Wikimua Uncategorized Nên mua máy xay sinh tố loại nào tốt nhất hiện nay 2018

Nên mua máy xay sinh tố loại nào tốt nhất hiện nay 2018

Máy xay sinh tố là một thiết bị rất thân thuộc với nhiều gia đình. Vì thế việc sở hữu cho mình một chiếc máy xay sinh tố tốt với chức năng chế biến thực phẩm như đồ uống, sinh tố trái cây đã trở nên quá phổ biến với nhiều người tiêu dùng.

Nên mua máy xay sinh tố loại nào tốt là câu hỏi rất được nhiều chị em quan tâm trên các diễn đàn lớn như Webtretho, Lamchame hay điện máy xanh, do thị trường hiện nay có quá nhiều chủng loại mẫu mã khiến chúng ta phân vân khó lựa chọn.

Vì vậy, bài viết này Chọn Mua Chuẩn sẽ giúp bạn giải quyết nỗi bâng khuâng lo lắng trên, qua đó lựa chọn được một chiếc máy xay sinh tố tốt nhất, hãy cùng mình khám phá nhé!

Nội dung chính
Tiêu chí để đánh máy xay sinh tố loại nào tốt
1. Máy xay sinh tố có giá bán bao nhiêu
2. Các loại máy xay sinh tố

3. Chất liệu lưỡi dao và cối xay
4. Công suất máy
5. Tính năng nổi bật
6. Độ ồn cần thiết
7. Nên mua máy xay sinh tố hãng nào tốt – địa chỉ mua hàng ở đâu?
8. Chế độ bảo hành
9. Dụng cụ kèm theo
Top 9 máy xay sinh tố tốt nhất hiện nay 2018
#1. Máy xay sinh tố Philips HR2118
#2. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W
#3. Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416A
#4. Máy xay sinh tố Panasonic MX-GM1011
#5. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5328
#6. Máy xay sinh tố Magic Bullet 21 chi tiết
#7. Máy xay sinh tố Kangaroo KG 302
#8. Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02
#9. Máy xay sinh tố Comet CM9986
Các câu hỏi thường gặp khi lựa chọn máy xay sinh tố nào tốt
1. Có nên mua máy xay sinh tố Philips hay không?
2. Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không?
3. Máy xay sinh tố xay được đá không?
4. Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố?
5. Mua máy xay sinh tố hay máy xay sinh tố cầm tay cho gia đình?
6. Có nên mua máy xay sinh tố giá rẻ 200k hay không?
7. Máy xay đa năng nào tốt nhất hiện nay?
Lời kết
Tiêu chí để đánh máy xay sinh tố loại nào tốt
Trước khi cân nhắc lựa chọn được một chiếc máy xay sinh tố tốt nhất thì có một số tiêu chí mà bạn cần lưu ý như: nhu cầu sử dụng, giá thành sản phẩm như thế nào, có những đặc điểm tính năng nào phù hợp cũng như xuất xứ thương hiệu có rõ ràng hay không.

Sau đây là một số tiêu chí cần lưu ý:

1. Máy xay sinh tố có giá bán bao nhiêu
Ngân sách chính là tiêu chí quan trọng bật nhất trong cần phải lưu ý, hãy đặt ra cho mình những câu hỏi rồi sau đó tự trả lời xem với tình hình kinh tế của gia đình mình thì mức giá đó có ổn, liệu đã phù hợp hay chưa?

Xem giá các sản phẩm bán chạy nhất trên Tiki
Theo kinh nghiệm của Chọn Mua Chuẩn thì có 3 mức giá thành như sau:

Loại phổ thông có mức giá dưới 300.000 (VND):
Nếu điều kiện kinh tế của gia đình bạn không được dư giả cũng như nhu cầu sử dụng không nhiều, chỉ dùng để xay sinh tố thì các sản phẩm thuộc phân khúc này sẽ phù hợp với bạn. Vì mức giá thấp nên bạn cũng không thể đòi hỏi ở nó quá nhiều.

