Wikimua Uncategorized [Kinh Nghiệm] Chọn Mua Máy Đánh Trứng Philips Sử Dụng Bền, Đẹp

[Kinh Nghiệm] Chọn Mua Máy Đánh Trứng Philips Sử Dụng Bền, Đẹp

Hiện nay trong các gia đình, máy đánh trứng (máy trộn bột) là một công cụ nội trợ không thể thiếu, giúp cho việc chế biến những món ngon gia đình trở nên dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Trong đó, máy đánh trứng Philip là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu về máy đánh trứng Philips cũng như giải đáp một số thắc mắc xung quanh loại máy này như: Sản phẩm giá bao nhiêu? Có tốt không? Và có những loại máy nào…

 

Máy đánh trứng là gì?

Máy đánh trứng là công cụ nhà bếp được thiết kế nhỏ gọn, máy thường bao gồm hai phần: phần đầu là động cơ và thứ hai là que đánh trứng.

Phần que đánh trứng này là phần trực tiếp tiếp xúc với trứng, nó sẽ tạo lực xoáy để trộn đều, mịn hoặc đánh bông trứng.

Phần động cơ là bộ phận cung cấp năng lượng, giúp que đánh trứng hoạt động. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy đánh trứng cho việc nhào, trộn các loại thực phẩm mềm và bột làm bánh.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy đánh trứng: máy cầm tay sử dụng nhu cầu phổ thông và máy để bàn thường phục vụ cho nhu cầu làm bánh chuyên nghiệp.

Máy đánh trứng philip giá rẻ

Xem thêm: [Tư vấn] Nên mua máy đánh trứng loại nào tốt?

Máy đánh trứng Philip của nước nào?

Thương hiệu Philips hay còn được viết là Philip là một thương hiệu điện tử, điện gia dụng, điện máy đa quốc gia thuộc sở hữu của Royal Philips Electronics. Thương hiệu này có trụ sở đặt tại Hà Lan và sở hữu rất nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều nơi trên thế giới.

 

Những sản phẩm của Philips được nhập khẩu về Việt Nam từ rất nhiều nơi, trong đó Trung Quốc là công xưởng cung cấp sản phẩm hàng đầu, do đó bạn sẽ dễ dàng bắt gặp dòng chữ “Made in China” trong các sản phẩm gia dụng của Philips.

Mặc dù vậy, chất lượng của những sản phẩm này đạt tiêu chuẩn quốc tế, được lưu hành rộng rãi trên thị trường châu Âu và thị trường khó tính như châu Mỹ.

Máy đánh trứng Philip loại nào tốt?

Hiện nay Philips có hai dòng máy đó là máy đánh trứng cầm tay Philips và máy để bàn Philip. Hầu hết các loại máy của Philip đều có chất lượng tốt, nhưng để chọn lựa được chiếc máy ứng ý và phù hợp nhất thì khách hàng nên cân nhắc lựa chọn chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy đánh trứng Philips để bàn

Loại máy này được thiết kế thêm bệ đứng, có thể cố định được trên mặt bàn và những loại máy để bàn Philips có kèm theo tô riêng. Tô đi kèm với máy sẽ có dung tích từ 2 lít – 4 lít, tùy theo nhu cầu chế biến bánh mà bạn lựa chọn tô nhỏ hay lớn.

Với máy để bàn khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và làm ra được nhiều thành phẩm bánh hơn. Bởi loại để bàn có công suất rất lớn, có thể sử dụng với số lượng trứng, nguyên liệu rất nhiều. Tuy nhiên, giá thành của loại sản phẩm máy đánh trứng để bàn có nhỉnh hơn so với sản phẩm máy đánh trứng cầm tay một chút.

máy đánh trứng để bàn philip

Một số máy Philips để bàn có chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay là:

 

1. Máy đánh trứng Philips HR7920

Philips HR7920 là loại máy đánh trứng cao cấp đang được nhiều cửa hàng làm bánh chọn lựa nhờ chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Máy được làm bằng hợp kim nhôm có độ bền cao, không bị gỉ sét và dễ chùi rửa.

Philips HR7920


Click Mua Sản Phẩm

  • Công suất: 400 W
  • Dung tích tô đựng: 4 lít, tương đương 750 g bột
  • Chế độ: có 7 chế độ trộn, nhào nguyên liệu
  • Có tảng bị các phụ kiện đi kèm hỗ trợ làm nhiều loại bánh như que móc, que trộn, que chân vịt…

Giá của mẫu máy này dao động từ 3.000.000 – 4.500.000 VND tùy theo nơi bán.

