Wikimua Uncategorized Tư vấn nên mua máy in hóa đơn loại nào tốt nhất giá cực rẻ

Tư vấn nên mua máy in hóa đơn loại nào tốt nhất giá cực rẻ

Công việc buôn bán hàng ngày tại các cửa cần được ghi chép cẩn thận để đánh giá hiệu quả kinh doanh. Xuất hóa đơn bán hàng là yêu cầu công việc cần thiết tại cửa hàng. Việc xuất hóa đơn thủ công được thay thế bằng thiết bị điện tử chuyên dụng.

Máy in hóa đơn là công cụ đắc lực cho các cửa hàng, siêu thị, kho hàng mang đến hiệu quả kinh doanh tốt hơn cho các đơn vị. Người dùng có thể lựa chọn nhiều dòng máy in hóa đơn loại nào tốt nhất, đa tính năng.

máy in hóa đơn loại nào tốt nhất

Tuy nhiên cần xem xét đến nhu cầu sử dụng, đặc trưng công việc để chọn lựa phù hợp. Dưới đây là gợi ý cho người dùng quan tâm đến máy in hóa đơn trên thị trường.

Hình ảnh Sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Xprinter XP-58IIH   485.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Epson TM-T82   3.650.000₫ Mua ngay
Epson LQ-350   4.709.000₫ Mua ngay
Xprinter XP-D600   1.295.000₫ Mua ngay
Máy Apos 220   1.700.000₫ Mua ngay

Máy in hóa đơn là gì?

Máy in hóa đơn là thiết bị in ấn cỡ nhỏ phục vụ nhu cầu in và phát hành hóa đơn bán hàng, xuất kho tại các cửa hàng tiện ích, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, kho chứa hàng. Sử dụng trong hệ thống bán hàng để đảm bảo độ chính xác trong quá trình kiểm tra và xuất hàng chính xác, với thiết bị máy tính.

máy in hóa đơn là gì?

Thiết bị sẽ in thông tin tên hàng hóa, đơn giá, số lượng, tổng hóa đơn, tính toán chính xác giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và kiểm tra hàng chính xác. Máy in hóa đơn dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong hệ thống bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp.

Phân loại máy in hóa đơn hiện nay?

Thị trường máy in hóa đơn được phát triển đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng với quy mô khác nhau. Người dùng cần phân loại rõ ràng về sản phẩm để chọn mua hiệu quả. Dưới đây là phân loại máy in hóa đơn theo công nghệ in.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua máy in mã vạch tốt nhất bạn cần biết.

phân loại máy in hóa đơn hiện nay?

  • Máy in hóa đơn nhiệt – Đầu in tác động trực tiếp lên cuộn giấy in nhiệt. Loại giấy đặc biệt phủ hóa chất có phản ứng với nhiệt độ để tạo ra chữ. Hiệu quả cho khả năng in chữ nhanh, rõ ràng, vận hành êm, tuy nhiên máy lại khá kém bền. Chia thành 2 loại máy in nhiệt trực tiếp hoặc gián tiếp.
  • Máy in hóa đơn kim – Sử dụng đầu kim nhỏ li ti tác động lên giấy than để tạo ra các ký tự. Khả năng in nhiều và liên tục trong thời gian dài với độ bền máy lớn, tuy nhiên tốc độ in máy khá chậm. Giá thành máy rẻ, phải chăng.
  • Máy in hóa đơn laser – Sử dụng tia Laser chiếu lên các trống mực, tạo ra các dòng ký tự với tĩnh điện được hút lên bề mặt giấy để tạo ra chữ in, ký tự hóa đơn. Ưu điểm của dòng máy laser cho khả năng in đẹp, độ bền màu mực cao, in màu dễ dàng tuy nhiên tốc độ in không cao và chi phí sử dụng tốn kém.

Nên mua máy in hóa đơn kim hay nhiệt hơn?

Có nên mua máy in không? Dòng máy in hóa đơn cho cửa hàng phổ biến ứng dụng công nghệ in kim và in nhiệt. Nhiều người dùng đắn đo việc nên chọn mua loại máy in hóa đơn nào phù hợp nhất?