​Loại trung bình có mức giá 300.000 – 1.000.000 (VND):
Ở phân khúc này thì có thể bạn hoàn toàn yên tâm, vì bạn sẽ được sở hữu được một chiếc máy xay sinh tố có chất lượng tốt với đầy đủ các tính năng cũng như thiết kế bắt mắt.

​Loại cao cấp có mức giá trên 1.000.000 (VND):
Những sản phẩm thuộc dòng này sẽ tập trung rất nhiều vào thiết kế cũng như chất liệu lưỡi dao và cối xay sẽ rất cao cấp và bền bỉ.

Dựa vào 3 mức giá này thì kết hợp với tình hình tài chính của gia đình thì bạn hoàn toàn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

2. Các loại máy xay sinh tố


máy xay sinh tố lọai nào tốt
Bảng tổng hợp các tính năng nổi bật của các máy xay sinh tố
Hiện nay trên thì trường máy say sinh tố về cơ bản có thể chia ra làm 3 loại phổ biến gồm: máy xay sinh tố thông thường, máy xay sinh tố cầm tay, máy xay sinh tố đa năng.

Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng biệt sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

2.1 Đối với máy xay sinh tố thông thường
Mình có tổng hợp lại 10 máy xay sinh tố có giá rẻ khoảng 200k bạn có thể tham khảo tại đây!

máy xay sinh tố loại nào tốt
Máy xay sinh tố thông thường
Đây là loại ra đời sớm nhất và cũng phổ biến nhất trên thị trường, tuy nhiên loại này lại rất giới hạn về chức năng sử dụng, trong đó chức năng chính là xay các loại thực phẩm như: trái cây, hạt khô, đá,..
Loại máy này có cấu tạo khá đơn giản với thân máy và kèm theo đó là khoảng 1-2 cối xay.
Do đó nếu như gia đình bạn chỉ có nhu cầu xay sinh tố hoặc xay hạt khô thì lựa chọn này sẽ rất phù hợp.
2.2 Đối với máy xay cầm tay

máy xay sinh tố loại nào tốt
Máy xay sinh tố cầm tay
Loại máy xay cầm tay này có thiết kế khá lạ mắt với thân máy có hình trụ dài, để sử dụng được thì bạn phải cầm máy trên tay và ấn nút trên thân, rồi sau đó thực phẩm sẽ được xay trong cối, tô hoặc bất kỳ vật dụng gì miễn phù hợp.
Ưu điểm nổi là đơn giản, gọn nhẹ và rất tiện dụng. Vì vậy rất thích hợp với những ngôi nhà có không gian nhà bếp nhỏ gọn.
2.3 Đối với máy xay sinh tố đa năng


máy xay đa năng hãng nào tốt nhất
Máy xay đa năng hãng nào tốt nhất
Sản phẩm thuộc loại này rất đa năng, bên cạnh chức năng xay thực phẩm thông thường thì còn tích hợp thêm nhiều chức năng như có thể đánh trứng, ép trái cây,…
Máy xay sinh tố đa năng có cấu tạo phức hơn hẳn 2 loại kia với 1 thân máy và nhiều dụng cụ kèm theo như: cối xay, lưỡi dao.
Nếu gia đình bạn đang cần một sản phẩm với nhiều chức năng thì máy sinh tố đa năng là lựa chọn quá tuyệt vời với bạn.
Vậy trong các loại máy xay thịt cho gia đình thì loại nào tốt nhất? Tiếp tục theo dõi để tìm ra câu trả lời nhé!

3. Chất liệu lưỡi dao và cối xay
2 yếu tố này rất quan và ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

3.1 Chất liệu lưỡi dao có sắc bén không
Có 2 loại lưỡi dao khá phổ biến là lưỡi ướt và lưỡi khô. Tuy nhiên với một số máy xay sinh tố mới hiện nay chỉ cần sử dụng một loại lưỡi nhưng lại có tính năng của cả 2.
Do đó, việc lựa chọn được một máy xay sinh tố có một lưỡi dao sắc bén được làm từ các chất liệu thép hay inox không gỉ sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc xay những loại thực phẩm cứng như: xương, thịt, các loại đậu,…đồng thời còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.
3.2 Cối xay được làm từ chất liệu gì?