Xem thêm: 9 Dòng Máy Làm Kem Công Nghệ Mới, Tiết Kiệm Điện

2. Máy đánh trứng Philips HR1559

Đây là dòng máy đánh trứng giá rẻ và đa năng, vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình. Đặc biệt phù hợp với những người mới học làm bánh. Máy được làm từ nhựa ABS, mặc dù không bền bằng hợp kim nhôm nhưng cũng an toàn cho sức khỏe. Hơn thế nữa, với đặc tính cấu trúc linh hoạt, bạn có thể nhấc máy lên và sử dụng như máy đánh trứng cầm tay khá tiện lợi.

  • Công suất: 250 W
  • Dung tích thố đựng: 500 ml tương đương với 400g bột.
  • Chế độ: có 5 tốc độ đánh trưng cho người dùng lựa chọn.

Giá bán dao động từ 800.000 – 1.200.000 VND/máy tùy nơi bán.

 

Philips HR1559

Click Mua Ngay Sản Phẩm

3. Máy đánh trứng Philips HR7915

Đây là dòng máy đánh trứng đa năng vừa có chế độ xoay vừa có chế độ trộn đều nguyên liệu, có thể sử dụng được cho nhu cầu kinh doanh lẫn làm bánh tại gia. Máy có giá thành rẻ, thân máy được làm từ nhựa cao cấp, các móc xoay đi kèm được là từ inox chống gỉ.

Philips HR7915

Click Mua Ngay

  • Công suất: 300w
  • Dung tích chứa: 4 lít

Máy này có giá từ 2.000.000 – 3.000.000 VND/máy tùy theo nơi bán.

Đọc thêm: Top 5 Loại Máy Xay Cầm Tay Giá Rẻ, Đáng Mua

Máy đánh trứng Philips cầm tay

Với máy đánh trứng mini Philips thì người dùng phải cầm trên tay trực tiếp điều khiển máy. Máy cầm tay sẽ không có tô đựng nguyên liệu đi kèm, bạn cần trang bị cho mình riêng một tô chứa (có thể là nồi, thau, tô…).

Những mẫu máy cầm tay của Philips có kích thước nhỏ gọn, dễ điều khiển, vệ sinh máy cũng như cất giữ. Với mục đích làm bánh số lượng, quy mô gia đình thì một chiếc may cầm tay là một lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ còn mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Tất cả các dòng máy đánh trứng Philips cầm tay (máy đánh trứng mini) hầu hết có trọng lượng khá nhẹ. Vì vậy khách hàng có thể sử dụng lâu mà không lo bị mỏi tay.

 

Đây cũng là một điểm mạnh mà thương hiệu máy đánh trứng Philip mang đến cho khách hàng. Trong tương lai, dòng máy này sẽ càng tiến đến sự nhỏ gọn, thông minh nhưng mang lại hiệu quả cao nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

máy đánh trứng cầm tay philips

Nhược điểm của máy đánh trứng cầm tay là có công suất nhỏ, bạn sẽ tốn nhiều thời gian để trộn đều bột. Đối với những ai lần đầu sử dụng, chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc điều khiển loại máy cầm tay sẽ gặp một chút khó khăn, tuy nhiêu khi đã quen dần thì bạn hoàn toàn có thể làm chủ được loại máy thân thiện này.

4. Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1459

Đây là loại máy cầm tay có công suất lớn, có thể trộn được nhiều nguyên liệu. Nếu bạn đã có sẵn một thố đựng nguyên liệu chắc chắn, có đủ kỹ năng để sử dụng máy thành thạo thì đây là một sự lựa chọn thông minh.

Philips HR1459

Xem giá máy đánh trứng Philip hr1459

Loại máy này có công suất và hiệu năng không thua kém gì máy để bàn, điểm khác biệt duy nhất là nó không có tô đựng trứng đi kèm và không thể cố định trên mặt bàn. Điều đó đồng nghĩa với việc giá thành của máy Philip HR1459 có giá rẻ hơn so với loại để bàn.

  • Công suất: 300 W
  • Hỗ trợ 5 tốc độ đánh trứng khác nhau.

Giá bán dao động từ 580.000 – 799.000 VND/máy tùy nơi bán.

Đọc thêm: Máy Hút Ráy Tai Loại Nào Tốt, Được Nhiều Người Tin Dùng

5. Máy đánh trứng cầm tay Philip 6610

Đây là loại máy cầm tay mini đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Loại máy này có công suất nhỏ, thuộc dòng máy đánh trứng cầm tay giá rẻ và cách sử dụng nó cũng không có gì khó khăn.

