Wikimua Uncategorized Những thông tin bạn nên biết trước khi quyết định mua sạc dự phòng Growntech

Những thông tin bạn nên biết trước khi quyết định mua sạc dự phòng Growntech

Trước khi quyết định mua bất kỳ dòng sản phẩm nào. Đặc biệt là những dòng thiết bị điện tử thì bạn cần biết về những thông tin cơ bản. Chính vì thế, để giải đáp thắc mắc của những bạn quan tâm đến sạc dự phòng Growntech. Ngay sau đây chúng tôi sẽ cùng chia sẻ với các bạn về: Những thông tin bạn nên biết trước khi quyết định mua sạc dự phòng Growntech.

 

Growntech – thương hiệu sạc giá rẻ

Khi nhắc đến sạc dự phòng Growntech chắc hẳn điều đầu tiên mọi người nhắc đến đó là giá thành. Với giá thành cực sốc chỉ từ 150.000 vnđ là bạn đã có thể sở hữu một em sạc dự phòng chính hãng Growntech. Điều này khiến dòng sản phẩm này chiếm lĩnh được một phần thị trường. Đặc biệt với những người có túi tiền ít như sinh viên, nhân viên văn phòng,…

Được sản xuất với dây chuyền sản xuất tiên tiến. Dòng sản phẩm này mang lại cho người sử dụng những ưu điểm vượt trội. Tuy không được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. Nhưng dòng sản phẩm Growntech ngày càng chứng minh câu nói “của rẻ là của ôi” là hoàn toàn sai lầm. Chất lượng của sạc dự phòng Growntech rất ổn định. Và được xem là một trong những dòng pin sạc có chất lượng tốt. Hiện nay dòng pin sạc thương hiệu Growntech đã có mặt trong hầu hết các cửa hàng thiết bị phụ kiện điện tử tại Việt Nam.

Những thông tin về dòng pin sạc Growntech

Không phải là dòng sản phẩm xuất hiện lâu đời nhất trong lĩnh vực pin sạc dự phòng. Nhưng trong thời gian gần đây, dòng pin sạc Growntech đang ngày càng được nhiều người biết đến. Bởi vì dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm khiến khách hàng ưu ái sử dụng. Cũng như thương hiệu này có những vũ khí riêng của nó. Để có thể cạnh tranh với các thương hiệu pin sạc khác trên thị trường Quốc tế nói chúng và Việt Nam nói riêng. Dưới đây là những ưu điểm mà sạc dự phòng Growntech mang lại cho người sử dụng:

Dòng pin sạc này có thiết kế sang trọng, tinh tế. Với việc kết hợp nhiều màu sắc đơn giản cùng với các đường viền pin có màu sắc nổi bật. Pin sạc dự phòng Growntech đã hút ánh mắt của người mua ngay từ lần đầu. Đặc biệt, với thiết kế tinh tế dòng sản phẩm này phù hợp với mọi lứa tuổi. Cũng như với mọi người trong những công việc và vị trí khác nhau.
Với thiết kế đầu ra gồm 3 cổng USB. Điều này hỗ trợ bạn có thể sạc cùng lúc 3 thiết bị điện tử. Cực kỳ tiện dụng.
Sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến nên dòng sản phẩm này tương thích với tất cả các dòng smartphone. Cũng như nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện tử khác đang có trên thị trường hiện nay.
Ngoài ra, dòng sản phẩm này nhờ áp dụng nhiều cải tiến khoa học như dùng lõi pin Li – ion,…Nhờ đó có thể bảo vệ được thiết bị sạc. Tránh được các lỗi thường gặp ở một số dòng pin như làm chai pin, tụt pin, …

Độ bền của dòng sản phẩm này tương đối cao. So với những dòng pin sạc thương hiệu khác thì chất lượng và độ bền gần như là tương đương.
Giá thành cực rẻ là một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này. Với giá thành của sạc dự phòng Growntech phù hợp với mọi túi tiền của người dân Việt. Ngoài ra, thương hiệu này còn thường xuyên tri ân khách hàng với nhiều chương trình tặng quà kèm theo đầy hấp dẫn.
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm mà sạc dự phòng Growntech mang lại. Thì dòng sản phẩm này có một nhược điểm khiến những khách hàng khó tính đánh giá không cao. Đó chính là việc dòng sản phẩm này có chất lượng không được sếp vào các dòng pin sạc có chất lượng cao cấp – tuyệt đỉnh.

Một số dòng pin sạc dự phòng Growntech

1. Sạc dự phòng Growntech G01 Litinum 10000MAH

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất với dây chuyền tiên tiến. Được hỗ trợ 3 cổng ra giúp sạc được nhiều thiết bị cùng một lúc. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn hỗ trợ bạn sạc nhanh. Đồng thời tùy từng thời điểm mà dòng sản phẩm này còn được tặng kèm 1 quạt 2 cánh để sử dụng với thiết bị sạc.