Xem thêm: Mẹo chọn máy in đa chức năng loại nào tốt nhất cho gia đình.

nên mua máy in hóa đơn kim hay nhiệt hơn?

  • Máy in nhiệt sử dụng đầu kim nhiệt phản ứng với hóa chất trên giấy in nên người dùng không cần lo thay mực in cho máy. Tốc độ in nhanh, vận hành êm, dễ dàng sử dụng vật hành. Tuy nhiên, hạn chế là hóa đơn dễ bị bay nhiệt độ phản ứng nhiệt trên hóa đơn có thể bị ảnh hưởng bởi môi trường và hiện tượng nhòe hóa đơn.
  • Máy in hóa đơn kim với đầu kim li ti đánh lên giấy in cho chất lượng in rõ nét, bền bỉ, không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Thời gian in khá chậm, cần thao tác thay mực hóa đơn. Giá thành máy in kim cũng cao hơn công nghệ in nhiệt.

Với nhận định trên, người dùng có yêu cầu tốc độ in nhanh, không cần lưu lâu thì máy in nhiệt thông thường sẽ tiện ích hơn với giá thành phải chăng. Dòng máy in kim chắc chắn, in chậm, hóa đơn lưu lâu cho các cửa hàng hay đơn vị cần độ chính xác cao trong thanh toán: ngân hàng, tín dụng…

Những phụ kiện cần thiết khi mua máy in hóa đơn?

Mua máy in cần lưu ý những gì? Ngoài thiết bị máy in chính để hoạt động in ấn, người dùng cần chú ý đến các phụ kiện đi kèm của máy để thiết bị hoạt động hiệu quả, kết nối chuyển đổi dữ liệu an toàn. Một số phụ kiện cần thiết khi mua máy in hóa đơn:

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua máy chiếu mini nào tốt nhất hiện nay.

những phụ kiện cần thiết khi mua máy in hóa đơn?

  • Dây cắm nguồn cung cấp điện năng cho máy in hoạt động.
  • USB kết nối thiết bị máy tính để kết nối và chạy ứng dụng chương trình, khổ mực in.
  • Jack cắm nối máy in hóa đơn với các thiết bị khác.
  • Đĩa Drive cài đặt chương trình chuẩn cho máy.
  • Cuộn giấy in cùng loại để test máy, đi kèm theo máy.

7 điều cần chú ý để mua máy in hóa đơn tốt nhất

Các thiết bị in hóa đơn trên thị trường đều được quảng cáo với tính năng và hiệu quả hoạt động vượt trội, tốt nhất. Tuy nhiên, không phải dòng máy nào cũng sẽ phù hợp với nhu cầu cửa hàng. Người dùng cần đánh giá các tiêu chuẩn cần thiết để chọn mua máy in hóa đơn phù hợp:

Xem thêm: Tư vấn nên mua bút trình chiếu loại nào tốt nhất tốc độ cao.

7 điều cần chú ý để mua máy in hóa đơn tốt nhất

Kiểm tra công nghệ in hóa đơn

Người dùng sẽ có 2 lựa chọn phổ biến là in nhiệt và in kim với đặc trưng sử dụng khác nhau, đã so sánh ở phần trên.

kiểm tra công nghệ in hóa đơn trên máy in hóa đơn

Với những đơn vị cần lưu hóa đơn lâu, không nhòe mờ, độ bền máy và bản in tốt thì nên chọn máy in kim. Máy in nhiệt trực tiếp cho các cửa hàng, siêu thị đáp ứng về tốc độ và chất lượng bản in rõ nét.

Kiểm tra tốc độ máy in hóa đơn

Người dùng chú ý đến tốc độ in của máy đáp ứng nhu cầu xử lý thanh toán của cửa hàng. Tốc độ máy in nhiệt sẽ cao hơn tốc độ máy in kim.

kiểm tra tốc độ trên máy in hóa đơn

Tuy nhiên, nhiều dòng máy in kim đang dẫn được nâng cao tốc độ in cải tiến về hiệu năng làm việc. Tốc độ in từ 160 – 200mm/giây là phù hợp.