máy xay sinh tố loại nào tốt
Cối xay được làm từ chất liệu gì
Đa số các cối xay hiện nay được làm từ chất liệu là thủy tinh hoặc nhựa kháng vỡ. So với loại cối thủy tinh thì nhựa kháng vỡ vẫn phổ biến hơn vì đặc tính gọn nhẹ và bền bỉ.
Chất liệu làm nên cối xay thật sự rất đáng quan trọng, nếu bạn lựa chọn được một sản phẩm có cối xay với chất lượng cao cấp và bền bỉ không chỉ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xay những thực phẩm cứng mà còn cả trong vấn đề vệ sinh, chùi rửa nữa.
4. Công suất máy
Công suất sẽ quyết định đến tốc độ nhanh hay chậm của máy xay sinh tố, ảnh hưởng đến thời gian và khả năng tiêu tốn điện năng của gia đình, có 2 mức công suất mà bạn cần nắm rõ, đó là:

Với những máy có công suất dưới 300: Dùng để xay các loại thực phẩm mềm, ưu điểm là tiết kiệm khá nhiều điện năng.

Với những máy có công suất trên 300W: loại này chuyên dùng để xay các loại hạt cứng như: tiêu, ngũ cốc,…có khả năng xay 50g hạt tiêu trong khoảng 2 phút, và khoảng 4 phút với 100g ngũ cốc.

Ngoài ra còn chuyên dùng để xay mịn đá và nghiền nát trái cây. Sản phẩm loại này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tuy nhiên lại tiêu tốn nhiều điện năng.

Những loại máy xay sinh tố công suất lớn được nhiều người tiêu dùng quan tâm hơn hẳn.
Sử dụng máy xay sinh tố để làm ra các loại nước uống bổ dưỡng như sinh tố cà chua, cà rốt,…

5. Tính năng nổi bật
Khi chọn mua thì bạn nên xem thử máy có hỗ trợ tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải hay có khả năng xay được nhiều thực phẩm trong một lần xay không.

Nếu máy có tính năng cài đặt tự động thì bạn nên chọn luôn, vì tính năng này rất hay sẽ giúp bạn có thể sử dụng thời gian rảnh để làm việc khác.

Một sản phẩm tiện ích với nhiều tính năng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn.
6. Độ ồn cần thiết
Đa phần các máy xay sinh tốt khi sử dụng thì động cơ sẽ phát ra tiếng ồn gây khó chịu, với cường độ âm thanh dạo động trong khoảng 80 – 100 dB.

Vì vậy chọn mua máy xay sinh tố có độ ồn như thế nào là phụ thuộc vào tuổi tác của các thành viên trong gia đình.

Với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì nên ưu tiên chọn những máy có hỗ trợ bộ giảm âm thanh, bộ phận hỗ trợ này giúp làm giảm tiếng ồn đáng kể, trả lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

7. Nên mua máy xay sinh tố hãng nào tốt – địa chỉ mua hàng ở đâu?
Khi đánh giá lựa chọn một sản phẩm nào đó thì Chọn Mua Chuẩn vẫn luôn lưu ý các bạn vấn đề xuất xứ, thương hiệu sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng, bởi hiện nay còn tồn tại tình trạng hàng giả hàng nhái kém chất lượng tràn lan và đầy rẩy trên thị trường.

Vì thế khi quyết định mua hàng bạn nên cân nhắc xem sản phẩm đó đến từ thương hiệu, xuất xứ nào đã có uy tín, để lại sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng hay chưa?

Bạn sẽ mua offline hay đặt mua hàng online, nếu mua thì mua ở đâu là uy tín? Đây là những câu hỏi thật sự rất cần thiết. Vì thế, mình sẽ liệt kê ra một số thương hiệu và địa chỉ mua hàng như sau:

Về thương hiệu: những thương hiệu đã nổi tiếng về máy xay sinh tố như Philips, Panasonic, Sunhouse, Magic bullet, Kangaroo,…là rất đáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra xuất xứ phải thật sự rõ ràng.

