Wikimua Uncategorized Đồng hồ Adriatica có tốt không, sử dụng có bền không?Đồng hồ Adriatica có tốt không, sử dụng có bền không?

Đồng hồ Adriatica có tốt không, sử dụng có bền không?Đồng hồ Adriatica có tốt không, sử dụng có bền không?

Đồng hồ Adriatica có tốt không, sử dụng có bền không?

Đồng hồ Adriatica có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người yêu thích đồng hồ băn khoăn bởi đây là thương hiệu đồng hồ không mấy nổi tiếng ở Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, khám phá và trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu đồng hồ Adriatica

Để đáp ứng cho câu hỏi đồng hồ Adriatica có tốt không, chúng ta cần tìm hiểu mọi thông tin về thương hiệu đồng hồ này: từ lịch sử, bộ máy, vật liệu, quá trình sản xuất… cho đến các mẫu đồng hồ nổi bật, được yêu thích Adriatica trên thị trường.

Lịch sử phát triển của thương hiệu

Đồng hồ Adriatica là một thương hiệu có xuất xứ từ Thụy Sĩ, mà chất lượng của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ luôn được người dùng trên toàn thế giới chứng nhận và tin tưởng.

Đồng hồ Adriatica có tốt không đươc chứng minh qua lịch sử thương hiệu

Bên cạnh đó, thông qua quá trình lịch sử và phát triển của đồng hồ Adriatica, chúng ta sẽ phần nào giải đáp được băn khoăn thương hiệu đồng hồ này có thực sự tốt không bởi những thăng trầm, sự tiến bộ cũng như phát triển công nghệ và những thành tựu của Adriatica đều đươc thể hiện qua những trang lịch sử phát triển đó.

Thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1852 tại Montiler, hãng bắt đầu sản xuất đồng hồ Adriatica vào năm 1931.

Khoảng những năm 1940, nhà máy đầu tiên của thương hiệu Adriatica được đặt tại một vùng nhỏ của Ý gắn liền với Thụy Sĩ – Camorino/Ticino. Với mục tiêu thiết kế chính của Adriatica lúc bấy giờ là thay đổi làm sao để bắt kịp xu hướng hợp thời của thế hệ đó đồng thời vẫn giữ vững được mức giá cạnh tranh.

Vào những năm 1950, đồng hồ Adriatica thiên về chức năng chronograph, với thiết kế đồng hồ vàng, mạ vàng, PVD, titan cùng với thép không gỉ. Sau đó, thương hiệu Adriatica đã tự sản xuất đồng hồ cơ có bộ máy ETA& Selita và tiếp đến sản xuất hàng loạt các dòng đồng hồ thạch anh với bộ máy công nghệ cao như Ronda, ETA và ISA.

Đồng hồ Adriatica được nhiều người yêu thích

Đến năm 1962, nhà máy của Adriatica được dời đến Biel/Bienne & Basel ở Thụy Sỹ. Tại đây, các dòng đồng hồ Adriatica dành cho quý bà và quý ông chuyên thiết kế cổ điển được ra đời, đây cũng là lúc mà dòng đồng hồ mang tính cách mạng mang tên :”Adriatica World Champion” của thương hiệu ra đời.

Đến năm 2006, một sự kiện lớn đã diễn ra: thương hiệu Adriatica chính thức là thành viên của Liên đoàn các hiệp hội giám sát nền công nghiệp đồng hồ của Thụy Sĩ (tên Tiếng Anh chính xác là: The Federation of the Swiss Watch Industry)

Và giờ đây, hàng loạt các cửa hàng chính hãng của thương hiệu Adriatica đã được quốc tế công nhân và bày bán khắp nơi như: Anh, Mỹ, Đức, Bồ Đào Nha, Hungary hay Ai Cập…

Đánh giá về chất lượng, thiết kế và giá cả
Dưới đây là một số thông tin cơ bản nhất về chất lượng, thiết kế, giá cả,..của các sản phẩm đồng hồ Adriatica cho bạn tham khảo và tự tìm câu trả lời.

