Wikimua Uncategorized Tìm hiểu nên mua máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt – 2018

Tìm hiểu nên mua máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt – 2018

là một dụng cụ phổ biến hiện nay, nhất là với những gia đình có sử dụng điều hòa cho em bé. Tác dụng của máy phun sương là khá tốt khi mà nó cho phép chúng ta tăng độ ẩm của không khí trong phòng theo hướng có lợi cho sức khỏe. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua máy phun sương loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay – 2018.

Trong phần mở đầu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua máy phun sương tạo ẩm. Mục đích của các tiêu chí này là đánh giá một chiếc máy phun sương có tốt không, nhưng trong một nhu cầu mua hàng cụ thể nào đó chứ không phải chỉ là tốt một cách chung chung.

máy phun sương loại nào tốt
Giá cả

Các loại máy phun sương tạo ẩm trên thị trường hiện nay có giá từ hơn 1 trăm nghìn đến 3 triệu đồng. Trong đó, các loại máy đắt tiền thường có xuất xứ từ Châu Âu, Nhật Bản. Trong khi đó, các máy giá rẻ chủ yếu được sản xuất ở Trung Quốc và cả Việt Nam. Nếu là lần đầu tiên bạn mua máy phun sương thì bạn nên mua loại 200-300 nghìn đồng. Còn nếu bạn có điều kiện thì có thể mua loại tốt hơn giá khoảng 1 triệu đồng.

Tham khảo thêm: Đánh giá nên mua quạt phun sương loại nào tốt nhất hiện nay

Chủng loại

Mặc dù không có sự phân loại cụ thể nào, nhưng máy phun sương vẫn có thể được chia làm hai loại theo nguyên lý hoạt động như sau:

Máy phun sương tạo ẩm nhiệt

Đây là loại máy phun sương khuếch tán hơi nước bằng nguyên lý đun sôi. Đây là loại máy phun sương giá thành rẻ, nhưng khả năng tạo ẩm còn hạn chế. Bạn cũng cần cần trọng để xa tầm với của trẻ em nếu sử dụng máy phun sương nhiệt.

Máy phun sương tạo ẩm siêu âm

Đây là loại máy phun sương hiện đại hơn, phổ biến hơn, khuếch tán hơi nước ra không khí trong phòng bằng sóng siêu âm. Loại này an toàn hơn, ít tốn điện hơn nhưng giá thành cao so với máy phun sương nhiệt.

Diện tích phòng

Nếu máy phun sương của bạn có chức năng điều chỉnh độ ẩm một cách chính xác thì bạn có thể sẽ không cần quan tâm nhiều đến việc lựa chọn công suất của máy phun sương theo diện tích phòng. Còn ngược lại, thì bạn nên chọn máy phun sương có công suất tạo ẩm phù hợp với diện tích phòng ở. Lựa chọn công suất tạo ẩm không phù hợp với diện tích phòng có thể làm giảm đáng kể tác dụng của máy phun sương, hay thậm chí gây ẩm mốc, hỏng thiết bị điện tử trong phòng.

Thiết kế

Máy phun sương ngày nay được các nhà sản xuất thiết kế một cách khá thời trang, vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã thiết kế, màu sắc theo sở thích của mình. Máy phun sương tạo ẩm hiện nay phổ biến là loại hình thú, còn lại là loại bình hoa hoặc hình bầu dục.

Xem thêm: Nên chọn mua quạt hơi nước loại nào tốt nhất hiện nay

Hãng sản xuất

Trên thị trường hiện nay chỉ có một số thương hiệu máy phun sương uy tín, nếu không tính đến các công ty sản xuất chưa khẳng định được thương hiệu của Trung Quốc. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một số hãng sản xuất uy tín nhất.

Máy phun sương tạo ẩm Fatz

Đây là thương hiệu máy phun sương tạo ẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này được đánh giá là có chất lượng khá tốt với công nghệ siêu âm, điều chỉnh được độ ẩm, tự động ngắt khi đạt tới độ ẩm đã cài đặt.

Nhược điểm của loại máy phun sương này là ít mẫu mã, giá thành cao, mẫu mã nổi tiếng nhất của thương hiệu này là Fatz Baby FB6126JX hay còn gọi là Fatzbaby FB5K126.

máy phun sương tạo ẩm fatz có tốt không
Tham khảo các mẫu máy tạo ẩm bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Máy phun sương tạo ẩm Magic Home

Đây là loại máy phun sương phổ biến nhất hiện nay, với khoảng 50 mẫu mã giá thành từ 250 nghìn đến hơn 1 triệu đồng. Đây là loại máy phun sương siêu âm được thiết kế khá ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc.

Máy phun sương tạo ẩm Magic Home có thời gian bảo hành 3-12 tháng. Một số mẫu mã phổ biến của thương hiệu này mà bạn co thể sẽ quan tâm là Magic Home HL-H203, HLL-20018, Model Ichibai, HLL-20011, PS-HBK-01, Pikachu HL-200 và HL-202 3.8L.

máy phun sương tạo ẩm magic home có tốt không
Tham khảo máy tạo ẩm bán chạy nhất trên Tiki tại đây

Máy phun sương tạo ẩm Philiger

Máy phun sương tạo ẩm Philiger cũng là một thương hiệu được nhiều người tìm mua, mặc dù bạn sẽ chỉ có khoản 5-7 mẫu mã để lựa chọn. Điểm mạnh của má phun sương tạo ẩm Philiger là thiết kế thông minh, chạy ổn định, giá thành phải chăng, bảo hành 18 tháng.

Một số mẫu mã nổi tiếng của thương hiệu này là máy phun sương tạo ẩm Philiger PLG-206, LB-B, PLG-208, LB-B.

máy phun sương tạo ẩm philiger có tốt không
Máy phun sương tạo ẩm Fujika

Tương tự như Magic Home, Fujika cũng cung cấp các mẫu mã máy phun sương tạo ẩm giá thành tương đương. So với Magic Home, máy phun sương tạo ẩm Fujika được đánh giá là bền hơn, thời gian bảo hành cũng dài hơn.

Một số mẫu mã bán chạy của máy phun sương tạo ẩm Fujika mà bạn có thể sẽ quan tâm là FJ-7066, FU-7066Y, FJ-7066 D8 và FJ-7066 D15.

máy phun sương tạo ẩm fujika có tốt không
Máy phun sương BEURER

Máy phun sương tạo ẩm BEURER là loại máy có chất lượng tốt, nhưng ít phổ biến hơn các loại trên vì giá thành của nó khá cao, từ 1 đến 2.5 triệu đồng. Đổi lại, bạn sẽ nhận được một chiếc máy phun sương chạy êm, ổn định, tự động ngắt, bảo hành 24 tháng.

Một số mẫu mã của máy phun sương Beurer là Beurer LB12, Beurer LB44 và Beurer LA50.

máy phun sương beurer có tốt không
Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi chưa đề cập đến một số thương hiệu máy phun sương tạo ẩm khác như Clever Mart, King Lucky, Olivin, BenHome, Kasumi, Tiross. Hy vọng bạn đã có thể tìm thấy những thông tin hữu ích thông qua bài viết này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post