Về địa chỉ mua hàng: Nếu mua offline thì có thể lựa chọn những nơi như: Điện Máy Xanh, hay Nguyễn Kim để mua. Còn nếu bạn quá bận không có nhiều thời gian thì mua hàng online là một sự lựa chọn tiện lợi với các trung tâm thương mại uy tín và có nổi tiếng trong đó có Lazada.com, Tiki.com hay Adayroi.com.

8. Chế độ bảo hành
Đa số các máy xay sinh tố thường có chế độ bảo hành trong vòng 1 năm, những riêng với máy xay sinh tố Philips hay Bluestone thì lại có chế độ bảo hành cao hơn hẳn với thời gian lên đến 2 năm nếu máy có hư hỏng gì trong quá trình sử dụng.

9. Dụng cụ kèm theo
Các dụng cụ kèm theo khi mua phải thích hợp với sản phẩm, nếu bạn muốn một sản phẩm có nhiều dụng cụ kèm theo thì nên cân nhắc đến việc sở hữu một chiếc máy xay sinh tố đa năng.

Top 9 máy xay sinh tố tốt nhất hiện nay 2018
#1. Máy xay sinh tố Philips HR2118Không chỉ là một chiếc máy xay đơn thuần, máy xay sinh tố Philips HR2118 đến từ Hà Lan là sản phẩm đã khá nổi tiếng về độ bền, có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chế biến món ăn như: xay sinh tố, ép nước trái cây,..

máy xay sinh tố lọai nào tốt
Máy xay sinh tố Philips HR2118


Xem giá bán ưu đãi trên Lazada
Đánh giá tổng quan

Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và trang nhã với các phím bám chức năng dễ sử dụng, có vỏ được làm từ nhựa PP cao cấp cứng cáp cho độ bền rất cao.

Xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng với công suất hoạt động tối đa là 600W cùng với lưỡi dao vô cùng sắc bén được làm từ thép không gỉ, bên cạnh đó là cối xay bằng nhựa lớn lên tới 1.5 lít để bạn có thể xay thực phẩm với sô lượng lớn cùng một lúc.

Máy xay sinh tố này có đến 5 tốc độ cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

Ưu điểm
Máy có 5 chế độ xay
Dung tích lớn
Có chức năng xay đá tiện dụng
Công suất 600W mạnh mẽ
Lưỡi dao cắt siêu bền
Nhiều cối xay đi kèm
Rờ le tự động ngắt điện
Có độ bền cao
Bảo hành 2 năm
Nhược điểm
Sản phẩm có giá thành cao.
Khi xay ở mức 4 đổ lên hơi ồn
Cối xay sinh tố nắp bị dính với tay cầm nên ko tháo ra hẳn đc
​Đánh giá của Chọn Mua Chuẩn

​Thiết kế

Đặc điểm, tính năng

Giá bán

Nếu bạn đang cần một chiếc máy mạnh mẽ với tốc độ xoay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng và đồng thời bền bỉ thì máy xay sinh tố Philips HR2118 là một chiếc máy như thế.

#2. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W


máy xay sinh tố lọai nào tốt
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W
Xem giá bán ưu đãi trên Lazada
Đánh giá tổng quan

Đầu tiên là sự đa chức năng của sản phẩm với 4 cối được kèm theo như: cối xay sinh tố, cối xay thịt, cối xay ngũ cốc, còn có cối xay bã nữa qua đó giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

Lưỡi dao có thiết kế răng cưa rất sắc bén (tốc độ quay 1500v/p) được làm từ thép không gỉ rất an toàn cho gia đình bạn.

Cối xay được làm từ nhựa kháng vỡ được mình nhắc đến rất nhiều trong mục những lưu ý, nhựa này có khả năng chịu được lực lớn, hạn chế bị nứt vỡ.

Xay được nhanh chống một số lượng lớn thực phẩm với dung tích cối xay lên đến 1.25L, kèm theo bộ lộc bã khá tiện lợi khi chế biến đồ uống cho trẻ nhỏ.

