Wikimua Uncategorized King BBQ Buffet Voucher Khuyến Mãi 2018

King BBQ Buffet Voucher Khuyến Mãi 2018

King BBQ Buffet Voucher Khuyến Mãi 2018

Nếu nói về Buffet nướng thì King BBQ Buffet và Sumo BBQ là hai chuỗi nhà hàng lẩu nướng cực Hot ở thời điểm hiện tại. Chương trình bán Voucher KingBBQ dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi đi ăn Buffet lẩu nướng của King BBQ.

King BBQ Voucher

King BBQ Buffet Voucher Tháng 7/2018

King BBQ Buffet Voucher Tháng 7/2018Chương trình bán Voucher là chương trình bán Voucher rất rẻ của KingBBQ. Mua Voucher khi đi ăn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Tháng 7/2018, King BBQ có chương trình bán Voucher giảm giá áp dụng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Nếu bạn đặt mua và thanh toán Online luôn thì sẽ nhận được mã Voucher như tin nhắn dưới đây. Mang mã này đến KingBBQ là sử dụng được luôn mà không cần thêm bất kỳ thủ tục nào khác, không cần phải chờ nhân viên của Adayroi giao Voucher.

Voucher KingBBQ Buffet 2018

Còn nếu bạn chỉ thích thanh toán khi nhận hàng thì bạn sẽ nhận được Voucher giấy như dưới đây. Cả E-Voucher và Voucher giấy đều có thể dùng được ở KingBBQ Mipec Tây Sơn, Hồ Gươm Plaza, và Time City.

Voucher áp dụng cho menu 329.000đ

King BBQ giảm giá 15% ngày Thành viên

Ngoài các chương trình bán Voucher thì ưu đãi giảm giá 15% và miễn phí đồ uống vào Thứ 3 mỗi tuần cho thành viên RedSun là một ưu đãi cực tốt. Chương trình giảm giá này áp dụng toàn hệ thống của Red Sun ITI.

Cứ ngày Thứ 3 mỗi tuần, bạn mang theo thẻ thành viên là sẽ được giảm giá. Để có thẻ thành viên thì bạn cần đến ăn tại 1 trong các chuỗi cửa hàng của REDSUN một lần và yêu cầu nhân viên họ làm thẻ là sẽ được cấp ngay.

Ngoài ra, thành viên của RedSun ITI sẽ được giảm 5% hóa đơn khi có thẻ thành viên nhé.

Kinh nghiệm đi ăn King BBQ Buffet

King BBQ có hai hệ thống nhà hàng, một là King BBQ Buffet và thứ hai là King BBQ Alacarte. Mức giá của King BBQ Buffet thì phụ thuộc vào thời gian bạn đặt bàn. Cuối tuần thì King BBQ chỉ bán suất Buffet đắt nhất hơn 329.000đ thôi nhé.

 . Suất 199.000đ (14 món nướng): Chỉ bán vào các bữa trưa từ T2-T6
 . Suất 279.0000đ (22 món nướng): Chỉ bán vào các bữa trưa và bữa tối trong tuần T2-T6
 . Suất 329.000đ (26 món nướng cực chất): Bán vào tất cả các ngày. Cuối tuần King   BBQ chỉ bán Menu này.

Buổi tối trong tuần thì sẽ dùng Menu 279.000đ và 329.000đ. Chỉ duy nhất các bữa trưa trong tuần thì có thể ăn Menu giá rẻ 199.000đ. Ba mức giá này đều chưa có VAT. Chương trình miễn phí Pepsi thường áp dụng vào ngày ưu đãi thành viên và tại những cửa hàng King BBQ mới khai trương.

Voucher KingBBQ Tháng 4/2018

Ba menu trên chỉ khác nhau ở số lượng món nướng. Ngoài các món nướng thì ở King BBQ còn có rất nhiều các món ăn kèm, ăn chơi khác. King BBQ cũng cung cấp kèm rau xà lách để cuốn thịt và có các món rau luộc. Những món này sẽ giúp bạn có một bữa ăn cân bằng để không cảm thấy quá nặng bụng sau khi ăn xong.

Nếu bạn ăn tại King BBQ Alacarte và gọi món theo Menu/Set thì nhìn chung khá là đắt và nguy cơ là sẽ đắt hơn nếu bạn ăn một lượng tương đương khi ăn Buffet.

Trước khi đi ăn, bạn nên đặt bàn qua tổng đài 18001277 cho chắc ăn là sẽ có bàn.

Ngoài King BBQ, bạn cũng nên tham khảo thêm Top 10 địa chỉ Buffet lẩu nướng giá rẻ mà chất lượng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post