Wikimua Uncategorized Các lựa chọn khi mua máy tính bảng nào tốt nhất và giá siêu rẻ nhất bây giờ 2018

Các lựa chọn khi mua máy tính bảng nào tốt nhất và giá siêu rẻ nhất bây giờ 2018

Nên mua máy tính bảng nào tốt và giá rẻ nhất hiện nay 2018

Với nhiều tính năng hiểu ích cũng sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây thì máy tính bảng đã dần trở thành thiết bị được nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên, để hiểu rõ máy tính bảng là gìnên mua máy tính bảng nào tốt, giá rẻ không hề đơn giản. Do đó, trong bài viết này mình sẽ giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc mà bạn đã và đang gặp phải.

Hãy cùng mình khám phá ngay nhé!

                        Nội dung chính

Máy tính bảng là gì?
Những tiện ích mà máy tính bảng mang lại là gì?
Có nên mua máy tính bảng không?
Tiêu chí để đánh giá máy tính bảng nào tốt
1. Xác định đúng nhu cầu sử dụng
2. Tỷ lệ màn hình
3. Kích thước màn hình
4. Máy tính bảng có giá bán bao nhiêu
5. Cấu hình máy
6. Khả năng kết nối Wifi và 3G
7. Có thêm kết nối OTG
8. Hệ điều hành
9. Dung lượng bộ nhớ
10. Thời lượng pin
11. Camera
12. Chế độ bảo hành
13. Nên mua máy tính bảng nào tốt
Nên mua máy tính bảng nào tốt giữa iPad, Andriod và Windows
1. Máy tính bảng iPad có tốt không
2. Có nên mua máy tính bảng Andriod không
3. Máy tính bảng Windows
Top 5 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay 2018
1. Samsung Galaxy Tab E – Máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu
2. Xiaomi MiPad 2 – Máy tính bảng 9 inch giá rẻ ở phân khúc 5 triệu
3. Masstel Tab 720i – Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu
4. Tab Huawei T1 10.0 – Máy tính bảng 10 inch giá rẻ
5. Kindle PaperWhite 2017 – Máy tính bảng đọc sách giá rẻ trên dưới 3 triệu
Lời kết
Máy tính bảng là gì?
Máy tính bảng hay được gọi với tên tiếng anh ngắn gọn là tablet, so với laptop (xem bài hướng dẫn chọn mua laptop, tại đây) thì tất cả mọi thứ của máy tính bảng chỉ được gói gọn trong một màn hình cảm ứng duy nhất với kích cỡ 7 inch trở lên, thay vì sử dụng chuột và bàn phím để nhập dữ liệu như máy tính để thì talet lại sử dụng bút cảm ứng hoặc ngón tay thực hiện công việc này.

Xem thêm: tư vấn chọn mua chuột không dây
Tablet được ra đời vào những năm 2009, thoạt nhìn qua dáng vẻ bên ngoài của máy tính bảng chúng ta sẽ nghĩ nó là một chiếc smartphone cỡ lớn.

Những tiện ích mà máy tính bảng mang lại là gì?

Máy tính bảng sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc, học tập cũng như vui chơi, giải trí vô cùng tiện lợi như:

Nhỏ gọn, tiện lợi: nếu so sánh với laptop thì rõ ràng trọng lượng của máy tính bảng vẫn nhẹ hơn khá nhiều, qua đó giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Ngoài ra, với màn hình tương đối vừa phải không quá nhỏ như smartphone nên sẽ giúp màn hình hiển thị được đầy đủ.

Phục vụ học tập và làm việc: nếu các dòng máy tính bảng trước kia bị chỉ trích khá nhiều, vì chỉ phục vụ nhu cầu giải trí thì các dòng máy hiện nay đã được cải tiến khá nhiều về cấu hình để đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu học tập và làm việc như: soạn thảo văn bản, duyệt web hay check mail….

Thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu giải trí: đây là một trong những tiện ích nổi bật nhất của máy tính bảng, một thiết bị có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Máy tính bảng với kích thước màn hình rộng, trọng lượng nhẹ cùng với kho ứng dụng, phần mềm phong phú sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc giải trí như chơi game, đọc sách, báo hay xem phim.

