Wikimua Uncategorized Bộ hút – trữ sữa chuẩn Nhật được các mẹ bỉm sữa tin dùng nhất năm 2021

Bộ hút – trữ sữa chuẩn Nhật được các mẹ bỉm sữa tin dùng nhất năm 2021

Bộ hút – trữ sữa chuẩn Nhật được các mẹ bỉm sữa tin dùng nhất năm 2021

 

Các sản phẩm dành cho Mẹ và Bé, yêu cầu đảm bảo được chất lượng và tính tiện lợi khi sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, các thương hiệu Nhật Bản từ trước đến nay luôn được người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ tin dùng. Trong bài viết này, TrueReview sẽ giới thiệu về Bộ Hút – Trữ sữa chuẩn Nhật đang được mẹ ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Mục Lục [Xem]

1.Máy hút sữa điện đôi GoMini – nhỏ gọn, tiện lợi cho Mẹ hiện đại

Khi nhắc đến máy hút sữa, chắc chắn không thể bỏ qua chiếc máy hút sữa GoMini. Đây là dòng máy hút sữa điện đôi nhỏ gọn nhất trong tất cả dòng máy hút sữa. GoMini là sản phẩm đến từ thương hiệu Pigeon được ra mắt vào tháng 12/2019 và đã nhanh chóng trở thành máy hút sữa được các mẹ săn đón hiện nay.

Máy hút sữa điện đôi GoMini

Máy hút sữa điện đôi GoMini

Tính năng nổi bật:

GoMini sở hữu tính năng nổi bật của dòng máy hút sữa điện đôi hiện đại, từ thiết kế đến kiểu dáng và tính tiện lợi khi sử dụng. Máy hút sữa GoMini đáp ứng nhu cầu hút sữa của các mẹ, bên cạnh đó còn là giải pháp giúp mẹ cân bằng cả công việc và chăm sóc con sau thời gian thai kỳ.

Đặc điểm:

GoMini được mệnh danh là máy hút sữa “nhỏ nhất” trong làng hút sữa, đây cũng là điểm nổi bật đầu tiên của máy. Với trọng lượng chỉ bằng 8 quả dâu, một thiết kế lí tưởng giúp mẹ hoàn toàn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi mà không cần phải mang theo một chiếc máy hút sữa cồng kềnh như trước.

Điểm cộng thứ hai của máy hút sữa GoMini chính là khả năng tích hợp cáp sạc USB thông minh, giúp mẹ tận dụng ngay nguồn điện thay thế từ pin sạc dự phòng, laptop, xe hơi…. giải pháp cho mẹ khi ra ngoài mà không có nguồn điện trực tiếp để sử dụng hút sữa.

 
 

GoMini tích hợp cáp sạc USB giúp linh hoạt nguồn điện sử dụng (laptop, pin dự phòng)

Với chế độ massage và 5 cấp độ hút sữa, GoMini giúp cho quá trình hút sữa của mẹ trở nên thư giãn, sự thoải mái trong quá trình vắt sữa sẽ hỗ trợ mẹ kích sữa dễ dàng hơn mà không gặp vấn đề như căng tức ngực, hút không kiệt sữa, tắc tia sữa,…..Ngoài ra, GoMini còn dễ dàng lắp ráp và sử dụng, giúp mẹ chủ động hơn trong quá trình sử dụng và vệ sinh hằng ngày.

2.Bình sữa thần thánh PPSU cổ rộng – núm ty siêu mềm mô phỏng bầu ti mẹ

Trợ thủ chuẩn Nhật thứ hai trong Bộ Hút – Trữ sữa,chính là bình sữa “thần thánh” PPSU. Là sản phẩm được các mẹ tin dùng trong nhiều năm qua.

 

Tính năng nổi bật:

Bình sữa PPSU Plus Pigeon với núm ty siêu mềm silicone mô phỏng bầu ti mẹ, sữa sẽ chảy theo từng lực hút của trẻ, hạn chế được tình trạng sặc sữa và giúp trẻ chuyển từ bú mẹ sang bú bình một cách dễ dàng. Qua đó giúp các mẹ thuận tiện trong quá trình duy trì nguồn sữa tự nhiên cho con.

