Wikimua Uncategorized Đánh giá thương hiệu đồng hồ YILEIQIYILEIQI

Đánh giá thương hiệu đồng hồ YILEIQIYILEIQI

Đánh giá thương hiệu đồng hồ YILEIQIYILEIQI

Không chỉ giúp theo dõi và quản lý thời gian hiệu quả, đồng hồ còn là phụ kiện thời trang góp phần tôn lên phong cách, vẻ thanh lịch, chỉn chu của mỗi chúng ta. Chính vì vậy, đồng hồ từ lâu đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ chốn công sở cũng như của những fashion sành điệu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng hồ YILEIQI – một thương hiệu được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay.


Đồng hồ thời trang YILEIQI có thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ trong từng chi tiết

Thương hiệu đồng hồ YILEIQI
Sở hữu chiếc đồng hồ YILEIQI thời trang, sành điệu chính là một cách để bạn khẳng định gu thời trang tinh tế của mình. Đồng hồ thời trang nữ YILEIQI sở hữu thiết kế đầy thuyết phục với mặt hình tròn, cùng hệ thống kim số cách điệu, đem đến giao diện rất sang trọng và bắt mắt.

Chất liệu kim loại cho bề mặt đồng hồ sáng bóng, cùng kỹ thuật chế tác tinh xảo, mang đến đẳng cấp riêng biệt cho người sử dụng. Đặc biệt với các bạn gái, rất dễ có thể lựa chọn sử dụng đồng hồ YILEIQI để tạo điểm nhấn cho những bộ cánh hợp mốt hằng ngày.

Dễ dàng phối đồ và là điểm nhấn tinh tế cùng nhiều kiểu trang phục hằng ngày chính là thế mạnh của đồng hồ YILEIQI, góp phần nói lên phong cách và cá tính của người sở hữu.

Đồng hồ YILEIQI có mức giá hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ.
Đồng hồ YILEIQI có mức giá hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ.

Với những thương hiệu thời trang đắt tiền, để chọn được sản phẩm vừa có thể trở thành vật trang sức tuyệt vời, lại không làm mất đi tính năng động, trẻ trung, đồng thời tăng cá tính cho người sở hữu là điều rất khó, nhưng với thương hiệu đồng hồ YILEIQI thì bạn không cần lo lắng bởi giá của những chiếc đồng hồ YILEIQI rất rẻ, bạn có thể thoải mái sắm sửa cho mình nhiều sản phẩm sao cho phù hợp với nhiều kiểu phục trang, giúp bạn tự tin thể hiện mọi phong cách mà mình theo đuổi: công sở, jean – thun, váy đầm,..

Dây đồng hồ YILEIQI được làm bằng chất liệu da mềm hoặc dây kim loại không gỉ cao cấp, nhẹ nhàng ôm gọn cổ tay, cùng mặt kính lớn và sáng bóng. Thêm vào đó là những chi tiết độc đáo, gia công tinh xảo góp phần tạo nên sự cá tính vượt bậc.

Các sản phẩm đồng hồ YILEIQI phù hợp đeo trong mọi hoàn cảnh, đeo đi học, đi làm, đi giao tiếp công việc hay đi dự tiệc đều đẹp.

Bên cạnh các mẫu thiết kế đồng hồ đeo tay nam nữ, YILEIQI còn cho ra đời những mẫu đồng hồ sang trọng, đơn giản mà tinh tế dành cho các cặp tình nhân. Chiếc đồng hồ cặp YILEIQI chắc chắn mang đến cho bạn một phong cách thời trang sang trọng và sành điệu và là một món quà ý nghĩa và tuyệt vời dành cho gia đình, bạn bè và người thương.

Những sản phẩm đồng hồ YILEIQI được yêu thích hiện nay
Đồng hồ YILEIQI dành cho nam
Đồng hồ nam YILEIQI YIL-SILM0002
Giá bán: 270.000 ₫

