Wikimua Uncategorized Top 7 Chiếc máy hút bụi xe hơi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Top 7 Chiếc máy hút bụi xe hơi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Bạn có thấy chiếc máy hút bụi rất quan trọng với chiếc xe hơi không?

Khi di chuyển trên đường thì xe hơi thường khó tránh khỏi việc bụi bẩn bay vào. Mà việc vệ sinh bằng các loại chổi thật không dễ dàng vì trong xe có nhiều vị trí nhỏ hẹp. Do đó, một chiếc máy hút bụi xe hơi là sẽ giúp bạn vệ sinh chiếc xe của mình một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhưng trên thị trường có khá nhiều loại máy hút bụi xe hơi khác nhau. Làm sao để biết chiếc nào tốt nhất? Chiếc nào phù hợp với bạn nhất?

máy hút bụi xe hơi

Tất cả các băn khoăn đó sẽ được chúng tôi đề cập một cách chi tiết nhất trong bài viết này. Để bạn có sự hình dung dễ dàng nhất thì không có gì đơn giản hơn bằng việc đánh giá các mẫu mã máy hút bụi xe hơi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Nhưng trước hết, chúng ta hãy cùng điểm qua một số yếu tố cốt lõi khi lựa chọn máy hút bụi cho xe hơi là gì.

Để dùng trên xe hơi thì máy hút bụi cần phải dùng nguồn điện bằng pin hoặc nguồn điện 12V trên xe. Hai là nó phải có thiết kế gọn nhẹ dạng cầm tay thì mới có thể linh hoạt hút bụi trong xe hơi.
Xét về giá thành thì có bạn có thể hiểu rằng có 3 phân khúc cơ bản: máy hút bụi xe hơi loại rẻ chỉ có giá khoảng 100 nghìn đồng, loại trung bình có giá khoảng 300-500 nghìn đồng hoặc hơn, còn loại tốt nhất có giá khoảng 1 triệu đồng trở lên.
Máy hút bụi xe hơi cần được trang bị ít nhất 2 đầu hút bụi khác nhau để có thể len vào các vị trí nhỏ hẹp trên xe.
Máy hút bụi dành riêng cho ô tô 12V Vacuum Cleaner

Máy hút bụi dành riêng cho ô tô 12V Vacuum Cleaner

Thương hiệu Vacuum Cleaner được biết đến với các mẫu mã máy hút bụi giá rẻ trên thị trường. Chiếc máy hút bụi dành riêng cho ô tô của họ cũng không phải ngoại lệ, nhưng vẫn được rất nhiều người dùng chọn mua.

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ, gọn, sử dụng thuận tiện, linh hoạt
Không chỉ hút bụi trên xe hơi hiệu quả mà còn dùng hút trong nhà như góc khuất ghế sofa, góc tường gỗ, khe giường, tủ…
Giá siêu rẻ
Nhược điểm

Máy chạy còn nóng
Âm thanh lớn (so với một chiếc máy hút bụi mini như vậy là khá ồn)
Giá tham khảo: 100.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Nhận xét

Với một chiếc máy hút bụi xe hơi giá chỉ khoảng 100-200 nghìn đồng thì tất nhiên bạn khó có thể kỳ vọng quá nhiều vào chất lượng của nó. Tuy vậy, khi bạn chưa phải dư dả gì thì mua nó cũng không phải ý kiến tồi. Nếu lỡ có bị hỏng sau một thời gian dùng thì cũng đỡ tiếc.

Khi đã tiết kiệm tiền mua rồi thì máy chạy có ồn một chút như mình thấy cũng không có vấn đề gì. Còn máy nóng thì bạn chú ý chỉ chạy máy liên tục tối đa 2-3 phút rồi lại tắt đi và bật lên tiếp.

Máy hút bụi bơm lốp ô tô 2 in1 RINOS Tire Inflator YL022Máy hút bụi bơm lốp ô tô 2 in1 RINOS Tire Inflator YL022

Hiện nay có loại máy trang bị hai chức năng quan trọng cho ô tô là bơm lốp và hút bụi. Sở hữu hai chức năng này rõ ràng là điều thu hút với những người sử dụng xe hơi. Có nhiều mẫu mã khác nhau nhưng nếu bạn đề cao tiêu chí giá rẻ thì RINOS là một trong vài lựa chọn tốt.

Ưu điểm

Thiết kế gọn gàng, sử dụng và để gọn trên xe hơi một cách tiện lợi.
Đầy đủ tính năng hút bụi và bơm hơi, có đồng hồ
Giá thành cạnh tranh
Nhược điểm

Lực bơm hơi còn yếu, nên việc bơm hơi có thể chỉ là giải pháp tình thế trước khi bạn đến những nơi có máy bơm chuyên dụng
Giá tham khảo: 400.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Nhận xét

Cũng như ở trên, bạn lựa chọn máy hút bụi kiêm bơm lốp giá rẻ đơn giản là vì bạn chưa sẵn sàng để mua loại cao cấp hơn. Với một thiết bị hút bụi thường xuyên và bơm hơi mang tính dự phòng thì cũng chưa hẳn đã cần loại cao cấp. Quan trọng là bạn thường xuyên dùng và kiểm tra chế độ vận hành của nó xem còn tốt không. Mua máy xịn về để đó thì chưa hẳn đã phát huy được tác dụng của nó.

