Wikimua Uncategorized 9 Máy thổi bụi cầm tay bán chạy nhất hiện nay

9 Máy thổi bụi cầm tay bán chạy nhất hiện nay

9 Máy thổi bụi cầm tay bán chạy nhất hiện nay

Máy thổi bụi cầm tay hay còn gọi là máy thổi bụi mini, là chiếc máy giúp bạn thổi sạch bụi bẩn ở máy tính, thiết bị điện tử hay bất kì vị trí nào. Tên gọi này nhằm phân biệt với máy thổi bụi công nghiệp, vốn có công suất lớn hơn nhiều.

Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu 9 chiếc máy thổi bụi cầm tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là cách nhanh nhất để bạn có thể nhận ra máy thổi bụi nào tốt nhất cho nhu cầu của mình. Theo khảo sát thì có khoảng 95% số người mua mặt hàng dạng như máy thổi bụi cầm tay, sẽ mua 1 trong 10 sản phẩm bán chạy nhất

.Máy thổi bụi cầm tay

Cần lưu ý gì khi mua máy thổi bụi cầm tay:

Máy thổi bụi trên thị trường hiện nay có hai dòng chính. Một là máy của các thương hiệu lớn, dòng này có giá từ gần 1 triệu đến 2 triệu đồng. Hai là dòng máy không thuộc nhóm thương hiệu nổi tiếng, dòng này có giá chỉ khoảng 300-400 nghìn đồng. Có sự chênh lệch lớn về giá như vậy nhưng lưu ý rằng máy thổi bụi đa số đều do Trung Quốc sản xuất, dù thuộc thương hiệu lớn hay nhỏ.
Công suất tiêu thụ điện của máy thổi bụi tính bằng W, còn công suất thổi tính bằng m3/phút. Bạn cần thổi mạnh thì mua loại có công suất thổi lớn.
Máy thổi bụi cầm tay giá rẻ có thời hạn bảo hành 1 tháng hoặc không có bảo hành. Máy thôi bụi của các thương hiệu lớn thì bảo hành phổ biến là 06 tháng đến 1 năm.

Chú ý

Máy hút bụi cầm tay có chức năng thổi cũng có thể xem là một loại máy thổi bụi. Nhưng trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập các mẫu máy thổi bụi (cũng có thể có chức năng hút).

Máy thổi bụi cầm tay Cyclones Zento JS2402-1

Đây là chiếc máy thổi bụi xuất xứ Việt Nam với 2 đặc điểm quan trọng là giá thành siêu rẻ nhưng công suất khá lớn. Theo trải nghiệm thì máy ghi công suất 700W nhưng thực tế không chạy khỏe đến mức này.

Có cả chức năng hút và thổi bụi đều mạnh mẽ
Tay cầm thuận tiện cho người sử dụng
Công suất lên tới 700W
Thời hạn bảo hành 03 tháng

Máy thổi bụi cầm tay Osuka

Máy thổi bụi Osuka là loại máy giá rẻ nhưng được nhiều người biết tới. Có rất nhiều loại máy thổi bụi giá rẻ từ Trung Quốc, nhưng trong đó Osuka là bán chạy nhất hiện nay. Có khá nhiều người sử dụng đánh giá cao hãng máy thổi bụi này.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có ống nối dài
Công suất 280W giúp thổi khá mạnh mẽ
Giá thành cạnh tranh


Máy thổi bụi Chunghop BG200

Đây cũng là một trong các mẫu máy thổi bụi giá rẻ mang thương hiệu Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn. Nó hoàn toàn tương tự như máy thổi bụi Osuka đã nêu ở trên, nhưng công suất lớn hơn. Khác biệt nữa là do Chunghop nhập về và phân phối.


Máy thổi bụi 400W MAXPRO

Máy thổi bụi Maxpro có 2 mức công suất mà bạn có thể lựa chọn là 400W hoặc 600W. Cơ bản đây là loại máy thổi bụi khỏe với các đặc điểm cụ thể sau:

Công suất: 400W
Tốc độ không có cản trở: 14000 vòng/phút
Thể tích thổi: 3.0 m³/ phút
02 chế độ hút và thổi
Trang bị hệ thống lọc
Tặng kèm túi hút bụi
Bảo hành chính hãng 6 tháng


Máy thổi bụi nhỏ Foxdigi

Đây là chiếc máy thổi bụi có công suất lên tới 1000W nhưng giá thành cũng khá cạnh tranh. Các mẫu máy thổi bụi không phải thương hiệu nổi tiếng từ Trung Quốc đều có đặc điểm này. Tức là giá thành của nó rẻ nhưng độ bền thì không được đánh giá cao.

