụp ảnh ở địa hình khó khăn.

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm này tại Lazada với mức giá trên dưới 100.000 Đồng hoặc có thể click Đặt mua ngay bên dưới.

Hy vọng bài review có thể giúp bạn đưa ra quyết định mua sản phẩm này một cách đúng đắn.

Chúc bạn ngày vui. Hãy like, share và Subcriber kênh youbute của mình nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post