Máy hút bụi trên ôtô Lifepro L368-VCMáy hút bụi trên ôtô Lifepro L368-VC

Lifepro là thương hiệu đồ gia dụng thương hiệu của Việt Nam không còn quá xa lạ. Máy hút bụi Lifepro L368-VC được thiết kế chuyên để dùng trên xe hơi, gồm các phụ kiện: 1 đầu hút khe để hút các vị trí nhỏ hẹp, đầu hút thảm để hút sàn xe và 1 đầu hút tròn có lông.

Ưu điểm

Lực hút khá mạnh
Trang bị màng lọc đạt chuẩn HEPA
Trang bị đèn LED
Sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 12 tháng
Giá tham khảo: 800.000Đ.

Nhận xét

Bạn có thể ủng hộ thương hiệu Việt để sở hữu sản phẩm này. Nhưng quan trọng hơn là chú ý vào nhu cầu và túi tiền của bạn. Bởi vì thực chất các sản phẩm dạng này sản xuất tại Việt Nam hay Trung Quốc thì hoàn toàn không có sự khác biệt về chất lượng. Vì dù có sản xuất tại Việt Nam thì công nghệ, nguyên liệu và máy móc chủ yếu vẫn là của Trung Quốc.

Máy hút bụi và bơm lốp ô tô ZY-6601-AMáy hút bụi và bơm lốp ô tô ZY-6601-A

Đây là chiếc máy hút bụi kiêm bơm lốp ô tô có thiết kế khá bắt mắt. Điều này đôi khi là đủ hấp dẫn với các chủ sở hữu phương tiện. Mẫu mã này có đồng hồ đo áp suất gắn trực tiếp trên thân máy.

Giá tham khảo: 850.000Đ.

Nhận xét

Chiếc máy này có tiết kế khá là ấn tượng. Việc dùng nó để hút bụi có lẽ không có gì quá khó khăn. Nhưng thiết kế của nó khiến mình có đôi chút khó khăn khi hút ở các vị trí nhỏ, hẹp. Điều này có thể xuất phát từ việc mình dùng nó với loại xe nhỏ.

Máy hút bụi Shimono cho xe hơi 1016cMáy hút bụi Shimono cho xe hơi 1016c

Shimono là thương hiệu có uy tín tại Malaysia, còn tại Việt Nam thì không quá nổi tiếng nhưng cũng khá dễ để bắt gặp sản phẩm của họ. Máy hút bụi Shimono 1016c là lựa chọn tốt trong tầm giá 1 triệu

Ưu điểm

Sản xuất tại Malaysia, thời hạn bảo hành 24 tháng
Công nghệ lốc xoáy (Cyclone) giúp tăng lực hút đáng kể
Trang bị bộ lọc bụi đạt chuẩn HEPA
Túi lọc bụi bằng Inox có thể chứa được các loại bụi rắn như kim loại hay mảnh thủy tinh
Nhược điểm

Máy còn nóng khi hoạt động
Giá tham khảo: 1.600.000Đ.

Máy hút bụi xe hơi BLACK và DECKER PAV1205Máy hút bụi xe hơi BLACK và DECKER PAV1205

Tương tự như Shimono, Black & Decker không phải quá xa lạ trên thị trường. Mặc dù được giới thiệu là thương hiệu của Mỹ, nhưng bạn lưu ý rằng máy được sản xuất tại Trung Quốc.

Ưu điểm

Thiết kế linh hoạt, sử dụng thuận lợi
Lực hút tốt nhờ có bộ phận lọc bụi xoay được
Trang bị ống dẫn bụi mềm, giúp cơ động hơn khi hút bụi
Độ bền tốt
Nhược điểm

Máy khá nặng
Máy chạy còn nóng, điểm khó tránh được của hầu hết máy hút bụi
Giá tham khảo: 900.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Máy hút bụi cầm tay tích hợp sạc điện Bosch BKS4043Máy hút bụi cầm tay tích hợp sạc điện Bosch BKS4043

Nếu bạn cần sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu uy tín thì hẳn là Bosch sẽ đáng để cân nhắc. Chiếc máy hút bụi này được nhiều người sử dụng đánh giá cao, dù nó có giá thành không phải rẻ.

Ưu điểm

Thương hiệu cực kỳ uy tín
Sử dụng pin có thể sạc được nên bạn có thể dùng để hút bụi trong xe hơi hay tại bất kỳ vị trí nào
Có khả năng hút được cả nước, điều mà hầu hết máy hút bụi xe hơi khác không có
Sản phẩm hoàn thiện, độ bền tốt, bảo hành 24 tháng
Nhược điểm

Giá thành khá cao, khoảng gần 2 triệu
Giá tham khảo: 1.600.000Đ.

Nhận xét

Chiếc máy hút bụi này hoàn toàn đáng để sở hữu khi bạn đã có kinh phí. Nhất là khi gia đình bạn sống ở nơi có bụi bẩn bay vào nhà nhiều thì càng đáng mua. Vì các thiết bị điện tử cũng cần phải hút bụi sạch để tăng tuổi thọ của nó.

Tóm lại

Trên đây là đánh giá về các mẫu máy hút bụi xe hơi đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Bạn sẽ thấy vai trò của loại máy hút bụi này một khi sở hữu nó, đơn giản là chiếc xe hơi không phải khi nào cũng có thể đóng kín cửa khi đi trên đường. Hy vọng những thông tin cung cấp ở đây đã giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy hút bụi cầm tay dùng trên xe hơi hợp lý.

Tham khảo thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post