Kiểm tra kích thước giấy in

Chú ý kích thước khổ giấy sử dụng đi kèm với máy không quá đặt biệt, giá thành giấy có đắt đỏ hay không để thuận tiện cho việc thay thế sử dụng.

kiểm tra kích thước giấy in trên máy in hóa đơn

Các loại khổ giấy phổ biến thường dùng cho máy in hóa đơn nhiệt hiện nay là 80mm.

Kiểm tra các tính năng đi kèm

Máy in hóa đơn được trang bị thêm tính năng nâng cao hiệu quả sử dụng của người dùng.

kiểm tra các tính năng đi kèm trên máy in hóa đơn

Các tính năng mở rộng: khả năng cắt hóa đơn tự động, cảm biến báo lỗi, ảm biến báo mực in, tính năng chống nước, chống bụi mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài.

Kiểm tra khả năng kết nối thiết bị

Kết nối máy in hóa đơn là yêu cầu kết thiết để thiết bị tương thích với hệ thống thanh toán tự động của cửa hàng, siêu thị.

kiểm tra khả năng kết nối với các thiết bị bị khác

Các kết nối cần thiết: USB, kết nối máy tính, laptop, kết nối mạng LAN, Wi-Fi và bluetooth để nâng cấp linh hoạt cài đặt, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.

Quan tâm đến thiết kế kiểu dáng

Chọn máy có thiết kế và kích thước phù hợp với khu vực bán hàng, quầy thanh toán. Thiết kế đơn giản, cấu tạo và các nút bấm đơn giản, khay đựng giấy dễ dàng thao tác sử dụng.

quan tâm đến thiết kế kiểu dáng máy in hóa đơn

Chất liệu máy in phù hợp là nhựa ABS, nhựa cứng cao cấp để bảo vệ thiết bị. Có nắp chống bụi để bảo vệ phần giấy và đầu in của máy in.

Thương hiệu và giá thành

Chú ý chọn mua các sản phẩm chính hãng, từ thương hiệu lớn để được đảm bảo về chất lượng, độ bền, tính năng cùng hiệu quả sử dụng lâu dài. Người dùng xem xét đến các thông số kỹ thuật, chính sách bảo hành, phụ kiện đi kèm.

Máy in hóa đơn giá bao nhiêu? Mức giá cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn đầu tư máy in hóa đơn. Tùy điều kiện tài chính mà chọn dòng máy có đặc điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của cửa hàng.

Nên mua máy in hóa đơn ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua máy in hóa đơn ở những website uy tín như Tiki, Adayroi, Sendo, Lazada, Shopee, Phong Vũ và Nguyễn Kim để được tư vấn mua sản phẩm tốt nhất.

Nên mua máy in hóa đơn hãng nào tốt uy tín nhất?

Máy in hóa đơn Epson

Máy in hóa đơn epson có tốt không? Espon cung cấp nhiều dòng máy in cao cấp, đa dạng về công nghệ in mang đến cho cửa hàng nhiều lựa chọn chuyên nghiệp.

máy in hóa đơn epson

Chất lượng bản in đẹp, độ phân giải cao, ít lỗi với những cảm biến lỗi hỗ trợ. Có trang bị bộ nhớ đệm, kết nối USB linh hoạt. Máy vận hành ổn định, với nhiều tính năng hỗ trợ. Độ bền vượt trội, chống nước hiệu quả. Giá thành máy khá cao.

Máy in hóa đơn Xprinter

Máy in hóa đơn xprinter có tốt không? Xprinter là hãng thiết bị xuất xứ Trung quốc, cung cấp các dòng máy in hóa đơn giá rẻ, thông minh cho người dùng.

máy in hóa đơn xprinter

Chất lượng bản in đẹp, tốc độ in nhanh, vận hành khá êm. Sử dụng cuộn giấy chuyên dụng của hãng. Thiết kế đơn giản dễ dàng kết nối vận hành. Dòng máy với phân khúc giá rẻ phù hợp với túi tiền người dùng.

Máy in hóa đơn Birch

Máy in hóa đơn birch có tốt không? Máy in hóa đơn birch được đánh giá cao về hiệu suất làm việc, in hóa đơn tốc độ cao, chất lượng bản in đẹp.

máy in hóa đơn birch

Dòng máy ứng dụng nhiều công nghệ in khác nhau, hiện đại cho độ phân giải cao, không nhòe mờ. Tính năng tự động cắt giấy, chống nước và bụi bẩn với chất liệu cao cấp cho độ bền máy cao. Giá thành máy tầm trung và cao.