Thời lượng sử dụng lâu: điểm mạnh của máy tính bảng so với smartphone hay laptop chính là thời lượng pin rất trâu, một số model có thời lượng pin lên đến 15 tiếng , qua đó giúp bạn có thể sử dụng liên tục mà không bị gián đoạn vì hết pin.

Bên cạnh đó máy tính bảng còn có các công dụng khác rất tiện lợi như: điều khiển Xbox từ xa, khung ảnh mạng xã hội vô cùng độc đáo, tối ưu hóa máy ảnh dSLR hay làm giấy vẽ di dộng…

Xem thêm: nên mua android tv box nào tốt nhất hiện nay
Có nên mua máy tính bảng không?
Với những công dụng và tiện ích mà mình vừa kể trên thì rõ ràng máy tính bảng là một thiết bị rất đáng mua hiện nay và thật tiếc nếu bạn không sở hữu cho riêng mình một chiếc máy tính bảng.

Tuy nhiên, để đánh giá máy tính bảng nào tốt thì cần những tiêu chí gì? Thì xin mời bạn cùng mình đón xem trong phần tiếp theo ngay sau đây!

Tiêu chí để đánh giá máy tính bảng nào tốt
1. Xác định đúng nhu cầu sử dụng
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà sẽ có những chọn tương ứng, do đó lưu ý đầu tiên là bạn phải hiểu rõ nhu cầu của bản thân mình trước khi chọn mua máy tính bảng.

Bạn sẽ sử dụng máy tính bảng vào mục đích là gì? Làm việc, học tập hay chỉ đơn thuần chỉ là giải trí. Việc xác định đúng nhu cầu của bản thân sẽ giúp cho bạn không chỉ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

2. Tỷ lệ màn hình


Nếu xét về tỷ lệ màn hình thì trên thị trường hiện nay có 2 loại tablet cơ bản, đó là kiểu vuông (tỷ lệ 4:3) và kiểu dài (tỷ lệ 16:9 hoặc 16:10), mỗi loại màn hình sẽ có những đặc điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ có những lựa chọn sao phù hợp nhất.

Chẳng hạn:

Với kiểu màn hình vuông (tỷ lệ 4:3): hỗ trợ tốt hơn khi chúng ta thực hiện các công việc như: đọc sách hay lướt web, bất kể bạn có xoay hay ngang xoay dọc thì màn hình kiểu vuông này vẫn hỗ trợ cực tốt.

Với kiểu màn hình dài (tỷ lệ 16:9 hoặc 16:10): nếu nhu cầu của bạn chủ yếu là chơi game hoặc xem các bộ phim màn ảnh rộng thì đây là chuẩn màn hình rất phù hợp với bạn.

Sau khi xác định đúng tỷ lệ màn hình, ở phần tiếp theo chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu về kích thước (hay kích cỡ) màn hình.

3. Kích thước màn hình
Các loại máy tính bảng hiện nay có kích thước màn hình dao động từ 7 inch cho đến 10 inch, tuy nhiên để bạn dễ hình dung mình sẽ phân loại như sau:

Tablet có kích thước màn hình 7-7.7 inch
Hay còn gọi là phiên bản tablet “mini” với kích thước khá nhỏ, nếu so với những chiếc smartphone thì loại tablet chỉ lớn hơn một chút.

Bởi vì kích thước khá khiêm tốn và cơ động của mình nên tablet “mini” sẽ phù hợp với:

Những người bận rộn thường hay đi xa.
Những ai muốn dùng để thay thế smartphone.
Tablet có kích thước màn hình 7.9-9 inch
Tablet có kích thước màn hình 7.9 inch cùng tỷ lệ màn hình 4:3 được xem là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Kích thước màn hình 7.9 inch vừa không quá lớn vừa đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng bằng một tay. Trong đó dòng iPad Mini của Apple được xem là sản phẩm điển hình nhất.

Tablet có kích thước màn hình 9.7- 10.1 inch
Vì có kích thước tương đối lớn và trọng lượng tương đối nhẹ nên chỉ phù hợp với những người ít di chuyển hoặc muốn thay thế cho chiếc laptop (một số mẫu cho phép có thể gắn thêm bàn phím rất tiện).