Nút chính với 2 chế độ nhanh, chậm và 1 số nhồi giúp tăng tốc thực phẩm được nhào trộn đều hơn với thời gian ngắn hơn. Bên cạnh là một số tính năng khác như: ly nhựa có nắp đậy kín để bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Ưu điểm
Thời gian bảo hành tới 2 năm
Công suất 250W
Lưỡi dao làm từ thép không gỉ
Cối xay có dung tích lớn 1.25L
Có tính năng tự ngắn điện an toàn
Chân đế có khả năng chống trượt
Nhược điểm
Giá thành cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc
Các máy có thiết kế màu trắng rất dễ bị bám màu
​Đánh giá của Chọn Mua Chuẩn

​Thiết kế

Đặc điểm, tính năng

Giá bán

Tuy có giá cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc nhưng với nhiều tính năng nổi bật thì máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W rất đáng để bạn đầu tư.

#3. Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416A


máy xay sinh tố loại nào tốt
Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416A
Xem giá bán ưu đãi trên Nguyễn Kim
Đánh giá tổng quan

Đầu tiên là thiết kế rất năng động, trẻ trung với kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển cùng với đó tay cầm mang lại sự chắc chắn và dễ dàng thao tác trong quá sử dụng.

Sự kết hợp giữa công suất lớn 400W mạnh mẽ với 3 cối xay cùng 1 số nhồi giúp bạn dễ dàng xay nhanh và mịn các loại thực phẩm.

Có lưỡi dao sắc bén không gỉ và cối xay có dung tích 1.5L được làm từ chất liệu cao cấp là nhựa kháng vỡ, nên rất an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm
Dung tích lớn lên đến 1.5L
Cối xay được làm từ chất liệu nhựa kháng vỡ
Lưỡi dao với chất liệu thép không gỉ cao cấp
Có chức năng nghiền đá tiện lợi
Công suất mạnh mẽ: 400W
Giá cả phù hợp
Nhược điểm
Khó khăn trong việc vệ sinh lưỡi dao.
​Đánh giá của Chọn Mua Chuẩn

​Thiết kế

Đặc điểm, tính năng

Giá bán

Nếu bạn cần một thiết bị hỗ trợ bạn trong việc nghiền đá thì máy xay sinh tố Electrolux EBR3416A quá phù hợp.

#4. Máy xay sinh tố Panasonic MX-GM1011


máy xay sinh tố loại nào tốt
Máy xay sinh tố Panasonic MX-GM1011
Xem giá bán ưu đãi trên Lazada
Đánh giá tổng quan

Nếu bạn có sở thích uống sinh tố trái cây thì đây là một lựa chọn rất phù hợp với bạn. Có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với hầu hết các gia đình.

Với lưỡi dao được làm từ thép không gỉ bền chắc, không những sắc bén trong việc xay nhuyễn nhanh chóng trái cây mà còn mang lại sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sử dụng bộ điều khiển khá đơn giản bạn chỉ 1 nút bấm là máy sẽ hoạt động và xay nhuyễn thực phẩm, tuy chỉ có công suất chưa tới 300W nhưng vẫn mang đến khả năng xay mịn các loại trái cây.

Bên cạnh đó là cối xay nhỏ bằng nhựa kháng vỡ cao cấp để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc xay các loại nguyên liệu, thực phẩm hạt khô như: tiêu, ngũ cốc,…Vì thế bạn cũng không cần dùng đến các cối xay lớn làm gì.

Ngoài ra rất nhiều tính năng được tích hợp trong máy xay sinh tố Panasonic MX-GM1011, nổi bật nhất là tính năng tự động ngắt điện khi máy hoạt động trong thời gian quá tải.

Ưu điểm
Công suất xay tối đa 260W
Lưỡi dao bền chắc bằng thép không gỉ
Cối xay được là từ nhựa kháng vỡ cao cấp
Có khả năng ngắt điện tự động khi bị quá tải
Chức năng xay 2 trong 1: vừa xay sinh tố vừa xay khô
Vừa với túi tiền người tiêu dùng
Vệ sinh dễ dàng
Nhược điểm
Không hỗ trợ chức năng xay đá
​Đánh giá của Chọn Mua Chuẩn

​Thiết kế

Đặc điểm, tính năng

Giá bán

Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng với mức giá hợp lý thì không quá khi nói rằng đây là một sản phẩm rất đáng để đầu tư vào.

