Wikimua Uncategorized 18 chiếc Tivi đáng mua nhất cho mùa World Cup 2018

18 chiếc Tivi đáng mua nhất cho mùa World Cup 2018

Bạn đang tìm mua một chiếc tivi để xem World Cup 2018 tại Nga? Bạn muốn biết Tivi xem bóng đá thì cần chú ý điều gì?

Bạn sẽ tìm thấy tất cả câu trả lời chi tiết trong bài viết này.

Thật tệ hại nếu World Cup đến gần mà trong nhà lại không có chiếc tivi, hoặc tivi đang sử dụng đã quá cũ.

Hãy khám phá toàn bộ nội dung bài viết nhé!

Mua tivi xem World Cup 201810 Chiếc tivi tốt nhất cho mùa World Cup 2018

Nội dung [Hiển thị]
Giá dưới 3 triệu

Theo khảo sát của chúng tôi, để mua tivi xem World Cup với chỉ 2-3 triệu, thương hiệu phù hợp nhất là Asanzo. Mặc dù một số thương hiệu khác cũng có tivi tầm giá này nhưng rất hiếm.

Trong tầm giá 2 triệu thì bạn có thể chọn tivi 20-25 Inch của Asanzo.

1 Tivi xem World Cup 2 triệu
Tham khảo giá Tivi xem World Cup giá khoảng 2 triệu trên Tiki tại đây

Khoảng 3 triệu thì có một số mẫu tivi 32 inch cũng của Asanzo có khoảng giá này.

2 Tivi xem World Cup 3 triệu
Tham khảo giá Tivi xem World Cup giá khoảng 3 triệu trên Lazada tại đây

Các mẫu tivi này để xem World Cup thì khó có thể nói là “đã mắt” được. Tuy nhiên, nó phù hợp với khả năng chi trả của bạn thì không sao cả. Một số người không thích tivi màn hình lớn, công nghệ cao vì họ muốn hoài niệm về những chiếc tivi ngày xưa.

Giá dưới 5 triệuTivi xem World Cup dưới 5 triệu

Để chọn tivi mức giá khoảng dưới 5 triệu phục vụ World Cup, bạn cần trả lời câu hỏi sau:

Bạn chú trọng vào yếu tố nào? Thương hiệu, Công nghệ hay Kích thước màn hình?

Nếu bạn quan trọng thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, LG, Samsung thì bạn chỉ có thể mua được tivi màn hình 32 Inch, không có kết nối Internet (nếu muốn kết nối phải mua thêm Tivi Box):

Tivi Toshiba 32 inch 32L3750

Led Samsung 32inch Led UA32J4003DK

TIVI LED LG 32 INCH 32LJ510D

Nếu bạn quan trọng khả năng kết nối Internet thì bạn có thể chọn mua tivi của thương hiệu kém nổi tiếng hơn như Internet Tivi của TCL hay Smart Tivi của Nanomax.

Nếu bạn muốn màn hình lớn thì bạn chỉ có thể chọn Tivi 40 Inch của thương hiệu tivi giá rẻ Asanzo.

Giá 5 đến 10 triệu

Tivi xem World Cup dưới 10 triệuVới tầm giá này, bạn có rất nhiều lựa chọn cho một chiếc tivi xem World Cup 2018 ở Nga. Điều cốt lõi vẫn là bạn quan trọng kích thước màn hình, hãng sản xuất hay khả năng kết nối Internet.

Thương hiệu thì có Sony Internet Tivi 40W650D, đây là chiếc tivi khá nổi tiếng trong thời gian qua. Dòng W là dòng cao cấp hơn so với dòng R của Sony.

Giá rẻ một chút thì bạn có thể chọn Smart TV LED LG 43 inch Full HD, đây là một trong những chiếc tivi bán chạy nhất trong năm qua. Xem World Cup tốt, mà để xem các nội dung cần kết nối Internet cũng tạm ổn.