Máy in hóa đơn Tawa

Máy in hóa đơn tawa có tốt không? Máy in hóa đơn Tawa với đa dạng mẫu mã, dòng máy, tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ứng dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp, chất lượng in đẹp, rõ nét.

máy in hóa đơn tawa

Tốc độ in nhanh với khả năng vận hành êm ái. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đặc điểm bền bỉ, tuổi thọ máy cao. Phân khúc giá đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo một số thương hiệu máy in hóa đơn uy tín khác như máy in hóa đơn apos, máy in hóa đơn antech, máy in hóa đơn antech và máy in hóa đơn dataprint.

Top 8 máy in hóa đơn tốt nhất tích hợp wifi và bluetooth

1. Máy in hóa đơn mini Xprinter XP-58IIH

Máy in hóa đơn mini giá rẻ – Xprinter XP-58IIH sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp cho chất lượng bản in đẹp, chống nhòe với các ký tự sắc nét, độ phân giải 576 điểm/dòng. Tốc độ in lên đến 90mm/giây cho hiệu quả vận hành cao. Máy sử dụng khổ giấy in 58mm.

máy in hóa đơn mini xprinter xp-58iih

Thiết kế máy in thông minh, cho khả năng sử dụng đơn giản, kết nối linh hoạt với: USB, cổng mạng LAN, máy tính. Phần mềm bán hàng được thiết lập dễ dàng, mang đến hiệu quả sử dụng cao cho cửa hàng. Máy được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ. Giá máy in hóa đơn khoảng 500 nghìn, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  •  Công nghệ in nhiệt trực tiếp rõ nét.
  •  Tốc độ in nhanh, êm ái.
  •  Thiết kế đơn giản, kết nối linh hoạt mang lại xuất cao.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

2. Máy in hóa đơn giá rẻ Epson TM-T82

Máy in hóa đơn bán hàng – Epson TM-T82 với công nghệ in nhiệt trực tiếp cho chất lượng bản in cao, rõ nét với các ký tự chi tiết, độ phân giải 203×203 dpi. Đầu in nhiệt bền bỉ với tuổi thọ lên đến 60 triệu dòng.

máy in hóa đơn giá rẻ epson tm-t82

Tính năng tự động cắt hóa đơn bằng dao cắt độ bền 1.5 triệu lần cắt.  Máy in vận hành êm ái, tốc độ in cao lên đến 150 mm/giây. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt sử dụng trên nhiều mặt phẳng, khu vực thanh toán.

Hiệu suất làm việc cao, nâng cao hiệu quả xử lý công việc của cửa hàng. Chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống nước chống bụi hiệu quả. Có trang bị thêm cổng USB chuyển đổi và kết nối thiết bị linh hoạt. Giá máy in hóa đơn khoảng 3,7 triệu, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  •  Công nghệ in nhiệt rõ nét, độ phân giải cao.
  •  Tốc độ in nhanh, vận hành êm.
  •  Máy có độ bền bỉ cao, đầu kim, giao cắt sử dụng lâu dài.
  •  Thiết kế lắp đặt dễ dàng.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

3. Máy in hóa đơn in kim Epson LQ-350

Máy in hóa đơn bán lẻ – Epson LQ-350 sử dụng công nghệ in kim vận hành bền bỉ, độ bền máy cao. Chất lượng bản in tốt, rõ nét, khả năng lưu lâu dài. Máy có thể in liên tiếp 3 – 4 liên hóa đơn 1 lúc. Sử dụng cỡ giấy in A4, độ phân giải hóa đơn 360×180 dpi.

máy in hóa đơn in kim epson lq-350

Máy dùng mực in chuyên dụng của Espon – Ribbon cho khả năng in 2.5 triệu ký tự. Tốc độ in của máy khá cao, được cải thiện với tốc độ 416 ký tự/giây, tăng hơn gấp 40% so với dòng máy thông thường.