Với những ưu điểm của mình, Philips 6610 có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của người nội trợ: làm bánh, trộn nguyên liệu, đánh bông trứng làm kem, trộn gỏi,…

  • Công suất: 180 W
  • Có 7 tốc độ đánh và trộn nguyên liệu
  • Phụ kiện: 2 que trộn trứng, 2 que móc để nhào trộn nguyên liệu

Máy hiện có giá bán dao động 130.000 – 200.000 VND/máy.

Philip 6610

Click Mua Sản Phẩm

Máy đánh trứng Philips có tốt không?

Hiện nay trên thị trường máy trộn bột Philips đang được đánh giá rất cao về hình thức, chất lượng và cả giá thành. Mặc dù vậy nhiều người dùng vẫn băn khoăn liệu máy đánh trứng Philip có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn đọc có thể tham khảo qua những ưu điểm vượt trội của thương hiệu Philips:

Bề ngoài đẹp mắt

So với các dòng máy đánh trứng khác thì máy Philip có thiết kế rất đơn giản, dễ dàng sử dụng cùng với gam màu sắc nhã nhặn, đó là màu trắng, xám và đen. Với những gam màu này, khách hàng có thể dễ dàng đặt chúng hài hòa với màu sắc của căn bếp nhà mình.

 

Chất lượng vật liệu đảm bảo an toàn

Không chỉ đạt tính thẩm mỹ cao, máy đánh trứng Philip còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng. Chất lượng của máy đầu tiên được thể hiện ở độ bền và độ an toàn của vật liệu cấu tạo máy.

Thân máy thường được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cơ học cao, chịu được tác động lực lớn. Với chất liệu nhựa cứng và không dễ bị vỡ, các bộ phận kết cấu bên trong cũng được định vị chắc chắn, không nhận thấy hiện tượng máy rung lắc mạnh khi hoạt động.

Với chất liệu que đánh trứng cao cấp inox không gỉ, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng máy đánh trứng Philips để trộn và đánh các nguyên liệu khác. Hãy yên tâm rằng que đánh trứng sẽ không bị oxi hóa hay ăn mòn, giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong ngôi nhà của bạn.

Đối với những máy đánh trứng đê bàn của Philips có phần tô trộn nguyên liệu cũng được làm từ thép không gỉ, có độ thẩm mỹ cao và có khả năng chống trầy xước tốt.

Xem thêm: Nên mua máy làm sữa đậu nành loại nào?

Máy đánh trứng Philips đa chức năng

Với những loại máy đa năng, nó không chỉ có chức năng đánh trứng mà còn góp mặt trong nhiều công việc khác nhau như nhào bột hay các loại thực phẩm mềm khác, đặc biệt là đối với công việc làm bánh.

 

Với máy đánh trứng Philips thì việc làm bánh sẽ trở nên dễ dàng, tiết kiệm công sức, thời gian và đặc biệt chất lượng bánh mang lại cũng cao hơn rất nhiều so với phương pháp thủ công.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng loại máy này để trộn các loại cà phê giúp hương vị cà phê đều, thơm hơn.

cách sử dụng máy đánh trứng
Máy đánh trứng có thể giúp bạn chế biến được nhiều món ăn

Nhiều bà nội trợ hiện nay sử dụng máy trộn bột mini Philips để trộn nguyên liệu chế biến các món giò chả, giúp tiết kiệm được thời gian rất nhiều so với cách trộn bằn tay trước đây. Tùy theo công suất máy và dung tích máy đánh trứng Philips mà bạn chọn, có thể làm được từ 1 – 5 kg giò chả thành phẩm.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng máy trộn trứng của Philips để trộn salad, trộn gỏi, bánh tráng trộn… giúp cho món ăn được trộn đều hơn và thấm đều gia vị hơn.

Máy được tích hợp nhiều chế độ đánh trứng khác nhau

Philips hiểu rằng từng yêu cầu món ăn khác nhau thì cần phải trộn và đánh trứng ở nhiều mức độ khác nhau. Đó chính là yêu cầu về độ mịn, độ đều, bông, xốp,… của trứng. Hiểu được điều đó, nhà cung cấp Philips đã tích hợp rất nhiều các cấp độ trong một máy đánh trứng Philips để người dùng có thể lựa chọn được tốc độ phù hợp với từng món ăn.

Minh chứng tiêu biểu nhất đó chính là chiếc Philips HR 1459 có tới 5 tốc độ đánh trứng khác nhau, bạn có thể dùng tốc độ thấp nhất để đánh bông trứng, trộn gỏi hoặc có thể điều các mức cao hơn để trộn bột bánh cho thật mịn.

 

Máy đánh trứng Philips có độ bền cao

Tất cả các loại máy của Philip đều được khách hàng khẳng định có tuổi thọ rất cao bởi được làm từ các chất liệu có độ bền cao. Đặc biệt, tất cả các chất liệu tạo nên loại máy này đều không hề chứa chất chất độc hại.

