Wikimua Uncategorized Sữa Vinamilk khuyến mãi mới nhất năm 2017

Sữa Vinamilk khuyến mãi mới nhất năm 2017

Sữa Vinamilk khuyến mãi mới nhất năm 2017

Là thương hiệu đồ uống, dinh dưỡng hàng đầu ở Việt Nam, các chương trình Vinamilk khuyến mãi, giảm giá được rất nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là cập nhật những ưu đãi, khuyến mãi sữa Vinamilk mới nhất. Dù hệ thống cửa hàng của Vinamilk hiện nay khá nhiều thì việc mua sữa Vinamilk online vẫn là đơn giản nhất.

Các đơn hàng đặt mua sữa, đồ uống Vinamilk thường được giao hàng khá nhanh trong ngày hoặc chậm nhất là sang ngày hôm sau thôi. Vậy nên, bạn cứ đặt mua Online để được giao miễn phí tận nhà nhé.

Sữa Vinamilk khuyến mãi, giảm giá 2017

Chương trình khuyến mãi mới nhất từ Sữa Vinamilk là ưu đãi mua 4 tặng 1 cực kỳ hấp dẫn trong Tháng 4/2017. Chương trình khuyến mãi Vinamilk này bạn sẽ được tặng thêm một hộp sữa cùng loại khi mua Optimum Gold, Dielac Grow Plus, Dielac Grow HT.

Sữa Vinamilk khuyến mãi mua 4 tặng 1 năm 2017

Một số khuyến mãi Vinamilk khác

Vinamilk có rất nhiều ưu đãi quà tặng cho các đơn hàng sữa. Những quà tặng từ Vinamilk trong các chương trình khuyến mãi rất thiết thực, và có ý nghĩa với trẻ/gia đình.

Vinamilk tặng bộ chén đĩa

Vinamilk khuyến mãi tặng bộ chén đĩa cao cấp khi mua sữa Vinamilk 2017 (T1/2017). Chương trình khuyến mãi tặng bộ chén đĩa cao cấp (2 đĩa + 4 chén) áp dụng khi bạn đặt mua 1 thùng sữa nước Vinamilk bịch loại 180ml. Ưu đãi áp dụng cả mua Online và tại các cửa hàng của Vinamilk khắp trên toàn quốc cho đến khi hết quà.

Quà tặng khuyến mãi từ Vinamilk

Vinamilk tặng xe Vali Xe hơi; Bộ 18 món Sứ và Inox; Xe Scooter

Chương trình khuyến mãi xuân 2017 từ Vinamilk với những ưu đãi cực chất. Chương trình khuyến mãi này áp dụng với các đơn hàng sữa bột. Cụ thể:

Tặng Vali Xe hơi hoặc Bộ 18 món Sứ và Inox: Khi mua 04 Dielac Alpha Gold step 4, step 5/ Dielac Grow 2+/ Dielac Grow Plus 2+/Dielac Pedia 2+/Optimum Gold 4 HT 900g; Hoặc 05 Dielac Alpha 4 HT 900g

Tặng Xe Scooter cho bé: Khi mua 05 Dielac Alpha Gold step 4, step 5/ Dielac Grow 2+/ Dielac Grow Plus 2+/Dielac Pedia 2+/ Optimum Gold 4 HT 900g; Hoặc 06 Dielac Alpha 4 HT 900g

Vinamilk khuyến mãi 2017

Thương hiệu Vinamilk

Vinamilk là một trong những thương hiệu Việt lớn nhất hiện nay trên thị trường, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc gia đình. Ưu điểm các sản phẩm sữa Vinamilk là sản xuất tại Việt Nam. Vì vậy giá thành khá bình dân, phù hợp với phần lớn người dân Việt.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm sữa nước, Vinamilk còn có nhiều dòng sản phẩm khác đã trở nên rất quen thuộc với các gia đình Việt Nam như sữa Ông Thọ, các sản phẩm sữa chua, sữa chua nước Vinamilk.

Ở phân khúc các sản phẩm sữa trẻ em thì Vinamilk có các dòng sữa Dielac, Optimum cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Các dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em của Vinamilk chất lượng cao, giá cả không quá đắt như các dòng sữa ngoại nhập. Vì vậy mà ngày càng được nhiều gia đình tin dùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post