Wikimua Uncategorized Chậu rửa bát nào là tốt nhất

Chậu rửa bát nào là tốt nhất

Chậu rửa bát nào là tốt nhất

Chậu rửa bát là một trong những khu vực được sử dụng thường xuyên trong gian bếp, chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn một chiếc tốt và phù hợp với nhu cầu hơn cả. Tại các cửa hàng và siêu thị, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều loại chậu rửa bát khác nhau về thiết kế, chất liệu, thương hiệu. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua chậu rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay – 2018.


Giá thành
Các loại chậu rửa bát trên thị trường hiện nay có giá thành khá đa dạng, từ những chiếc chậu rửa một ngăn giá chỉ hơn 300 nghìn đến những mẫu chậu rửa bát âm bàn bằng inox cao cấp của Flamenco giá lên tới hơn 10 triệu đồng.

Với mức giá vô cùng như vậy, bạn chỉ nên chọn mua chậu rửa bát phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Các mẫu chậu rửa bát giá trên dưới một triệu là bán chạy hơn cả.

An toàn vệ sinh thực phẩm
Vấn dề an toàn vệ sinh thực phẩm đương nhiên là rất quan trọng với một chiếc chậu rửa bát, vì đơn giản chúng ta không chỉ rửa bát bằng chiếc chậu này, mà còn cả rau, củ, quả, thịt, cá…

Hiện nay đa số các loại chậu rửa bát đều được làm bằng chất liệu inox, trong các loại inox gồm 304, 430, 202, 201, 316 thì inox 304 là tốt hơn cả và bạn chỉ nên chọn loại chậu rửa bát làm bằng loại inox này.

Độ bền
Không ai muốn thay thế một chiếc chiếc chậu rửa bát được lắp đặt cố định ở trong bếp. Vì vậy mà bạn nên lựa chọn loại chậu inox có độ bền tốt để không phải thay thế chỉ sau một vài năm.

Chậu rửa bát ngoài làm bằng inox thì có thể được làm bằng đá Granit, sứ, gang tráng mem. Tất cả các loại chất liệu này đều có độ bền tốt nếu là vật liệu đúng tiêu chuẩn.


Thiết kế
Chậu rửa bát trước hết cần có thiết kế vừa vặn với không gian bếp của gia đình bạn.

Tiếp đó, bạn có thể lựa chọn mẫu mã thiết kế sao cho đẹp và phù hợp với các vật dụng khác trong bếp.

Các loại chậu rửa bát trên thị trường hiện nay khá đa dạng, gồm chậu rửa 1 ngăn, hai ngăn hoặc 3 ngăn, hình dáng có thể là hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật. Ngoài ra, chậu rửa bát còn có thể được thiết kế thêm ô dựng rác, hộp dựng dao.

Xi phông
Xi phông cũng là phần bạn nên để ý khi chọn mua một chiếc chậu rửa bát, nó bao gồm bầu đựng rác và các ống nhựa. Xi phông cần phải thiết kế để có thể tháo lắp dễ dàng, cọ rác bằng inox để có thể dễ dàng làm sạch khi cần. ngoài ra, các bộ phận bằng nhựa nên làm bằng nhựa chịu nhiệt để bền hơn khi bạn đổ nước nóng xuống chậu rửa.

Hãng sản xuất
Hiện nay bạn có khá nhiều lựa chọn về hãng sản xuất khi mua chậu inox, dưới đây hãy cùng điểm qua các thương hiệu chậu rửa hàng đầu hiện nay.

Chậu rửa bát Flamenco
Flamenco được biết đến là một thương hiệu chậu rửa bát cao cấp, với mức giá từ gần 2 triệu đến 10 triệu đồng. Đổi lại, bạn sẽ có một chiếc chậu rửa bát chất liệu tốt, thiết kế sáng tạo, độ bền tốt.

Chậu rửa bát Flamenco có thời gian bảo hành phổ biến là 24 tháng.

Chậu rửa bát Eurolife
Đây cũng là một thương hiệu đáng chú ý khi chọn mua chậu rửa bát, với các mẫu mã thiết kế sáng tạo, hiện đại, dễ sử dụng, giá thành từ hơn 3 trăm nghìn đến hơn 5 triệu đồng.

Chậu rửa bát Eurolife là thương hiệu của Việt Nam, thời gian bảo hành 36 đến 60 tháng.


Chậu rửa bát Binova
Nếu đã từng tìm mua chậu rửa bát thì có lẽ bạn đã nghe đến thương hiệu này. Binova được biết đến với các mẫu chậu rửa bát có thiết kế đơn giản, chắc chắn, độ bền tốt, giá thành từ 1.7 đến 2.5 triệu đồng.

Chậu rửa bát Binova là thương hiệu của Ý nhưng đa số được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 36 tháng.


Chậu rửa bát Rossi/Tân Á
Rossi cũng là thương hiệu chậu rửa bát với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng dễ sử dụng, độ bền tốt. Các mẫu chậu rửa bát của Rossi Tân Á có giá thành từ 600 nghìn đến hơn 2 triệu đồng.

Chậu rửa bát thương hiệu Rossi được sản xuất tại Việt Nam.


Ngoài 5 thương hiệu nêu trên, trên thị trường còn nhiều hãng cung cấp chậu rửa bát khác nữa như Taka, Clara, Kanra, Senka, Roland, EU, Canzy, Napoliz, Sơn Hà, Tân Mỹ, Daelim, Moonoah, Gorlde, Hafele, Mirolin, Kakudai, Kucy, Olympic, Rovely, Picenza, Faster, Bosch, Malloca…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post