Với những thông tin ở trên, xét về phương diện xuất xứ thì rõ ràng, đồng hồ Adriatica có tốt không chắc chắn không còn là mối quan ngại dành cho chính bạn khi mà thương hiệu này đã khẳng định được vị thế và chất riêng biệt trong hành chính phát triển và cạnh tranh của mình.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp sang trọng và độc đáo cũng chính là một dấu ấn không thể bỏ qua để tìm lời đáp cho đồng hồ Adriatica có tốt không. Những thiết kế của đồng hồ Adriatica nhấn mạnh vào chiều sâu của cảm xúc, đồng thời luôn nỗ lực trong hành trình kiến tạo phong cách và hướng đến nét đẹp riêng biệt của thương hiệu. Đó cũng là một điều khó khăn mà không phải thương hiệu đồng hồ nào cũng làm được.

Hơn nữa, chất lượng của những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Adriatica được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng để bạn biết được đồng hồ Adriatica có tốt không.

Hãnh sản xuất Adriatica đã sử dụng 4 loại cỗ máy: ETA, Ronda, Technotime và Soprod mechanisms với các vật liệu chính được sử dụng trong các sản phẩm của Adriatica bao gồm: thép không gỉ mạ PVD, kính Sapphire, dây da, và Titanium cùng tinh thể đá Swarovski, tất cả các vật liệu chất lượng, cao cấp cùng hòa nhịp, tổng hòa và làm nên chất cá tính tâm điểm của đồng hồ Adriatica.

Giá thành đồng hồ Adriatica

Giá thành là một yếu tố nhiều người lăn tăn và cân nhắc khi lựa chọn đồng hồ. Giá thành khá ổn định phù hợp đã đang những thiết kế của đồng hồ Adriatica đến gần hơn với người sử dụng, đồng thời làm nên sức hút từ chất lượng, thiết kế thời trang tinh tế và đẳng cấp của thương hiệu này.

Bên cạnh giá cả, chính sách bảo hành quốc tế, bảo hành chính hãng tại đại lý chính hãng của đồng hồ Adriatica cũng là điểm được nhiều khách hàng tin tưởng và an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Do đó, không lạ gì khi có những thiết kế đồng hồ nam và đồng hồ nữ của Adriatica mang đến sự đồng hành đi theo cùng năm tháng với người sử dụng – một trong những yếu tố cần thiết giúp người dùng đánh giá được đồng hồ Adriatica có tốt không với phong cách của giá trị thật sự.

Những sản phẩm đồng hồ Adriatica được yêu thích

Đồng hồ Adriatica dành cho nam

Đồng hồ nam Adriatica A1076.5124CH

Giá bán: 10.060.000 ₫


Đồng hồ nam model Adriatica A1076.5124CH

Chiếc đồng hồ này của thương hiệu Adriatica xuất xứ Thụy Sĩ đem đến vẻ cứng cáp, khỏe khoắn cho phái mạnh.
Đường kính mặt 43mm to bản màu đen cá tính, nổi bật phong cách của người sở hữu.
Vỏ và dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ cao cấp, sáng bóng.
Loại máy: Quartz (Chạy pin).
Kính đồng hồ được làm từ kính khoáng trong suốt, chịu lực.
Tính năng bổ sung: độ chịu nước cao 5ATM, có thể thoải mái sử dụng khi rửa tay, đi mưa, đi ơi.

Đồng hồ nam Adriatica A8146.1261Q

Giá bán: 4.200.000 ₫


Đồng hồ Adriatica nam A8146.1261Q

Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp này đem đến vẻ sang trọng, lịch lãm cho mọi quý ông đeo nó
Chấy liệu dây da cao cấp, màu đen trẻ trung, cá tính, dễ phối hợp với mọi phục trang.
Mặt đồng hồ có đường kính 46mm, màu vàng cùng thiết kế hoa văn tinh tế, chắc chắn giúp bạn nổi bật đầy tinh tế.
Loại máy: máy Quartz (Chạy pin)
Vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ, sáng bóng
Chất liệu vỏThép không gỉ
Độ chịu nước cao: 5 ATM, thoải mái sử dụng đi mưa, rửa tay, đi bơi.

Đồng hồ nam Adriatica A1256.5113Q

Giá bán: 5.500.000 ₫


Đồng hồ nam Adriatica A1256.5113Q

Đồng hồ nam Adriatica mã A1256.5113Q đem đến vẻ trẻ trung, lịch lãm cho nam giới.
Thiết kế dây đồng hồ bằng thép không gỉ màu bạc kết hợp với màu mặt trắng, làm nổi bật lên phong cách, nét thanh lịch của người sở hữu.
Sản phẩm dễ dàng phối hợp với phục trang, phù hợp đeo trong mọi hoàn cảnh.
Kiểu máy: Quartz (Chạy pin)
Mặ đồng hồ được bảo vệ bởi kính: Sapphire trong suốt, chịu lực tốt.
Độ chống chịu nước cao: 5ATM (sâu 50m), khá thoải mái khi sử dụng với nước.