Nếu bạn muốn có thêm công nghệ 4K (siêu nét) thì bạn có thể lựa chọn Smart TV Samsung 43inch 4K UHD hoặc Smart Tivi Toshiba 43 inch 4K. Đều là sản phẩm của hãng nổi tiếng nên có thể yên tâm về bảo hành, dịch vụ.

Nếu bạn muốn màn hình lớn mà giá chỉ dưới 10 triệu thì chỉ có thể lựa chọn mẫu mã của hãng kém nổi tiếng hơn, đó là Smart Tivi Eled Asanzo 55 inch Full HD hoặc Internet Tivi LED TCL 55inch Full HD. Cả 2 đều có khả năng kết nối Internet, nhưng Internet Tivi thì có ít chương trình mạng hơn so với Smart Tivi.

Giá 10 đến 15 triệuTivi xem World Cup dưới 15 triệu

Với mức giá dưới 15 triệu thì tất nhiên bạn sẽ có nhiều lựa chọn Tivi tốt để xem World Cup. Theo chúng tôi thì bạn nên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng. Một số lựa chọn tốt trong tầm giá này đó là:

Smart TV Samsung UHD 4K 50inch

Chiếc tivi này sở hữu công nghệ siêu nét 4K, cũng như khả năng kết nối Internet với các ứng dụng có sẵn như Youtube, trình duyệt web, Fim+. Nó được đánh giá là chiếc Tivi không chỉ xem bóng đá tốt mà còn phục vụ các loại hình giải trí khác rất tốt.

Tham khảo giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Một lựa chọn tương tự khác từ Sony với kích thước màn hình nhỏ hơn là Smart Tivi LED Sony 43inch 4K UHD. Đối với Sony thì có sự phân biệt về dòng cao cấp và dòng bình dân. Bạn có thể thấy mẫu mã tương tự nhau, màn hình nhỏ hơn những vẫn có giá ngang nhau.

Smart Tivi Samsung 50 inch 4K UHD

Nếu bạn thích Samsung hơn Sony thì có thể lựa chọn mẫu mã này. Với kích thước màn hình, chất lượng hình ảnh, chức năng hoàn toàn tương tự. Thực tế thì sự khác biệt giữa các hãng sản xuất tivi ngày càng ít.

Tham khảo giá trên Tiki tại đây

Smart Tivi Toshiba 55 inch 4K UHD

Chiếc tivi này phù hợp với bóng đá World Cup khi mà nó có các tiêu chí như hãng nổi tiếng, màn hình lớn, chất lượng hình ảnh 4K. Ngoài ra, chiếc Smart tivi cũng giúp gia đình bạn bắt kịp công nghệ sau mùa bóng.

Tham khảo giá tốt trên Lotte tại đây

Smart TV LED LG 55 inch UHD 4K HDR

Theo đánh giá của chúng tôi thì đây là chiếc tivi đáng mua nhất để xem World Cup trong tầm giá dưới 15 triệu. Nó sở hữu mọi yếu tố cần thiết, ngoài ra LG cũng là hãng được cá nhân mình đánh giá cao hơn Sony, Samsung.

Tham khảo giá tốt trên Lazada tại đây

Giá 15 đến 20 triệuTivi xem World Cup dưới 20 triệu

Tại khoảng giá này, bạn đã có thể bắt đầu những trải nghiệm tuyệt vời với World Cup 2018. Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu mà phù hợp trong khoảng giá này:

Smart TV Samsung màn hình cong 4K UHD 49 inch

Nếu bạn thích tivi màn hình cong thì đây có thể là một sự lựa chọn tốt. Nó mang lại trải nghiệm tốt ở các góc nhìn khác nhau.

Tham khảo giá trên Lazada tại đây

Về mặt cá nhân, mình không thích xem bóng đá với tivi màn hình cong so với màn hình phẳng. Nếu bạn cũng vậy thì có thể lựa chọn mâu mã có khoảng giá tương đương là Smart Tivi Samsung 4K 55 inch.