Điều này đã được kiểm nghiệm rất kỹ càng, đảm bảo độ an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người dùng. Không những vậy, nó còn rất dễ vệ sinh và làm sạch. Từ đó, các bà nội trợ sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc lau chùi và cất giữ máy.

Hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn

Bạn có thể yên tâm với thương hiệu Philips, trong quá trình hoạt động các loại máy đánh trứng trộn bột Philip đều không gây tiếng ồn lớn, chính vì vậy các hoạt động sinh hoạt trong gia đình sẽ không hề bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, máy của Philip cũng không rung lắc mạnh, bạn có thể dễ dàng kiểm soát tốc độ và hoạt động của máy.

Làm sao để chọn máy đánh trứng Philips bền, đẹp?

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất, bạn nên xác định rõ nhu cầu của bản thân và hoạch định mức tài chính mà bạn có thể chi trả.

Xác định mục đích sử dụng máy đánh trứng

 

Nếu bạn là một người nội trợ yêu thích việc làm bánh, muốn sử dụng máy đánh trứng để chế biến những món bánh ngon chiêu đãi gia đình thì một chiếc máy Philips mini sẽ rất phù hợp. Loại máy này đơn giản và dễ sử dụng, không đòi hỏi bạn phải có kiến thức hay kỹ thuật chuyên môn.

Nếu bạn sử dụng máy đánh trứng để làm bánh cho một cửa hàng, phục vụ mục đích kinh doanh thì cần chọn mua một chiếc máy có chất lượng tốt hơn một chút. Nên lựa chọn một chiếc máy để bàn sẽ phù hợp hơn. Những chiếc máy loại này sẽ có công suất lớn, dung tích lớn, có độ bền cao với nhiều chế độ tùy chọn đa năng.

Lựa chọn công suất máy đánh trứng Philips theo nhu cầu

Bạn cũng nên biết rằng nếu công suất của máy càng cao thì bạn có thể rút ngắn được thời gian đánh trứng của mình, chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng cho cửa hàng tiệm bánh thì hãy nên chọn loại máy có công suất cao hơn một chút. Những chiếc máy đánh trứng Philips có công suất từ 400 W trở lên mới đáp ứng đủ nhu cầu này.

Tuy nhiên, với những mục đích sử dụng cho quy mô nhỏ hẹp như gia đình hay thỉnh thoảng mới dùng đến máy đánh trứng thì không cần thiết phải mua loại máy có công suất lớn, những chiếc máy công suất thấp từ 180 W – 300 W là đủ để sử dụng.

Máy đánh trứng Philip giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường máy của hãng Philips cũng có giá thành khá phù hợp. Tùy từng dòng sản phẩm mà giá thành có thể khác nhau. Tuy nhiên, lựa chọn mua máy đánh trứng Philips vẫn đem lại sự tiết kiệm khá lớn cho gia đình của bạn.

Hiện máy của hãng này đang được bán với giá dao động gần 200.000 VND – 2.000.000 VND tùy loại. Máy rẻ nhất hiện nay là dòng Philips mini 6610 với giả chỉ từ 180.000 VND/máy.

 

Mua máy đánh trứng Philips ở đâu tốt?

Bạn có thể tìm mua máy đánh trứng chính hãng của Philips tại nhiều trung tâm và cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Hoặc nếu bạn muốn tìm mua tại các siêu thị hoặc các trang TMĐT như Adayroi, Shopee, Lazada, Tiki… Những cửa hàng này sẽ cung cấp máy đứng trứng với giá mềm hơn và thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

máy đánh trứng philips shopee

Click Xem Giá Sản Phẩm

Cách dùng máy đánh trứng Philip

Đế sử dụng tốt máy đánh trứng trộn bột Philip thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được đính kèm theo sản phẩm. Sau khi đã nắm được cách vận hành cũng như điều khiển thì bạn có thể thực hiện theo các bước sau để sử dụng:

  • Bước 1: chuẩn bị nguyên liệu cần trộn (trứng, bột, phụ gia…)
  • Bước 2: cho nguyên liệu trộn vào theo thứ tự (trứng trước sau đó đến bột và phụ gia)
  • Bước 3: Khởi động máy bằng chế độ xoay nhẹ nhất nhằm giúp bột và trứng không trào ra ngoài;
  • Bước 4: Từ từ điểu chỉnh tăng tốc và tiến hành trộn cho đến khi nguyên liệu đạt được chất lượng như ý;
  • Bước 5: Đổ nguyên liệu ra thố đựng và vệ sinh sạch sẽ máy đánh trứng trước khi đem vào nơi cất giữ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post