Đồng hồ nam YILEIQI YIL-SILM0002 này có thiết kế thời trang và tinh tế.
Sử dụng chất liệu thép không gỉ theo tông màu bạc trang nhã, đồng hồ nam mặt tròn YILEIQI YIL-SILM0002 dễ dàng kết hợp ăn ý với nhiều phong cách trang phục công sở, dạo phố hay năng động, cá tính,…
Với chất liệu này, đồng hồ đảm bảo độ sáng bóng và sang trọng theo thời gian, hạn chế tình trạng oxy hóa làm xỉn màu sản phẩm.
Bên cạnh đó, lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Chronograph đình đám, ngoài mặt chính đường kính 3.9cm hiển thị giờ, đồng hồ YILEIQI YIL-SILM0002 còn sở hữu thang đo hay mặt số phụ giúp mở rộng chức năng so với một chiếc đồng hồ thông thường.
Các kim số và vạch chia giờ khá tỉ mỉ, chính xác sẽ gây ấn tượng cho người đối diện về phong cách mạnh mẽ của chủ nhân.
Hơn nữa, phần dây của đồng hồ nam YILEIQI YIL-SILM0002 được thiết kế từ những mảnh nhỏ với độ bóng, lì khác nhau cùng cách sắp xếp tinh tế tạo nên bản dây rộng 1.7cm thu hút ánh nhìn, thể hiện đẳng cấp cho đấng mày râu.
Loại máy: Quartz. Năng lượng sử dụng: Pin.
Độ dày mặt: 0.7cm.
Chiều dài dây: 28cm. Bề rộng dây: 1.7cm.
Độ chịu nước: Chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa, bơi lội.
Đồng hồ nam YILEIQI YIL-LEM0001
Giá bán: 270.000 ₫

Đồng hồ YILEIQI YIL-LEM0001 với thiết kế tối giản, đẹp mắt, là một món phụ kiện hấp dẫn cho bạn trẻ hiện đại.
Mặt đồng hồ được được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.
Trên cùng là lớp mạ bạc cao cấp và sáng bóng, cùng với thiết kế dây đeo da sành điệu mang lại cho bạn vẻ ngoài cực sang trọng.
Bạn có thể đeo kiểu đồng hồ này trong các hoạt động giao tiếp hàng ngày như đi học, đi làm, đi chơi, mua sắm và kết hợp với những trang phục thông dụng, không quá cầu kỳ, sang trọng.
Đường kính mặt 26mm. Độ dày mặt: 8mm
Độ rộng dây đeo: 13mm
Kiểu máy: Quartz, chạy pin
Độ chịu nước: 3ATM – chịu được nước ở mức rửa tay, đi mưa và tắm
Đồng hồ nam YILEIQI YIL-SILM0004
Giá bán: 529.000 ₫

Đồng hồ nam YILEIQI YIL-SILM0004 mặt đen cá tính, thời trang.
Dây đeo được làm bằng thép không gỉ theo tông màu bạc trang nhã kết hợp thiết kế mặt tròn, dễ dàng phối hợp với phục trang, sử dụng đi làm công sở, đi chơi dạo phố đều hợp,…
Chất liệu sử dụng cao cấp đảm bảo độ bền và sáng bóng theo thời gian, hạn chế tình trạng oxy hóa làm xỉn màu sản phẩm.
Đồng hồ YILEIQI YIL-SILM0004 được tích hợp thang đo hay mặt số phụ giúp mở rộng chức năng so với một chiếc đồng hồ thông thường.
Các kim số và vạch chia giờ chính xác, làm nổi bật phong cách mạnh mẽ của người đeo nó.
Phần dây của đồng hồ được thiết kế từ những mảnh nhỏ với độ bóng, lì khác nhau kết hợp với cách sắp xếp tinh tế tạo nên bản dây rộng 1.8cm có sức hút mãnh liệt, thể hiện đẳng cấp cho phái mạnh.
Loại máy: Quartz.
Chất liệu mặt: Kính cứng.
Kích thước mặt: 3.8cm. Độ dày mặt: 0.8cm.
Chiều dài dây: 28cm. Bề rộng dây: 1.8cm.
Năng lượng sử dụng: Pin.
Độ chịu nước: Chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa, bơi lội.
Đồng hồ YILEIQI dành cho nữ
Đồng hồ nữ YILEIQI YIL-SILS0002
Giá bán: 270.000 ₫

Đồng hồ nữ YILEIQI YIL-SILS0002 chính hãng
Đồng hồ nữ YILEIQI YIL-SILS0002 chính hãng