Một số dòng máy như: Tab của Samsung hay iPad, iPad Air của Apple là những sản phẩm tiêu biểu nhất.

Tablet có kích thước màn hình 11-13 inch
Các dòng máy này được xem là bản phối giữa laptop và tablet, mới ra đời đầu năm 2014. Hầu hết các dòng máy này được trang bị màn hình lớn, cho phép kết nối với bàn phím và nó hoạt động như một chiếc laptop thông thường.

Bạn chỉ nên mua những dòng máy này trong trường hợp muốn sử dụng laptop nhưng với trọng lượng nhẹ hơn hay đơn giản là thích trải nghiệm những điều mới mẽ.

4. Máy tính bảng có giá bán bao nhiêu
Các dòng máy tính bảng hiện nay có mức giá khá đa dạng, dao động từ những sản phẩm chỉ có giá khoảng trên 1 triệu cho đến những sản phẩm có giá vài chục triệu. Dưới đây mình sẽ chia ra làm 3 phân khúc với những mức giá phù hợp, bạn có thể dựa vào đây để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Phân khúc giá rẻ, bình dân với mức giá dao động từ 2-5 triệu: đây là mức giá phù hợp với những người có nhu cầu trải nghiệm tablet nhưng điều kiện kinh tế eo hẹp. Trong đó phải kể đến một số mẫu như Huawei MediaPad, BlackBerry PlayBook hay Acer Iconia. Xem chi tiết

Phân khúc tầm trung với mức giá dao động từ 5-10 triệu: Đây là phân khúc được đánh giá là ổn nhất và phù hợp với hầu hết các đối tượng, các dòng sản phẩm ở phân khúc này có đặc điểm là thiết kế đẹp, bắt mắt, thời lượng pin tương đối lâu và đầy đủ các tính năng để bạn trải nghiệm. Trong đó phải kể đến một số dòng iPad của Apple như: iPad Mini hay iPad Air.

Phân khúc cao cấp với mức giá trên 10 triệu: nếu bạn chỉ là một người tiêu dùng phổ thông thì mức giá này không dành cho bạn.

Tham khảo các máy tính bảng từ 2-5 triệu đồng bán chạy nhất hiện nay
5. Cấu hình máy
Cũng giống như laptop hay smartphone thì cấu hình được xem là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua máy tính bảng.

Xem thêm: Tầm 5 triệu nên mua điện thoại nào tốt nhất
Một chiếc máy tính bảng được đánh giá là tốt và mang lại trải nghiệm cho người dùng chỉ khi nó có thể hoạt động đa nhiệm nhiều chức năng một lúc.

Gợi ý cấu hình:

Để hoạt động tốt các chức năng cùng một lúc thì tối thiểu chip phải là Qualcomm Snapdragon và được trang bị RAM 1G trở lên.

6. Khả năng kết nối Wifi và 3G


Hầu hết các máy tính bảng đã được hỗ trợ đầy đủ hệ thống kết nối wifi để người dùng có thể truy cập internet mọi lúc, mọi nơi.

Tuy nhiên độ mạnh yếu của sóng wifi lại phụ thuộc vào từng khu vực, do đó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến nhu cầu Online của bạn, vì vậy trong quá trình lựa chọn bạn nên cân nhắc đến những sản phẩm có hỗ trợ thêm kết nối sim 3G nhé.

7. Có thêm kết nối OTG
OTG (tên đầy đủ: On-The-Go) là một kết nối vô cùng tiện dụng, nó cho phép tablet của bạn có thể giao tiếp trực tiếp với các thiết bị ngoại vi như: chuột, USB hay bàn phím.

OTG hoạt động như thế nào?

Cách hoạt động tương đối đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một sợi cáp OTG để chuyển cổng microUSB thành cổng USB tiêu chuẩn, qua đó có thể giao tiếp được với hầu hết các thiết bị ngoại vi khác. Rất thích hợp khi gắn tay cầm để chơi game.

8. Hệ điều hành
Có 3 hệ điều hành cơ bản là Android, IOS và Windows, mỗi hệ điều hành sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên có vẻ như Windows đang bị thất thế so với 2 hệ điều hành còn lại.

Ở phần sau mình sẽ đề cập kỹ hơn về vấn đề này.

