Wikimua Uncategorized Top 4 sản phẩm giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng

Top 4 sản phẩm giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng

Mùa đông đã cần kề đến, không khí lạnh lùa réo rít khiến cho cơ thể bản lúc nào cũng không đủ ấm để sinh hoạt và làm việc. Những nhân viên văn phòng cũng vậy, họ phải đi làm 6 ngày trên một tuần nên cơ quan, công ty luôn là ngôi nhà thứ 2 của họ. Nhưng cũng vì vậy mà mùa đông họ lại thực sự rất quan tâm đến việc làm sao để giữ ấm cơ thể, giữ ấm thức ăn, đồ uống tại văn phòng.

sản phẩm giữ nhiệt cho dân văn phòng
Chúng ta có thể đã quen khi sáng ra trùm chăn kín mín bị đánh thức dậy đi làm nó khủng hoảng như thế nào. Vì vậy, mỗi sáng trước khi đi làm chúng ta phải chuẩn bị những đồ dùng để có một ngày làm việc ấm áp, hiệu quả. Vậy những đồ dùng nào là cần thiết để giúp cho tín đồ văn phòng có một mùa đông ấm áp mỗi khi đi làm. Hôm nay, bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn top 4 sản phẩm giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng nhé.

1.Túi ngủ giữ nhiệt cho dân văn phòng

Các bạn có biết túi ngủ văn phòng đang tạo nên cơn sốt và là vật dụng không thể thiếu của dân đi làm văn phòng không nào. Chúng có tác dụng rất lớn trong việc giữ nhiệt cho cơ thể. Mùa đông lạnh buốt, kể cả trong văn phòng các bạn cũng cần sưởi ấm đặc biệt giấc ngủ buổi trưa ngắn ngủi.

túi ngủ giữ nhiệt
Túi ngủ cho dân văn phòng có chất liệu cực kỳ đa dạng nó có thể được làm bằng vải bông, vải lông vũ hay cotton. Nghe đến chất liệu chúng ta đã thấy tác dụng giữ nhiệt của nó được đảm bảo rồi phải không nào. Nó có độ rộng vừa phải để bất kỳ ai cũng có thể chui vào đó ngủ một cách thoải mái và tiện lợi nhất. Chất liệu cùng với thiết kế sẽ giúp cơ thể chúng ta có giấc ngủ ấm áp nhất có thể.

Một giấc ngủ trưa của dân văn phòng không phải dài, tuy nhiên nó lại vô cùng quan trọng, liên quan đến sức khỏe của các bạn cho một ngày làm việc vất vả. Chỉ cần chợp mắt 30 phút buổi trưa nó có tác dụng làm giảm căng thẳng công việc rất tốt. Vì vậy, việc chúng ta có giấc ngủ ấm áp, dễ chịu vào mùa đông thực sự khiến cho mình cảm thấy vui vẻ và hành phúc hơn rất nhiều.

túi ngủ giữ nhiệt
Túi ngủ giữ nhiệt này nó lại có giá thành rất phù hợp, chỉ bằng giá của những chiếc chăn chúng ta mang đi đắp. Nhưng chăn lại vô cùng lịch kịch và không thể di động, đa năng như chiếc túi sưởi được. Vì vậy, sở hữu chiếc túi ngủ giữ nhiệt này là vô cùng hợp lý giúp chúng ta có những ngày làm việc thoải mái. Giá túi ngủ dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng. Địa chỉ mua sản phẩm này có thể tại các cửa hàng hoặc trang web bán hàng lớn trên toàn quốc.

2.Bộ túi hộp cơm trưa giữ nhiệt

Bữa cơm trưa vô cùng quan trọng vì những người đi làm xa thường phải ăn cơm tại văn phòng sau giờ nghỉ trưa. Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể đi ra ngoài ăn hoặc việc ăn đó không đảm bảo sức khỏe cho bạn. Nếu các bạn đang cần tìm sản phẩm giữ nhiệt cho hộp cơm của hình có thể tham khảo loại dưới đây.

hộp cơm giữ nhiệt

Được thiết kế chất liệu bằng thủy tinh hoặc thép không gỉ…nó có khả năng chịu nhiệt lên đến trên 400 oC. Phần nắp được làm bằng cilicone đệm nút vô cùng chắc chắn nên không thể khiến mùi thức ăn bay ra ngoài cũng như giữ hương vị thức ăn như ban đầu. Ngoài ra túi bên ngoài còn được thiết kế lớp tráng bạc nên có khả năng giữ nhiệt rất tốt.

Đối với các chất liệu thì việc chọn lựa chất liệu tốt hơn cả là thủy tinh. Ngoài nhìn bề ngoài vô cùng trong suốt, sạch sẽ, hợp vệ sinh thì nay nó còn được thiết kế thêm những công dụng khác để cho chúng ta không chỉ mua để mang đi văn phòng được mà vẫn có thể sử dụng tại nhà. Nút thoát hơi vô cùng hoàn hảo để khi chúng ta đem quay thức ăn trong lò vi sóng không cần mở nắp hộp.

hộp cơm giữ nhiệt
Như vậy, bộ túi hộp giữ nhiệt cơm văn phòng này rất tốt để chúng ta có thể giúp nhân viên văn phòng có bữa cơm nóng hổi sau giờ nghỉ trưa. Mỗi sáng sớm thức dậy chúng ta chỉ cần chịu khó cắm chút cơm nóng cùng với miếng thịt kho, trứng rán, chút rau xanh là có thể có bữa trưa ngon miệng rồi. Chúng ta nên hạn chế đi ăn quán để giữ thói quen cũng như đảm bảo vệ sinh cho chính sức khỏe của mình.