Công suất máy thổi bụi máy tính: 1000W
Tốc độ thổi máy thổi bụi: 3.8m3/phút
Điện áp máy thổi hút bụi: 220V, tần số 50Hz
Tốc độ không tải máy thổi và hút bụi Foxdigi: 16000vòng/phút

Máy thổi bụi Kainuo KN-5100

Máy thổi bụi Kainuo cũng là một thương hiệu quen thuộc tại châu Á, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Nó có công suất 520W với hiệu suất làm việc được nhiều người đánh giá cao.

Thổi-hút bụi mạnh mẽ, có trang bị túi chứa bụi
Thân máy được gia cố nylon làm cho nó bền hơn và không dễ bị phá vỡ
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo
Sản xuất tại Trung Quốc, bảo hành 06 tháng


Máy thổi bụi Stanley STPT 600

Stanley cũng là thương hiệu máy thổi bụi thuộc nhóm nổi tiếng. Mặc dù tại Việt Nam thì họ không phổ biến bằng Bosch hay Makita.

Công suất: 600W, khi vận hành khá khỏe
Có thể Điều chỉnh tốc độ.
Tốc độ không tải 0 – 16.000v/p.
Kích thước: dài 480mm, khối lượng 1.9kg.
Thể tích khí: 3.5 m3/ giây.
Chiều dài dây điện: 3m.
Xuất xứ: Trung Quốc, Bảo hành: 6 tháng.


Máy thổi bụi Maktec MT401

Maktec là thương hiệu máy thổi bụi của hãng Makita. Nó được giới thiệu là sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nhưng bạn lưu ý rằng máy xuất xứ từ Trung Quốc.

Thiết kế khá gọn nhẹ, nặng 1.5kg, tay cầm thuận tiện
Chiều dài cáp: 2m
Kích thước: 42.7 x 16.1 x 21.2cm
Tốc độ thổi gió: 38 – 82 m/giây
Công suất: 500W
Lưu lượng khí: 1.2 – 2.9 m3/phút
Tốc độ: 8500 – 16.000 vòng/phút
Chất liệu tốt, bảo hành 06 thángMáy thổi bụi Maktec MT401
Giá tham khảo: 800.000Đ.

Máy thổi bụi Bosch GBL 800E

Bosch là thương hiệu máy móc nổi tiếng của Đức, với nhà máy ở khắp nơi trên thế giới. Khá ngạc nhiên khi mẫu mã máy thổi gió này lại được sản xuất ở Ấn Độ thay vì Trung Quốc. Theo nhiều người nhận xét thì chiếc máy thổi bụi này rất đáng để sở hữu, mặc dù giá thành của nó thuộc nhóm cao nhất.

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió thổi theo ý muốn
Thiết kế khóa và báng cầm thuận cả hai tay phù hợp cho cả người thuận tay trái lẫn người thuận tay phải.
Lắp đầu hút & túi chứa bụi dễ nhất và thuận tiện nhất.
Tốc độ không tải: 16000 vòng/phút
Đầu vào công suất định mức: 800W
Lưu lượng khí: 4,5m3/phút


Ngoài 9 mẫu mã mà chúng tôi đề cập ở trên, còn nhiều hãng máy thổi bụi kém nổi tiếng hơn như Knet, Durable, Dewalt, Evlen, Skil….

Tổng kết
Sở hữu chiếc máy thổi bụi cầm tay thường mang lại nhiều công dụng hơn bạn vẫn nghĩ. Hãy nghĩ xem bao lâu rồi bạn chưa vệ sinh cho thiết bị như điều hòa, tủ lạnh, tivi, máy tính…Do vậy mà chúng ta hoàn toàn có thể mua một chiếc về để sử dụng khi cần đến. Hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin để bạn có thể lựa chọn chiếc máy thổi bụi tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post