9. Dung lượng bộ nhớ
Bộ nhớ là nơi để máy tính bảng lưu trữ dữ liệu và tập tin, đa phần các dòng tablet phổ thông như hiện nay thì dung lượng bộ nhớ chỉ khoảng 8Gb, đây là dung lượng khá thấp. Do đó mình khuyên bạn nên chọn những tablet có dung lượng trên 16Gb và sẽ rất tuyệt vời nếu được kèm theo khe cắm thẻ nhớ bổ sung.

Tham khảo bài viết: tư vấn chọn mua pin sạc dự phòng tại đây

10. Thời lượng pin


Như mình đã nói khá nhiều, thời lượng pin là một trong những yếu tố quan trọng của máy tính bảng, sẽ thật là khó chịu khi bị báo pin yếu và yêu cầu cắm sạc. Do đó, thời lượng pin tối thiểu phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong 1 ngày.

11. Camera
So với smartphone thì máy tính bảng thường không được đánh giá cao ở khả năng chụp hình, nếu bạn thường hay sử dụng các phần mềm như: skype, viber hay yahoo để giao tiếp và trờ chuyện với người thân hay bạn bè thì có thể quan tâm đến những sản phẩm có hỗ trợ thêm camera trước, còn camera sau thiết nghĩ không cần thiết.

12. Chế độ bảo hành
Thời gian bảo hành trung bình của máy tính bảng khoảng 12 tháng, trong thời gian này nếu sản phẩm có bị lỗi hay hư hỏng gì thì bạn có thể liên hệ bên nhà sản xuất để bảo hành hoặc đổi trả (trong vòng 7 ngày) nhé.

13. Nên mua máy tính bảng nào tốt
Hiện nay có rất nhiều hãng máy tính bảng để bạn lựa chọn trong đó phải kể đến như: Apple (iPad), Asus, Samsung, Lenovo, Xiaomi, Acer, Huawei, Sony…

Nên mua máy tính bảng nào tốt giữa iPad, Andriod và Windows
1. Máy tính bảng iPad có tốt không


Ngoài Smartphone, Macbook thì máy tính bảng được xem là lĩnh vực kinh doanh rất thành công của Apple mà nổi bật nhất chính là iPad.

Ưu điểm của iOS:

Về thương hiệu: nhắc đến Apple là người ta sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một quả táo bị cắn dỡ, chính hình ảnh này đã ăn sâu vào trong tâm trí của người tiêu dùng. Nhiều người còn sử dụng iPad như là một tên gọi ngắn gọn để chỉ tất cả các loại máy tính bảng.

Về thiết kế: hầu hết các sản phẩm của Apple được đánh giá rất cao về mặt thiết kế, với thiết kế đẹp, bắt mắt. Sở hữu iPad mang đến cho người dùng một sự sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn so với các đối thủ.

Kho ứng dụng lớn: iOS là một trong những hệ điều hành sở hữu kho ứng dụng cực khủng với gần 1.000.000 ứng dụng trên App Store, trong đó iPad có khoảng 450.000 ứng dụng. Qua đó đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng.

Kiểm soát và bảo mật rất cao: sử dụng iPad bạn không phải lo tình trạng bị virus hay các phần mềm độc hại tấn công vì tính bảo mật rất cao.

Nhược điểm của iOS:

Đi kèm với thiết kế đẹp, nhiều tính năng là mức giá, đa phần các mẫu iPad hiện nay có giá bán khá cao. Ngoài ra khả năng tùy biến chưa cao lắm.

2. Có nên mua máy tính bảng Andriod không
Ưu điểm của Andriod:

Với iPad bạn không có nhiều sự lựa chọn nhưng với Andriod thì khác, vì hầu hết các hãng hiện nay đa phần chạy hệ điều hành Android là nhiều.

Là một mã nguồn mở và ban đầu được phát triển bởi công ty Android dựa trên nền tảng linux, tuy nhiên sau đó đã được Google mua lại vào năm 2005.

Android hoạt động dựa trên nguyên tắc chạm trực tiếp giống như tác động ngoài đời, với giao diện có khả năng tùy biến cao cho phép bạn sắp xếp phù hợp với sở thích cá nhân.