#5. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5328


Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5328 có gì nổi bật hơn các sản phẩm cùng phân khúc.

máy xay sinh tố loại nào tốt
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5328
Xem giá bán ưu đãi trên Tiki
Đánh giá tổng quan

Đầu tiên phải nói đến dung tích cối xay lớn lên đến 1.2L nên cho phép bạn xay số lượng lớn thực phẩm cùng lúc, đặc biệt được trang bị một bộ lọc bằng inox với chức năng tách hạt và loại bỏ các bã trái cây khi xay sinh tố.

Tuy có dung tích lớn nhưng lại có thiết kế gọn và trọng lượng khá nhẹ.

Đa dụng với 3 cối xay đi kèm, được làm từ loại nhựa kháng vỡ cao cấp không những rất khó vỡ mà còn không bị bám khuẩn, qua đó bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Cũng giống như đa số các máy xay sinh tố khác thì máy xay này cũng sở hữu một tính năng rất quan trọng đó là tính năng tự ngắt điện khi bị quá tải.

Ưu điểm
Đa chức năng cho bạn sử dụng
Lưỡi dao bằng inox sắc bén và bền vững
Dung tích lớn giúp bạn xay được nhiều loại thực phẩm
Tự ngắt điện khi hoạt động quá tải
Cối xay bằng nhựa kháng vỡ cao cấp, chắc chắn
Nhược điểm
Cối làm bằng thủy tinh nên rất dễ vỡ, không có cối xay thay thế khi bị vỡ
​Đánh giá của Chọn Mua Chuẩn

​Thiết kế

Đặc điểm, tính năng

Giá bán

Với công suất 220W nên không được đánh giá cao ở khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm khô.

#6. Máy xay sinh tố Magic Bullet 21 chi tiết


máy xay sinh tố loại nào tốt
Máy xay sinh tố Magic Bullet 21 chi tiết
Xem giá bán ưu đãi trên Shopee
Đánh giá tổng quan

Với 21 chi tiết được đi kèm với sản phẩm gồm:

4 ca chứa, 4 nắp đậy cùng vơi 4 màu khác nhau
1 đế động cơ, 1 cốc cao, 1 cốc thấp (sử dụng được trong lò vi sóng)
1 dao thẳng, 1 dao chữ thập
1 cốc ép trái cây và cây ép
2 nắp giữ kín, 1 nắp thoát hơi, 1 nắp gạn lọc
Đa chức năng có thể thay thế được các loại máy khác như vừa có thể xay sinh tố, vừa có thể xay thịt, các, cà phê, ngoài ra bạn còn có thể dùng để đánh trứng hoặc nhào bột.

Với 2 chế độ xay thông minh giúp bạn thao tác được tiện lợi và linh hoạt hơn khi xay từng loại thực phẩm khác nhau.

Cối xay được thiết bằng nhựa kháng vỡ cao cấp cùng với lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ. Qua đó vệ sinh, chùi rửa cũng dễ dàng hơn hẳn.

Ưu điểm
Đa dạng các chức năng sử dụng
Lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ
Linh hoạt trong việc xay thực phẩm
Cối xay được làm từ nhựa có khả năng kháng vỡ
Nhược điểm
Dung tích cối xay nhỏ nên khá hạn chế số lượng thực phẩm.
Thời gian bảo hành khá ngắn chỉ 3 tháng
​Đánh giá của Chọn Mua Chuẩn

​Thiết kế

Đặc điểm, tính năng

Giá bán

Nếu bạn có sở thích uống cà phê thì chiếc này thật sự rất hữu dụng với bạn.

#7. Máy xay sinh tố Kangaroo KG 302


máy xay sinh tố lọai nào tốt
Máy xay sinh tố Kangaroo KG 302
Xem giá bán ưu đãi trên Lazada
Đánh giá tổng quan

Kangaroo là một thương hiệu đã có tiếng từ khá lâu trên thị trường đồ gia dụng với những thiết kế bắt mắt và các chức năng nổi bật. Máy xay sinh tố Kangaroo KG 302 cũng mang trong mình nhiều điểm nổi bật như thế.