Với dung lượng là 1000mAh, đảm bảo có thể sạc đầy từ 2 – 3 lần smartphone có dung lượng từ 3200mAh trở xuống. Đồng thời có thể sạc đầy từ 1 – 2 lần các thiết bị điện tử thông minh khác. Đặc tính tương thích với hầu hết các thiệt bị điện tử thông minh cũng là một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm này.

*Thông số kỹ thuật:
Dung lượng: 10000mAh
Mẫu mã: litinum-hổ trợ sạc nhanh
Powerbank Capacity: 5001-10000mAh
Input: 5 (V) – 2 (A)
Output: Ba đầu ra 5V 2.1A
Chất liệu: Nhựa PU
Có đèn pin chiếu sáng phù hợp cho các anh kĩ thuật
Có đèn hiện thị mức độ sạc
Sản xuất tại: Trung Quốc & Thái Lan
Bảo hành: 12 tháng

2. Sạc dự phòng Growntech 15000mAh

Với dung lượng 15000mAh, dòng sản phẩm này mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Phù hợp với việc mang theo trong những chuyến đi xa hay đối với những người bận rộn. Ngoài những ưu điểm như các dòng sạc dự phòng Growntech khác mang lại. Dòng sạc dự phòng Growntech 15000mAh còn có chức năng là chiếc đèn pin chiếu sáng. Với tính năng đèn pin cực tốt và cực sáng – có thể hỗ trợ bạn một cách tối đa trong những trường hợp cần thiết.

Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm thương hiệu Growntech đang được yêu thích. Với lượng doanh thu tiêu thụ lớn cùng sự đánh giá cao của người sử dụng.

*Thông số kỹ thuật:
Dung lượng: 15000mAh
Input: 5 (V) – 2 (A)
Output: Ba đầu ra 5V 2.1A
Chất liệu: Nhựa PU, hộp kim nhôm,phủ lụa đá Thạch Anh
Có đèn pin chiếu sáng phù hợp cho các anh kĩ thuật
Có đèn hiện thị mức độ sạc
Sản xuất tại: Trung Quốc & Thái Lan
Bảo hành: 12 tháng

3. Sạc dự phòng Growntech 20000mAh

Sạc dự phòng Growntech 20000mAh chính là mẫu pin sạc mới nhất. Được đưa ra mắt thị trường vào năm 2016. Ngay từ khi ra mắt thị trường dòng sản phẩm này đã hút được rất nhiều khách hàng. Với dung lượng cực lớn, thiết kế sang trọng. Kèm theo các đèn Led được thiết kế như chức năng của một chiếc đèn pin. Và đặc biệt hơn, với mức giá cực rẻ – chỉ cần chưa tới 300.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một em Growntech dung lượng 20000mAh với đầy đủ tính năng.

Dòng sản phẩm này đã mang lại nhiều sự thích thú cho người tiêu dùng. Những người yêu thích công nghệ mới và yêu thích sự tiện lợi.

*Thông số kỹ thuật:
Dung lượng: 20000mAh
Input: 5 (V) 2 (A)
Output: Ba đầu ra 5V 2.1A
Chất liệu: Nhựa PU
Có đèn pin chiếu sáng phù hợp cho các anh kĩ thuật
Có đèn hiện thị mức độ sạc
Input Type USB|Micro USB
Mẫu mã: pin dự phòng
Powerbank Capacity: 15001-20000mAh
Powerbank Features: Multiple Device Charging|Fast Charging
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 14 x 6.3 x 2
Trọng lượng (KG) 0.3
Sản xuất tại: Trung Quốc & Thái Lan
Bảo hành: 12 tháng

Nên mua dòng pin sạc Growntech tại đâu?

Hiện nay do lượng hàng fake xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Chính vì thế khiến nhiều người không chỉ phân vân về chất lượng thật sự của sản phẩm. Mà còn phân vân về việc chọn nhà cung cấp sản phẩm để mua được sản phẩm chính hãng. Chính vì thế, qua nhiều khảo sát trên thị trường thì dưới đây là một số yếu tố cần chú ý khi chọn nhà cung cấp pin sạc dự phòng. Các bạn hãy chú ý để có thể lựa chọn cho mình một em sạc Growntech chất lượng.

Nhà cung cấp thiết bị điện tử thông minh đã kinh doanh nhiều năm và đã có thương hiệu trên thị trường.
Thái độ phục vụ cũng như chính sách bảo hành mỗi sản phẩm. Thông thường các dòng sản phẩm pin sạc đều có chế độ bảo hành theo đúng chuẩn của các thương hiệu. Nên bạn hãy chú ý vào các chính sách bảo hành của nhà cung cấp sản phẩm pin sạc là có thể chọn được nhà cung cấp uy tín.
Nếu bạn chọn mua qua các trang bán hàng điện tử thì hãy chú ý đến các đánh giá, bình luận của người tiêu dùng.
Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ mang lại những thông tin bổ ích về: sạc dự phòng Growntech. Để có thể giúp bạn đưa ra được sự quyết định đúng đắn nhất cho việc lựa chọn thiết bị phụ kiện thông minh. Hỗ trợ dế yêu và các thiết bị điện tử khác của bạn một cách tối đa. Nâng cao chất lượng đời sống theo phong cách hiện đại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post