Núm ty siêu mềm mô phỏng bầu ti mẹ

Đặc điểm:

Bình sữa thần thánh PPSU Plus của Pigeon sở hữu các đặc điểm nổi bật:

 

-Chất liệu: nhựa PPSU cao cấp (nhựa PPSU là nhựa chuyên dùng trong y khoa, dụng cụ y tế được đảm bảo an toàn tuyệt đối), màu vàng mật ong đặc trưng của dòng PPSU. Bình PPSU chuẩn Nhật sẽ có cảm giác chắc tay khi cầm vào, các vạch phân chia rõ nét và chính xác.

-Khả năng chịu nhiệt đến 180 độ C, độ chống vỡ cao, không chứa BPA độc hại.

-Núm ty siêu mềm “mô phỏng bầu ti mẹ” là đặc điểm nổi bật nhất, núm ty được thiết kế dựa trên nghiên cứu về cử động bú tự nhiên của bé, kích thích khả năng bú như bú mẹ, kết hợp hệ thống van AVS hạn chế đầy hơi và sặc sữa cho bé.

Bình sữa thần thánh PPSU cổ rộng

Lưu ý cho mẹ: Mẹ chọn mua bình PPSU chính hãng ở những hệ thống phân phối uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

3.Túi trữ sữa – vệ sinh, an toàn để duy trì nguồn sữa mẹ

Đối với các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ thì túi trữ sữa sẽ là trợ thủ giúp mẹ có được nguồn sữa mẹ dồi dào cho con.

Túi trữ sữa Pigeon

Tính năng nổi bật:

Túi trữ sữa được đảm bảo vệ sinh, an toàn để giúp mẹ bảo quản nguồn sữa sạch và dinh dưỡng cho con. Dễ dàng sử dụng, thuận tiện mang theo và bảo quản.

Đặc điểm:

Túi trữ sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp, được khử trùng bằng tia Gamma nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé và không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa bên trong, mẹ không cần tiệt trùng lại trước khi sử dụng.

Thiết kế hai lần khóa zipper ở miệng, hoàn toàn không gây rò rỉ hay chảy sữa, cho mẹ luôn yên tâm về chất lượng sữa khi bảo quản và vô cùng thuận tiện khi mẹ muốn mang sữa theo cho bé trong các chuyến đi ngắn.

Túi trữ hoàn toàn tự đứng nhờ thiết kế đáy chống đổ cho các mẹ dễ dàng xếp gọn gàng trong tủ lạnh/tủ đông.

 

4.Tấm lót thấm sữa – cho mẹ hiện đại tự tin

Sản phẩm thứ ba trong bộ Hút – Trữ sữa mà TrueReview đề cập tiếp theo là Tấm lót thấm sữa, là một sản phẩm tiện lợi và dễ sử dụng. Tấm lót thấm sữa sẽ là phụ kiện không thể thiếu với mẹ.

Tấm lót thấm sữa Pigeon

Tính năng nổi bật:

Tấm lót thấm sữa Pigeon được tăng cường khả năng thấm hút sữa nhanh, chống rò rỉ sữa hoặc thấm ngược trở lại hiệu quả.

Đặc điểm:

Tấm lót thấm sữa có thiết kế dễ dàng cố định với áo lót, không xê dịch, cho cảm giác thoải mái, vừa vặn khi mang vào, giúp mẹ thoải mái vận động tay làm việc nhà mà không sợ miếng lót dịch chuyển.
Thiết kế lớp màng thấm một chiều giúp ngực bạn luôn khô ráo, không bị hăm nóng để mẹ tự tin sử dụng trong suốt thời gian cho bé bú và ngay cả khi đi ra ngoài.

Lưu ý cho mẹ: Nên thay lót sữa sau 3-4 tiếng sử dụng

Vừa rồi, TrueReview đã giới thiệu đến mẹ trọn Bộ Hút – Trữ sữa chuẩn Nhật, gồm Máy hút sữa GoMini, Bình sữa PPSU Plus,Túi trữ sữa và Tấm lót thấm sữa đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản – Pigeon. Hy vọng mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp để hỗ trợ thật tốt cho mẹ và bé trong suốt quá trình nuôi dưỡng trẻ cũng như chăm sóc cho mẹ. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post