Với các bộ phận được thiết kế sắp xếp khá vừa vặn với nhau mang đến sự gọn nhẹ, thuận tiện trong khi di chuyển cũng như cất giữ. Với kiểu dáng hiện đại cùng với tông màu xanh bắt mắt làm không gian sống của bạn trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

Với 1 lưỡi dao hình chữ thập và 1 lưỡi dao thẳng được làm bằng chất liệu thép không gỉ mang lại độ bền cao cũng như chùi rửa dễ dàng.

Đa năng với 3 tốc độ xay kết hợp với nút tạo xung giúp công việc trái cây dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh cối xay lớn máy còn tích hợp thêm một cối xay nhỏ chuyên dùng cho việc xay ngũ cốc. Cùng với đó là một chiếc thìa chuyên dụng cho việc trộn và khấy đều thực phẩm khi xay.

Ưu điểm
2 chức năng xay, 1 chức năng nhồi
Công suất mạnh mẽ với 350W
2 cối xay rất tiện dụng
Cối xay được làm từ thủy tinh dễ chùi rửa
Lưỡi dao sắc bằng inox không gỉ
Chân đế bằng silicon cho khả năng chống trượt
Nhược điểm
Cối xay làm từ chất liệu thủy tinh dễ vỡ.
Máy khá ồn khi hoạt động
​Đánh giá của Chọn Mua Chuẩn

​Thiết kế

Đặc điểm, tính năng

Giá bán

Với những gia đình có điều kiện kinh tế không mấy dư giả thì sản phẩm này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

#8. Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02


máy xay sinh tố loại nào tốt
Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02
Xem giá bán ưu đãi trên Shopee
Đánh giá tổng quan

Mình sẽ không nói quá nhiều về sản phẩm này.Điểm nổi bật nhất mà bạn thấy ở máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02 chính là giá thành rẻ với mức giá dao động còn chưa tới 300k nữa.

Dung tích lớn 1.25L chính là điểm nổi bật thứ 2 mà Chọn Mua Chuẩn muốn nhắc tới, với dung tích này bạn sẽ rất thoải mái khi xay thực phẩm với số lượng lớn mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Bên cạnh đó là kiểu dáng nhỏ gọn, lưỡi dao được làm từ chất liệu thép không gỉ bền vững,…

Ưu điểm
Thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn và rất tiện dụng
Công suất tối đa 350W
Lưỡi dao sắc bằng Inox khá bền và chắc chắn
Dung tích lớn 1.5 L
Giá thành rẻ
Nhược điểm
Cối xay bằng thủy tinh dễ vỡ.
Hạn chế khá nhiều tính năng
​Đánh giá của Chọn Mua Chuẩn

​Thiết kế

Đặc điểm, tính năng

Giá bán

Tuy không có nhiều tính năng nổi bật bằng các sản phẩm cùng phân khúc, nhưng bạn cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn ở một sản phẩm có giá thành tương đối rẻ.

#9. Máy xay sinh tố Comet CM9986


máy xay sinh tố loại nào tốt
Máy xay sinh tố Comet CM9986
Xem giá bán ưu đãi trên Shopee
Đánh giá tổng quan

Cuối cùng là máy xay sinh tố Comet CM9986, một thương hiệu hiện đang thuộc quyền sở hữu của Việt Nam trong kĩnh vực kinh doanh về các mặt hàng đồ gia dụng.

Một số tính năng nổi bật của máy xay sinh tố Comet CM9986 như: thiết kế thông minh với cối xay trong suốt gúp bạn quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng, có lưỡi dao bằng thép không gỉ.

