Wikimua Uncategorized Tổng Hợp Các Chương Trình Giáng Sinh 2017

Tổng Hợp Các Chương Trình Giáng Sinh 2017

Tổng Hợp Các Chương Trình Giáng Sinh 2017

Giáng sinh hàng năm là một dịp mua sắm lớn. Nếu nhìn qua các trang bán hàng ở Mỹ thì bạn sẽ thấy không khí giảm giá khuyến mãi giáng sinh đang tràn ngập. Nổi bật nhất và không thể không kể đến trong mùa giáng sinh hãng năm là Amazon.com.Giáng sinh hàng năm là một dịp mua sắm lớn. Nếu nhìn qua các trang bán hàng ở Mỹ thì bạn sẽ thấy không khí giảm giá khuyến mãi giáng sinh đang tràn ngập. Nổi bật nhất và không thể không kể đến trong mùa giáng sinh hãng năm là Amazon.com.

Khuyến mãi giáng sinh ở Amazon 2017

Khuyến mãi giáng sinh ở Amazon 2017Những Deals khuyến mãi giáng sinh Amazon gọi là những Last Minutes Deals với cam kết sẽ giao hàng trước ngày 24/12/2017 (Ngày lễ giáng sinh). Ở Việt Nam thì bạn có thể sử dụng các dịch vụ trung gian để săn các mặt hàng giảm giá ở Amazon. Mình đã đặt mua khá nhiều các sản phẩm từ Amazon và mua được với giá khá rẻ qua Fado.vn

Những mặt hàng của Amazon giảm giá giáng sinh có thể mua qua Fado

Ngoài Amazon thì ở Việt Nam cũng có rất nhiều chương trình giảm giá Giáng Sinh 2017. Mời bạn tham khảo những chương trình giảm giá tốt nhất dưới đây nhé.

1. Khuyến Mãi Giáng Sinh Adayroi 2017

Chương trình khuyến mãi Giáng sinh năm nay ở Adayroi có cực nhiều khuyến mãi tốt. Chương trình đã bắt đầu từ ngày 18/12 và sẽ kéo dài cho đến hết Giáng sinh năm nay.

Ưu đãi giảm giá lớn nhất dịp Giáng Sinh 2017 ở Adayroi thuộc về các ngành hàng dịch vụ như Voucher ẩm thực, Voucher du lịch và nhiều sản phẩm gia dụng. Đặc biệt với riêng ngành hàng điện tử công nghệ thì đang có rất nhiều mã giảm giá Adayroi với mức giảm giá lớn và có hiệu lực đến hết Tháng 12.

Adayroi khuyến mãi Xmas 2017

Trong thời gian 3 ngày từ 20-22/12, Adayroi tổ chức chương trình “Đấu giá ngược”. Ai trả giá thấp nhất và duy nhất sẽ mua được các sản phẩm MacBook, Tour Hàn Quốc, Xe máy SH. Đây là một chương trình mà bạn cũng nên thử vận may.

Đấu giá ngược Giáng sinh 2017

2. Lazada Khuyến Mãi Noel 2017

Sau sự kiện Cách mạng mua sắm 2017 thì chắc chắn là nhiều bạn đã săn được những mặt hàng gia dụng, công nghệ rất rẻ từ Lazada. Chương trình khuyến mãi Noel, Giáng sinh của Lazada năm nay có rất nhiều ngành hàng quà tặng, ưu đãi cho mẹ và bé.

Những ngành hàng như đồ chơi, Tã bỉm đang có rất nhiều khuyến mãi, mã giảm giá. Bên cạnh đó là chương trình khuyến mãi Miễn phí vận chuyển toàn quốc vẫn đang được áp dụng với các đơn hàng từ 49.000đ. Với ưu đãi này thì ngay cả những mặt hàng nhỏ, giá trị thấp bạn cũng nên mua trên Lazada vì rẻ hơn ở siêu thị hay các hàng tạp hoá gần nhà. Ví dụ với các anh em thì dao cạo râu Gillett có giá rất rẻ ở Lazada nhé.

Khuyến mãi đồ chơi Giáng sinh 2017 ở Lazada

3. Điện thoại, Laptop khuyến mãi Giáng sinh 2017

Nếu bạn đang tìm kiếm mua các sản phẩm công nghệ như điện thoại, Laptop thì không thể không xem các chương trình khuyến mãi, giảm giá giáng sinh của FPT Shop với nhiều ưu đãi giảm giá tới 30%. Chương trình khuyến mãi giáng sinh của FPT Shop diễn ra trong 10 ngày từ 15/12-25/12/2017.

 

FPT Shop giảm giá Noel Giáng Sinh 2017

4. Nguyễn Kim giảm giá Giáng sinh 2017

Giáng sinh hàng năm luôn là một dịp rất tốt để mua sắm các sản phẩm gia dụng. Và trong các chương trình giảm giá lớn của năm nay thì không thể không kể tới các chương trình khuyến mãi của Nguyễn Kim. Các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, và nhiều đồ gia dụng đang được bán giảm giá rất nhiều ở Nguyễn Kim nhân dịp giáng sinh năm nay.

Nguyễn Kim giảm giá Giáng Sinh 2017

5. Hàng Thời Trang Khuyến Mãi Giáng Sinh

Ngay trước mùa Giáng sinh cũng là thời điểm mà rất nhiều thương hiệu thời trang đồng loạt giảm giá. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm thời trang thì nhớ xem Fanpage của những thương hiệu mà mình yêu thích. Các chương trình giảm giá Thời trang giáng sinh phổ biến sẽ có giảm giá 20-30%. Một số thương hiệu như NEM chẳng hạn thì đang chạy chương trình giảm giá 50% dịp Giáng Sinh năm nay.

Các chương trình khuyến mãi thời trang sẽ được Offers.vn cập nhật dần từ nay đến giáng sinh ở dưới đây nhé.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post