Smart Tivi Sony 55inch 4K – Model 55X7000E

Đây là mẫu mã khá hot của Sony trong phân khúc tivi màn hình lớn. Thiết kế viền mỏng ấn tượng, cho trải nghiệm xem bóng đá như ở sân vân động :).

Tham khảo giá trên Adayroi tại đây

Smart Tivi LG 55 inch 55UJ652T

Mẫu mã tương tự với mẫu 55 Inch ở trên của Sony. Công nghệ hình ảnh của chiếc tivi này được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Tham khảo giá trên Lazada tại đây

Smart Tivi Asanzo 65 inch 65SK900

Nếu bạn thích một chiếc tivi màn hình lớn thì Asanzo vẫn là lựa chọn phù hợp hơn cả. Vì mẫu mã 65 Inch của các thương hiệu như Sony, Samsung, LG không có giá dưới 20 triệu.

Tham khảo giá trên Tiki tại đây

Giá trên 20 triệuTivi Xem World Cup tốt nhất

Mức giá này quả thật sẽ mang lại cho gia đình bạn một kỳ World Cup tuyệt vời. Tuy rằng không phải gia đình nào cũng sẵn sàng cho mức giá tivi này. Bạn cũng nên lưu ý không nên mua tivi màn hình quá lớn nếu diện tích phòng nhỏ.

Một số mẫu Tivi giá trên 20 triệu mà bạn có thể quan tâm là Smart TV Sony 65 inch Full HD, Smart Tivi LG 65 inch 4K UHD 65UJ632T và Smart Tivi Samsung 4K 65 inch.

Tiêu chí khi chọn mua Tivi xem bóng đá, World Cup

Bạn có thể thấy các hướng dẫn khác để chọn tivi xem bóng đá như độ phân giải màn hình, kích thước, góc nhìn, tần số quét. Tuy vậy, các yếu tố này hoặc là quá xa lạ với bạn, hoặc là đã được các hãng làm quá tốt, bạn ít phải quan tâm nhiều chúng (độ phân giải, tần số quét). Hoặc là nó lại liên quan đến số tiền mà bạn có khả năng chi trả hơn là bản thân yếu tố đó (kích thước màn hình).

Về khoảng cách phù hợp đến màn hình để xem tivi, bạn có thể tham khảo theo bảng dưới đây:

Khoảng cách chuẩn khi xem tiviCác câu hỏi liên quan đến mua Tivi xem World Cup

Nên mua tivi giá bao nhiêu để xem bóng đá World Cup?

Đây là câu hỏi phổ biến nhất nhưng cũng khó trả lời nhất. Mua tivi giá bao nhiêu phụ thuộc vào khả năng chi trả của bạn. Nhưng hết World Cup thì bạn vẫn dùng tiếp chiếc tivi đó, do vậy mà bạn nên cân đối với các nhu cầu sử dụng tivi khác chứ không chỉ có bóng đá.

Có nên mua tivi màn hình cong để xem World Cup?

Nó hoàn toàn phụ thuộc vào trải nghiệm cá nhân của bạn. Theo khảo sát sơ bộ của chúng tôi thì Tivi màn hình cong ngày càng ít được quan tâm.

Có cần thiết mua tivi UHD 4K để xem World Cup?

Không, bởi vì các công nghệ truyền hình hiện nay đều chưa đạt đến độ phân giải 4K.

Mua thêm phụ kiện gì để có kỳ World Cup tuyệt vời?

Phụ kiện đáng quan tâm hơn cả là một bộ loa kèm theo tivi. Bởi vì loa của Tivi khó có thể so sánh với loa ngoài.

Tổng kết

Để có 1 tháng World Cup tuyệt vời, thì một chiếc tivi là không thể thiếu được tại mỗi gia đình. Tuy vậy, bạn cũng chỉ nên mua tivi trong khả năng chi trả thôi nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Facebook tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post