Giá bộ cơm hộp này có giá khoảng 400.000 đồng 1 bộ chúng ta có thể sắm để chuẩn bị bữa trưa nóng hổi cho mình tại văn phòng. Nết bạn cần một thương hiệu để nhắc tới thì hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock là số 1 hiện nay.

3.Bình giữ nhiệt cho dân văn phòng

Ngoài một hộp giữ cơm nóng hổi chúng ta rất cần một chiếc bình giữ nhiệt. Cơ thể phải cung cấp 70% nước mỗi ngày, mà mùa đông chúng ta cực kỳ ngại uống nước. Vậy bình giữ nhiệt có tác dụng rất lớn khiến cho bạn có thể có một mùa đông ý nghĩa tại nơi văn phòng. Chúng ta có thể thưởng thức những vị đồ uống nóng khác nhau, bổ dưỡng giúp cho buổi làm việc tỉnh táo hơn.

bình giữ nhiệt
Với bình giữ nhiệt mang đến văn phòng thường có dung tích từ 200 đến 500ml, đa dạng màu sắc đến kiểu dáng. Chất liệu được làm bằng thép không gỉ, nắp được thiết kế silicone nên khả năng giữ nhiệt rất tốt.

Chúng ta có thể phân tích phần thiết kế xem có phù hợp với việc giữ nhiệt độ không nhé. Nắp của bình được thiết kế 3 lớp nên khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt. Ngoài ra còn sử dụng lưới lọc nhựa PP, để lọc các loại trà uống vào mùa đông. Khi sử dụng xong chúng ta có thể tháo ra để vệ sinh rồi lại tái sử dụng tiếp.

bình giữ nhiệt
Bình giữ nhiệt bán trên thị trường thì có rất nhiều loại và nếu như càng có giá trị lớn chúng có càng nhiều công dụng và độ bền cao , nên tùy theo khả năng sử dụng mà chúng ta có thể mua những chiếc bình cho phù hợp với mình nhé. Xét về thương hiệu thì Lock&Lock hiện nay vẫn đang là thương hiệu nổi tiếng nhất. Đây là hãng sản xuất nổi tiếng từ Hàn Quốc, đã có uy tín nhiều năm tại thị trường Việt Nam.

Giá bình giữ nhiệt rất đa dạng, có khi chỉ vài chục nghìn nhưng cũng có cái nó trên vài trăm đến tiền triệu.

4.Ly giữ nhiệt cho dân văn phòng

Nó có công dụng giống như một chiếc bình giữ nhiệt nhưng khác là chúng ta có thể sử dụng trực tiếp, giữ đồ uống trong ly lúc nào cũng nóng, vì mùa đông khi rót nước ra ly rất dễ bị nguội. Chiếc ly này có thiết kế bằng thép không gỉ, nắp đậy có nút silicone nên có khả năng giữ ấm vô cùng tốt, ngăn ngừa được vi khuẩn hay bụi bẩn xâm nhập vào cao.

ly giữ nhiệt
Chiếc ly được thiết kế có quai cầm tiện lợi và phần đáy khá to nên vững chắc. Nó có khả năng giữ nhiệt khoảng 8 tiếng đồng hồ, giữ lạnh được 12 tiếng. Bên trong nó còn thiết kế thêm một hộp nhỏ để pha cà phê hay trà rất tiện lợi, nếu làm xong chúng ta có thể bỏ ra rửa rất sạch sẽ. Phần nắp được thiết kế 3 lớp nên lưu trữ được hương thơm các vị nước uống rất lâu, bên ngoài chúng ta cần lại không bị nhiệt tỏa ra bên ngoài.

Chiếc ly giữ nhiệt nó thiết kế nhỏ gọn, giống như chiếc cốc, nhưng lại có tác dụng to lớn với những ai thích uống cà phê hay trà. Đặc biệt hơn, nó không chỉ là chiếc bình giữ ấm mà còn khả năng giữ lạnh cực kỳ tốt. Mùa đông chúng ta có thể uống cà phê nóng cả ngày, còn mùa hè lại uống đồ lạnh mà không lo đá tan nhanh hết. Việc một ngày làm việc vất vả được tận hưởng những thứ đồ uống vô cùng thơm ngon, hương vị đậm đà ấm áp sẽ giúp cho chúng ta sẽ cảm thấy sảng khoái hơn rất nhiều.

ly giữ nhiệt
Giá thành của loại ly giữ nhiệt này không lớn, dao động từ 100.000 đồng trở lên, nên chúng ta có thể tham khảo để chọn cho mình chiếc ly phù hợp nhé.

Như vậy, trên đây bài viết đã giới thiệu cho các bạn những sản phẩm giúp cho nhân viên văn phòng giữ nhiệt tốt vào mùa đông này. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé. Chúc các bạn có những ngày làm việc sảng khoái trong công ty và đạt chất lượng công việc tốt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post