Đồng hồ nam Adriatica A8269.1253Q

Giá bán: 5.600.000 ₫


Đồng hồ nam Adriatica A8269.1253Q

Sản phẩm này của Adriatica có thiết kế khá đơn giản với dây da đen cá tính kết hợp với mặt trắng trẻ trung, dễ dàng phối hợp với phục trang và phù hợp đeo ở bất cứ đâu.
Vỏ và viền đồng hồ được làm từ thép không gỉ màu vàng sang trọng, tạo điểm nhấn trong thiết kế, khiến cho sản phẩm đơn giản nhưng vẫn tinh tế, làm nổi bật lên phong cách của người sử dụng.
Kiểu máy đồng hồ: Quartz (Chạy pin).
Chất liệu mặt kính đồng hồ: kính cứng chịu lực.
Độ chống chịu nước tương đối 30m, sử dụng được khi rửa tay, đi mưa, tránh sử dụng khi đi bơi và dùng nhiều với nước.

Đồng hồ Adriatica dành cho nữ

Đồng hồ nữ Adriatica A3176.5115QZ

Giá bán: 7.700.000 ₫


Đồng hồ nữ Adriatica A3176.5115QZ cao cấp

Chiếc đồng hồ nữ này của Adriatica có xuất xứ từ Thụy Sĩ với bộ máy Quartz chạy pin cao cấp, chất lượng đảm bảo.
Sản phẩm có thiết kế ấn tượng với màu mặt xanh lam đậm, nổi bật trên nền dây kim loại bạc cá tính, chắc chắn sẽ làm nổi bật phong cách của mỗi quý cô.
Đường kính mặt 28mm, mặt đồng hồ được bảo vệ bằng kính khoáng cứng, chịu lực, sáng bóng, tôn lên vẻ ngoài tuyệt đẹp của đồng hồ.
Độ chịu nước tương đối: 3 ATM, dùng được khi rửa tay, đi mưa, tránh dùng nhiều với nước, không dùng khi đi bơi, đi tắm biển, đi lặn.

Đồng hồ nữ Adriatica A3177.1211Q

Giá bán: 4.600.000 ₫


Đồng hồ nữ Adriatica A3177.1211Q

Chiếc đồng hồ nữ Adriatica A3177.1211Q này có kiểu dáng đơn giản, nhưng vẫn vô cùng nổi bật nhờ thiết kế mặt và viền đồng hồ màu vàng sang trọng.
Chất liệu dây da đen cao cấp, dễ dàng phối hợp với mọi loại phục trang và phù hợp đeo trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc đều đẹp.
Kiểu máy: máy Quartz (Chạy pin) chất lượng cao,
Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi kính: Sapphire trong suốt, chịu lực, va đập tốt.
Tính năng bổ trợ: độ chịu lực khá cao: 5ATM (độ sâu 50m), thoải mái sử dụng với nước như rửa tay, đi mưa, đi bơi.

Đồng hồ nữ Adriatica A3435.1171Q

Giá bán: 5.200.000 ₫


Đồng hồ nữ Adriatica mã A3435.1171Q

Chiếc đồng hồ này của Adriatica có vẻ ngoài thực sự ấn tượng, thu hút mọi sự chú ý từ ánh nhìn đầu tiên.
Thiết kế đầy sang trọng, thanh lịch với màu vàng chủ đạo, từ dây thép mỏng không gỉ màu vàng đến thiết kế mặt vàng họa tiết đặc biệt, làm nổi bật phong cách và đẳng cấp của các quý cô.
Sản phẩm đặc biệt phù hợp khi đeo đi dạ tiệc.
Kiểu máy: Quartz (Chạy pin) chất lượng cao.
Cỡ mặt đồng hồ theo đơn vị mm 21 – 24mm.
Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi kính cứng, chịu lực tốt.
Độ chống chịu nước: 30m, sử dụng được khi rửa tay, đi mưa, tránh sử dụng nhiều với nước.
Hạn chế duy nhất của đồng hồ Adriatica là giá thành tương đối cao nên không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để sở hữu.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post