Chiếc đồng hồ nữ dây thép bạc không gỉ YILEIQI YIL-SILS0002 có thiết kế rất thanh lịch và tinh tế.
Sở hữu kiểu dáng mặt tròn màu trắng có đường kính 2.7cm và độ dày 0.7cm, chiếc đồng hồ YILEIQI YIL-SILS0002 có thể được xem như phiên bản thu nhỏ, nữ tính cho dòng Casual của phái mạnh.
Được làm bằng chất liệu thép không gỉ với tông màu bạc tinh tế, sản phẩm được đảm bảo độ sáng bóng và sang trọng theo thời gian, hạn chế tình trạng oxy hóa làm xỉn màu.
Nhờ gam màu trang nhã và thiết kế không quá cầu kì, chiếc đồng hồ này có thể kết hợp ăn ý với mọi phong cách trang phục của các nàng.
Mặt đồng hồ bằng kính cứng cao cấp, nhờ đó hạn chế được trầy xước giúp quý cô có thể tự tin, thoải mái trong hoạt động thường ngày.
Phần dây của đồng hồ nữ YILEIQI YIL-SILS0002 được thiết kế từ những mảnh nhỏ với độ bóng, lì khác nhau cùng cách sắp xếp tinh tế tạo nên bản dây rộng 1.4cm thu hút ánh nhìn, khiến phái đẹp càng thêm rạng rỡ.
Loại máy đồng hồ: máy Quartz.
Kích thước mặt: 2.7cm. Độ dày mặt: 0.7cm.
Chiều dài dây: 25cm. Bề rộng dây: 1.4cm.
Năng lượng sử dụng: Pin.
Độ chịu nước: Chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa, bơi lội.
Đồng hồ nữ COA-SILV0002
Giá bán: 489.000 ₫

Đồng hồ nữ dây thép không gỉ COA-SILV0002
Đồng hồ nữ dây thép không gỉ COA-SILV0002

Chiếc đồng hồ mặt bạc này có thiết kế rất thời trang và phong cách.
COA-SILV0002 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với phần mặt chỉ 2.5cm và bản dây thanh mảnh khoảng 0.7cm, phù hợp với nhiều cỡ cổ tay, dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang.
Sản phẩm này của YILEIQI được xem như sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc đồng hồ thông thường và chiếc lắc tay nữ tính, không chỉ giúp bạn theo dõi thời gian mà còn như một món trang sức, hoàn thiện vẻ ngoài dịu dàng, cuốn hút.
COA-SILV0002 được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, đảm bảo độ sáng bóng và sang trọng theo thời gian, hạn chế tình trạng oxy hóa làm xỉn màu.
Đồng hồ nữ COA-SILV0002 có sự pha trộn màu sắc tinh tế của tông màu dây xanh, đỏ, tím với màu bạc ở phần mặt tạo nên cảm giác trẻ trung, xinh xắn.
Mặt đồng hồ được làm bằng kính cứng, hạn chế trầy xước giúp bạn thoải mái hơn trong mọi hoạt động thườg ngày.
Khéo léo phối đồng hồ với COA-SILV0002 một bộ cánh cùng vài món phụ kiện “ton-sur-ton”, bạn gái đã có thể tự tin xuống phố với diện mạo thật duyên dáng và sành điệu.
Loại máy: Quartz.
Độ dày mặt: 0.4cm.
Chiều dài dây: 15.5cm.
Năng lượng sử dụng: Pin.
Độ chịu nước: Chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa, bơi lội.
Đồng hồ nữ YILEIQI YIL-SILS0004
Giá bán: 519.000 ₫

Đồng hồ nữ YILEIQI YIL-SILS0004 chính hãng
Đồng hồ nữ YILEIQI YIL-SILS0004 chính hãng

Chiếc đồng hồ nữ này của YILEIQI được làm từ chất liệu thép không gỉ màu bạc sáng bóng, kết hợp cùng màu mặt đen cá tính, giúp tôn lên phong cách thời trang của bất cứ ai đeo nó.
Sở hữu kiểu dáng mặt tròn có đường kính 2.8cm và độ dày 0.7cm, chiếc đồng hồ YILEIQI YIL-SILS0004 có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi loại phục trang.
Độ dày mặt 0.7cm, mặt đồng hồ được làm từ kính khoáng cứng chịu lực, hạn chế được tối đa trầy xước do va đập, giúp bạn thoải mái trong các hoạt động thường ngày.
Phần dây được thiết kế thanh lịch từ các mảnh thép nhỏ, bóng lì tạo nên bản dây rộng 1.8cm đầy trang nhã.
Chiều dài dây 25cm
Loại đồng đồ: Đồng hồ nữ, máy Quartz.
Năng lượng sử dụng: Pin.
Độ chịu nước: Chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa, bơi lội.
Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã có được những thông tin hữu ích về thương hiệu đồng hồ YILEIQI cũng như lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Chúc bạn thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post