Một số hãng sử dụng hệ điều hành Android nổi tiếng nhất hiện nay có thể kể đến như: Samsung, Google, Amazon, Sony, Asus, Lenovo hay Acer.

Nhược điểm của Andriod:

Vì là mã nguồn mở nên hệ điều hành Android rất dễ bị nhiễm mã độc và virus. Kho ứng dụng tuy nhiều nhưng lại khó kiểm soát được chất lượng như hệ điều hành iOS.

3. Máy tính bảng Windows
Với khả năng tương thích rất cao với bộ Microsoft Office, do đó nếu nhu cầu của bạn chủ yếu là công việc thì có thể cân nhắc các máy tính bảng chạy Windows.

Top 5 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay 2018
Các mẫu mình gợi ý cho bạn hầu hết là những sản phẩm có mức giá rẻ dưới 5 triệu và đang được đánh giá cao vào đầu năm nay-2017.

1. Samsung Galaxy Tab E – Máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu

Samsung Galaxy Tab E

                                        Tham khảo giá tốt trên FPTShop
Đây là model đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến bạn, Samsung Galaxy Tab E được thừa hưởng thiết kế từ người đàn anh Tab S2.

Với thiết kế nhựa nguyên khối cao cấp và được bo tròn 4 góc, tỷ lệ màn hình 16:10 rất phù hợp để chơi game hay xem các bộ phim màn ảnh rộng.

Trọng lượng 510g nên tương đối nặng, tuy vậy người dùng vẫn thoải mái khi cầm một tay nhờ mặt lưng có thiết kế vân sần cùng 2 bên viền được vát nhẹ.

Sở hữu màn hình với kích thước 9.6 inch cùng với độ phân giải 1280 x 800 pixels, tương đương với 16 triệu màu. Các hình ảnh và hiển thị màu sắc khá tốt nhờ sử dụng công nghệ WXGA-TFT – Super AMOLED hiện đại.

Cấu hình được đánh giá là khá ổn định dù không quá khủng như những sản phẩm khác. Với bộ xử lý 4 nhân Spreadtrum cùng RAM 1.5GB giúp máy chạy được nhiều ứng dụng cùng lúc. Tuy có bộ nhớ trong khoảng 8 GB nhưng được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD với dung lượng 128 GB. Qua đó bạn có thể thỏa mái lưu trữ dữ liệu mà không sợ hết dung lượng bộ nhớ.

Dung lượng pin lên đến 5000 mAh giúp bạn có thể sử dụng máy liên tục trong 7 giờ.

2. Xiaomi MiPad 2 – Máy tính bảng 9 inch giá rẻ ở phân khúc 5 triệu

Xiaomi MiPad 2

So với người tiền MiPad thì ở phiên bản MiPad 2 sở hữu thiết kế mỏng chỉ 6,95mm, đẹp và bắt mắt. Ở sản phiên bản này đã sử dụng chất liệu vỏ nhôm cao cấp mang đến sự chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng.

Kích thước màn hình 7,9 inch cùng độ phân giải 2.048×1.536 pixel và mật độ điểm ảnh 326ppi cho khả năng hiển thị tốt hơn, qua đó mang lại cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn so với khi sử dụng smartphone.

Ở phân khúc tầm trung thì Xiaomi MiPad 2 sở hữu cấu hình được đánh giá là khá tốt với chip đồ họa Intel HD, cùng bộ xử lý 4 nhân Intel Atom X5-Z8500 cho tốc độ xung nhịp lên đến 2.24GHz, RAM 2GB đảm bảo khả năng chạy được nhiều ứng dụng cùng lúc.

Với bộ nhớ trong khoảng 16GB hỗ trợ tối đa 64GB, giúp bạn có nhiều không gian lưu trữ dữ liệu tốt hơn. Dung lượng pin lên đến 6190 mAh sẽ đáp ứng nhu cầu online liên tục trong 8-10 tiếng/ngày.

Sản phẩm này chạy song song 2 hệ điều hành Android và Windows 10.

3. Masstel Tab 720i – Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu

 

Masstel Tab 720i

                                      Tham khảo giá tốt trên FPTShop
Ở phân khúc bình dân giá rẻ dưới 2 triệu thì khó có sản phẩm nào có thể qua mặt Masstel Tab 720i.

Sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với chất liệu kim loại, được bo tròn 4 góc giúp bạn có thể sử dụng một tay dễ dàng. Điểm nhấn đáng chú ý chính là mặt lưng phía sau có thiết kế vân nhám và không bám vân tay.

Màn hình không lớn lắm chỉ khoảng 7 inch có độ phân giải 1024×600 pixel nhưng vẫn đảm bảo cho bạn thoải mái trong khi sử dụng như: lướt web, xem phim, đọc báo hay chơi game.

Có cấu hình tương ổn định trong tầm giá, với bộ xử lý A7 xung nhịp 1,3GHz, bộ nhớ trong 8GB (nhưng vẫn có thể mở rộng thêm dung lượng nhé) cùng RAM 1 GB.

Camera có chất lượng tốt, không ngờ ở một phân khúc giá rẻ bình dân mà lại có thể tìm được một sản phẩm có hỗ trợ camera tốt như vậy, sở hữu camera chính với độ phân giải 5MP, ngoài ra còn được hỗ trợ đèn flash trong quá trình chụp ảnh.

Bên cạnh đó chúng ta cũng không thể bỏ qua tính năng vô cùng đặc biệt trong sản phẩm bình dân này chính là được hỗ trợ khe cắm SIM giúp bạn gọi nghe như một chiếc smartphone thông thường vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm đang rất được ưa chuộng ở phân khúc dưới 2 triệu và luôn trong tình trạng cháy hàng.

4. Tab Huawei T1 10.0 – Máy tính bảng 10 inch giá rẻ

Tab Huawei T1 10.0

                                         Tham khảo giá tốt trên FPTShop
Đây chính là đại diện tiêu biểu nhất ở phân khúc tablet 10 inch của hãng Huawei, vậy nó điểm gì nổi bật.

Tuy có thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn toát lên vẻ thanh thoát, sang trọng một phần cũng nhờ sở hữu vỏ ngoài bằng kim loại.

Được trang bị kích thước màn hình 9.6 inch với độ phân giải 1280×800 px và công nghệ IPS tiên tiến giúp hình ảnh được hiển thị rõ ràng và sắc nét hơn.

Có cấu hình ổn định với bộ xử lý Snapdragon MSM8916 (Qualcomm), RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB, giúp máy có thể xử lý đươc nhiều ứng dụng cơ bản như: lướt web, xem phim hay chơi những game không nặng lắm.

Sở hữu cùng lúc 2 camera, với camera sau có độ phân giải 5MP và camera trước có độ phân giải 2MP có thể đáp ứng nhu cầu chụp ảnh thông thường.

Dung lượng pin không được đánh giá cao, chỉ khoảng 4800mAh.

5. Kindle PaperWhite 2017 – Máy tính bảng đọc sách giá rẻ trên dưới 3 triệu

Kindle PaperWhite 2017

                                        Tham khảo giá bán trên Fado.vn
Kindle PaperWhite chính là chiếc máy đọc sách tốt nhất hiện nay của hãng Amazon Kindle nói riêng và trên thế giới nói chung.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Sang trọng và tinh tế với độ mỏng chỉ bằng 30% so với iPad Mini.

So với những phiên bản trước thì ở phiên bản này độ phân giải đã được cải thiện khá nhiều dù cho kích thước màn hình vẫn giữ nguyên 6 inch.

Màn hình được tích hợp thêm đèn nền cho độ tương phản cao hơn 25% so với các thế hệ trước. Nhược điểm khi đọc sách vào ban đêm đã bị loại bỏ hoàn toàn ở sản phẩm này.

Với công nghệ màn hình e-Ink giúp máy thời lượng pin được tiết kiệm rất đáng kể, theo công bố đến từ hãng sản xuất thì với chỉ một lần sạc duy nhất là bạn có thể sử dụng Kindle Paperwhite 2017 trong cả 8 tuần liên tục, vô cùng tiện lợi phải không bạn.

Lời kết
Nên mua máy tính bảng nào tốt và giá rẻ thì có lẽ bạn đã tự tìm được cho rồi phải không, nếu chọn được một sản phẩm nào tốt thì hãy để lại trong phần bình luận bên dưới cho mình biết nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Và đừng quên like, share bài viết này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post