Tuổi thọ máy cao, bền bỉ với thiết kế kích thước máy khá lớn. Khay đựng giấy in A4 chứa được 80 tờ. Trang bị bộ nhớ đệm 128 kb, nâng cao hiệu quả sử dụng, cổng kết nối USB loại B. Giá máy in hóa đơn khoảng 4.7 triệu, bảo hành 12 tháng.

Điểm mạnh
  •  Chất lượng in đẹp, ổn định, in 4 liên 1 lúc.
  •  Tốc độ in được cải tiến, độ bền đầu kim cao.
  •  Thiết kế bền bỉ, khay đựng giấy lớn.
  •  Kết nối linh hoạt cùng bộ nhớ đệm 128 kb.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

4. Máy in hóa đơn VAT Xprinter XP-D600

Máy in hóa đơn vat – Xprinter XP-D600 ứng dụng công nghệ in nhiệt, với chất lượng bản in đẹp. Tốc độ in nhanh 200 mm/giây. Dòng máy tự động với những cài đặt chương trình thông minh hỗ trợ người dùng: cách dòng 3.75mm.

máy in hóa đơn vat xprinter xp-d600

Đầu kim nhiệt cao cấp độ bền cao mang đến hiệu quả sử dụng cao đến 100km mới thay. Các tính năng tự động cắt giấy, cảm biến báo lỗi, báo hết giấy tiện lợi. Máy sử dụng giấy khổ 80mm.

Máy trang bị thêm bộ nhớ trong  64 kb và khả năng mở rộng 256 kb cho giá trị sử dụng cao. Thiết bị cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp cách nhiệt, chống chịu va đập và chống bụi, chống nước hiệu quả. Giá máy in hóa đơn khoảng 1.3 triệu, bảo hành 12 tháng.

Điểm mạnh
  •  Máy in nhiệt bản đẹp, không lo nhòe mờ.
  •  Tính năng thông minh: lưu trữ, cảm biến in, báo lỗi.
  •  Độ bền máy cao, hoạt động ổn định.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

5. Máy in hóa đơn cầm tay mini Apos 220

Máy in hóa đơn cầm tay giá rẻ – Apos 220 ứng dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp với tốc độ in nhanh, khoảng 200mm/giây đáp ứng nhu cầu công việc tại các cửa hàng tiện ích.

máy in hóa đơn cầm tay mini apos 220

Chất lượng hóa đơn in rõ nét, bản in đẹp với độ phân giải 2 – 3 dpi, không xảy ra các hiện tượng nhòe, mờ. Máy sử dụng giấy in khổ K 80mm. Sử dụng nguồn điện lưới gia đình 220v, nguồn ra: 24V/2.5A. Tốc độ in nhanh, không gây ồn ào.

Thiết kế máy nhỏ gọn, vuông vắn, khối lượng nhẹ đặt bàn thanh toán cho hiệu quả cao trong quản lý bán hàng. Chất liệu máy là nhựa cao cấp chống va đập, chống nước, chống bụi hiệu quả. Giá máy in hóa đơn cầm tay khoảng 1.7 triệu, bảo hành 12 tháng.

Điểm mạnh
  •  In rõ nét, độ phân giải lớn, không bị nhòe mực.
  •  Tốc độ in nhanh, vận hành êm.
  •  Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, dễ sử dụng.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

Những lưu ý để sử dụng máy in hóa đơn luôn bền bỉ

Máy in hóa đơn hoạt động tự động sau khi được thiết lập, cài đặt chương trình phù hợp, tương thích hệ thống. Quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý sử dụng máy đúng cách để bảo vệ thiết bị, tránh lỗi kỹ thuật không đáng có.

  • Lắp đặt thiết bị và sử dụng ở mặt bằng ổn định. Trong quá trình máy hoạt động không nên di chuyển máy.
  • Sử dụng đúng loại giấy in cho hóa đơn để thiết bị hoạt động ổn định, không bị kẹt giấy.
  • Không đặt máy ở các vị trí ẩm ướt, nhiều bụi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấy, giấy đổi màu, ẩm mốc khó in mực.
  • Vệ sinh máy in, thay mực định kỳ, loại bỏ bụi bẩn ảnh hưởng đến hệ thống in mực, làm giảm hiệu quả hoạt động của máy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post