Có nhiều mức điều chỉnh chế độ xay với 2 mức lựa chọn tốc độ cùng 1 chức năng nhồi,…

Ưu điểm
Có mức giá rẻ
Lưỡi dao bền
Thiết kế thông minh
Có nhiều mức tùy chỉnh chế độ xay

Nhược điểm
Máy kêu to khi hoạt động, bạn nên cho máy hoạt động trong khoảng 3-5 phút nghỉ một lần
Cối xay bằng thủy tinh nên không bền cho lắm
​Đánh giá của Chọn Mua Chuẩn

​Thiết kế

Đặc điểm, tính năng

Giá bán

Cá nhân mình thì chưa từng sử dụng qua nên mình cũng không có nhiều đánh giá, tuy nhiên nổi bật nhất chính là mức giá khá phải chăng

Lời khuyên:
Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nhiều và kinh tế dư dả thì nên cân nhắc đầu tư vào máy xay sinh tố Philips HR2118 hoặc máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W nhé.
Còn nếu điều kiện không cho phép thì các máy như: ​Goldsun BL-GTY02, Electrolux EBR3416A hay Kangaroo KG 302 sẽ phù hợp hơn.
“Qua đây chắc hẳn bạn cũng đã trả lời được câu hỏi đầu bài là máy xay sinh tố loại nào tốt rồi đúng không?”

Các câu hỏi thường gặp khi lựa chọn máy xay sinh tố nào tốt
1. Có nên mua máy xay sinh tố Philips hay không?
Với rất nhiều tính năng nổi bật như thế thì rất đáng để bạn bỏ tiền mua máy xay sinh tố Philips cho dù giá thành sản phẩm có hơi cao một tí nhưng cũng không sao cả.

2. Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không?
Tương tự như máy xay sinh tố philips thì máy xay sinh tố bluestone cũng có giá thành khá cao, nhưng chất lượng đi kèm thì quá tốt, nếu gia đình bạn có điều kiện thì cũng nên đầu tư một khoảng chi phí để có được một chiếc máy xay sinh tố tốt nhất.

3. Máy xay sinh tố xay được đá không?
Có loại xay được, có loại thì không tùy thuộc vào công suất của máy thế nào.

4. Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố?
Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn sẽ có những lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Nếu nhu cầu của bạn là chỉ cần một dụng cụ để chế biến sinh tố hằng ngày, một dụng cụ có thể vệ sinh và sắp xếp gọn gàng sau khi sử dụng thì máy xay sinh tố rất phù hợp.

Còn ngược lại nếu như cầu sử dụng của bạn nhiều và kinh tế dư giả thì nên cân nhắc lựa chọn một chiếc máy xay đa năng hoặc một chiếc máy ép nhé.

5. Mua máy xay sinh tố hay máy xay sinh tố cầm tay cho gia đình?
Cũng như câu hỏi trên thì Chọn Mua Chuẩn sẽ đưa ra 2 trường hợp như sau:

Nếu bạn có nhu cầu xay thực phẩm với số lượng ít và cần một dụng cụ gọn nhẹ để cầm tay thì máy xay sinh tố cầm tay sẽ phù hợp.

Còn máy xay sinh tố bản chất và cũng là điểm mạnh của nó chính là chế biến sinh tố, ngoài ra có thể xay được nhiều thực phẩm thô. Tuy nhiên nếu gia đình bạn có điều kiện thì cũng nên cân nhắc sở hữu cả 2 dụng cụ này thì quá tuyệt vời.

6. Có nên mua máy xay sinh tố giá rẻ 200k hay không?
Rất khó để trả lời cho câu hỏi này, bởi với mức giá này không dễ để bạn tìm được những sản phẩm chất lượng. Tuy khó nhưng cũng không hẳn là không thể tìm được.

Với những tiêu chí mà mình đã list ra ở trên thì bạn cứ theo đó mà lựa chọn cho phù hợp.

7. Máy xay đa năng nào tốt nhất hiện nay?
Bạn cứ tập trung xoay quanh các sản phẩm của các hãng như: Philips, Panasonic, hoặc Magic bullet để chọn mua thôi.

Lời kết
Bài hướng dẫn chọn mua máy xay sinh tố loại nào tốt này là một bài viết được mình đầu tư rất nhiều tâm huyết và công suất không chỉ qua kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình sử dụng sản phẩm mà còn góp nhặt từ phản hồi của người tiêu dùng để giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy xay sinh tố tốt nhất.

Có ý kiến hay đóng góp để hoàn thiện vui lòng để lại trong phần bình luận bên dưới, cũng không quên chia sẻ nhé bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post